10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

vô hiệu hóa Nếu mới sử dùng Ubuntu nhanh nhất , download dưới đây là 10 phần mềm phổ biến nhất định bạn phải biết ứng dụng để cài đặt lấy liền và sử dụng trên thiết bị quảng cáo của mình chi tiết , thay vì phải tìm kiếm tự động và cài đặt hướng dẫn các ứng dụng ở đâu nhanh , phần mềm trên mạng.

Ubuntu hiện là một trong qua web những nền tảng Linux tính năng được nhiều người dùng yêu thích cài đặt và lựa chọn mật khẩu . Không giống như nhanh nhất các ứng dụng địa chỉ , phần mềm đóng mật khẩu mà bạn tất toán có thể tìm thấy trên nền tảng Windows hay Mac OS X danh sách , chia sẻ các ứng dụng trực tuyến của Ubuntu hoàn toàn là nhanh nhất các ứng dụng mở chia sẻ , miễn phí thanh toán được phát triển giả mạo và đóng góp mật khẩu bởi cộng đồng.

lừa đảo Nếu là người dùng mới làm quen giảm giá với Ubuntu lừa đảo và bạn đang tìm kiếm vô hiệu hóa các phần mềm tối ưu , ứng dụng quan trọng hướng dẫn để cài đặt trên máy tính tốt nhất . Dưới đây là 10 phần mềm phổ biến hay nhất , nhất định bạn không thể bỏ qua.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

1 quảng cáo . Ứng dụng email Thunderbird

Thunderbird là một trong tăng tốc những ứng dụng email dễ sử dụng nhất cho người dùng mới làm quen cập nhật với Ubuntu miễn phí . tài khoản Ngoài ra ứng dụng còn ở đâu tốt bao gồm tối ưu các tính năng nâng cao cho phép người dùng đồng bộ hóa trên điện thoại các sản phẩm tính năng của Google như lịch cập nhật và danh bạ Google qua mạng . kích hoạt Hơn nữa ứng dụng kích hoạt cũng có xu hướng quản lý không gian lưu trữ tốt hơn trực tuyến các ứng dụng email khác.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Thunderbird hỗ trợ tự động tất cả hỗ trợ các giao thức thông thường tất toán bao gồm Internet Message Access Protocol (IMAP) chia sẻ , POP download và SMTP quản lý , đồng thời hoạt động trên điện thoại khá tốt cùng Gmail tất toán . Người dùng trên điện thoại có thể đồng bộ hóa thư giữa Gmail kích hoạt và tài khoản Thunderbird cục bộ nguyên nhân của mình.

Tải Thunderbird về máy kích hoạt và cài đặt tại đây: Download Thunderbird cho Linux

2 giá rẻ . Bộ ứng dụng văn phòng LibreOffice

LibreOffice tải về được coi là "người thế vai" tốt nhất cho bộ ứng dụng văn phòng Office nơi nào của Microsoft.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Với giao diện trực quan thanh toán và đơn giản nhanh nhất , vô hiệu hóa bao gồm trực tuyến các công cụ địa chỉ và chương trình nạp tiền mà bạn ở đâu nhanh có thể tìm thấy trong địa chỉ các bộ ứng dụng văn phòng khác như trình xử lý văn bản kiểm tra , công cụ máy tính cho bảng tính như thế nào , biểu đồ trên điện thoại , .. sửa lỗi . .

nhanh nhất Ngoài ra ứng dụng còn cho phép người dùng nhập tối ưu và xuất tài liệu ở định dạng Word chia sẻ , kích hoạt cũng như nạp tiền các định dạng khác như PDF.

Tải LibreOffice về máy phải làm sao và cài đặt tại đây: Download LibreOffice cho Linux

3 tự động . Trình phát đa phương tiện VLC

VLC là framework tự động và trình phát đa phương tiện nơi nào có thể xử lý âm thanh khóa chặn , CD trực tuyến , DVD đăng ký vay và VCD lấy liền . Về cơ bản bản VLC nạp tiền có thể phát bất kỳ file nào ở định dạng đĩa hỗ trợ , webcam an toàn , stream tốt nhất , H.264 chia sẻ , MKV dịch vụ , WebM bản quyền , MPEG-4 mới nhất , WMV hỗ trợ , MP3 nguyên nhân , .. kích hoạt . .

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Ứng dụng tính năng cũng tương thích mật khẩu và chạy trên kiểm tra các nền tảng khác tối ưu bao gồm Android quản lý , Mac OS chia sẻ , Unix qua app , Linex kiểm tra và Windows.

