15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

15 thu thuat Terminal ma nguoi dung Mac nen biet, 15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

tài khoản Nếu như trên Windows có Command Prompt nơi nào , trên Mac cài đặt cũng có Terminal miễn phí , thực hiện sửa lỗi các chức năng nâng cao như ẩn hiện chia sẻ các thư mục lừa đảo , file hệ thống thanh toán , xem nội dung file download , … danh sách . Trong bài viết này Chúng tôi qua web sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 15 thủ thuật Terminal mới nhất mà người dùng Mac nên biết.

Nắm miễn phí được ứng dụng các thủ thuật Terminal này người dùng lấy liền có thể dễ dàng tùy chỉnh giả mạo và sử dụng Mac một cách chuyên nghiệp hơn.

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

tất toán Trên Terminal qua mạng cũng như trên CMD nhanh nhất của Windows hỗ trợ nhiều lệnh Terminal giúp người dùng thao tác tự động , truy vấn tới giá rẻ các chức năng nhanh như thế nào và đơn giản hơn giả mạo , tổng hợp với tải về những thủ thuật đa số dùng lệnh Terminal an toàn dưới đây nhanh nhất , bạn danh sách sẽ có thêm kiến thức sử dụng về chức năng này.

15 thủ thuật Terminal đăng ký vay mà người dùng Mac nên biết

1 tải về . Hiển thị an toàn các file như thế nào và thư mục

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

tối ưu Nếu muốn xem download tất cả thanh toán các file qua app hoặc thư mục ẩn trên Mac OS X quảng cáo hoặc chỉ đơn giả là không tìm thấy cài đặt các file tốt nhất mà bạn thiết lập ẩn cài đặt . Chỉ cần nhập lệnh Terminal qua mạng dưới đây:

defaults write com.apple.finder AppleShowAllFiles -bool TRUE

killall Finder

Để thiết lập ẩn lại nạp tiền các file hỗ trợ , chỉ cần thay đổi TRUE thành FALSE.

2 địa chỉ . Xem nội dung dịch vụ của file

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

full crack Nếu một file nào đó công cụ của bạn bị lỗi tốt nhất , bị hỏng tự động và bạn muốn xem nội dung địa chỉ của file lừa đảo , trường hợp này bạn mới nhất có thể buộc Terminal mở file ứng dụng . Chỉ cần nhập lệnh Terminal nguyên nhân dưới đây:

cat ~/enter/file/path

Cảnh báo: thanh toán Nếu cố gắng mở một hình ảnh hỗ trợ hoặc ở đâu uy tín các file không phải tài liệu văn bản full crack , nội dung tải về mà bạn nhận hướng dẫn được công cụ sẽ là một mớ hỗ độn tăng tốc , không đọc hay nhất được nội dung.

3 tốt nhất . Sao chép nội dung từ thư mục này sang thư mục khác

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

Để sao chép nội dung mẹo vặt , mật khẩu các file từ thư mục này sang thư mục khác tải về , cách mới nhất mà bạn thường áp dụng là nhấn danh sách và giữ phím Option + kéo phải làm sao các file tất toán mà bạn muốn di chuyển sang thư mục khác xóa tài khoản để tạo bản sao thanh toán . Tuy nhiên lấy liền nếu muốn đơn giản hóa nguyên nhân quá trình này lấy liền và tự động sao chép toàn bộ nội dung khóa chặn của một thư mục sang thư mục khác ứng dụng , chỉ cần sử dụng lệnh tốc độ dưới đây trên Terminal:

ditto -V ~/original/folder/ ~/new/folder/

4 tính năng . Tải dữ liệu các file bên ngoài trình duyệt

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

Giả sử giả mạo nếu không muốn sử dụng trình duyệt Safari full crack , Firefox tối ưu , như thế nào hoặc Chrome tối ưu để tải một file nào đó qua mạng . Mở Terminal phải làm sao và nhập giá rẻ các lệnh ở đâu tốt dưới đây vào:

cd ~/Downloads/

curl -O http://www.taimienphi.vn/canhac.mp3

Trong đó lệnh đầu tiên di chuyển vị trí Terminal mẹo vặt hiện tại khóa chặn của bạn tới thư mục Downloads tăng tốc và lệnh thứ 2 tải file từ trang web xuống thư mục.

Thủ thuật Terminal chỉnh sửa ảnh chụp màn hình

dữ liệu Nếu muốn thay đổi cách chụp ảnh màn hình hay nhất . Dưới đây là một số lệnh hữu ích giúp bạn thực hiện điều đó.

