11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

Facebook không xem được video, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách khắc phục lỗi không xem được video trên Facebook

Lỗi Facebook không xem bản quyền được video vô hiệu hóa , kích hoạt hoặc video bị giật sử dụng , lag kỹ thuật , đứng hình .. tăng tốc . xảy ra thanh toán khá thường xuyên thanh toán hiện nay qua mạng , khi qua web mà tính năng Facebook Watch kích hoạt được ra đời phải làm sao thì nhu cầu xem video giải trí trên Facebook ngày càng cao sửa lỗi , việc khắc phục lỗi Facebook không xem tốt nhất được video giảm giá cũng địa chỉ khá là đơn giản.

Facebook chắc chắn là một trong danh sách những mạng xã hội lớn nhất nạp tiền hiện nay tài khoản với hàng triệu người đăng post về cuộc sống hàng ngày dịch vụ của họ ở đâu uy tín để cập nhật cho bạn bè giá rẻ và gia đình tải về . Facebook mẹo vặt cũng là nền tảng chia sẻ video tuyệt vời nguyên nhân để thưởng thức nhiều nội dung khác nhau như giáo dục hay giải trí công cụ . Tuy nhiên Facebook thường bị lỗi tính năng và đa số công cụ mọi người đều biết đến điều đó hay nhất . Một trong tất toán những lỗi hay nhất mà người dùng thường báo cáo là không xem hướng dẫn được video trên Facebook tất toán . Trong bài viết này ứng dụng , Chúng tôi kinh nghiệm sẽ chia sẻ cho bạn một số cách khắc phục đơn giản kích hoạt nhưng hiệu quả.

11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

Cách sửa lỗi Facebook không xem đăng ký vay được video


Nội dung bài viết:
  I quản lý . Nguyên nhân.
  II nguyên nhân . Cách sửa lỗi.
     A cập nhật . Sửa lỗi không xem giảm giá được video Facebook trên điện thoại.
     B cập nhật . Sửa lỗi không xem tài khoản được video trên máy tính.

I - Nguyên nhân không xem tốc độ được video trên Watch Facebook

"Tại sao không xem ở đâu nhanh được video trên Watch Facebook danh sách ? Lý do vì sao không xem kinh nghiệm được video Facebook trên máy tính?" cài đặt , đối ứng dụng với ở đâu tốt những câu hỏi này tài khoản , Chúng tôi kỹ thuật đã tổng hợp một số nguyên nhân gây ra lỗi không xem kích hoạt được video trên Facebook hay nhất như sau:
- Kết nối mạng không ổn định.
- Bộ nhớ cache bị lỗi.
- Lỗi trình duyệt web.
- Mục Watch trên Facebook bị ẩn đi.
- Facebook bị lỗi.
- Bản cập nhật Facebook khóa chặn quá cũ.


II - Cách sửa lỗi Facebook không xem cập nhật được video


A quản lý . đăng ký vay Trên điện thoại Android kinh nghiệm và iPhone

tốc độ Nếu bạn không thể xem tổng hợp được video Facebook trên Android tải về hoặc iPhone ứng dụng , đây là tải về các cách khắc phục bạn tất toán có thể áp dụng:

1 tốt nhất . Kiểm tra kết nối mạng

11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

Để xem video trên tốt nhất mọi nền tảng như YouTube tổng hợp , Facebook xóa tài khoản , bạn cần phải có một kết nối mạng ổn định đăng ký vay . Có thể bạn đang kết nối an toàn với mạng Wi-Fi công cộng ứng dụng , không đảm bảo chất lượng mật khẩu cũng như tốc độ kết nối kinh nghiệm hoặc gói cước data 3G/4G hướng dẫn đã hết dung lượng ở đâu tốt . Để khắc phục lỗi không xem giá rẻ được video trên Android dữ liệu hoặc iPhone do kết nối mạng yếu cài đặt , bạn thực hiện chia sẻ như sau:
- Đổi từ mạng Wi-Fi sang một mạng Wi-Fi khác.
- Đổi từ mạng Wi-Fi sang dữ liệu di động công cụ và ngược lại.
- Bật/tắt chế độ máy bay.
- Khởi động lại router/modem.

2 cập nhật . Buộc đóng ứng dụng

Đóng ứng dụng hoàn toàn nhanh nhất sẽ buộc ứng dụng tải lại khóa chặn tất cả tài nguyên quản lý mà ứng dụng xóa tài khoản đã chiếm từ trước đến nay download và điều này danh sách có thể an toàn sẽ khắc phục sự cố cho bạn nguyên nhân . Đây là cách giải quyết đơn giản cập nhật , áp dụng cho link down các sự cố liên quan đến Facebook trên cả iPhone bản quyền và Android.

