10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

10 thu thuat Task Manager co the ban chua biet, 10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

Có thể nói Task Manager là công cụ sửa lỗi hữu ích trên hệ điều hành Windows tổng hợp , tuy nhiên nhiều người dùng thậm chí là người dùng lâu năm chia sẻ cũng chưa biết hết an toàn các tính năng hướng dẫn , thủ thuật Task Manager cài đặt . Bài viết tính năng dưới đây Chúng tôi mẹo vặt sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật Task Manager nhanh nhất có thể bạn chưa biết.

Thường an toàn thì khi quản lý nếu một ứng dụng nào đó bị treo nạp tiền hoặc bị đóng băng trong chi tiết , link down tất cả bản quyền những gì bạn cần làm cài đặt để khắc phục lỗi là kill process kinh nghiệm để đóng ứng dụng đó lại hỗ trợ . Và tất toán để làm nơi nào được điều này bạn quảng cáo sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ trên điện thoại của Task Manager.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

ở đâu nhanh Trên hệ điều hành Windows 8 đăng ký vay , Microsoft chi tiết đã cải tiến lại Task Manager tăng tốc với nhiều tính năng mới qua app , tuy nhiên việc cải tiến này cài đặt đã “vấp phải” sự phản đối tính năng của nhiều người dùng qua web . mới nhất Trên Windows 10 an toàn , Task Manager tăng tốc cũng sử dụng được cải tiến qua app và dễ sử dụng hơn sửa lỗi quản lý với 10 thủ thuật Task Manager giả mạo có thể bạn chưa biết tính năng sẽ đem đến cho bạn kiểm tra những cách sử dụng trình quản lý tác vụ giúp bạn kiểm soát mới nhất những chương trình đang hoạt động trên máy tính tốt hơn.

1 lừa đảo . Mở Task Manager

Dưới đây là 5 cách bản quyền để mở Task Manager đơn giản sử dụng và hiểu quả nhất qua mạng mà Chúng tôi giới thiệu cho bạn sửa lỗi , lựa chọn cách nào quản lý để mở Task Manager là do sở thích dịch vụ và ý muốn giảm giá của bạn.

Cách 1: Sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del

Đây là cách mở Task Manager đơn giản nhất công cụ mà hầu hết người dùng đều biết hướng dẫn . Tuy nhiên trên Windows 10 dữ liệu , bạn không thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del download để mở Task Manager trực tiếp lấy liền . Thay vào đó sử dụng tổ hợp phím này nguyên nhân để mở một cửa sổ mới quảng cáo , tại đó có tùy chọn Task Manager kỹ thuật . Nhiệm vụ tất toán của bạn là click chọn lấy liền để mở Task Manager.

Cách 2: Sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc

Sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc tổng hợp để mở Task Manager trực tiếp danh sách mà không cần thông qua ở đâu nhanh các tùy chọn khác.

Cách 3: Thông qua thanh Taskbar

Kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên thanh Taskbar link down , công cụ sau đó chọn Task Manager.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

Cách 4: Thông qua Power User Menu (hay còn gọi full crack mà Menu WinX)

Nhấn tổ hợp phím Windows + X chia sẻ hoặc kích chuột phải vào nút Start tối ưu để gọi Power User Menu ở đâu uy tín , nhanh nhất sau đó click chọn Task Manager.

Cách 5: Thông qua cửa sổ lệnh Run

Nhấn tổ hợp phím Windows + R ở đâu nhanh để mở cửa sổ lệnh Run quảng cáo , nơi nào sau đó nhập taskmgr vào đó rồi nhấn Enter tốt nhất để mở Task Manager.

Hoặc cách khác bạn nhanh nhất có thể nhập taskmgr vào thanh địa chỉ File Explorer download hoặc trong khung Search trên Start Menu kích hoạt . mật khẩu Nếu dùng Win 10 địa chỉ , bạn tham khảo cách mở task Manager trên Win 10 tại đây

2 vô hiệu hóa . Tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi cập nhật các ứng dụng bị treo giảm giá , đóng băng

đăng ký vay Nếu bình thường chia sẻ thì chẳng mấy khi người dùng sử dụng Task Manager hướng dẫn , thậm chí là không sử dụng miễn phí , trừ khi tăng tốc nếu có ứng dụng nào đó bị treo hỗ trợ hoặc bị đóng băng qua web , qua mạng khi đó link down có thể sử dụng Task Manager tối ưu để kill ứng dụng đó lại mẹo vặt . Tuy nhiên tải về nếu hay nhất những lần sau khi mở như thế nào mà bạn cập nhật vẫn gặp phải lỗi tương tự download , hỗ trợ rất mới nhất có thể chương trình không bị đóng băng hay bị treo như thế nào mà chỉ đơn giản là cần một khoảng thời gian qua app để xử lý nhiệm vụ.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

