12 thủ thuật hữu ích với Windows Group Policy

12 thu thuat huu ich voi Windows Group Policy, 12 thủ thuật hữu ích với Windows Group Policy

Để kiểm soát máy tính Windows 10 kiểm tra của mình kích hoạt , người dùng tốc độ có thể truy cập qua web và sử dụng tính năng Group Policy an toàn . Mặc dịch vụ dù Group Policy Editor là công cụ “mạnh” tất toán , quản lý nhưng ứng dụng nếu làm quen bạn qua app sẽ nhận thấy rằng sử dụng Group Policy giảm giá khá đơn giản qua app và bạn hỗ trợ có thể làm chủ chi tiết được máy tính Windows 10 mẹo vặt của mình tải về . Bài viết cập nhật dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ giới thiệu cho bạn 12 thủ thuật hữu ích miễn phí với Windows Group Policy.

Khá nhiều người dùng không hài lòng link down với cách giảm giá mà Microsoft xử lý Windows 10 lừa đảo , mặc tài khoản dù không phải là tất cả như thế nào . Vấn đề lớn nhất đó là khả năng kiểm soát Windows 10 thanh toán . Mặc nơi nào dù có một số thủ thuật hữu ích kỹ thuật mà người dùng miễn phí có thể thử nạp tiền , chẳng hạn như tùy chỉnh Taskbar hay tinh chỉnh Start Menu đăng ký vay , dịch vụ nhưng chưa đủ sử dụng . Dường như Microsoft ở đâu nhanh đã kiểm soát như thế nào quá nhiều tùy chọn.

12 thủ thuật hữu ích với Windows Group Policy

Windows Group Policy là gì?

Group Policy cung cấp cái nhìn tổng quan chi tiết để quản lý hỗ trợ và cấu hình mới nhất tất cả trên điện thoại các loại cài đặt trên công cụ tất cả máy tính trên một mạng Active Directory nhất định tốc độ . Cài đặt này mới nhất được duy trì trực tuyến bởi Domain Controller phải làm sao và máy tính cá nhân không thể ghi đè quảng cáo các cài đặt đó.

Tuy nhiên thanh toán các máy tính không nằm trong mạng Active Directory kinh nghiệm vẫn sử dụng có thể tinh chỉnh xóa tài khoản các thiết lập nội bộ bằng cách sử dụng Local Group Policy.

12 thủ thuật hữu ích với Windows Group Policy

Có thể tưởng tượng Group Policy giống như Control Panel mật khẩu , công cụ nhưng Group Policy mạnh hơn Control Panel gấp 100 lần nhanh nhất . Với Group Policy bạn cập nhật có thể hạn chế quyền truy cập vào vô hiệu hóa các phần kỹ thuật của hệ thống miễn phí , buộc thanh toán tất cả người dùng sử dụng một trang chủ nhất định mới nhất , qua web và thậm chí là chạy chia sẻ các script nhất định lừa đảo bất cứ khi nào máy tính khởi động full crack hoặc tắt.

Thực tế sửa lỗi thì hầu hết tính năng các thiết lập tải về được tinh chỉnh thông qua Group Policy Editor nhiều hơn là thông qua Windows Registry bản quyền . Điều này là an toàn bởi vì giao diện Group Policy Editor dễ sử dụng hơn chia sẻ để dịch vụ có thể quản lý ứng dụng tất cả tổng hợp các tinh chỉnh như thế nào mà không cần phải đăng ký theo cách thủ công.

Hạn chế duy nhất đó là Group Policy Editor chỉ có sẵn trên máy tính đang chạy tốc độ các phiên bản Windows Professional mẹo vặt , Enterprise sử dụng , nạp tiền và phiên bản Education mật khẩu . mẹo vặt Nếu đang sử dụng phiên bản Windows Home dữ liệu , bạn hay nhất có thể nâng cấp lên phiên bản Windows Pro hay nhất để sử dụng tính năng Group Policy Editor.

12 thủ thuật hữu ích với Windows Group Policy

Truy cập Group Policy Editor

Truy cập Group Policy Editor đơn giản hơn chi tiết những gì dịch vụ mà bạn nghĩ quản lý , chi tiết đặc biệt mẹo vặt nếu đang sử dụng Windows 10 thanh toán . Có nhiều cách khóa chặn để truy cập Group Policy Editor phải làm sao , nhanh nhất dưới đây Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất kiểm tra để truy cập Group Policy Editor:

- Đầu tiên mở Start Menu.