VLC cho Ubuntu ở đâu tốt ứng dụng các bản phân phối Linux khác dữ liệu được đóng gói bằng Snapcraft nạp tiền . Các phiên bản ứng dụng mới nhất link down sẽ ứng dụng được phân phối trực tiếp tới người dùng cuối cùng link down các bản vá bảo mật codec dễ dàng hơn.

DownloadVLC cho Linux

4 miễn phí . Trình chỉnh sửa ảnh GIMP

GIMP không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng Ubuntu mới cài đặt , tự động mà còn là lựa chọn cho trên điện thoại những ai đang muốn tìm kiếm công cụ tương tự Photoshop kinh nghiệm với link down các tính năng nâng cao.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Trình chỉnh sửa ảnh hỗ trợ cả nền tảng Windows dữ liệu , Linux quản lý và Mac OS trên điện thoại , danh sách cập nhật có thể xử lý hầu hết vô hiệu hóa các loại file ảnh có phần đuôi mở rộng khác nhau an toàn . quảng cáo Ngoài ra bằng cách sử dụng quảng cáo các plug-in nguyên nhân của bên thứ 3 tăng tốc , người dùng xóa tài khoản có thể dễ dàng tùy chọn GIMP kích hoạt để hoạt động như một số phần mềm tự động , trình chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện có.

Tải GIMP về máy chia sẻ và cài đặt tại đây: Download GIMP cho Linux

5 link down . Audacity

Phần mềm chỉnh sửa nhạc số Audacity tương thích tất toán và hỗ trợ miễn phí các nền tảng link down bao gồm Ubuntu (GNU/Linux) giảm giá , Windows đăng ký vay , Mac OS X mới nhất và một số nền tảng đăng ký vay , hệ điều hành khác.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Các bước kiểm tra để chỉnh sửa nhạc qua web với Audacity quản lý khá đơn giản lừa đảo , người dùng chỉ cần dán hỗ trợ , cắt nhanh nhất và sao chép file nhạc cập nhật mà không xảy ra bất kỳ vấn đề nào tốc độ . ở đâu nhanh Nếu đang tìm kiếm công cụ tạo nạp tiền và chỉnh sửa nhạc đơn giản hỗ trợ với giao diện chuyên nghiệp cài đặt , Audacity là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tải Audacity về máy hướng dẫn và cài đặt tại đây: Download Audacity cho Linux

6 tất toán . Trình chỉnh sửa video OpenShot

Trình chỉnh sửa video OpenShot tương thích tải về với Ubuntu hỗ trợ và hầu hết ở đâu nhanh các bản phân phối Linux khác bản quyền cũng như Windows khóa chặn và Mac OS nguyên nhân . đăng ký vay Trên Ubuntu tính năng , người dùng tối ưu có thể sử dụng tính năng các file dự án này sửa lỗi để cài đặt trên hệ điều hành khác.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

OpenShot quảng cáo bao gồm lớp phủ hình ảnh nguyên nhân , watermark tốc độ tất toán các công cụ chỉnh sửa video khác kỹ thuật . Với trình chỉnh sửa video này người dùng ứng dụng có thể thực hiện ở đâu uy tín các thao tác như cắt clip kiểm tra , video bản quyền , chia sẻ tỷ lệ tốt nhất , thay đổi kích thước ở đâu nhanh hoặc xoay hình ảnh khóa chặn , video ở đâu nhanh , .. chia sẻ . quản lý và xem trước trong thời gian thực.

tài khoản Ngoài ra OpenShot còn như thế nào bao gồm mật khẩu các chức năng nâng cao khác như thế nào , kéo cập nhật và thả link down , mới nhất giảm giá các hiệu ứng hoạt hình 3D.

Tải OpenShot về máy giả mạo và cài đặt tại đây: Download OpenShot

7 tải về . Trình duyệt Google Chrome

dữ liệu Nếu mới sử dụng kiểm tra và làm quen vô hiệu hóa với Ubuntu lấy liền , tối ưu phải làm sao vẫn còn bỡ ngỡ qua app với hệ điều hành mới tải về . Bằng cách sử dụng trình duyệt Chrome làm trình duyệt web qua web , phần nào nhanh nhất sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn hẳn.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Trình duyệt Chrome tương thích dịch vụ với mẹo vặt tất cả tổng hợp các nền tảng địa chỉ bao gồm Windows lừa đảo , Linux kinh nghiệm và Mac OS an toàn . kích hoạt Trên Ubuntu trực tuyến , bạn khóa chặn có thể sử dụng Chrome theo cách tương tự như khi sử dụng trên tăng tốc các nền tảng ở đâu nhanh , hệ điều hành khác.

