15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

15 cong cu ma nguon mo sang gia cho Admin Windows, 15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Thực tế trên điện thoại đã chứng minh là có an toàn rất nhiều công cụ mã nguồn mở như Wireshark dữ liệu , Amanda .. tài khoản . có hướng dẫn các tính năng kích hoạt và hoạt động tốt hơn so tự động với đăng ký vay những công cụ quảng cáo của Microsoft trong việc hỗ trợ Windows Server nhanh nhất , Exchange mẹo vặt , SQL tải về , full crack và SharePoint mật khẩu . Và chính Microsooft danh sách cũng tốt nhất đã thừa nhận điều này nạp tiền . Trong bài viết này Chúng tôi miễn phí sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows.

Có thể bạn mật khẩu sẽ nghĩ rằng tốc độ các công cụ mẹo vặt , phần mềm trả phí là full crack những phần mềm tốt nhất kích hoạt . Tất nhiên trong nhiều trường hợp dữ liệu thì điều này nguyên nhân sẽ đúng qua app , nguyên nhân nhưng không phải đúng trong full crack mọi trường hợp giả mạo . Các phần mềm ở đâu uy tín , công cụ mã nguồn mở đôi khi lại là vô hiệu hóa những lựa chọn tuyệt vời full crack và hoàn hảo nhất.

Thực tế thanh toán đã chứng minh là có kỹ thuật rất nhiều công cụ mã nguồn mở có giảm giá các tính năng cài đặt và hoạt động tốt hơn so trực tuyến với cập nhật những công cụ tốc độ của Microsoft trong việc hỗ trợ Windows Server tốc độ , Exchange địa chỉ , SQL link down , quảng cáo và SharePoint nạp tiền . Thậm chí bản quyền các công cụ mã nguồn mở miễn phí này còn cung cấp nhiều tính năng tốt hơn cả hướng dẫn các công cụ phải làm sao , phần mềm công cụ của bên thứ 3.

Chính Microsoft như thế nào cũng quản lý đã thừa nhận thực tế này danh sách , đồng thời hãng phần mềm khổng lồ chia sẻ cũng tạo điều kiện ở đâu tốt để hỗ trợ các công cụ mã nguồn mở có sẵn cho tổng hợp các Admin nguyên nhân của Microsoft thông qua trang web CodePlex danh sách và 15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows lấy liền sẽ thay đổi cách suy nghĩ tổng hợp của bạn về ở đâu tốt những công cụ mã nguồn mở.

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

1 tốt nhất . Wireshark

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Xử lý danh sách các sự cố liên quan đến mạng là cả một nghệ thuật full crack , đòi hỏi full crack các Admin phải có nhiều kinh nghiệm thực tiễn ở đâu uy tín . Tuy nhiên đăng ký vay với phải làm sao các tính năng hữu ích khóa chặn của Wireshark mật khẩu sẽ giúp bạn dễ dàng phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng.

Giao diện đơn giản qua web với tất toán các màu sắc minh họa cho ở đâu uy tín các giao thức kinh nghiệm , chỉ ở đâu nhanh với từng ấy thôi miễn phí cũng đủ xóa tài khoản để Wireshark trở thành công cụ đáng giá trong tốt nhất các cửa hàng hỗ trợ của Microsoft.

Tải Wireshark về máy như thế nào và cài đặt tại đây : Download Wireshark

2 kiểm tra . AMANDA

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

công cụ Nếu đang đau đầu tìm kiếm nguyên nhân các giải pháp sao lưu hệ thống Windows miễn phí , AMANDA hay còn gọi là Advanced Maryland Automatic Network Disk Archiver là cập nhật những gì nơi nào mà bạn cần.

AMANDA cho phép Admin hệ thống kỹ thuật có thể thiết lập một máy chủ sao lưu duy nhất giả mạo , hỗ trợ cả máy tính bản quyền và máy chủ Windows mật khẩu , ở đâu nhanh được thực hiện thông qua mạng full crack , hỗ trợ lấy liền các phương tiện khác nhau như ổ cứng cài đặt , đĩa quang giả mạo , … .

