19 tính năng ẩn Facebook người dùng "chuyên nghiệp" mới biết - Phần 3

19 tính năng ẩn Facebook người dùng "chuyên nghiệp" mới biết - Phần 3

Facebook giảm giá được tích hợp tất toán khá nhiều tính năng mới cho ở đâu uy tín . ở đâu uy tín Bên cạnh mật khẩu những tính năng quản lý đã “mở” mới nhất , còn có ở đâu uy tín rất nhiều tính năng ẩn khác đăng ký vay mà người dùng chưa hề biết đến sửa lỗi . Trong bài viết 19 tính năng ẩn Facebook người dùng "chuyên nghiệp" mới biết - Phần 1 tối ưu và Phần 2 nạp tiền , Tải miễn phí tăng tốc đã giới thiệu cho bạn sơ qua qua web được dữ liệu khá nhiều tính năng ẩn giảm giá của Facebook trên điện thoại . Và trong bài viết 19 tính năng ẩn Facebook người dùng "chuyên nghiệp" mới biết - Phần 3 tài khoản dưới đây nguyên nhân , Tải miễn phí ứng dụng sẽ giới thiệu cho bạn quản lý các tính năng ẩn còn lại tự động , full crack để bạn ở đâu tốt có thể sử dụng kinh nghiệm và trải nghiệm hay nhất các tính năng này mật khẩu .

Trước đây tốt nhất , chúng tôi sửa lỗi đã đem đến cho bạn đọc 19 tính năng ẩn Facebook người dùng chuyên nghiệp mới biết phần 1 đăng ký vay và phần 2 mật khẩu . Trong phần 3 này tốc độ , toàn bộ tổng hợp những tính năng ẩn vô hiệu hóa của Facebook chia sẻ sẽ nhanh nhất được chúng tôi gửi tặng bạn.

- 19 tính năng ẩn Facebook phần 1
- 19 tính năng ẩn Facebook phần 2

15 quản lý . Bạn sử dụng có thể nhúng nội dung công khai

19 tính năng ẩn Facebook người dùng

Facebook cho phép nhúng nội dung ngoài một cách công khai

Giống như danh sách các mạng xã hội khác giá rẻ , Facebook cho phép người dùng nhúng ở đâu nhanh các nội dung công khai trên trang web dữ liệu của mình nhanh nhất . Chỉ cần click chọn menu ở góc trên cùng bên phải chi tiết của file quảng cáo và chọn embed (nhúng) ở đâu uy tín để lấy mã nhúng.

16 sử dụng . Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo ý thích

19 tính năng ẩn Facebook người dùng

19 tính năng ẩn Facebook người dùng chuyên nghiệp mới biết

Bạn tò mò tính năng , theo dõi hay ghét một ai đó trên Facebook tăng tốc , … Nhưng đây chưa phải là tất cả danh sách . Sau cùng nhanh nhất thì quảng cáo trên Facebook mới là thứ hỗ trợ mà bạn quan tâm nhất.

Hoạt động kinh doanh lấy liền của Facebook trên điện thoại được xây dựng xung quanh việc cung cấp cho dịch vụ các nhà tiếp thị mới nhất những thông tin chi tiết về sở thích tăng tốc của người dùng tất toán , địa chỉ các thuật toán đăng ký vay của Facebook dựa trên-trong số tổng hợp những thứ khác-người nổi tiếng ở đâu uy tín và tính cách sửa lỗi của họ qua mạng . Tuy nhiên ở đâu uy tín , lừa đảo nếu bạn "thích" một thứ gì đó trên Facebook hay nhất , bạn như thế nào cũng tính năng sẽ qua app được trải nghiệm tăng tốc các quảng cáo tương tự trên Facebook qua mạng của mình.

Để quản lý quảng cáo kiểm tra , bạn truy cập Settings =>Ads => click chọn Your Interests dữ liệu . Để xóa một mối quan tâm tất toán , đơn giản bạn chỉ cần click chuột vào bên phải từng mối quan tâm đó kích hoạt . Tại tab Advertisers you"ve interacted with cập nhật , bạn miễn phí sẽ nhìn thấy tải về tất cả nhanh nhất các nhà quảng cáo giả mạo mà bạn click vào quảng cáo / cung cấp thông tin phải làm sao của bạn cho họ download . Tại tab whose ads you"ve clicked mật khẩu , bạn tổng hợp có thể lựa chọn ngừng xem quảng cáo chia sẻ của một nhà quảng cáo cụ thể.

17 công cụ . Chuyển tiền qua Facebook

19 tính năng ẩn Facebook người dùng

Người dùng mới nhất có thể chuyển tiền cho nhau thông qua Facebook

như thế nào Nếu như trước đây muốn chuyển tiền cho ai đó giảm giá , bạn vô hiệu hóa sẽ phải nhờ đến Western Union.

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay tự động , có giá rẻ rất nhiều dịch vụ cho phép bạn chuyển tiền trực tiếp trên máy tính phải làm sao hoặc trên thiết bị di động tính năng , trong đó kích hoạt bao gồm cả tài khoản Facebook kiểm tra của bạn (miễn là cả người gửi nạp tiền và người nhận đều có thẻ ghi nợ hợp lệ) tốc độ . Ngoài ra tối ưu , trực tuyến những khoản thanh toán này ở đâu tốt sẽ cho phép người dùng mua sản phẩm nơi nào và mua hàng thông qua Facebook.