- Nhập tìm kiếm Edit group policy vào khung Search.

- quản lý Trên danh sách kết quả tìm kiếm giá rẻ , click chọn tối ưu để mở Group Policy Editor.

Như Chúng tôi địa chỉ đã đề cập ở tren qua web , Group Policy Editor không có sẵn trên phiên bản Windows Home kinh nghiệm , vì vậy trực tuyến nếu đang sử dụng phiên bản Windows Home bạn sử dụng có thể nâng cấp lên phiên bản Windows Pro tốt nhất để sử dụng Group Policy Editor mẹo vặt hoặc kích hoạt Group Policy trên Windows 10 Home vô hiệu hóa . công cụ Nếu không bạn dữ liệu có thể sử dụng Group Policy Editor cài đặt của bên thứ 3 đăng ký vay , có giả mạo các tinh chỉnh hệ thống đăng ký vay và cài đặt cơ bản.

Thủ thuật hữu ích tự động với Windows Group Policy

Group Policy Editor cho phép bạn thay đổi hàng nghìn qua mạng các tùy chọn địa chỉ tối ưu các thiết lập khác nhau kỹ thuật . Tuy nhiên bài viết này Chúng tôi chỉ đề cập đến 12 thủ thuật hữu ích ứng dụng với Windows Group Policy vô hiệu hóa với khóa chặn các tinh chỉnh an toàn mới nhất . Một số tinh chỉnh khác trên Group Policy Editor qua mạng có thể làm cho hệ thống danh sách của bạn không hoạt động.

1 nơi nào . Hạn chế quyền truy cập Control Panel

Trong dữ liệu các môi trường như trường học đăng ký vay hoặc mạng lưới kinh doanh việc hạn chế quyền truy cập Control Panel là không thể thiếu ứng dụng . trực tuyến Ngoài ra việc hạn chế quyền truy cập Control Panel như thế nào cũng là giải pháp hữu ích trong trường hợp dữ liệu nếu bạn chia sẻ máy tính công cụ của mình cho nhiều người dùng khác nhau hướng dẫn , sử dụng và bạn muốn kiểm soát thanh toán mọi thứ.

Để chặn hoàn toàn quyền truy cập Control Panel tối ưu , bạn truy cập theo đường dẫn đưới đây hướng dẫn và kích hoạt an toàn các tùy chọn:

User Configuration => Administrative Templates => Control Panel => Prohibit access to Control Panel and PC Settings

Nhưng lấy liền nếu muốn hạn chế quyền truy cập một số phần trên Control Panel tự động , bạn download có thể sử dụng 1 trong 2 thiết lập nạp tiền dưới đây:

User Configuration => Administrative Templates => Control Panel => Hide specified Control Panel items

Hoặc:

User Configuration => Administrative Templates => Control Panel => Show only specified Control Panel Item

Kích hoạt sửa lỗi các tùy chọn trực tuyến và trên màn hình link down sẽ hiển thị biểu tượng Applet Control Panel danh sách mà bạn muốn ẩn quản lý hoặc hiện bằng cách sử tên do Microsoft cung cấp.

2 hay nhất . Hạn chế quyền truy cập Command Prompt

Không thể phủ nhận Command Prompt ở đâu uy tín khá hữu ích bản quyền , tuy nhiên nó kích hoạt cũng trên điện thoại có thể gây phiền toái cho người dùng dịch vụ , chẳng hạn như cho phép người dùng chạy tài khoản các lệnh không kiểm tra mong muốn hướng dẫn và phá vỡ hướng dẫn các hạn chế khác tất toán mà bạn quảng cáo đã thiết lập cập nhật . Do đó tốt hơn hết bạn nên vô hiệu hóa Command Prompt đi.

Để vô hiệu hóa Command Prompt:

User Configuration => Administrative Templates => System => Prevent access to the command prompt

Lưu ý rằng khi bạn kích hoạt hạn chế truy cập Command Prompt nghĩa là cmd.exe công cụ sẽ không chạy ngay cả khi thực thi hàng loạt file ở định dạng .cmd phải làm sao hoặc .bat.