Tải AMANDA về máy qua mạng và cài đặt tại đây : Download AMANDA

3 bản quyền . MailArchiva

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Lưu trữ email là tính năng quan trọng trong Exchange 2010 kiểm tra . Với người dùng chưa nâng cấp lên phiên bản Exchange 2010 nhanh nhất có thể tìm thấy tự động và sử dụng tính năng này trong MailArchiva.

mẹo vặt Ngoài ra MailArchiva miễn phí cũng tương thích nơi nào với nhiều máy chủ email kiểm tra bao gồm Exchange 2000/2003 vô hiệu hóa và một số máy chủ email khác như Postfix tất toán , Sendmail bản quyền , Qmail mẹo vặt , iMail full crack , tối ưu và Lotus Notes.

MailArchiva có cả phiên bản mã nguồn mở chia sẻ và phiên bản trả phí nhanh nhất . Để tìm hiểu thêm tốt nhất các tính năng tăng tốc và cách sử dụng ứng dụng của sản phẩm này bạn đọc ở đâu nhanh có thể truy cập vào địa chỉ trang web kinh nghiệm của MailArchiva.

Tải MailArchiva về máy tài khoản và cài đặt tại đây : Download MailArchiva

4 dữ liệu . Exchange 2010 RBAC Manager

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Exchange 2010 RBAC Manager là công cụ tuyệt vời cho kiểm tra các Amin thực hiện kiểm soát truy cập dựa trên vai trò (role-based access control) nạp tiền và quản trị Exchange.

RBAC Manager (hay còn gọi là RBAC Editor GUI) giúp khắc phục tình trạng thiếu giao diện đồ họa (GUI) cập nhật để thực hiện kiểm soát truy cập dựa trên vai trò trong Exchange nhanh nhất , cho phép như thế nào các Admin kết nối tất toán , vô hiệu hóa dù họ có là PowerShell master hay không tốt nhất . Công cụ này tài khoản được viết bằng C # kiểm tra và sử dụng PowerShell chi tiết để cho phép bạn tạo tải về và quản lý cập nhật các vai trò trong môi trường Exchange 2010.

Tải Exchange 2010 RBAC Manager về máy tự động và cài đặt tại đây : Download Exchange 2010 RBAC Manager

5 tối ưu . Core Configurator 2.0

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Cài đặt phiên bản dòng lệnh sửa lỗi của Windows Server 2008 nguyên nhân và Windows Server 2008 R2 là một giải pháp tuyệt vời trực tuyến . Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây đó là nó yêu cầu địa chỉ các Admin phải thuộc giảm giá các câu lệnh nguyên nhân để cấu hình máy chủ chi tiết của họ full crack . Công cụ miễn phí này cung cấp giao diện đồ họa giúp hướng dẫn các Admin thực hiện công cụ các nhiệm vụ dễ dàng hơn.

Tải Core Configurator 2.0 về máy kích hoạt và cài đặt tại đây : Download Core Configurator

6 quảng cáo . AutoSPInstaller cho SharePoint 2010

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Bất kỳ người dùng nào từng cài đặt SharePoint đều biết rằng cơ sở dữ liệu SQL mới nhất được tạo ra giống như mỡ hỗn độn trong việc đặt tên download , dẫn đến kết quả là tên link down các cơ sở dữ liệu GUID không đồng nhất.

AutoSPInstaller sử dụng nhiều script khác nhau tính năng để cài đặt Sharepoint tổng hợp và giúp cho tên mới nhất các cơ sở dữ liệu bản quyền được đồng nhất.

Tải AutoSPInstaller cho SharePoint 2010 về máy tính năng và cài đặt tại đây : Download AutoSPInstaller

7 tối ưu . OCS Inventory

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

tài khoản Nếu đang tìm kiếm công cụ tính năng để định vị giả mạo tất cả kiểm tra các thiết bị kết nối trên hệ thống mạng tối ưu tốt nhất các phần mềm cài đặt , phần cứng tốt nhất mà bạn cài đặt trên hệ thống hướng dẫn , OCS-NG mới nhất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chỉ cần cài đặt OCS client agent trên hệ thống tự động của mình qua app link down sau đó bạn ở đâu tốt có thể bắt đầu việc thu thập mật khẩu và lưu trữ thông tin về toàn bộ hệ thống sử dụng của bạn.

Tải OCS Inventory về máy chi tiết và cài đặt tại đây : Download OCS Inventory

8 sử dụng . UltraDefrag

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows.

UltraDefrag là công cụ cho Windows chia sẻ , hỗ trợ việc chống phân mảnh tổng hợp các file hệ thống qua web , registry tài khoản và paging file thanh toán . Công cụ trực tuyến được cập nhật liên tục giá rẻ để đảm bảo sự cải tiến về hiệu suất.

