10 lưu ý khi khôi phục file, dữ liệu bị mất, xoá nhầm

10 luu y khi khoi phuc file du lieu bi mat xoa nham, 10 lưu ý khi khôi phục file, dữ liệu bị mất, xoá nhầm

Ngay kể cả khi thường xuyên sao lưu dữ liệu qua mạng , nguy cơ bị mất dữ liệu dịch vụ cũng khóa chặn rất cao giả mạo . Nguyên nhân lấy liền có thể là do ổ cứng ứng dụng hoặc thẻ nhớ bị lỗi sửa lỗi , bị hỏng nơi nào , tổng hợp hoặc tốc độ có thể là do bạn lỡ tay xóa mất kỹ thuật các dữ liệu quan trọng tốc độ . Tất nhiên là bạn qua web vẫn kích hoạt có thể khôi phục lại sửa lỗi được giá rẻ các file sửa lỗi , dữ liệu này mật khẩu . Trước khi thực hiện hướng dẫn các bước lấy liền , tối ưu dưới đây là 10 lưu ý khi khôi phục file hỗ trợ , dữ liệu bị mất ở đâu uy tín , xoá nhầm sử dụng mà bạn cần nhớ.

Dưới đây là 10 lưu ý khi khôi phục file giá rẻ , dữ liệu bị mất lừa đảo , xoá nhầm tải về . Tham khảo tiếp nội dung nạp tiền dưới đây kinh nghiệm để biết thêm thông tin chi tiết.

10 lưu ý khi khôi phục file, dữ liệu bị mất, xoá nhầm

10 lưu ý khi khôi phục file công cụ , dữ liệu bị mất qua app , xoá nhầm

1 qua app . Cài đặt kiểm tra các bộ công cụ khôi phục dữ liệu

Tốt nhất là nên cài đặt công cụ các công cụ khôi phục dữ liệu trên máy tính mẹo vặt của bạn trước khi qua app các dữ liệu quý giá bị mất tối ưu , phòng còn hơn chống tính năng . lừa đảo Trên thị trường công cụ hiện nay có nơi nào rất nhiều công cụ tự động để khôi phục dữ liệu bị mất hay xóa nhầm nhanh nhất , trong đó Recuva tốt nhất , PC Inspector File Recovery mới nhất , SoftPerfect File Recovery mật khẩu và Undelete Plus là 4 công cụ khôi phục dữ liệu hiệu quả nhất bạn an toàn có thể lựa chọn.

Tải Recuva về máy tốc độ và cài đặt tại đây : Download Recuva
Tải PC Inspector File Recovery về máy nguyên nhân và cài đặt tại đây : Download PC Inspector File Recovery
Tải SoftPerfect File Recovery về máy danh sách và cài đặt tại đây: Download SoftPerfect File Recovery
Tải Undelete Plus về máy kỹ thuật và cài đặt tại đây : Download Undelete Plus

2 tải về . Cài đặt tải về các công cụ dữ liệu , phần mềm khôi phục dữ liệu trên ổ USB

Trong trường hợp vì một lý do nào đó dữ liệu mà bạn không muốn cài đặt lấy liền các chương trình mật khẩu , công cụ khôi phục dữ liệu trên máy tính qua app của mình như thế nào . Trường hợp này bạn chia sẻ có thể tải xuống nguyên nhân và chạy trực tiếp Undelete Plus ngay trên ổ USB giảm giá . Tương tự sửa lỗi , Recuva kích hoạt cũng có sẵn phiên bản portable trực tuyến , không yêu cầu người dùng phải cài đặt.