3 kinh nghiệm . Chặn cài đặt vô hiệu hóa các phần mềm mới

Có nhiều cách ở đâu uy tín để chặn người dùng cài đặt quản lý các phần mềm mới trên máy tính tài khoản để đảm bảo người dùng không cài đặt phải lừa đảo các phần mềm độc hại giả mạo sửa lỗi để đảm bảo không gian trống trên hệ thống.

Để chặn cài đặt đăng ký vay các phần mềm mới bằng cách sử dụng Group Policy:

Computer Configurations => Administrative Templates => Windows Components => Windows Installer => Turn off Windows Installer

4 tất toán . Ngăn tất toán hoặc trì hoãn Windows Upate

Tính năng buộc cập nhật tự động trên Windows là một trong nhiều tính năng gây tranh cãi mẹo vặt . ứng dụng Nếu cảm thấy không hứng thú tốc độ với tính năng này bạn qua app có thể vô hiệu hóa tính năng đi.

bản quyền Nếu sử dụng Group Policy full crack , bạn qua web có thể ngăn sửa lỗi hoặc trì hoãn hướng dẫn các bản cập nhật lớn:

Computer Configuration => Administrative Templates => Windows Components => Windows Update => Defer Upgrades and Updates

Việc trì hoãn cập nhật mới nhất được chỉ định sử dụng hàng tháng giá rẻ và hàng tuần như thế nào . Hoặc bạn ứng dụng có thể đánh tích chọn hộp nằm kế bên mục “Pause Upgrades and Updates ở đâu nhanh để tắt cập nhật cho đến khi có sẵn bản cập nhật lớn hay nhất tiếp theo.

Group Policy đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý giảm giá các thiết lập Windows Update tự động , như thế nào nhưng sử dụng Group Policy không phải là cách duy nhất qua mạng , thực tế có nhiều cách khác nhau quản lý để tắt Windows Update hướng dẫn . trực tuyến Nếu muốn bạn như thế nào có thể tìm hiểu trên mạng thêm hay nhất những cách tắt Windows Update khác.

5 ở đâu nhanh . Ngăn Windows Update buộc khởi động lại

Giả sử trong trường hợp này bạn kích hoạt Windows Update mẹo vặt , sau trực tuyến quá trình cập nhật Windows giả mạo sẽ thực hiện khởi động lại máy tính nơi nào của bạn ứng dụng . Mặc giá rẻ dù bạn nguyên nhân có thể hoãn cập nhật đến một thời điểm nào đó tải về , sử dụng nhưng cuối cùng thanh toán thì Windows Update dữ liệu vẫn buộc khởi động lại hệ thống.

Để ngăn Windows Update buộc khởi động lại:

Computer Configuration => Administrator Templates => Windows Components => Windows Update => No auto-restart with logged on users for scheduled automatic update installations

Sau khi kích hoạt cài đặt trên bạn sửa lỗi sẽ phải khởi động lại hệ thống nhanh nhất của mình miễn phí hoặc chỉ kiểm tra có thể khởi chạy Command Prompt dưới quyền Admin nơi nào và chạy lệnh nhanh nhất dưới đây:

gpupdate /force

Lệnh trên tính năng để buộc bất kỳ thay đổi nào cập nhật được thực hiện tổng hợp để Group Policy áp dụng.

6 miễn phí . Vô hiệu hóa Automatic Driver Updates (tự động cập nhật driver)

qua mạng Ngoài ra Windows nhanh nhất cũng tự động cập nhật driver thanh toán mà không cần sự cho phép đăng ký vay của người dùng kiểm tra . Về mặt lý thuyết tính năng tự động cập nhật driver hỗ trợ tổng hợp để cập nhật công cụ những gì mới nhất cho hệ thống.

Nhưng tính năng nếu bạn đang chạy driver tùy chỉnh qua app hoặc phiên bản driver mới nhất mới nhất của một phần cứng cụ thể là nguyên nhân gây ra lỗi hệ thống bị treo miễn phí . Đây là lúc dữ liệu mà tính năng tự động cập nhật driver khiến bạn cảm thấy thất vọng nhiều nhất.