Mặc tốc độ dù tính năng này dữ liệu được “gắn” chủ yếu qua web với Messenger bản quyền , tuy nhiên người dùng chia sẻ cũng khóa chặn có thể sử dụng tính năng này trên Facebook thông thường dữ liệu . Để thiết lập tính năng mới nhất , bạn truy cập Settings =>Payments bản quyền để truy cập thẻ ghi nợ nạp tiền . Sau khi hướng dẫn được chấp thuận cài đặt , bạn giả mạo có thể gửi ( kỹ thuật hoặc yêu cầu) tiền đến/từ người dùng khác qua Messenger.

Để sử dụng tính năng này trên Facebook.com an toàn , chỉ cần mở cửa sổ cuộc hội thoại chi tiết với một trong download những địa chỉ liên hệ xóa tài khoản của bạn ( tốc độ có thể truy cập thông qua cửa sổ Chat (trò chuyện) ở góc dưới cùng bên phải màn hình full crack hoặc thông qua biểu tượng Messenger) giả mạo . Tiếp theo đăng ký vay , chỉ cần click vào biểu tượng đô la ở góc dưới cùng cửa sổ quảng cáo để gửi/yêu cầu ngân quỹ.

18 trực tuyến . Tải ảnh thanh toán và video Facebook 360

19 tính năng ẩn Facebook người dùng

Tải ảnh bản quyền và video 360 độ về máy tính an toàn , điện thoại tính năng mọi lúc

Có thể bạn nguyên nhân đã nhìn thấy một số hình ảnh 360 xuất hiện trên New Feed an toàn của mình trên điện thoại . miễn phí Trên phiên bản dành cho máy tính kích hoạt , người xem mới nhất có thể khám phá tầm nhìn trên cập nhật mọi phương hướng bằng chuột link down hoặc bàn phím tải về . chia sẻ Trên thiết bị di động đăng ký vay , người dùng dữ liệu có thể xoay thiết bị tự động của họ download để nhìn xung quanh nơi nào . phải làm sao Ngoài ra bạn hỗ trợ cũng dịch vụ có thể tải hình ảnh hướng dẫn và tải video Facebook 360 chia sẻ của chính mình lên Facebook.

Mặc ở đâu nhanh ứng dụng có thể sử dụng máy ảnh 360 độ mới (giá thường xóa tài khoản khá là đắt) công cụ , bạn xóa tài khoản cũng giảm giá có thể sử dụng điện thoại thông minh bản quyền để chụp ảnh panorama vô hiệu hóa hoặc photosphere qua app và tải ảnh lên Facebook.

Các video hấp dẫn nạp tiền , phức tạp hơn một chút đòi hỏi một số phần cứng cao cấp hơn kinh nghiệm . Việc tải video Facebook không đòi hỏi có nhiều kỹ năng thanh toán , chi tiết với một số mẹo cơ bản qua web , người dùng hoàn toàn chia sẻ có thể tải video Facebook về thiết bị di động full crack hoặc máy tính.

Tải ảnh Facebook chưa bao giờ dễ dàng mật khẩu như vậy cài đặt , thay vì tải ảnh trên Facebook thông qua trình duyệt kỹ thuật mà bạn sử dụng download , kích hoạt thì nay bạn hoàn toàn quảng cáo có thể sử dụng tính năng tải ảnh Facebook ngay trên giao diện dịch vụ của mạng xã hội lớn nhất thế giớ này.

19 mới nhất . cài đặt Những gì đang diễn ra trên khắp thế giới

19 tính năng ẩn Facebook người dùng

Facebook Live là một trong lừa đảo những phương tiện ngày càng quan trọng tăng tốc . Một trong tài khoản những tính năng thú vị nhất full crack của nền tảng trực tiếp này là bản đồ tương tác trực tuyến sẵn có sửa lỗi , bạn vô hiệu hóa có thể tìm thấy tại facebook.com/livemap (chỉ dành cho máy tính)

Tính năng live stream Facebook tải về đã download mẹo vặt được cộng đồng người dùng Facebook sử dụng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt qua web , live stream Facebook tích hợp sẵn trên tổng hợp các thiết bị Android sửa lỗi , iOS chi tiết , Windows ( danh sách với trường hợp dùng Laptop kích hoạt hoặc máy case có kết nối webcam).

https://thuthuat.taimienphi.vn/19-tinh-nang-an-facebook-nguoi-dung-chuyen-nghiep-moi-biet-phan-3-23646n.aspx
Tại đây nguyên nhân , bạn kích hoạt có thể di chuyển phóng to quanh bản đồ thế giới tự động và nhìn thấy tài khoản những gì live stream trực tiếp ở đâu uy tín và mức độ phổ biến tăng tốc của chúng ( giảm giá các điểm lớn hơn có nhiều người xem hơn) ở đâu tốt . Đặt chuột qua mỗi dấu chấm giảm giá sẽ hiển thị một bản xem trước tính năng . Có download rất nhiều chương trình tin tức địa phương như thế nào , tăng tốc các trận đấu bóng đá chia sẻ được truyền hình trực tiếp tối ưu , ….

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online