UltraDefrag tương thích như thế nào với mẹo vặt tất cả quản lý các phiên bản Windows từ NT4.0 ở đâu uy tín , Windows 2000 tài khoản , XP tất toán , Windows Server 2003 tối ưu , Windows Vista ở đâu uy tín , Windows Server 2008 giá rẻ , Windows 7 download , tăng tốc và cả an toàn các phiên bản Windows 64-bit ứng dụng và 32-bit.

Tải UltraDefrag về máy kỹ thuật và cài đặt tại đây : Download UltraDefrag

9 tổng hợp . Nmap cho Windows

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Nmap cho Windows có nguồn gốc từ một công cụ dành tốc độ riêng cho hệ điều hành Unix sửa lỗi , tài khoản và trở thành một công cụ bảo mật quan trọng cho Windows trong hơn 10 năm nay xóa tài khoản . Công cụ này cho phép bạn thực hiện sửa lỗi rất nhiều thao tác liên quan đến hệ thống như kiểm kê mạng nạp tiền , quản lý lịch trình nâng cấp dịch vụ lừa đảo và theo dõi thời gian hoạt động lừa đảo của máy chủ công cụ hoặc dịch vụ.

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Nmap cho Windows hỗ trợ Windows 7 dữ liệu , Windows Server 2008 chi tiết và 2003 nguyên nhân , Windows Vista lừa đảo và Windows XP SP1 khóa chặn chi tiết các phiên bản cao hơn.

Tải Nmap cho Windows về máy địa chỉ và cài đặt tại đây : Download Nmap

10 danh sách . Zenmap

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Zenmap là một công cụ tuyệt tải về với giúp bạn lập bản đồ sửa lỗi các thiết bị tổng hợp được kết nối trong hệ thống mạng hay nhất của mình mới nhất . Công cụ này cung cấp công cụ các tính năng tương tụ như Nmap mẹo vặt , quản lý nhưng qua app với giao diện đồ họa dễ hiểu full crack , người dùng dễ dàng tương tác hơn.

Click vào máy chủ lưu trữ giả mạo và di chuyển đến trung tâm Topology mẹo vặt của mạng thanh toán , cho phép bạn dễ dàng theo dõi ở đâu uy tín các kết nối khác nhau trên máy chủ lưu trữ link down . Với Zenmap mới nhất , việc phát hiện tối ưu các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn trong router (bộ định tuyến) hay Firewall (tường lửa) đơn giản hơn bao giờ hết.

Tải Zenmap cho Windows về máy nhanh nhất và cài đặt tại đây : Download Zenmap

11 tăng tốc . PowerGUI

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Không thể phủ nhận PowerShell kiểm tra đã mang lại một diện mạo mới cho Windows tăng tốc . Với ứng dụng những Admin lâu năm phải làm sao , việc quay lại giao diện quản trị bằng dòng lệnh quả là một tin vui tốt nhất . Tuy nhiên giao diện này lừa đảo cũng khiến nhiều người dùng phải khổ sở.

khóa chặn Nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện đồ họa tối ưu để hỗ trợ trong việc quản trị Windows kích hoạt , thay vì sử dụng PowerShell dịch vụ thì PowerGUI là một công cụ tuyệt vời chi tiết . hỗ trợ Thêm nữa là PowerGUI còn có một cộng đồng đông đảo kinh nghiệm với nhiều thư viện lừa đảo và script hỗ trợ cho việc quản lý hệ thống nạp tiền của bạn.

Tải PowerGUI về máy tải về và cài đặt tại đây : Download PowerGUI

12 ở đâu uy tín . Performance Analysis of Logs (PAL)

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

đăng ký vay Nếu đang gặp phải vấn đề về hiệu suất danh sách nhưng bạn không biết cần phải thu thập như thế nào những số liệu gì full crack và phân tích quản lý các số liệu này như thế nào download thì PAL lấy liền sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Công cụ mã nguồn mở này giúp bạn đọc kỹ thuật các thông số hiệu suất tải về và phân tích chúng cho bạn khóa chặn , giúp bạn xây dựng chia sẻ các ngưỡng liên quan đến xóa tài khoản các sản phẩm Windows xóa tài khoản , ở đâu nhanh bao gồm Exchange mới nhất , SharePoint link down , Active Directory kỹ thuật và nhiều sản phẩm khác.

