10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Có thể nhiều người dùng vô hiệu hóa sẽ cảm thấy việc sử dụng dòng lệnh (command line) giống như trở về “thời nguyên thủy” an toàn , ở đâu tốt bởi lẽ sự thay đổi mạnh mẽ giá rẻ của giao diện đồ họa người dùng (GUI) khiến người dùng thích thú hơn công cụ . Dòng lệnh hữu ích trong một số trường hợp khi bạn muốn tạo tốc độ các script quản lý hoặc thực hiện trên điện thoại các tác vụ tự động tính năng . Bài viết danh sách dưới đây Chúng tôi hay nhất sẽ tập trung xoay quanh chủ đề 10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết.

Với nhiều người dùng Windows 10 kích hoạt thì chẳng có lý do gì thuyết phục thanh toán để họ khám phá command prompt cả phải làm sao . công cụ Đặc biệt là an toàn với sự phát triển qua web và cải tiến địa chỉ của giao diện đồ họa người dùng Graphical User Interface - GUI trong suốt hơn 20 năm qua.

Đó là một sự thật cài đặt , tuy nhiên việc làm quen hướng dẫn và sử dụng command prompt giảm giá có thể giúp bạn khắc phục giảm giá được nhiều sự cố tất toán link down các lỗi khác bản quyền mà không gây hại cho hệ thống hỗ trợ . Command line là giao diện cung cấp qua app tất cả ở đâu nhanh các tiện ích giống như giảm giá những gì nơi nào mà bạn tìm thấy trong GUI.

Việc biết cách sử dụng bản quyền các lệnh hữu ích mới nhất sẽ giúp bạn qua app khá nhiều lợi ích trong nhiều trường hợp bản quyền . Thậm chí trong nhiều trường hợp thao tác quản lý các lệnh hữu ích này còn “tiện lợi” hơn là thao tác trên giao diện đồ họa người dùng GUI.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Command line quảng cáo cũng giống như Alice xử sở diệu kỳ - nơi bạn kích hoạt có thể khám phá một vùng đất mới danh sách với đầy kinh ngạc kinh nghiệm , bí ẩn tải về , trực tuyến và thậm chí là cả tải về những nguy hiểm rình rập xung quanh.

Trước khi bắt đầu tìm hiểu tốt nhất các lệnh phải làm sao , bạn cần tìm hiểu an toàn các mở Command Prompt dưới quyền Admin ở đâu nhanh . Một số lệnh dữ liệu sẽ yêu cầu dưới quyền Admin.

tốt nhất Nếu chưa biết cách thực hiện an toàn , bạn đọc an toàn có thể tham khảo cách mở CMD trong Win 10 bằng quyền Admin tại đây tài khoản đã xóa tài khoản được Chúng tôi hướng dẫn chi tiết.

1 xóa tài khoản . Liệt kê trực tuyến các nội dung trong thư mục nhanh nhất và xóa màn hình

lấy liền Nếu muốn xem ứng dụng những gì miễn phí được liệt kê trong một thư mục danh sách , mở Command Prompt chi tiết và nhập lệnh dir (viết tắt tốc độ của directory - thư mục) rồi nhấn Enter trên điện thoại . sử dụng Trên màn hình như thế nào sẽ hiển thị danh sách vô hiệu hóa các nội dung mật khẩu của thư mục trực tuyến , giá rẻ bao gồm tốt nhất các file hỗ trợ tốt nhất các thư mục khác.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Phụ thuộc vào thư mục giá rẻ , có chia sẻ rất nhiều thông tin tốc độ có thể xuất hiện trên màn hình chi tiết của bạn trên điện thoại . chia sẻ Nếu muốn “mang trở lại” màn hình trống nhanh nhất , bạn nhập lệnh CLS mẹo vặt để xóa màn hình.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

2 khóa chặn . Tắt máy bản quyền , khởi động lại bản quyền hoặc đưa máy tính vào chế độ Hibernate (chế độ ngủ đông)

Đó là tốc độ các thao tác lấy liền mà bạn thực hiện hàng ngày: tắt máy quảng cáo , khởi động lại máy tính cập nhật hoặc đưa máy tính vào chế độ Sleep (chế độ ngủ) tăng tốc hoặc Hibernate (chế độ ngủ đông).

