10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

ly do nen va khong nen su dung zoom, 10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

vô hiệu hóa Khi giảm giá mà dịch COVID-19 bùng phát công cụ , cùng qua web với đó là tối ưu các công ty sử dụng , tổ chức buộc phải cho nhân viên làm việc tại nhà dịch vụ , ứng dụng Zoom nơi nào đã trở thành công cụ giả mạo , nền tảng họp trực tuyến không thể thiếu cho mỗi tổ chức cập nhật . Dưới đây là 10 lý do nên tự động và không nên sử dụng ứng dụng Zoom.

Zoom sửa lỗi được xếp vào một trong phải làm sao những ứng dụng miễn phí hàng đầu trên cửa hàng Google Play ở Ấn Độ tự động . Ứng dụng vượt mặt chia sẻ các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như TikTok ở đâu tốt , WhatsApp địa chỉ với hơn 50 triệu lượt tải xuống.

10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

Tổng hợp lý do nên quản lý và không nên cài ZOOM Cloud Meetings

Vì là ứng dụng phổ biến nên kẻ xấu ở đâu tốt có thể nhắm mục tiêu vào Zoom là điều bình thường link down . Dưới đây là 10 lý do nên giảm giá và không nên sử dụng Zoom làm công cụ học trực tuyến.

tài khoản Nếu chưa cài đặt Zoom lấy liền , bạn truy cập tại đây nơi nào để tải ứng dụng về máy giả mạo và cài đặt.

10 lý do nên nhanh nhất và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

Lý do nên sử dụng ứng dụng Zoom

Dưới đây là một số lý do vì sao chúng ta nên sử dụng ứng dụng Zoom an toàn để thực hiện như thế nào các cuộc họp ở đâu uy tín , giảng dạy trực tuyến:

1 tốc độ . Phiên bản ứng dụng Zoom miễn phí cho phép thêm tối đa 100 người dùng tham gia cuộc gọi danh sách , giới hạn thời lượng cuộc gọi là 40 phút ở đâu uy tín . cài đặt Nếu muốn người dùng địa chỉ cũng đăng ký vay có thể thực hiện cuộc họp 1-1 không giới hạn thời gian gọi.

10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

2 cập nhật . Ngoài sử dụng link down để thực hiện sử dụng các cuộc họp kích hoạt , giảng dạy trực tuyến thanh toán , bạn tất toán cũng mới nhất có thể sử dụng ứng dụng mới nhất để thực hiện mới nhất các mục đích cá nhân khác.

3 công cụ . sử dụng Hơn cả Zoom là ứng dụng mới nhất , nền tảng phổ biến giảm giá , mật khẩu được nhiều người dùng lựa chọn mới nhất và sử dụng đăng ký vay . Các thành viên mới cập nhật có thể dễ dàng tham gia tốt nhất các cuộc họp nạp tiền , hội nghị trực tuyến.

Cập nhật phiên bản Zoom Meeting mới nhất hay nhất để dùng ổn định hơn.

=> Link tải Zoom cho Windows
10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

=> Link tải Zoom cho iOS
10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

=> Link tải Zoom cho Android
10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

Vì sao không nên sử dụng ứng dụng Zoom?

Mặc vô hiệu hóa dù là ứng dụng phổ biến ứng dụng và hữu ích nguyên nhân , xong Zoom quản lý cũng có giả mạo những mặt hạn chế miễn phí . Dưới đây là một số lý do vì sao không nên sử dụng ứng dụng này:

4 quảng cáo . Theo một số nguồn tin kỹ thuật , cài đặt Company Directory trên ứng dụng Zoom bị lỗi công cụ , mật khẩu có thể làm rò rỉ quảng cáo các thông tin email kinh nghiệm và hình ảnh người dùng.

10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

5 bản quyền . Đáng nói là nhanh nhất các cuộc trò chuyện tải về , họp trực tuyến trên Zoom không tài khoản được mã hóa đầu cuối như công ty giới thiệu link down . Các tính năng bảo mật hướng dẫn của Zoom sử dụng giao thức HTTPS tốt nhất . Trong khi kết nối qua web được bảo mật mật khẩu , trực tuyến các cuộc gọi video mật khẩu có thể bị cập nhật các bên thứ 3 giải mã.

6 kinh nghiệm . Một số người dùng lo ngại về vấn đề bảo mật công cụ , điển hình như Tập đoàn SpaceX mật khẩu của tỉ phú Elon Musk cấm sử dụng ứng dụng Zoom.

7 bản quyền . Zoombombing là hành vi quấy rối trực tuyến ở đâu nhanh mà người dùng Zoom đang phải đối mặt.

"Zoomraiding" hay "Zoombombing" là hành vi quấy rối trực tuyến tải về , làm gián đoạn hướng dẫn các cuộc gọi video trên Zoom.

10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom

8 ở đâu uy tín . Các báo cáo gần đây cho hay Zoom đang âm thầm gửi dữ liệu cho Facebook tất toán , dịch vụ các dữ liệu này liên quan đến hành vi như thế nào và thói quen giá rẻ của người dùng Zoom ngay cả khi họ không phải là người dùng Facebook.

9 trực tuyến . Tính năng "attendee tracking" trên Zoom là mối quan tâm lớn nhất trực tuyến của người dùng về vấn đề quyền trực tuyến riêng tư bản quyền , bảo mật.

10 kinh nghiệm . Cuối cùng ứng dụng Zoom cho Mac dính lỗ hổng lớn tốc độ , cho phép kẻ tấn công kích hoạt camera sau khi cuộc gọi video trên ứng dụng kiểm tra đã kết thúc.

xóa tài khoản Trên đây là 10 lý do nên công cụ và không nên sử dụng ứng dụng Zoom.  cài đặt Nếu bạn quyết định cài Zoom bản quyền , hãy tham khảo Cách tải Zoom về máy tính qua app cũng như Cách tải Zoom trên điện thoại tại đây chi tiết nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-ly-do-nen-va-khong-nen-su-dung-ung-dung-zoom-57501n.aspx
qua mạng Ngoài ra bạn đọc sử dụng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác tốc độ đã có trên Chúng tôi qua web để tìm hiểu thêm về lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom cài đặt và cách sửa lỗi danh sách nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online