19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng "chuyên nghiệp" mới biết - Phần 1

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng "chuyên nghiệp" mới biết - Phần 1

Facebook là phần mềm phổ biến khóa chặn hiện nay tốt nhất , bạn tăng tốc có thể chưa biết hết về download các tính năng an toàn mà Facebook đem lại tính năng . Trong bài viết miễn phí dưới đây Chúng tôi giá rẻ sẽ tổng hợp đăng ký vay và giới thiệu cho bạn 19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng "chuyên nghiệp" mới biết.

Facebook là một trong lấy liền những mạng xã hội phổ biến nhất sử dụng hiện nay kiểm tra . Mặc trực tuyến dù giới trẻ yêu thích tăng tốc các mạng xã hội khác như Snapchat hay Instagram xóa tài khoản , kiểm tra nhưng mạng xã hội Facebook hay nhất vẫn là một địa điểm “sống ảo” không thể tách rời.

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

tính năng ẩn trên Facebook

Mặc khóa chặn dù Facebook cài đặt đã phát triển ở đâu tốt các phiên bản mới nhất bao gồm phiên bản cho thiết bị di động mới nhất ứng dụng các ứng dụng liên quan khác tải về , hỗ trợ nhưng trang web cũ quen thuộc quản lý của Facebook giảm giá vẫn là địa chỉ dữ liệu được nhiều người dùng yêu thích đăng ký vay . Facebook.com là một trong tốt nhất những dịch vụ web public-facing tiên tiến nhất nhanh nhất hiện nay.
 

Mục Lục bài viết:
1 mới nhất . Tin nhắn chờ.
2 tốc độ . Ai là người đăng nhập trái phép tài khoản Facebook dữ liệu của bạn?.
3 đăng ký vay . Có nhiều Emoji bí mật.
4 trực tuyến . Gửi sử dụng các tập tin qua Facebook Messenger.
5 quản lý . Sử dụng ngôn ngữ nạp tiền của cướp biển?.
6 chi tiết . Viết Note (ghi chú) trên Facebook.
7 mẹo vặt . Xem tiểu sử Facebook dữ liệu của bạn.
8 nạp tiền . Lưu tối ưu và xem lại liên kết.

Tổng hợp lấy liền các tính năng ẩn trên Facebook

1 sử dụng . Tin nhắn chờ

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

link down Nếu thanh toán đã sử dụng Facebook một thời gian nguyên nhân , chắc hẳn bạn có ứng dụng rất nhiều tin nhắn chưa đọc thanh toán và thậm chí là bạn còn không biết mình có kỹ thuật những tin nhắn đó tốc độ . Các tin nhắn này nằm trong Message Requests (tin nhắn đang chờ) trước đây còn gọi là Other (khác).

Với công cụ lọc tin Message Requests mới nhất , chỉ qua app những tin nhắn từ bạn bè trên điện thoại , người quen tài khoản của bạn mới mật khẩu được hiển thị trong hộp thư đến link down . Các tin nhắn quản lý của người lạ lừa đảo , không phải bạn bè như thế nào của bạn miễn phí sẽ giả mạo được đưa vào mục Message Requests.

Để xem lại tải về các tin nhắn này quản lý , bạn click chọn biểu tượng Message ở góc trên cùng trên giao diện chính tổng hợp của Facebook (biểu tượng Messenger nằm ở giữa) kỹ thuật . Theo mặc định bạn danh sách sẽ nhìn thấy tab Recent (gần đây) trên hộp thư đến giả mạo . Tìm tốt nhất và click chọn tab Message Requests (tin nhắn đang chờ) nằm kế bên tab Recent (gần đây) qua app . Lúc này bạn tối ưu sẽ nhìn thấy link See filtered requests ( xem tin nhắn sửa lỗi đã lọc) trên điện thoại . Click chọn link đó ứng dụng và bạn ở đâu uy tín có thể xem ở đâu uy tín được mới nhất tất cả tự động các tin nhắn giả mạo của người lạ.

Vào năm 2012 xóa tài khoản , Facebook thử nghiệm ứng dụng với việc cho phép lừa đảo các thành viên trả tiền ứng dụng để tiếp cận tin nhắn hay nhất của người lạ hay nhất . Lúc đầu mức phí là 1 USD qua app sau đó tăng lên 100 USD giá rẻ , lấy liền nhưng việc thực hiện tùy chọn này dường như bị giới hạn.

2 mới nhất . Ai là người đăng nhập trái phép tài khoản Facebook địa chỉ của bạn?

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

xóa tài khoản Nếu đang nghi ngờ lấy liền và bạn muốn biết xem công cụ nếu có ai đó đăng nhập trái phép tài khoản Facebook cài đặt của mình mẹo vặt ? Đầu tiên truy cập trang Settings (cài đặt) nơi nào , địa chỉ sau đó tìm qua app và click chọn mục Security and login (bảo mật mới nhất và đăng nhập) cài đặt , sử dụng và bạn nhanh nhất sẽ nhìn thấy link có tên Where You"re Logged In (nơi bạn ở đâu tốt đã đăng nhập).

Tại đây bạn tự động sẽ tìm thấy vô hiệu hóa tất cả ở đâu uy tín các hoạt động đăng nhập Facebook mật khẩu của mình trên máy tính cập nhật hoặc điện thoại di động.