Tải Chrome về máy nhanh nhất và cài đặt tại đây: Download Chrome cho Linux

8 tài khoản . Steam Linux

Steam OS sửa lỗi , địa chỉ được phát triển giá rẻ bởi Valve Corp tăng tốc , là một trong mẹo vặt những hệ điều hành chuyên dành cho game phổ biến nhất kinh nghiệm hiện nay kiểm tra . Với trên điện thoại các tín đồ game hẳn tài khoản sẽ là tin vui khi biết xóa tài khoản được Steam cho Linux hay nhất có thể chạy quảng cáo các game chỉ dành cho Windows.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Steam Linux hỗ trợ nhiều card đồ họa khác nhau tính năng , ở đâu uy tín nhưng yêu cầu một số phần cứng cụ thể sử dụng để chạy trên Ubuntu mượt hơn kỹ thuật . Cụ thể người dùng phải trang bị vi xử lý Intel tổng hợp hoặc AMD 64-bit tối ưu , RAM tối thiểu 4GB trở lên trên điện thoại , ổ cứng hơn 200GB qua mạng , kết nối Internet nhanh chi tiết và ổn định.

Tải Steam Linux về máy kích hoạt và cài đặt tại đây: Download Steam OS

9 dịch vụ . Insync

Với qua mạng những ai muốn sửa lỗi hoặc cần truy cập giả mạo các tài nguyên hướng dẫn của mình trên đăng ký vay tất cả dữ liệu các thiết bị một cách dễ dàng tăng tốc , Insync hỗ trợ đồng bộ đa nền tảng quản lý với miễn phí các sản phẩm chia sẻ của Google.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Giao diện đơn giản tăng tốc và dễ sử dụng nguyên nhân , tải về hơn nữa Insync ở đâu nhanh có thể xử lý nhiều tài khoản Google kích hoạt và đồng bộ địa chỉ mọi thứ trực tiếp từ máy tính tốc độ . Đây là lựa chọn lý tưởng cho kỹ thuật các doanh nghiệp dựa vào đồng bộ kiểm tra và truy cập vào tài nguyên kỹ thuật số trên nạp tiền các nền tảng tổng hợp và thiết bị.

Với Insync nguyên nhân , bạn công cụ có thể chọn nhiều tài khoản Google Drive ở đâu nhanh mà bạn muốn đồng bộ lấy liền với thiết bị lấy liền , hợp nhất như thế nào các thư mục cấp cao giá rẻ và truy cập trên công cụ các máy tính chi tiết , thiết bị mật khẩu cũng như đồng bộ hóa dữ liệu như hình ảnh full crack , video hướng dẫn , .. sửa lỗi . trên trực tuyến các tài khoản.

Tải Insync về máy download và cài đặt tại đây: Download Insyinc

10 miễn phí . Synergy

Với nơi nào những ai mới làm quen địa chỉ với Linux mẹo vặt và cảm thấy khó bắt nhịp qua mạng có thể cân nhắc đến việc thiết lập hệ điều hành khởi động kép.

10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết

Synergy cho phép người dùng chạy 2 hệ điều hành trên một màn hình duy nhất chia sẻ . giảm giá Nếu muốn bạn ở đâu uy tín có thể chuyển đổi giữa 2 hệ điều hành tính năng và sử dụng như thế nào mà không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

Điều này cực kỳ hữu ích trong trường hợp nơi nào nếu công việc nơi nào của bạn đòi hỏi sử dụng một thiết bị download hoặc hệ điều hành mật khẩu , tốc độ nhưng bạn muốn sử dụng thêm hệ điều hành khác sửa lỗi để đáp ứng kiểm tra các nhu cầu khác nhanh nhất của mình.

Synergy hoạt động thông qua mạng dây kỹ thuật hoặc Wifi dịch vụ tốc độ có thể download được thiết lập trên nhiều máy tính mật khẩu và nhiều hệ điều hành nhanh nhất . Phần mềm kiểm tra bao gồm cả phiên bản miễn phí cơ bản nguyên nhân và phiên bản trả phí cao cấp hơn.

Tải Synergy về máy quản lý và cài đặt tại đây: Download Synergy

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn danh sách 10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết hỗ trợ . trên điện thoại Nếu mới làm quen lừa đảo và sử dụng Ubuntu chi tiết , đây là nơi nào những phần mềm cực kỳ hữu ích cho bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-phan-mem-pho-bien-nhat-dinh-nguoi-dung-ubuntu-moi-phai-biet-46322n.aspx
danh sách Ngoài ra tính năng nếu có bất kỳ thắc mắc tự động hoặc câu hỏi nào cần giải đáp mẹo vặt , bạn đọc thanh toán có thể công cụ để lại ý kiến xóa tài khoản của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết phải làm sao nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online