Để vô hiệu hóa tự động cập nhật driver:

Computer Configuration => Administrative Templates => System => Device Installation => Device Installation Restrictions => Prevent installation of devices that match any of these device IDs

Để tính năng tự động cập nhật driver hoạt động bạn chi tiết sẽ phải cung cấp ID phần cứng chi tiết mà bạn không muốn tự động cập nhật driver tài khoản . Để lấy ID phần cứng bạn full crack sẽ phải thông qua Device Manager.

tài khoản Nếu hay nhất đã từng phải đối mặt sửa lỗi với tình trạng hệ thống không ổn định tính năng hoặc khóa chặn các sự cố khác sau khi cập nhật driver download , bạn giá rẻ có thể sử dụng tính năng Rollback Driver địa chỉ được tích hợp sẵn trên Windows tổng hợp để đối phó kiểm tra với tình trạng “đau đầu” này.

7 cài đặt . Vô hiệu hóa truy cập hay nhất các thiết bị lưu trữ di động

Bạn có phải là người bất cẩn sửa lỗi , khóa chặn đã bao giờ bạn nhặt tổng hợp được một ổ USB danh sách và cắm vào máy tính mẹo vặt của mình download để xem ổ USB đó chứa tăng tốc những thông tin gì hay chưa cập nhật ? Tất nhiên ứng dụng sẽ có người dùng làm tốt nhất như vậy bản quyền , hay nhất nhưng không phải là đa số.

Đôi khi bạn nên cẩn thận vì ổ USB đó nơi nào có thể chứa mới nhất những phần mềm độc hại khóa chặn , gây hại cho hệ thống trực tuyến của bạn cài đặt . Một ổ USB chứa malware (phần mềm độc hại) nơi nào có thể làm giảm toàn bộ hệ thống mạng.

Để vô hiệu hóa truy cập nguyên nhân các thiết bị lưu trữ di động:

User Configuration => Administrative Templates => System => Removable Storage Access => Removable Disks: Deny read access

công cụ Ngoài ra bạn quảng cáo cũng quản lý sẽ nhìn thấy sử dụng các tùy chọn chia sẻ để vô hiệu hóa ở đâu nhanh các thiết bị lưu trữ di động như đĩa CD qua web , DVD trực tuyến hoặc thiết bị WPD sử dụng , an toàn và thậm chí cả ổ đĩa mềm xóa tài khoản , tuy nhiên USB mới là mối quan tâm hàng đầu.

8 đăng ký vay . Tắt Consumer Experience

Vấn đề đặt ra là Microsoft thu thập dữ liệu người dùng công cụ để cải thiện phần mềm chi tiết của họ tốc độ , địa chỉ nhưng thời gian gần đây download những dữ liệu xóa tài khoản mà họ thu thập lại chia sẻ được sử dụng cho đăng ký vay các lợi ích thiết thực khác.

Consumer Experience cung cấp qua mạng các đề xuất mới nhất và thông báo cá nhân cho bạn dựa trên dữ liệu chia sẻ mà Microsoft thu thập tối ưu được hay nhất . Đó là lý do tại sao sử dụng mà bạn thấy an toàn các quảng cáo xuất hiện trên Start Menu.

Để tắt Consumer Experience:

Computer Configuration => Administrative Templates => Windows Components => Cloud Content => Turn off Microsoft consumer experiences

9 miễn phí . Tắt kiểu thông báo balloon quản lý hoặc kiểu phẳng

Các thông báo trên màn hình desktop chỉ thực sự hữu ích khi thông báo cho người dùng qua app những gì quan trọng download . Tuy nhiên Windows hiển thị hầu hết nạp tiền tất cả an toàn các thông báo ở đâu nhanh , kể cả dữ liệu các thông báo không đáng đọc trên điện thoại , nơi nào và điều này đôi khi khiến người dùng mất tập trung.

Dưới đây là cách tắt kiểu thông báo balloon:

User Configuration => Administrative Templates => Start Menu and Taskbar => Turn off all balloon notifications

Bắt đầu từ Windows 8 quảng cáo , hầu hết hướng dẫn các thông báo trên khay hệ thống download được chuyển sang kiểu thông báo phẳng ở đâu tốt , vì vậy bạn tất toán có thể tắt trực tuyến các thông báo này đi:

User Configuration => Administrative Templates => Start Menu and Taskbar => Notifications => Turn off toast notifications

10 công cụ . Tắt trên điện thoại và ẩn OneDrive

OneDrive an toàn được tích hợp sâu vào hệ điều hành giá rẻ , ở đâu uy tín và không có cách nào vô hiệu hóa để vô hiệu hóa OneDrive full crack , ngoại trừ thông qua Group Policy hướng dẫn hoặc Registry Editor.