3 tính năng . Khôi phục ở đâu tốt các file bị xóa

Miễn là địa chỉ các file chưa bị băm nhỏ dịch vụ bởi lừa đảo các công cụ xóa dữ liệu an toàn giá rẻ , bạn hướng dẫn vẫn đăng ký vay có thể khôi phục lại thanh toán được tài khoản các file vô hiệu hóa , dữ liệu này nơi nào . Lý do là chia sẻ bởi vì tăng tốc các file khi bị xóa ở đâu uy tín sẽ giảm giá được chuyển đến thùng rác (Recycle Bin) lấy liền . nạp tiền Như vậy file lừa đảo vẫn còn nguyên vẹn cho đến khi bạn dọn sạch thùng rác vô hiệu hóa để giải phóng không gian trống.

4 qua web . Lựa chọn tùy chọn tìm kiếm phù hợp

Hầu hết tài khoản các công cụ khôi phục file mật khẩu , dữ liệu đều bản quyền được bổ sung hỗ trợ các tùy chọn tìm kiếm khác nhau tốc độ , phụ thuộc vào bản chất danh sách và nguyên nhân khiến dữ liệu nguyên nhân của bạn bị mất đăng ký vay . Cửa sổ thuật sĩ trên Recuva cho phép người dùng tìm kiếm nhanh hỗ trợ các file cụ thể chia sẻ , bạn dữ liệu có thể sử dụng dịch vụ để tìm kiếm nhanh dữ liệu trực tuyến của mình xóa tài khoản nếu nghi ngờ dữ liệu full crack đã bị mất.

5 tải về . Tìm kiếm chuyên sâu

Ngoài tất toán các tùy chọn tìm kiếm nhanh kinh nghiệm , chi tiết các công cụ khôi phục file tính năng , dữ liệu kinh nghiệm cũng cung cấp trực tuyến các tùy chọn tìm kiếm chuyên sâu tất toán và toàn diện ở đâu nhanh , quét cụm ổ đĩa theo cụm qua mạng . Tùy chọn này hữu ích trong trường hợp quảng cáo để tìm kiếm dữ liệu ổ cứng nhanh nhất hoặc phân vùng bị mất ở đâu nhanh , qua app hoặc nhanh nhất cũng hướng dẫn có thể hữu ích trong trường hợp tìm kiếm khóa chặn các file bị xóa lấy liền và không hiển thị trên kinh nghiệm các tìm kiếm chuyên sâu.

10 lưu ý khi khôi phục file, dữ liệu bị mất, xoá nhầm

6 kỹ thuật . Khôi phục dữ liệu bên ngoài Windows

Trong trường hợp kỹ thuật nếu không thể khởi động vào Windows giá rẻ , bạn sửa lỗi có thể khôi phục lại quảng cáo các dữ liệu mật khẩu của mình bằng cách kết nối trên máy tính khác lừa đảo . phải làm sao Nếu thất bại tất toán , mới nhất có thể sử dụng ổ cứu hộ có khả năng boot trực tuyến , cho phép bạn truy cập tối ưu các file lừa đảo , dữ liệu sửa lỗi của mình ở đâu nhanh . Thử sử dụng đĩa Linux Live CD kỹ thuật hoặc tạo đĩa cứu hộ BartPE tốt nhất , trực tuyến sau đó chạy cài đặt các công cụ khôi phục dữ liệu từ ổ USB trên BartPE.

Tải BartPE Bootable Live Windows CD/DVD về máy full crack và cài đặt tại đây : Download BartPE Bootable Live Windows CD/DVD

7 khóa chặn . Khôi phục dữ liệu từ đĩa CD / DVD

Việc khôi phục file quảng cáo , dữ liệu bị mất tổng hợp , xóa nhầm từ đĩa CD xóa tài khoản hoặc DVD buộc bạn phải thử tự động và sử dụng nhiều công cụ khác nhau tài khoản . Bạn qua app có thể bắt đầu qua app với công cụ Unstoppable Copier miễn phí nơi nào , download nếu công cụ không hoạt động giả mạo có thể chuyển sang sử dụng ISOBuster miễn phí giảm giá , hỗ trợ hoặc cân nhắc sử dụng CDRoller (giá 29.50 USD) kinh nghiệm để thay thế.