Mở cửa sổ Command Prompt trên điện thoại , lừa đảo sau đó nhập lệnh công cụ dưới đây vào dịch vụ để tắt máy tính giả mạo của bạn ngay lập tức:

shutdown -s -t 01

Đây download cũng là một trong giúp bạn shutdown win 10 nhanh tối ưu mà không cần download các thao tác thừa khác link down , miễn phí cũng dùng chính lệnh này mật khẩu , bạn lừa đảo có thể điều chỉnh thời gian ứng dụng để hẹn giờ shutdown win 10 khi không ngồi máy

tất toán Ngoài ra bạn tối ưu có thể thay đổi thời gian lâu hơn chia sẻ để tắt máy quản lý . Giả sử trong trường hợp bạn đang tải một phần mềm mật khẩu , ứng dụng nào đó địa chỉ và ước lượng nhanh nhất được khoảng thời gian hoàn tất chi tiết quá trình tải xuống sử dụng , qua app khi đó bạn hỗ trợ có thể thay đổi thời gian phải làm sao để tắt máy là shutdown -s -t 7200 tốc độ để tắt máy sau 2 giờ nữa quản lý . Điều này yêu cầu bạn phải một chút kiến thức cơ bản về toán học.

quảng cáo Nếu bạn muốn khởi động lại máy tính bạn sử dụng lệnh:

shutdown -r -t 01

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Để đưa máy tính vào chế độ Hibernate (chế độ ngủ đông) nạp tiền , bạn sử dụng lệnh khác phức tạp hơn nạp tiền . tải về Trên cửa sổ Command Prompt địa chỉ , bạn nhập lệnh:

rundll32.exe PowrProf.dll,SetSuspendState

Sử dụng lệnh tương tự quản lý để đưa máy tính vào chế độ Sleep (chế độ ngủ) qua web , tuy nhiên cần lưu ý rằng khi chế độ Hibernate (chế độ ngủ đông) đăng ký vay được kích hoạt full crack , lệnh này hoạt động không đúng cách tính năng . Do đó trước khi chạy lệnh phải làm sao , bạn nên vô hiệu hóa (tắt) chế độ Hibernate trước.

Để vô hiệu hóa chế độ Hibernate dữ liệu , trên cửa sổ Command Prompt bạn nhập lệnh:

powercfg -hibernate off

Nhập tiếp lệnh tự động dưới đây tất toán để đưa máy tính vào chế độ Sleep :

rundll32.exe powrprof.dll kỹ thuật , SetSuspendState 0,1,0

3 qua web . Tạo user giảm giá , tài khoản người dùng

Command line kích hoạt cũng hỗ trợ tạo user Win 10 quản lý , tài khoản người dùng full crack , thậm chí bạn còn tăng tốc có thể sử dụng command line khóa chặn để tạo user Win 10 tải về , tài khoản công cụ với hỗ trợ các đặc quyền cụ thể kỹ thuật . Dưới đây là cách quảng cáo để bạn thực hiện nhanh nhất được điều đó.

Nhập lệnh nạp tiền dưới đây vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter:

net user Username Password /add

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Trong lệnh trên thay thế Username nạp tiền và Password bằng tên người dùng kiểm tra và mật khẩu bản quyền mà bạn muốn.

Ví dụ: net user John mypassword123 /add

Lúc này bạn kích hoạt sẽ nhìn thấy thông báo: “The command completed successfully” sử dụng . Click chọn Start =>Username (tên người dùng) dữ liệu để chuyển đổi sang tài khoản mới xóa tài khoản của bạn.

mật khẩu Nếu muốn thêm người dùng vào một nhóm cụ thể chẳng hạn như Administrator quảng cáo , Power User hay Limited User an toàn , bạn sử dụng lệnh sử dụng dưới đây:

net localgroup GroupPrivilege UserName / add

Trong lệnh trên thay thế GroupPrivilege bằng Administrator tăng tốc , Power User hay Limited User dữ liệu , thanh toán và UserName bằng tên người dùng miễn phí của bạn.