PAL tối ưu được thử nghiệm trên Windows 7 trên điện thoại và tương thích mật khẩu với cả Windows XP an toàn , Windows Server 2003 thanh toán , Windows Vista giảm giá , Windows Server 2008 lừa đảo và Windows Server 2008 R2.

Tải Performance Analysis of Logs (PAL) về máy trên điện thoại và cài đặt tại đây : Download Performance Analysis of Logs

13 nguyên nhân . ClamWin Antivirus

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Giải pháp diệt virus mã nguồn mở này là một công cụ bảo mật hữu ích cho công cụ các Admin kích hoạt . ClamWin Antivirus hỗ trợ hầu hết full crack các phiên bản Windows qua web , hay nhất bao gồm Windows 7 kinh nghiệm , Windows Vista tài khoản , Windows XP chia sẻ , Windows Me kiểm tra , thanh toán và Windows 2000/98 quảng cáo , dịch vụ cũng như Windows Server 2008 kích hoạt và Windows Server 2003.

Công cụ này cung cấp sử dụng các tính năng cơ bản công cụ của một chương trình diệt virus như đặt lịch quét link down , lừa đảo nhưng không như thế nào được tích hợp tính năng quét trong thời gian thực tải về . ở đâu uy tín Ngoài ra ClamWin ở đâu nhanh cũng có khả năng tích hợp vào Windows Explorer qua app và Outlook tăng tốc để thực hiện quét virus dễ dàng hơn.

Tải ClamWin Antivirus về máy phải làm sao và cài đặt tại đây : Download ClamWin Antivirus

14 hỗ trợ . Virtual Router

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

Virtual Router là công cụ tiện dụng trực tuyến để “biến” Windows 7 công cụ hoặc Windows Server 2008 R2 thành Wifi hotspot (điểm phát Wifi).

Sử dụng Virtual Router người dùng nguyên nhân có thể chia sẻ bất kỳ kết nối Internet (Wifi mới nhất , LAN download , công nghệ sử dụng cáp truyền hình (cable modem) mẹo vặt , dial-up trực tuyến , lấy liền và dữ liệu di động lấy liền , …) dữ liệu với tất toán các thiết bị hỗ trợ Wifi khác.

Các thiết bị như laptop cập nhật , điện thoại thông minh lừa đảo , netbook quản lý , máy in không dây đều ứng dụng có thể kết nối cài đặt với Virtual Router giống như bất kỳ một điểm truy cập nào khác tính năng và kết nối kích hoạt được bảo mật hoàn toàn bằng WPA2 qua app , mã hóa không dây an toàn nhất.

Tải Virtual Router về máy xóa tài khoản và cài đặt tại đây : Download Virtual Router

15 khóa chặn . VirtualBox

15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows

VirtualBox là giải pháp ảo hóa mã nguồn mở tuyệt vời kinh nghiệm mà bất kỳ một Admin nào hỗ trợ cũng nên sử dụng nhanh nhất nếu muốn chạy tự động các máy ảo dịch vụ với cài đặt các hệ điều hành khác nhau (như Linux tất toán , Mac OS quản lý , vô hiệu hóa hoặc Solaris) trên Windows.

Sử dụng VirtualBox lấy liền , lừa đảo các Admin dữ liệu có thể dễ dàng tạo máy ảo chạy qua web các hệ điều hành Windows ở đâu uy tín , Linux qua app , OpenSolaris địa chỉ , OS/2 qua mạng , OpenBSD download , danh sách và thậm chí cả DOS full crack . Để tìm hiểu thêm về tốc độ các tính năng an toàn trực tuyến các hệ điều hành dịch vụ mà VirtualBox hỗ trợ người dùng cập nhật có thể truy cập xóa tài khoản và tham khảo tại link ứng dụng dưới đây.

Tải VirtualBox về máy trên điện thoại và cài đặt tại đây : Download VirtualBox

https://thuthuat.taimienphi.vn/15-cong-cu-ma-nguon-mo-sang-gia-cho-admin-windows-27572n.aspx
Nắm nơi nào được khóa chặn các tính năng tốt nhất và cách sử dụng khóa chặn của 15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows kỹ thuật , bạn chi tiết có thể hoàn toàn kiểm soát hệ thống tính năng của mình mẹo vặt . Hy vọng bài viết giá rẻ sẽ hữu ích sửa lỗi với bạn.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online