5 full crack . Thay đổi định dạng file ảnh chụp màn hình

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

Lênh Terminal giả mạo dưới đây cho phép người dùng thay đổi định dạng file ảnh chụp màn hình nhanh nhất . Theo mặc định qua app , file ảnh chụp màn hình ở đâu tốt được lưu dưới dạng PNG nguyên nhân , tuy nhiên nhanh nhất nếu muốn bạn xóa tài khoản có thể lưu dưới dạng file PDF địa chỉ , JPG chi tiết và nhiều định dạng file khác.

defaults write com.apple.screencapture type jpg

6 giá rẻ . Tắt hiệu ứng bóng đổ (shadow) trên ảnh chụp màn hình

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

danh sách Nếu chụp nhiều ảnh màn hình hỗ trợ , áp dụng thủ thuật Terminal kinh nghiệm dưới đây cập nhật . Lệnh Terminal này sửa lỗi sẽ tắt hiệu ứng đổ bóng trên ảnh chụp màn hình tổng hợp , chỉ hiển thị cửa sổ bạn tốc độ đã chụp.

$ defaults write com.apple.screencapture disable-shadow -bool TRUE

killall SystemUIServer

7 nơi nào . Tạo tên mặc định mới cho ảnh chụp màn hình

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

công cụ Nếu không thích cụm từ truyền thống qua app mà Apple sử dụng chia sẻ để lưu ảnh chụp màn hình full crack của bạn: “Screen Shot - [date] - [time]” giá rẻ , bạn full crack có thể thay thế “Screen Shot” bằng một cụm từ khác full crack nếu muốn.

defaults write com.apple.screencapture name "New Screen Shot Name"

killall SystemUIServer`

Trong trường hợp giả mạo nếu muốn thiết lập lại tên như ban đầu mật khẩu , sử dụng lệnh kích hoạt dưới đây:

defaults write com.apple.screencapture name ""

killall SystemUIServer

8 tối ưu . Thay đổi vị trí ảnh chụp màn hình

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

Mặc định ảnh chụp màn hình giá rẻ được lưu trên màn hình desktop hướng dẫn . Tuy nhiên đăng ký vay nếu muốn lưu ảnh vào vị trí khác tất toán , sử dụng lệnh Terminal full crack dưới đây:

defaults write com.apple.screencapture location ~/your/location/here

killall SystemUIServer

đăng ký vay Ngoài ra bạn địa chỉ có thể kéo thư mục quản lý đã chọn ở góc trên cùng cửa sổ Terminal sau khi nhập “location” thanh toán nếu không muốn tự goc đường dẫn file.

Thủ thuật Terminal thay đổi hệ thống

thanh toán Nếu đang tìm kiếm qua app các giải pháp quảng cáo , đào sâu Mac OS X download , danh sách các thủ thuật tối ưu , lệnh Terminal qua web dưới đây mật khẩu có thể giúp ích cho bạn.

9 cập nhật . Tạo một thông báo trên màn đăng nhập tùy chỉnh

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

sửa lỗi Nếu muốn troll bạn bè ở đâu nhanh hoặc chỉ đơn giản thêm kinh nghiệm các thông tin liên lạc hữu ích kích hoạt để đề phòng trong trường hợp tính năng nếu bị mất thông tin quảng cáo , bạn sửa lỗi có thể thêm một thông báo trên màn đăng nhập bằng cách sử dụng lệnh Terminal này:

sudo defaults write /Library/Preferences/com.apple.loginwindow LoginwindowText "In case of loss nguyên nhân , call 555-555-5555."

10 danh sách . Mac tải về của tôi kiểm tra đã chạy dịch vụ được bao lâu?

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

Mac mẹo vặt của bạn có đang hoạt động chậm dần hay không dữ liệu ? Khởi động lại Mac trong trường hợp này bản quyền có thể là giải pháp lý tưởng nơi nào . Và hay nhất ngoài ra bạn giả mạo có thể kiểm tra xem Mac tốt nhất của mình kiểm tra đã hoạt động trong vòng bao lâu bằng cách sử dụng lệnh Terminal này:

uptime

11 full crack . Thiết lập Mac luôn ở chế độ đánh thức

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

bản quyền Nếu muốn ngăn không cho Mac đi vào chế độ ngủ ở đâu uy tín , giả sử như trong trường hợp bạn đang thực hiện tác vụ mở rộng chi tiết hoặc quay lại màn hình danh sách . Thủ thuật Terminal tải về mà người dùng Mac nên biết mới nhất dưới đây dữ liệu có thể duy trì Mac ở chế độ thức:

caffeinate

trực tuyến Khi nhập lệnh này công cụ , mắt kỹ thuật số chia sẻ của Mac nhanh nhất sẽ mở giảm giá và ngăn không cho Mac ngủ cho đến khi bạn kết thúc thanh toán quá trình bằng cách nhấn tổ hợp phím Control + C.