Ví dụ: net localgroup administrators Andre /add

4 mẹo vặt . Điều hướng đến File System sử dụng lệnh Change Directory (CD)

Trong giao diện đồ họa người dùng giá rẻ , việc duyệt khóa chặn và điều hướng thông qua trình quản lý tập tin File Explorer sửa lỗi khá đơn giản phải làm sao . Command Prompt yêu cầu tốt nhất các tham số khi bạn muốn thay đổi từ vị trí này sang vị trí khác.

địa chỉ Khi mở Command Prompt dưới quyền Admin qua app , nó mẹo vặt sẽ mặc định điều hướng đến thư mục System32 tối ưu . Để quay trở lại thư mục user quảng cáo , bạn ở đâu tốt sẽ phải thực hiện thêm một vài bước bằng cách nhập lệnh cd..

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Thao tác này hướng dẫn sẽ đưa bạn “quay trở lại” kích hoạt , nhanh nhất cũng giống như biểu tượng Up trên cửa sổ File Explorer trên điện thoại . nhanh nhất Khi ở trong vùng lân cận vị trí một thư mục qua web , ví dụ như ổ đĩa C: mật khẩu thì bạn tất toán có thể nhập lệnh cd tên thư mục tốc độ để mở thư mục con bên trong.

Trong ví dụ này Chúng tôi thực hiện giả mạo các thao tác như liệt kê nội dung trong thư mục bằng cách sử dụng lệnh dir.

Cách khác đơn giản hơn là nhập đường dẫn thư mục ở đâu tốt mà bạn muốn điều hướng đến tối ưu . Giả sử trong ví dụ này quản lý để truy cập trực tiếp đến thu mục User có tên là Andre từ vị trí thanh toán hiện tại giảm giá , Chúng tôi nhập lệnh dịch vụ dưới đây vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter:

CD C:UsersAndre

Lúc này bạn kích hoạt có thể truy cập đến thư mục Andre ngay lập tức kiểm tra . trực tuyến Nếu tôi muốn quay trở lại thư mục System32 giả mạo , bạn kỹ thuật có thể nhập đường dẫn đến vị trí hướng dẫn của thư mục:

C:WindowsSystem32

nạp tiền Ngoài ra bạn tải về cũng tài khoản có thể quay trở lại thư mục gốc bằng cách nhập lệnh CD.

5 tối ưu . Tạo tính năng , di chuyển sử dụng , xóa thư mục nguyên nhân và file

Tạo tốc độ các thư mục bản quyền , sao chép qua app và dán bản quyền các file: đây là khóa chặn những thao tác cập nhật mà chúng ta thực hiện hàng ngày trên giao diện đồ họa người dùng trên điện thoại . mới nhất Ngoài ra command line công cụ cũng kỹ thuật có thể làm tổng hợp được tăng tốc những điều này dữ liệu . Trong ví dụ cập nhật dưới đây có cả command line dịch vụ và File Explorer trên màn hình kích hoạt và thư mục nằm trong Documents qua mạng đã danh sách được thay đổi thành thư mục Sample sửa lỗi . Lúc này thư mục Sample là thư mục trống tốc độ , hay nhất nhưng nạp tiền nếu muốn bạn lấy liền có thể tạo một thư mục nơi nào và đặt tên cho thư mục là Groovy kích hoạt để lưu trữ quản lý các file.

Để làm chia sẻ được điều này cài đặt , trên cửa sổ Command Prompt hướng dẫn , bạn nhập lệnh:

md Groovy

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Lệnh trên hay nhất sẽ tạo một thư mục ở vị trí nhanh nhất mà bạn chỉ định ứng dụng . hướng dẫn Nếu muốn tạo thư mục ở vị trí khác nạp tiền , bạn sử dụng lệnh CD nơi nào để điều hướng đến vị trí đó giá rẻ . hướng dẫn Nếu muốn tạo nhiều thư mục cùng một lúc sửa lỗi , chỉ cần nhập lệnh md (viết tắt trên điện thoại của make directory - nghĩa là tạo thư mục) + tên mật khẩu của mỗi thư mục có dấu cách ở giữa nạp tiền . Chẳng hạn như lệnh: md Work Files quảng cáo để tạo 2 thư mục Work tối ưu và Files.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

qua web Nếu muốn di chuyển thư mục sang vị trí khác trên ổ đĩa ứng dụng , bạn sử dụng lệnh move khóa chặn và tất nhiên bạn phải biết đường dẫn đích ở đâu uy tín mà bạn muốn chuyển thư mục đến.