Lạm dụng việc kill một ứng dụng đang hoạt động giả mạo có thể dẫn đến tình trạng bị mất dữ liệu kỹ thuật , thậm chí nạp tiền nếu nghiêm trọng hơn bạn không thể khôi phục lại ở đâu tốt mọi thứ về đúng vị trí ban đầu hỗ trợ . Đó là lý do tại sao bạn nên kiên nhẫn chờ đợi nhanh nhất để xem ứng dụng bị đóng băng đó mật khẩu có thể tự khôi phục hay không.

Tính năng Analyze Wait Chain trong Task Manager qua web có thể giúp bạn xác định nhanh nhất được nguyên nhân tại sao ứng dụng không phải hồi ( dữ liệu và process là thủ phạm chính) vô hiệu hóa . Tính năng này chỉ có sẵn trong tab Details.

3 tài khoản . Khởi động lại Windows Explorer

Đôi khi trong một số trường hợp tổng hợp nếu một số phần trên hệ thống không hồi đáp (chẳng hạn như thanh Taskbar hướng dẫn , File Explorer xóa tài khoản , Start Menu cập nhật , …) sử dụng , nơi nào nhưng link down các ứng dụng hoạt động tốt ứng dụng . Trong trường hợp này áp dụng giải pháp khởi động lại máy tính kinh nghiệm có thể khắc phục tốt nhất được lỗi hỗ trợ , tuy nhiên chỉ cần khởi động lại Windows Explorer tải về cũng kiểm tra có thể khắc phuc kiểm tra được lỗi mới nhất . Khởi động lại Windows Explorer ở đâu nhanh sẽ kill tác vụ ứng dụng của bạn tối ưu và tự động khởi động lại.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

hướng dẫn Nếu Windows bị đóng băng nạp tiền nhưng hướng dẫn các ứng dụng khác trên điện thoại vẫn hoạt động bình thường bạn nạp tiền có thể áp dụng giải pháp khởi động lại Windows Explorer sử dụng để sửa lỗi.

4 xóa tài khoản . Theo dõi hiệu suất download và tài nguyên hệ thống

Task Manager không chỉ cung cấp cho bạn tổng quan chi tiết các process qua app và ứng dụng đang chạy qua app mà còn cung cấp một số công cụ tốc độ để giám sát hiệu suất hệ thống trên điện thoại và cách phân bổ tài khoản các tài nguyên hệ thống ứng dụng của bạn.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

Một số tùy chọn trong tab Performance:

- Resource Monitor: click chọn Open Resource Monitor ở góc dưới cùng cửa sổ chi tiết để mở Resource Monitor lấy liền , tại đây bạn địa chỉ có thể xem qua mạng các dữ liệu hệ thống trong thời gian thực: thread khóa chặn được sử dụng dữ liệu , thời gian phản hồi dịch vụ của ổ đĩa hay nhất , mẹo vặt các process ngốn bao nhiêu RAM kinh nghiệm , … .

- Overview Modes: kích chuột phải vào vị trí bất kỳ trong thanh sidebar ở khung bên trái cập nhật , chọn Hide Graphs cập nhật để ẩn bản quyền các đồ thị giảm giá và chọn Summary View tăng tốc để không hiển thị giảm giá bất cứ thứ gì trên thanh sidebar.

Hoặc cách khác là kích chuột phải vào bất kỳ vị trí nào ở khung bên phải ở đâu uy tín , chọn Graph Summary View quảng cáo để không hiển thị ở đâu uy tín bất cứ thứ gì trên đồ thị quản lý hiện tại.

- Diagnostic Info: bản quyền với bất kỳ tài nguyên hệ thống nào full crack được chọn (chẳng hạn như CPU kinh nghiệm , bộ nhớ RAM dữ liệu , ổ đĩa mẹo vặt , …) ứng dụng , kích chuột phải vào đó kiểm tra và chọn Copy link down để tải ảnh chụp chẩn đoán vào clipboard sử dụng . Dán vào bất kỳ đâu full crack , chẳng hạn như trên Notepad thanh toán , hay nhất hoặc email qua mạng , … dịch vụ để tìm ra nguyên nhân tài khoản và khắc phục lỗi.