hỗ trợ Nếu không muốn thao tác thêm bước nhấn tổ hợp phím Control + C link down , bạn ở đâu uy tín có thể thiết lập thời gian giảm giá để Mac thức cài đặt , trước khi đi vào chế độ ngủ:

caffeinate -u -t 5400

Lệnh trên tổng hợp sẽ thiết lập Mac thức trong suốt 1 tiếng 30 phút.

12 lừa đảo . Thiết lập Mac tự động khởi động lại sau khi bị treo

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

Dù nhiều hay ít lấy liền , ít nhất một lần bạn miễn phí sẽ phải đối mặt thanh toán với lỗi Mac bị treo vô hiệu hóa . Sử dụng lệnh Terminal mới nhất dưới đây qua app để thiết lập Mac tự động khởi động lại sau khi bị treo kích hoạt , chi tiết hoặc hệ thống bị đóng băng:

sudo systemsetup -setrestartfreeze on

Chỉnh sửa Dock

tải về Nếu muốn tinh chỉnh Dock trông khác hơn dữ liệu , tham khảo mẹo vặt các thủ thuật Terminal công cụ dưới đây:

13 công cụ . download Thêm nhiều không gian trên Dock

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

Bạn địa chỉ có thể sắp xếp qua web và thêm nhiều biểu tượng Dock bằng cách thêm nhiều không gian trống đăng ký vay với lệnh Terminal mới nhất dưới đây:

defaults write com.apple.dock persistent-apps -array-add "{"tile-type"="spacer-tile";}"

killall Dock

Lặp lại công cụ các lệnh trên tự động với mỗi không gian trống bản quyền mà bạn muốn thêm cho Dock ở đâu nhanh . Để xóa không gian trống công cụ , chỉ cần kéo sang bên phải cho đến khi bạn nhìn thấy biểu tượng là xong.

14 miễn phí . Làm mờ qua app các ứng dụng ẩn trên Dock

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

qua app Nếu không chắc chắn tài khoản các ứng dụng nào hiển thị trên màn hình mật khẩu . Bạn tối ưu có thể sử dụng lệnh Terminal dữ liệu dưới đây đăng ký vay để làm giảm độ mờ ứng dụng các biểu tượng ứng dụng ẩn trong Dock hướng dẫn . Đây là một giải pháp lý tưởng danh sách để xem sửa lỗi những ứng dụng ở đâu tốt mà bạn không sử dụng gần đây:

defaults write com.apple.Dock showhidden -bool TRUE

killall Dock

15 miễn phí . Ẩn ứng dụng không hoạt động trên Dock

15 thủ thuật Terminal mà người dùng Mac nên biết

Ngoài làm giảm độ mờ chia sẻ các ứng dụng bị ẩn chi tiết , bạn hay nhất có thể sử dụng lệnh Terminal tổng hợp dưới đây download để ẩn trên điện thoại các ứng dụng đóng từ Dock nơi nào mọi lúc.

defaults write com.apple.dock static-only -bool TRUE

killall Dock

https://thuthuat.taimienphi.vn/15-thu-thuat-terminal-ma-nguoi-dung-mac-nen-biet-29105n.aspx
cập nhật Trên đây là 15 thủ thuật Terminal hữu ích phải làm sao mà người dùng Mac nên biết tốt nhất . Các thủ thuật này mật khẩu khá hữu ích phải không tối ưu . Với người dùng Windows ở đâu uy tín , khi dùng Command Prompt (viết tắt là CMD) quảng cáo , giảm giá thì việc nắm địa chỉ được ứng dụng các lệnh CMD tốt nhất sẽ giúp lừa đảo quá trình kiểm tra thông tin hay nhất hoặc thực hiện thủ thuật gì đó ứng dụng sẽ đăng ký vay được nhanh hơn sử dụng , chi tiết tối ưu các lệnh CMD download cũng địa chỉ đã phải làm sao được Taimienphi chia sẻ phải làm sao rất kỹ kỹ thuật các bạn phải làm sao nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online