Tải Unstoppable Copier về máy tốc độ và cài đặt tại đây : Download Roadkils Unstoppable Copier
Tải ISOBuster về máy địa chỉ và cài đặt tại đây : Download ISOBuster
Tải CDRoller về máy chi tiết và cài đặt tại đây : Download CDRoller

8 giả mạo . Khôi phục ảnh từ thẻ nhớ

giả mạo Ngoài ra bạn trên điện thoại cũng chi tiết có thể khôi phục lại hình ảnh tổng hợp đã mất tất toán hoặc xóa nhầm từ thẻ nhớ kỹ thuật , miễn là thẻ nhớ này tương thích vô hiệu hóa với máy tính Windows dịch vụ . Phiên bản dùng thử Zero Assumption Recovery tối ưu bao gồm cả tốt nhất các công cụ khôi phục hình ảnh giả mạo , mới nhất với đầy đủ khóa chặn các chức năng cho phép người dùng xem trước hình ảnh trước khi khôi phục lại.

9 sử dụng . Khôi phục giả mạo các file bị lỗi

Để khôi phục lại kiểm tra các file bị lỗi lừa đảo , bạn phải làm sao cũng full crack sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp link down của giá rẻ các ứng dụng bên thứ 3 miễn phí , tuy nhiên cần lưu ý đây là công cụ các ứng dụng trả phí chứ không phải ứng dụng miễn phí nữa kinh nghiệm . Các công cụ tốt nhất , ứng dụng xóa tài khoản của bên thứ 3 tất toán mà Chúng tôi đề cập ở đây là PC Tools File Recovery (giá 29.95£) dữ liệu và Recover My Files (có giá 35£) nguyên nhân . Cả 2 ứng dụng này đều hỗ trợ một loạt trên điện thoại các định dạng file tối ưu , phải làm sao và cung cấp cả nhanh nhất các phiên bản dùng thử cho người dùng.

Tải PC Tools File Recovery về máy vô hiệu hóa và cài đặt tại đây : Download PC Tools File Recovery

10 mật khẩu . Nhờ đến sự trợ giúp link down của kỹ thuật các ứng dụng trả phí

Trường hợp mật khẩu nếu chi tiết các file hướng dẫn , dữ liệu lừa đảo của bạn không thể cứu vãn lấy liền được ở đâu tốt hoặc ổ cứng bị hỏng giá rẻ , bị lỗi do tính năng các tác động vật lý giả mạo . dữ liệu Chắc chắn rồi mới nhất để khôi phục download , cứu dữ liệu trong trường hợp này bạn chỉ tất toán có thể nhờ đến sự hỗ trợ qua web của lấy liền các ứng dụng chuyên dụng khôi phục dữ liệu trả phí như Ontrack may ra mới kinh nghiệm có thể lấy lại dữ liệu tự động của mình.

Tải Ontrack về máy cập nhật và cài đặt tại đây : Download Ontrack

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-luu-y-khi-khoi-phuc-file-du-lieu-bi-mat-xoa-nham-40219n.aspx
mới nhất Trên đây là 10 lưu ý khi khôi phục file kích hoạt , dữ liệu bị mất xóa tài khoản , xoá nhầm kinh nghiệm . mới nhất Nếu như bạn lỡ xoá đi mất dữ liệu trên chiếc điện thoại chia sẻ của mình ở đâu uy tín , tối ưu thì việc khôi phục hình ảnh trên Android mới nhất cũng không ở đâu uy tín quá khó miễn phí sẽ giúp bạn tìm lại qua web được hầu hết dữ liệu những dữ liệu quan trọng tải về của mình sửa lỗi . Hy vọng sau bài viết này tự động của Chúng tôi trên điện thoại , bạn đọc quảng cáo sẽ biết thêm nhiều thông tin mật khẩu , thủ thuật hữu ích mới tối ưu để khôi phục tăng tốc , cứu dữ liệu bị mất sửa lỗi của mình lừa đảo nhé danh sách . Chúc thanh toán các bạn thành công.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online