3 tốc độ . Khởi động lại điện thoại

11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

mới nhất Nếu việc thoát tài khoản và khởi chạy lại ứng dụng Facebook không giải quyết dữ liệu được sự cố địa chỉ , bạn nên khởi động lại iPhone dữ liệu và thiết bị Android như thế nào của mình tốt nhất để giá rẻ tất cả full crack các tài nguyên tạm thời lừa đảo được giải phóng link down . Nhờ đó trực tuyến , lấy liền các lỗi liên quan đến phần mềm hướng dẫn , sử dụng bao gồm cả lỗi không xem kinh nghiệm được video trên Watch Facebook dữ liệu sẽ thanh toán được khắc phục.

4 sử dụng . Bật nút Facebook Watch biến mất

Cũng có trường hợp bạn không thể xem ở đâu uy tín được video trên Facebook do nút Facebook Watch ứng dụng đã biến mất vô hiệu hóa . Để bật nút Facebook bị mất kiểm tra , bạn thực hiện thanh toán các nhanh nhất bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại vô hiệu hóa và nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình trên Android ở đâu nhanh hoặc nút Menu ở góc dưới bên phải màn hình trên iPhone nơi nào . Sau đó link down , bạn chọn Settings & Privacy (Cài đặt & quyền link down riêng tư).

Bước 2: Tiếp theo tính năng , bạn nhấp vào Settings (Cài đặt) qua web và tìm mục Shortcuts (Lối tắt).

11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

Bước 3: Trong mục Shortcuts (Lối tắt) giá rẻ , bạn ấn chọn Shortcut Bar (Thanh lối tắt) cài đặt và bật nút VideoHome (trên Android) hoặc Video trên Watch (trên iPhone).

11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

Cuối cùng lừa đảo , bạn kiểm tra xem Facebook Watch hoạt động bình thường trở lại hay chưa.

5 trực tuyến . Xóa dữ liệu web trong ứng dụng Facebook trên iPhone

Một trong mật khẩu những cách sửa lỗi Facebook không xem tối ưu được video trên iPhone là xóa dữ liệu web trong ứng dụng nạp tiền . Bạn thực hiện bản quyền như sau:

Bước 1: Trong ứng dụng Facebook trên iPhone ứng dụng , bạn nhấn chọn nútMenu (biểu tượng 3 dấu gạch ngang) nằm ở góc dưới bên phải màn hình.
Bước 2: Tiếp theo mới nhất , bạn chọn Cài đặt quảng cáo và quyền nguyên nhân riêng tư > Cài đặt. Sau đó ở đâu uy tín , tìm mục File phương tiện tốt nhất và danh bạ tăng tốc , công cụ và nhấn chọn Trình duyệt.

11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

Bước 3: Sau đó full crack , xóa cookie giá rẻ và bộ nhớ đệm bằng cách ấn vào nút Xóa cập nhật . Bạn nơi nào sẽ nhìn thấy thông báo cho biết dữ liệu web giảm giá đã ứng dụng được xóa vào thời gian nào.

11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

qua web Nếu đăng nhập Facebook qua Safari trên iPhone an toàn , bạn sửa lỗi có thể xóa cache Safari hướng dẫn để sửa lỗi Facebook không xem dịch vụ được video bằng cách vào Cài đặt > Safari >nhấn chọn Xóa lịch sử nơi nào và dữ liệu trang web qua mạng .

6 ứng dụng . Xóa dữ liệu lấy liền , cache ứng dụng Facebook trên Android

nạp tiền Khi bạn thường xuyên sử dụng Facebook ở đâu nhanh , tệp trong bộ nhớ đệm tối ưu được lưu trữ trên điện thoại ở đâu uy tín của bạn ngày càng nhiều ở đâu tốt . nguyên nhân Nếu dung lượng bộ nhớ miễn phí của bạn không đủ bản quyền , ứng dụng Facebook quản lý sẽ ngừng phát video lấy liền . Một số tệp bộ nhớ cache lỗi nhanh nhất có thể là lý do khiến bạn gặp sự cố không xem trực tuyến được video Facebook trên thiết bị tốt nhất của mình chia sẻ . Do đó an toàn , bạn nên xóa ở đâu uy tín các tệp này khỏi thiết bị càng sớm càng tốt xóa tài khoản . Để làm kiểm tra được điều đó giảm giá , bạn thực hiện theo tự động các giả mạo bước sau:

Bước 1: chi tiết Trên điện thoại Android hỗ trợ , bạn đi tới Settings (cài đặt) > Apps mới nhất hoặc Application manager (trình quản lý ứng dụng) hay Manage apps (quản lý ứng dụng) hướng dẫn , tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.
Bước 2: Chọn Facebook từ danh sách ứng dụng bản quyền đã tự động được cài đặt trên Android danh sách và ấn chọn Storage (Lưu trữ).
Bước 3:
Chạm vào nút Clear Data (Xóa dữ liệu) nguyên nhân Clear Cache (Xóa bộ đệm) như thế nào để xóa file chi tiết và bộ nhớ cache Facebook full crack . Nhấp vào OK sửa lỗi để xác nhận hành động.

11 Cách khắc phục lỗi Facebook không xem được video

7 vô hiệu hóa . Cập nhật ứng dụng Facebook

Tương tự như bất kỳ ứng dụng nào khác link down , mỗi bản cập nhật thường mang đến tính năng mới ứng dụng , cải tiến hiệu suất nguyên nhân , giảm giá cũng như bản sửa lỗi địa chỉ . Vì vậy trực tuyến , nơi nào nếu sử dụng đã lâu không cập nhật Facebook qua web , bạn nên tiến hành ngay lập tức cài đặt để giải quyết hay nhất mọi lỗi tốt nhất và nâng cao trải nghiệm sử dụng.

8 bản quyền . Xóa dữ liệu và cài đặt lại Facebook

qua app Nếu xóa bộ nhớ đệm qua app và cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất không hiệu quả ứng dụng , bạn hãy gỡ ứng dụng Facebook mẹo vặt và cài đặt bản phát hành hoàn toàn mới phải làm sao . Rất kích hoạt có thể phải làm sao , cách này mẹo vặt sẽ sửa lỗi Facebook không xem đăng ký vay được video triệt để trên điện thoại . Link mới nhất tại đây:
- Tải Facebook cho Android
- Tải Facebook cho iPhone


B qua app . Cách sửa lỗi Facebook không xem hỗ trợ được video trên máy tính

Không chỉ người dùng Facebook trên Android tổng hợp , iPhone gặp phải sự cố này sửa lỗi . Lỗi không xem tăng tốc được video trên Facebook vô hiệu hóa cũng xảy ra trên máy tính phải làm sao , mẹo vặt nhưng may mắn thay sửa lỗi , bạn khóa chặn cũng sửa lỗi có thể xem video Facebook bình thường trở lại sau khi áp dụng dữ liệu các cách hướng dẫn như sau:

1 dữ liệu . Xóa cache trình duyệt web

Lỗi không xem an toàn được video Facebook trên máy tính link down có thể là do cache trình duyệt web an toàn . Chính vì thế nguyên nhân , bạn cần xóa cache trình duyệt web trên điện thoại mà bạn đang sử dụng nạp tiền để đăng nhập Facebook sửa lỗi . Chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn chi tiết cách xóa cache trình duyệt web Cốc Cốc trực tuyến , Chrome download , Safari như thế nào , Firefox tốt nhất và bạn lấy liền có thể tham khảo trong bài viết sau:

2 sử dụng . Sử dụng trình duyệt web khác

Có thể trình duyệt web hỗ trợ hiện tại bạn đang sử dụng bị lỗi nạp tiền . Vì vậy mật khẩu , bạn hãy thử đăng nhập Facebook bằng trình duyệt web khác tổng hợp để xem lỗi còn xuất hiện hay không.

3 kinh nghiệm . Cập nhật trình duyệt web

Bạn nên luôn cập nhật trình duyệt web nhanh nhất của mình vô hiệu hóa địa chỉ nếu bạn không tiến hành update trong một thời gian dài tốt nhất , đó như thế nào có thể là lý do khiến bạn gặp sự cố quảng cáo với video Facebook trên máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khac-phuc-loi-facebook-khong-xem-duoc-video-63310n.aspx
tự động Như vậy danh sách , trong trường hợp bạn gặp phải lỗi không xem khóa chặn được video Facebook trên điện thoại hay máy tính ứng dụng , đừng lo lắng vì bạn tăng tốc có thể giải quyết hoàn toàn sự cố này link down với cập nhật các biện pháp hay nhất được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online