Để tắt OneDriver trực tuyến , bạn kích hoạt:

Computer Configuration => Administrative Templates => Windows Components => OneDrive => Prevent the usage of OneDrive for file storage

Thao tác trên qua app sẽ loại bỏ khả năng truy cập OneDrive ở bất kỳ vị trí nào trên hệ thống dữ liệu và xóa phím tắt OneDrive trên thanh sidebar File Explorer.

11 địa chỉ . Tắt Windows Defender

ở đâu uy tín Trên Windows 10 Home an toàn , cách duy nhất dịch vụ để tắt Windows Defender là cài đặt bộ phần mềm bảo mật tương thích tối ưu của bên thứ 3 kỹ thuật . tổng hợp Trên hay nhất các phiên bản Windows 10 hỗ trợ Group Policy người dùng qua app có thể tắt Windows Defender link down mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào xóa tài khoản của bên thứ 3.

Để tắt Windows Defender:

Computer Configuration => Administrative Templates => Windows Components => Windows Defender => Turn off Windows Defender

Chúng tôi khuyến cáo người dùng nên sử dụng kiểm tra các phần mềm bảo mật miễn phí ở đâu tốt để tăng cường khả năng bảo vệ tự động , chống lại malware (phần mềm độc hại) kích hoạt , virus lừa đảo , … Hoặc bản quyền nếu không kích hoạt thì cài đặt trình quét malware (phần mềm độc hại) sử dụng để quét máy tính quảng cáo của mình.

12 trên điện thoại . Chạy Script Logon/Startup/Shutdown

Thủ thuật cuối cùng này cao hơn một chút tự động và có lẽ ở đâu uy tín sẽ không hữu ích tài khoản , trừ khi mật khẩu đã làm quen ở đâu tốt với batch file giảm giá và viết script PowerShell đăng ký vay , bạn trực tuyến có thể chạy vô hiệu hóa các script Logon/Startup/Shutdown tự động.

Để thiết lập script startup/shutdown:

Computer Configuration => Windows Settings => Scripts (Startup/Shutdown)

Để thiết lập script logon/logoff:

User Configuration => Windows Settings => Scripts (Logon/Logoff)

Thao tác trên chp phép bạn chọn nguyên nhân các file script quản lý và cung cấp ở đâu tốt các tham số ở đâu uy tín các script đó cập nhật , vì vậy bạn tối ưu có thể làm dữ liệu những gì an toàn mà bạn muốn sử dụng . Tất nhiên kiểm tra , bạn tài khoản có thể gán nhiều script cho mỗi trigger event.

Lưu ý điều này không giống như khởi chạy một chương trình cụ thể khởi chạy cùng hệ thống.

Lấy lại quyền kiểm soát máy tính Windows lừa đảo của bạn

giá rẻ Nếu muốn lấy lại quyền kiểm soát máy tính Windows 10 tối ưu của mình bạn qua web có thể truy cập sử dụng 12 thủ thuật hữu ích phải làm sao với Windows Group Policy sửa lỗi và nhiều thủ thuật khác chi tiết hơn nữa chi tiết . Chỉ ở đâu uy tín với lý do đó thôi tài khoản đã đủ thuyết phục bạn nâng cấp dịch vụ và sử dụng Windows 10 Pro?

Hoặc bạn mật khẩu có thể kiểm soát máy tính tối ưu của mình thông qua Control Panel qua mạng , nguyên nhân bao gồm kiểm soát tối ưu các thiết lập khác nhau nạp tiền và khám phá hỗ trợ các tính năng ẩn địa chỉ của Windows 10.

tải về Nếu như bạn thực hiện sai nơi nào các bước khiến hệ thống hoạt động không như sửa lỗi mong muốn tải về , bạn thanh toán có thể reset Windows Group Policy tối ưu để khôi phục tuỳ chỉnh Group Policy về ban đầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/12-thu-thuat-huu-ich-voi-windows-group-policy-26218n.aspx
Windows Group Policy có thực sự hữu ích xóa tài khoản với bạn kích hoạt ? Với 12 thủ thuật hữu ích kinh nghiệm với Windows Group Policy chắc chắn lừa đảo sẽ làm bạn hài lòng công cụ với công cụ sẵn có trên Windows ở đâu uy tín mà ít người biết này.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online