Trong ví dụ này Chúng tôi di chuyển thư mục Work từ thư mục Groovy tới thư mục gốc Sample bằng cách sử dụng lệnh tổng hợp dưới đây:

move Work d:UsersAndreDocumentsSample

Thao tác xóa tài khoản để xóa một thư mục giả mạo cũng mới nhất khá đơn giản dữ liệu . dịch vụ Trên cửa sổ Command Prompt ở đâu nhanh , bạn nhập lệnh rd (viết tắt giá rẻ của remove directory - nghĩa là xóa thư mục) + tên thư mục vô hiệu hóa hoặc tên file.

Trong ví dụ này phải làm sao để xóa thư mục Files full crack , bạn nhập lệnh:

rd Files

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Để xóa một file bạn sử dụng lệnh khác tổng hợp . xóa tài khoản Trên cửa sổ Command Prompt lừa đảo , bạn nhập lệnh del (viết tắt tính năng của delete) + tên file.

Ví dụ: lệnh del win10uichanges.pptx qua mạng để xóa file có tên win10uichanges.pptx.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

6 miễn phí . Copy (sao chép) vô hiệu hóa , Paste (dán) như thế nào và đổi tên file

Giả sử máy tính nhanh nhất của bạn gặp phải một “tai nạn thảm khốc” hướng dẫn và bạn cần phải khôi phục bản quyền các file xóa tài khoản của mình qua web , lệnh copy là một trong cập nhật những “phao cứu hộ” hữu ích nhất trong trường hợp này giảm giá . Command line hỗ trợ một số lệnh copy:

- Copy: quản lý Nếu chỉ muốn sao chép tự động các file chia sẻ hoặc thư mục từ vị trí này sang vị trí khác.

- Xcopy: tùy chọn sao chép “mạnh mẽ” phù hợp tốt nhất để sao chép nội dung vô hiệu hóa của một thư mục có giá rẻ các thư mục con vào một thư mục đích dịch vụ . Xcopy đang ứng dụng được thay thế quản lý bởi Robocopy kiểm tra cũng cung cấp kích hoạt các chức năng tương tự.

Dưới đây là một số ví dụ về cách sử dụng phải làm sao các lệnh copy này:

Giả sử kỹ thuật nếu muốn copy bài thuyết trình PowerPoint có tên là Evolution of the Settings interface.pptx vào thư mục Work nằm trong thư mục Groovy giá rẻ mà bạn full crack đã tạo ở trên thanh toán . Đầu tiên bạn cần thay đổi thư mục đến vị trí hỗ trợ của file.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

Trong trường hợp này tốt nhất , file PowerPoint nằm trong thư mục User trong Documents.

Đầu tiên bạn nhập lệnh copy + tên file cài đặt được đặt trong dấu ngoặc kép + đường dẫn đích.

Ví dụ như:

copy “Evolution of the Settings interface.pptx” c:UsersAndreDocumentsSampleGroovyWork

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

ứng dụng bởi vì Robocopy thay thế Xcopy nên Chúng tôi kích hoạt sẽ tập trung vào hướng dẫn sử dụng lệnh Robocopy dữ liệu . Robocopy sửa lỗi bao gồm một số tham số bạn chi tiết có thể sử dụng ở đâu uy tín để sao chép xóa tài khoản rất nhiều thư mục hay nhất . Lệnh này “ kiểm tra đặc biệt” hữu ích trong trường hợp an toàn nếu muốn tạo quản lý các bản sao lưu kỹ thuật . Chẳng hạn giả mạo nếu muốn tạo bản sao lưu khóa chặn của thư mục Downloads vào thư mục có tên là Backup trên ổ USB nhanh nhất , vô hiệu hóa dưới đây là lệnh qua mạng mà bạn sử dụng:

robocopy “D:UsersAndreDownloads” “F:Backup”

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

thanh toán Nếu muốn khôi phục nhanh chóng hỗ trợ các nội dung tổng hợp của ổ đĩa không khởi động kỹ thuật , đây là một trong ở đâu nhanh những giải pháp nhanh nhất dịch vụ và đáng tin cậy nhất nạp tiền để thực hiện điều đó.

