10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất của Mircrosoft được chính thức thương mại hóa vào năm ngoái , Window 10 được giới thiệu là hệ điều hành mạnh mẽ và đa nhiệm

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất hướng dẫn của Mircrosoft ở đâu tốt được chính thức thương mại hóa vào năm ngoái tài khoản , Windows 10 bản quyền được giới thiệu là hệ điều hành mạnh mẽ tải về và đa nhiệm tốt nhất bản quyền với tự động những tính năng chắt lọc từ ở đâu tốt những phiên bản cũ giả mạo cũng như nơi nào những tính năng mới thanh toán được phát triển hỗ trợ bởi Microsoft.

Windows 10 là hệ điều hành qua app được cải tiến nạp tiền cũng như bổ sung từ hệ điều hành Window 8 ở đâu uy tín , lừa đảo được cho là thích hợp nhất cho việc sửa dụng trên mobile mẹo vặt cũng như trên desktop kiểm tra , tối ưu hóa cho máy bình thường lẫn cảm ứng địa chỉ . Bạn tổng hợp cũng trên điện thoại có thể trải nghiệm hệ điều hành Windows 8.1 như thế nào nếu chưa từng sử dụng giả mạo và cài đặt hệ điều hành này .

10 điều cần biết khi sử dụng Window 10 mật khẩu sẽ cho chúng ta biết về ứng dụng những gì trong window 10 tự động có thể làm miễn phí được tài khoản , tất toán những tính năng qua app được cải tiến đem lại tiện ích cho người sử dụng hỗ trợ . Bạn cài đặt cũng có tham khảo bài viết qua app Những điều cần biết trước khi nâng cấp Windows 10 qua mạng để như thế nào có thể biết rõ hơn về hệ điều hành mới nhất này trực tuyến . Trong bài viết này taimienphi.vn nguyên nhân sẽ giúp bạn tìm hiểu về hệ điều hành window 10 mới mẻ này .

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

1 khóa chặn . Windows 10 cho phép bạn sử dụng free trong 1 năm đầu trước khi bạn quyết định có nên mua bản quyền hay không , trực tuyến và việc update từ window 7 hay 8 lên là hoàn toàn miễn phí .

2 như thế nào . Trong Windows 10 bạn phải làm sao có thể chỉnh thanh “Start menu” tùy theo ý thích phải làm sao của bạn cập nhật , thậm chí bạn giá rẻ có thể kéo thả khung Start menu thoải mái thanh toán , truy cập vào bài viết tùy chỉnh start menu trong window 10 giảm giá để biết thêm về tính năng này

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

3 nơi nào . Bạn vô hiệu hóa có thể pin giả mạo hoặc unpin tất toán những thư mục danh sách hoặc bản quyền các ứng dụng trong Start menu bằng cách chuột phải vào một thư mục cập nhật và chọn pin to start menu ( ở đâu tốt hoặc unpin to start menu sử dụng nếu bạn muốn gỡ)

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

4 tăng tốc . Thay đổi size tự động các ứng dụng công cụ , thư mục nguyên nhân và di chuyển vị trí theo ý muốn nơi nào của bạn bằng cách kéo thả chuột .

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

Và bạn quảng cáo có thể tùy chỉnh kích thước bạn muốn

5 an toàn . Trong window 10 bạn link down có thể tìm kiếm an toàn mọi thứ trong chiếc máy tính phải làm sao của bạn từ ở đâu nhanh những tệp tin văn bản như thế nào , ảnh hay khóa chặn các ứng dụng một cách nhanh chóng quản lý . Bạn chỉ cần mở Start menu lên lấy liền và gõ .

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

6 danh sách . Tạo đa màn hình "Desktop" giúp bạn thuận lợi hơn trong việc sắp xếp sử dụng các công việc cần làm  bằng cách bấm vào biểu tượng task view ở góc trái màn hình .

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

7 kiểm tra . Chuyển đổi linh hoạt giữa nơi nào các "Desktop" qua app , tạo thêm ở đâu uy tín cũng như xóa bớt một cách nhanh chóng mẹo vặt , hỗ trợ tối đa khả năng sử dụng .

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

8 lừa đảo . Tính năng "snap assit" trong window 10 cho ở đâu tốt các bạn xem toàn bộ khóa chặn những tab bản quyền cũng như thư mục bạn đang mở một cách trực quan nhất danh sách . Bạn chỉ cần kéo một folder hay 1 thực mục bất kì đang mở về bên góc phải màn hình .

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

9 tự động . Microsoft Edge hỗ trợ , trình duyệt mới danh sách được phát triển danh sách riêng cho window 10 khóa chặn . Mạnh mẽ lấy liền , tốc độ địa chỉ cũng như hiệu năng cao tính năng , đây là trình duyệt thay thế cho Internet Explorer cài đặt đã lỗi thời (lưu ý là trong window 10 mật khẩu vẫn có cả Internet Explorer) .

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

10 quản lý . Trong Window 10 bạn sửa lỗi có thể tùy chỉnh màn hình khóa nơi nào của mình một cách dễ dàng cài đặt , bạn kỹ thuật có thể thay thế giả mạo những hình ảnh bạn muốn quảng cáo . link down để truy cập tính năng này bạn vào theo đường dẫn : Setting -> Personalization -> Lock screen mật khẩu . Hoặc cách nhanh nhất là gõ Lock Screen vào thanh tìm kiếm .

10 điều cần biết khi sử dụng Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-dieu-can-biet-khi-su-dung-windows-10-5459n.aspx
Với 10 điều cần biết khi sử dụng window 10 giúp bạn tìm hiểu hơn về window 10 hướng dẫn , bạn ứng dụng sẽ có trải nghiệm tốt hơn mẹo vặt với hệ điều hành này danh sách . mẹo vặt Ngoài ra xóa tài khoản nếu bạn muốn cài đặt window 10 thay vì update lên bạn qua app có thể tham khảo bài viết cách cài Windows 10 bằng dvd thanh toán và usb xóa tài khoản để trải nghiệm sớm nhất hệ điều hành này .


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online