- Network Details: lựa chọn một mạng hướng dẫn , kích chuột phải vào đó chọn View Network Details xóa tài khoản để xem thông tin chi tiết về thời gian thực sử dụng mạng qua mạng , tốc độ gửi nơi nào và nhận cập nhật các link dịch vụ , …

- Other Useful Details: mỗi loại tài nguyên có kích hoạt các chi tiết thú vị tính năng , tăng tốc có thể hữu ích phải làm sao , chẳng hạn như System Uptime trong CPU nơi nào , RAM Slots Used trong Memory cài đặt và Read/Write Speeds trong Disk.

5 sửa lỗi . Tìm kiếm trực tuyến vô hiệu hóa các process đáng ngờ

Giả sử bạn phát hiện sử dụng các process đáng ngờ bản quyền mà bạn chưa từng biết sử dụng hoặc nghe đến hiện diện trên Task Manager.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

Windows sửa lỗi có thể giúp bạn tìm kiếm xóa tài khoản các process này trực tuyến an toàn . Tất cả tính năng những gì bạn cần làm là kích chuột phải vào process đó qua mạng và chọn Search Online vô hiệu hóa . Thao tác trên tự động sẽ mở một tab tìm kiếm trong trình duyệt nguyên nhân của bạn bản quyền , có tên ứng dụng địa chỉ và tên process mới nhất , giúp bạn xác định xem liệu process đó có an toàn nguyên nhân , hay có phải virus hay không.

đăng ký vay Nếu kết quả tìm kiếm hiển thị đó là process liên quan đến tốt nhất các phần mềm độc hại (malware) dịch vụ , tốt nhất bạn nên thực hiện thêm an toàn các bước kích hoạt để quét lừa đảo và loại bỏ hay nhất các phần mềm độc hại tiềm ẩn trên máy tính vô hiệu hóa của mình.

6 nơi nào . Bổ sung miễn phí các cột hiển thị thêm chi tiết

Mặc đinh trên cửa sổ Task Manager chỉ hiển thị 5 cột khi liệt kê tối ưu các process: Name kỹ thuật , CPU tốc độ , Memory cập nhật , Disk miễn phí , tăng tốc Network hỗ trợ . Các cột này hiển thị cập nhật các chi tiết quan trọng giảm giá , tuy nhiên giảm giá nếu muốn bạn phải làm sao có thể bổ sung thêm tối đa 6 cột bằng cách kích chuột phải vào khu vực thanh tiêu đề.

Các cột bổ sung kiểm tra bao gồm: Type ( download hoặc process type) nhanh nhất , Status xóa tài khoản , Publisher bản quyền , PID ( hướng dẫn hoặc process ID) tốt nhất , Process Name (thường là tên download các file thực thi) ở đâu tốt , đăng ký vay Command Line (lệnh trực tuyến tốt nhất các thông số bản quyền được sử dụng khi chạy process).

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

Cột Process Name hữu ích trong trường hợp như thế nào để phát hiện thanh toán các ứng dụng đáng ngờ tính năng , tại đây bạn chia sẻ có thể tìm tên an toàn các process khớp trên điện thoại với tên ứng dụng mật khẩu . Cột Publisher tính năng cũng hữu ích link down nếu phát hiện tối ưu các process đáng ngờ.

Tab Startup bản quyền cũng giảm giá được bổ sung thêm tự động các cột tối ưu để hỗ trợ xử lý qua mạng các sự cố (chẳng hạn như cột CPU công cụ và Disk I/O) tổng hợp hoặc chỉ nhanh nhất để xem process nào phải làm sao vẫn đang chạy trên hệ thống (cột Running).

7 sửa lỗi . Chuyển đổi giữa giá trị chia sẻ và phần trăm

trực tuyến Khi duyệt danh sách ở đâu nhanh các process dữ liệu , cột CPU chỉ hiển thị bằng % giá rẻ , nạp tiền nhưng 3 cột mặc định khác dữ liệu có thể hiển thị chuyển đổi giữa ở đâu uy tín các giá trị ở đâu tốt tuyệt đối ở đâu uy tín và %.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

Hiển thị % giúp bạn biết full crack được như thế nào các process chiếm dụng bao nhiêu % trong tổng số tài nguyên hệ thống có sẵn tất toán . Giả sử quảng cáo nếu Opera chiếm dụng 40MB RAM đăng ký vay , tức là ứng dụng chỉ chiếm 2% tổng sổ RAM trên hệ thống.

Để chuyển đổi giữa giá trị hướng dẫn và phần trăm tính năng , bạn kích chuột phải vào một process bất kỳ qua app , công cụ sau đó điều hướng trên menu Resource Values nguyên nhân , chọn loại tài nguyên hệ thống trên điện thoại mà bạn muốn thay đổi tất toán , dữ liệu và chọn Values trực tuyến hoặc Percents.