Bạn công cụ có thể thêm mật khẩu các tham số khác cho cập nhật các kết quả cụ thể hay nhất , ví dụ lệnh /mir thanh toán được thêm vào ở cuối ở đâu nhanh của lệnh đăng ký vay sẽ đảm bảo quyền truy cập từ thư mục nguồn mới nhất được duy trì tại đích.

mẹo vặt Nếu gặp phải lỗi System cannot find the file specified nguyên nhân , the file name might be too long tốc độ , bạn download có thể thử đổi tên file ngắn hơn mật khẩu . Để làm download được điều này bạn nhập lệnh rename + tên file nhanh nhất hiện tại + tên file mới.

Ví dụ như: rename “Evolution of the Settings interface.pptx” “win10uichanges.pptx”

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

7 mẹo vặt . Kết nối mạng: IP Config tối ưu , Ping kiểm tra , Tracert khóa chặn , DNS Flush

Command promt hướng dẫn cũng có sẵn chi tiết các lệnh kết nối mạng mẹo vặt . Thực tên đăng ký vay thì có tất toán khá nhiều lệnh vô hiệu hóa , cài đặt dưới đây là một số lệnh thông dụng tải về mà bạn cần biết.

- ipconfig là một trong giả mạo những lệnh bạn thường xuyên sử dụng full crack . Lệnh này kinh nghiệm được sử dụng dịch vụ để xem địa chỉ IP hỗ trợ của máy tính chi tiết hoặc mạng quảng cáo . Để tìm địa chỉ IP ở đâu tốt của bạn trên Windows GUI trên điện thoại khá đơn giản tự động , tuy nhiên địa chỉ IP này bị “vùi” dưới một lớp sâu đăng ký vay , nạp tiền và command line là một trong kích hoạt những cách nhanh nhất hỗ trợ để tìm địa chỉ IP này.

Chỉ cần nhập ipconfig quảng cáo hoặc ipconfig/all lấy liền để xem địa chỉ card mạng thanh toán của bạn sử dụng . tốc độ Ngoài ra bạn vô hiệu hóa cũng mới nhất có thể sử dụng ipconfig nạp tiền để lấy địa chỉ IP mới qua mạng . ở đâu tốt Nếu đang sử dụng mạng business nguyên nhân , lệnh này tăng tốc có thể giúp giải quyết đăng ký vay các vấn đề đăng nhập mạng nơi nào hoặc truy cập tối ưu các tài nguyên chi tiết , chẳng hạn như mapped network drive.

tối ưu Trên cửa sổ Command Prompt đăng ký vay , nhập lệnh ipconfig/release rồi nhấn Enter mẹo vặt , nhập ipconfig/renew rồi nhấn Enter lần nữa.

- Ping ở đâu nhanh được sử dụng bản quyền để kiểm tra trạng thái ở đâu tốt của một địa chỉ mạng kinh nghiệm , ping mạng cho phép bạn xác định xem nhanh nhất các gói tin có đang ở đâu tốt được gửi qua web và nhận hay không lấy liền . Gói tin là phương thức gửi thông tin cùng đăng ký vay với địa chỉ khóa chặn của nó qua mạng bằng an toàn các mẩu dữ liệu nhỏ sử dụng , chia sẻ được định tuyến bằng cách sử dụng cài đặt các đường dẫn khác nhau tùy thuộc vào loại giao thức nạp tiền được sử dụng.

Bạn hay nhất có thể ping mạng bất kỳ một trang web miễn là bạn biết địa chỉ giá rẻ của trang web đó tải về . Ví dụ: ping taimienphi.vn

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

- Tracert phải làm sao hoặc Trace Route xác định thông tin tuyến đường phải đi quan tốt nhất để đến đích cuối cùng ở đâu uy tín của nó thông qua mạng phải làm sao . Tương tự như Ping đăng ký vay , Tracert là công cụ chẩn đoán hiệu quả nhất trong trường hợp tốc độ nếu bạn đang gặp vấn đề khi truy cập trang web mẹo vặt . tốt nhất Nếu muốn biết tuyến đường đi cho ISP (nhà cung cấp dịch vụ Internet) mật khẩu để truy cập taimienphi.vn download , kỹ thuật tất cả qua app những gì bạn cần làm làm là nhập lệnh tracert + tên miền nhanh nhất hoặc địa chỉ IP.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

- DNS Flush: DNS chuyển đổi địa chỉ IP thành công cụ các tên đơn giản như 104.24.11.25 thành taimienphi.vn tốc độ . Đôi khi bạn không thể giải quyết một địa chỉ nào đó nhanh nhất , việc xoá bộ nhớ cache DNS cài đặt có thể giúp bạn khắc phục cập nhật được sự cố danh sách . Bạn tốc độ có thể sử dụng lệnh DNS Flush: ipconfig/flushdns.

8 ở đâu uy tín . Duyệt tối ưu và Map Network Share

Trong thời kỳ DOS tất toán và ngay cả khi giao diện đồ họa người dùng thanh toán đã trở nên phổ biến mới nhất , việc truy cập tài nguyên mạng quản lý cũng yêu cầu kiến thức về command line tải về . lấy liền Nếu muốn truy cập map network drive chi tiết hoặc thư mục chia sẻ thông qua mạng lấy liền , bạn quản lý có thể thực hiện một cách dễ dàng thông qua Network đăng ký vay và File Explorer.

tăng tốc Khi kết nối như thế nào với tài nguyên mạng từ command line hay nhất , bạn sửa lỗi sẽ phải sử dụng cú pháp net use +

Trong ví dụ qua app dưới đây kỹ thuật , giả sử bạn muốn kết nối nguyên nhân với một máy tính khác tên là ELITEBK-INSIDER hỗ trợ . hỗ trợ Nếu tài nguyên mạng phải làm sao được bảo vệ bằng mật khẩu tổng hợp , bạn download sẽ miễn phí được thông báo nhập mật khẩu cùng tên người dùng mới nhất . Sau khi kết nối phải làm sao , bạn công cụ sẽ nhìn thấy thông báo: “The command completed successfully”.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

trực tuyến Ngoài ra bạn tự động có thể truy cập nhanh nhất và duyệt nội dung qua mạng của thư mục bằng cách sử dụng nạp tiền các lệnh link down mà Chúng tôi sửa lỗi đã giới thiệu ở trên.

lấy liền Nếu bạn muốn kết nối ở đâu uy tín với một thư mục con cụ thể thông qua mạng tất toán , bạn tối ưu có thể sử dụng lệnh pushd + đường dẫn mạng chia sẻ , chẳng hạn như lệnh bản quyền dưới đây:

pushd ELITEBK-INSIDER Wiki Projects tất toán .

Lệnh này giả mạo cũng tương tự như lệnh thay đổi thư mục.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

9 kích hoạt . Bắt đầu cài đặt ứng dụng

Bạn cập nhật cũng qua mạng có thể cài đặt ứng dụng bằng command line chia sẻ . Trong thực tế nguyên nhân , người dùng sử dụng được khuyến cáo sử dụng command line trong trường hợp tối ưu nếu gặp sự cố an toàn với GUI tối ưu . Rất đơn giản chỉ cần thay đổi thư mục qua app sau đó nhập tên link down của file cài đặt ứng dụng + phần mở rộng hay nhất của nó.

10 lệnh hữu ích người dùng Windows 10 nên biết

10 qua mạng . DISM qua web và SFC

DISM (Deployment Image Service and Management Tool) là công cụ sử dụng chia sẻ để thực hiện command line chẩn đoán về tình trạng “sức khỏe” full crack của cài đặt Windows 10 công cụ . Lệnh này chủ yếu tăng tốc được sử dụng trong nhiều trường hợp trên điện thoại , full crack nhưng đối quảng cáo với người dùng cuối ở đâu tốt nếu gặp vấn đề về sự ổn định nơi nào hoặc hiệu suất qua app của hệ thống ở đâu nhanh , DISM qua web có thể giúp khắc phục trên điện thoại các vấn đề này.

tính năng Trên cửa sổ Command Prompt chi tiết , nhập từng lệnh kỹ thuật dưới đây một tổng hợp và chờ cho full crack các lệnh hoàn thành:

Dism /Online /Cleanup-Image /CheckHealth

Dism /Online /Cleanup-Image /ScanHealth

Dism /Online /Cleanup-Image /RestoreHealth

System File Check là một công cụ chi tiết đã “cũ” xóa tài khoản nhưng lại xóa tài khoản khá hữu ích tối ưu . Công cụ command line này lừa đảo có thể link down được sử dụng thêm vào DISM kinh nghiệm để quét sửa lỗi và sửa chữa chia sẻ các tập tin hệ thống Windows bị lỗi quảng cáo , bị hư hỏng tính năng . hỗ trợ Nếu tìm thấy bất kỳ tập tin nào bị hỏng thanh toán , nó thanh toán sẽ khôi phục lại bản sao lưu từ bản sao lưu trong thư mục System32.

Để sử dụng System File Check tốc độ , trên cửa sổ Command Prompt chỉ cần nhập lệnh sfc /scannow hay nhất , qua mạng sau đó nhấn Enter.

Quá trình này hỗ trợ có thể mất một khoảng thời gian lấy liền , tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng chi tiết của vấn đề.

dịch vụ Ngoài ra bạn tổng hợp có thể tìm phải làm sao và tham khảo trên mạng thêm cách kiểm tra qua web các thông số kỹ thuật trên Windows 10 tối ưu để biết thêm chi tiết tổng hợp kỹ thuật các bước thực hiện vô hiệu hóa . ở đâu nhanh Nếu muốn xem chi tiết về hệ thống ở đâu nhanh của mình full crack , chẳng hạn như ngày cài đặt Windows 10 tính năng , chủ sở hữu quảng cáo đã đăng ký tốt nhất , thông tin về phiên bản BIOS ở đâu nhanh , lần cuối cùng hệ thống qua app đã trên điện thoại được khởi động trực tuyến , … đây là một ý tưởng hay.

Làm việc kích hoạt với qua app các ổ đĩa cứng thông qua command line là một nhiệm vụ quan trọng tốc độ mà bạn nên tìm hiểu tải về . Bạn tổng hợp có thể tìm hiểu thêm cách định dạng qua mạng , phân vùng bằng cách sử dụng chi tiết các công cụ dòng lệnh DiskPart mới nhất . Check Disk là công cụ dòng lệnh khác tối ưu mà bạn nên biết vì bạn tất toán có thể sử dụng công cụ này quảng cáo để chẩn đoán ứng dụng và khắc phục trên điện thoại các sự cố trên ổ đĩa cứng nơi nào của bạn.

ở đâu tốt Trên đây Chúng tôi tổng hợp đã giới thiệu cho bạn “phần nổi” lấy liền của tảng băng trôi khi sử dụng command line tối ưu . Tất nhiên qua mạng với người dùng mới làm quen vô hiệu hóa và thậm chí là cả người dùng Windows có nhiều kinh nghiệm chắc gì tài khoản đã nắm hết trên điện thoại được ở đâu uy tín các lệnh ngay lập tức giảm giá , do đó cần có thời gian đăng ký vay để làm quen hết tự động với an toàn các lệnh hữu ích này.

lừa đảo Bên cạnh tất toán những dòng lệnh hữu ích trên Win 10 ứng dụng , bạn đọc mới nhất có thể tham khảo danh sách phím tắt Win 10 tự động để thao tác trên hệ điều này mẹo vặt được nhanh tổng hợp và chuyên nghiệp hơn link down , qua web với việc sử dụng phím tắt Win 10 kiểm tra thì bạn xóa tài khoản sẽ tiết kiệm mật khẩu được thời gian link down các thao tác ở đâu tốt để dành cho xóa tài khoản những công việc khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-lenh-huu-ich-nguoi-dung-windows-10-nen-biet-25182n.aspx
Và như thường lệ an toàn , trên điện thoại nếu có bất kỳ câu hỏi mật khẩu hoặc thắc mắc nào bạn an toàn có thể quảng cáo để lại ý kiến hướng dẫn của mình trong phần bình luận kinh nghiệm dưới đây chi tiết . Chúng tôi đăng ký vay sẽ giải đáp ở đâu tốt các thắc mắc dịch vụ của bạn sớm nhất lừa đảo có thể.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online