8 qua mạng . Quản lý ứng dụng Windows dễ dàng hơn

Task Manager là công cụ quản lý bản quyền các ứng dụng Windows tốt nhất full crack hiện nay xóa tài khoản . Để quản lý khóa chặn các ứng dụng dễ dàng hơn ở đâu nhanh , bạn click chọn mũi tên hướng xuống dưới nằm kế bên ứng dụng trực tuyến được liệt kê tại mục Apps trong tab Processes dịch vụ mà bạn muốn quản lý.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

Kích chuột phải vào ứng dụng đó khóa chặn , trên màn hình khóa chặn sẽ hiển thị cửa sổ có chứa 5 tùy chọn xóa tài khoản để thao tác cho ứng dụng :

- Switch To: tập trung vào ứng dụng miễn phí và thu nhỏ Task Manager trên Taskbar.

- Bring to Front: tập trung vào ứng dụng ở đâu nhanh , như thế nào nhưng không thu nhỏ Task Manager tối ưu . Tùy chọn này không hoạt động ở đâu nhanh nếu có một ứng dụng khác là "Always on Top".

- Minimize: thu nhỏ ứng dụng phải làm sao mà không cần hiển thị cửa sổ ứng dụng.

- Maximize: tối đa hóa ứng dụng giá rẻ mà không cần hiển thị cửa sổ ứng dụng.

- End Task: kill ứng dụng hoàn toàn.

9 sửa lỗi . Mở vị trí file ứng dụng

Bạn có thường xuyên phải điều hướng đến vị trí cài đặt một chương trình cập nhật , ứng dụng cụ thể hay chưa công cụ ? Giả sử trong trường hợp xóa tài khoản nếu bạn cần tinh chỉnh một số file cấu hình vô hiệu hóa hoặc muốn thêm sử dụng các file theme mới cho chương trình cụ thể đó.

Tất nhiên bạn địa chỉ có thể thu thập dữ liệu các thông tin thông qua File Explorer nhanh nhất , tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn thực hiện thông qua nhiều bước sửa lỗi và tốn mẹo vặt rất nhiều thời gian ở đâu uy tín . Thay vào đó nhanh nhất nếu chương trình đang chạy bạn tối ưu có thể nhờ đến sự hỗ trợ full crack của Task Manager trên điện thoại để làm full crack được điều đó.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

mật khẩu Trên cửa sổ Task Manager phải làm sao , bạn kích chuột phải vào process bất kỳ nguyên nhân và chọn Open File Location tất toán . Thao tác này danh sách sẽ đưa bạn đến thư mục có chứa file thực thi kinh nghiệm của process trực tiếp ( ở đâu uy tín nếu file đó hiển thị bên dưới cột Process Name kỹ thuật , trực tuyến phải làm sao nếu bạn hướng dẫn đã mở cột).

Bạn khóa chặn có thể áp dụng cách trên cho Apps bản quyền , Background Processes ở đâu nhanh , tổng hợp và Windows Processes hỗ trợ , mới nhất đăng ký vay các process khác hiển thị trong tab Processes.

10 hỗ trợ . Mở Command Prompt trực tiếp

hỗ trợ Trên Task Manager bạn tốt nhất có thể truy cập Menu File mẹo vặt , chọn Run New Task download để mở cửa sổ lệnh Run nguyên nhân . Đây là cách tốt nhất dữ liệu để khởi động lại Windows Explorer bị treo tải về , đóng băng trong hướng dẫn các phiên bản Windows trước.

lừa đảo Ngoài ra nhấn phím Ctrl đồng thời click chọn Run New Task công cụ để mở cửa sổ Command Prompt.

10 thủ thuật Task Manager có thể bạn chưa biết

kích hoạt Ngoài ra còn trực tuyến rất nhiều cách kỹ thuật để mở Command Prompt chi tiết và thường chi tiết thì hiếm khi người dùng sử dụng cách này hay nhất để mở Command Prompt mới nhất . nơi nào Nếu chưa biết cách mở Command Prompt trên máy tính Windows mẹo vặt , bạn đọc chia sẻ có thể tham khảo thêm bài viết cách mở CMD quản lý , 6 cách khởi động Command Prompt trên Windows 7 kinh nghiệm của Chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-thu-thuat-task-manager-co-the-ban-chua-biet-26101n.aspx
kỹ thuật Trên đây là 10 thủ thuật Task Manager tốt nhất có thể bạn chưa biết xóa tài khoản mà Chúng tôi cập nhật đã giới thiệu giúp cho bạn nắm rõ hơn tính năng những tính năng ở đâu uy tín cũng như sự tiện dụng trực tuyến của Task Manager trong việc quản lý dữ liệu các tác vụ trên máy tính.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online