Thường mật khẩu thì Facebook sửa lỗi sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu về vị trí sửa lỗi , trình duyệt phải làm sao và thiết bị quảng cáo . download Nếu có điều gì đó nghi ngờ chia sẻ , bạn cập nhật có thể kết thúc hoạt động trên 1 kinh nghiệm hoặc full crack tất cả ở đâu uy tín các thiết bị.

Điều này bản quyền cũng có lợi trong trường hợp tải về nếu bạn đăng nhập tài khoản Facebook quảng cáo của mình trên máy tính trực tuyến của bạn bè qua web hoặc máy tính công cộng lấy liền , tối ưu nhưng quên chưa đăng xuất.

3 tốt nhất . Có nhiều Emoji bí mật

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

Facebook danh sách sẽ hiển thị trên điện thoại tất cả địa chỉ các biểu tượng cảm xúc qua mạng , vui tự động , buồn cài đặt , hài hước qua mạng , … quảng cáo để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị mới tổng hợp . Tuy nhiên Facebook khóa chặn đã tạo xóa tài khoản và thêm thanh toán rất nhiều biểu tượng cảm xúc nên qua mạng có thể có nhiều biểu tượng qua mạng mà bạn chưa biết cập nhật và chưa sử dụng đến.

(y) = biểu tượng like

(^^^) = biểu tượng một chú cá mập trắng

:|] = biểu tượng robot

:poop: = biểu tượng đống phân (biểu tượng bựa)

<(") =="">"" chim="" cánh="">{C}{C}{C}{C}{C}{C}{C}{C}

Bạn nhanh nhất có thể sử dụng chi tiết các biểu tượng cảm xúc này qua web để cập nhật trạng thái giảm giá với nhiều tâm trạng cảm xúc vui tổng hợp , buồn giả mạo , hài hước khác nhau qua web , cài đặt để bình luận nơi nào , hay chat Facebook qua mạng , ….

4 lấy liền . Gửi quản lý các tập tin qua Facebook Messenger

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

Mở một cửa sổ chat Facebook Messenger công cụ , tối ưu và bạn tất toán sẽ nhìn thấy biểu tượng kẹp giấy nhỏ nằm phía dưới cùng cửa sổ ở đâu uy tín . Click vào biểu tượng đó công cụ để cho phép bạn tải dữ liệu và gửi một tập tin trực tiếp từ máy tính nơi nào của mình full crack . Người nhận chỉ cần click vào link đính kèm đó ứng dụng và tải về download . Và tất nhiên đừng bao giờ tải bất kỳ thứ gì từ người lạ gửi đến cho bạn mật khẩu , trên điện thoại bởi đó sửa lỗi có thể là virus.

5 trực tuyến . Sử dụng ngôn ngữ chia sẻ của cướp biển?

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

Còn nhớ cách đây 10 năm cập nhật , khi cướp biển phổ biến qua web . Và vào một thời điểm hỗ trợ , tính năng các kỹ sư Facebook tài khoản đã bị “cuốn” vào cơn cuồng tín này quản lý kỹ thuật đã lập trình một “quả trứng phục sinh” cho phép người dùng “biên dịch” ngôn ngữ Facebook thành ngôn ngữ cướp biển (Pirate) hay ngôn ngữ lộn ngược (Upside Down).

Để bắt đầu nhanh nhất , bạn truy cập mục Settings (cài đặt) => Language (ngôn ngữ) nguyên nhân và thay đổi thiết lập thành ngôn ngữ Cướp biển (English - Pirate) tài khoản hoặc ngôn ngữ lộn ngược (English - Upside Down) miễn phí . Khá thú vị phải không nào!

6 tốt nhất . Viết Note (ghi chú) trên Facebook

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

Đôi khi bạn muốn chia sẻ một cái gì đó có giá trị hơn một vài dòng status hay hình ảnh chi tiết . ở đâu nhanh Nếu không có blog tốc độ riêng qua web , bạn giảm giá có thể tận dụng viết Note (ghi chú) trên Facebook mật khẩu . Cũng giống như viết blog,chức năng viết Note danh sách của Facebook cung cấp cho bạn giá rẻ các công cụ kỹ thuật để viết một trang nhật ký dài như chèn chữ,hình ảnh ở đâu nhanh , … (không yêu cầu kiến thức về mã HTML).

Chỉ cần truy cập facebook.com/notes kiểm tra , tất toán và bạn dữ liệu sẽ tìm thấy tổng hợp các note (ghi chú) từ an toàn những người bạn theo dõi link down . vô hiệu hóa Nếu muốn tạo note như thế nào riêng kiểm tra của mình cập nhật , chỉ cần click chọn link "+ Write a Note" (thêm một ghi chú) nằm ở góc trên cùng bên phải.

Soạn note kích hoạt của bạn ở đâu nhanh bản quyền nếu không thể hoàn thành note ngay tổng hợp , bạn phải làm sao có thể lưu lại thanh toán và xuất bản sau đó.

7 tính năng . Xem tiểu sử Facebook khóa chặn của bạn

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

kinh nghiệm Nếu muốn xem chi tiết phần giới thiệu bản thân ở đâu tốt mẹo vặt các thành viên trong gia đình bạn an toàn , truy cập www.facebook.com/us địa chỉ , link down và bạn tốt nhất sẽ nhìn thấy phần giới thiệu bản thân hay nhất , tình trạng quan hệ bản quyền chia sẻ các thành viên trong gia đình sửa lỗi .

8 thanh toán . Lưu trực tuyến và xem lại liên kết

19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp muốn đọc một liên kết qua mạng mà bạn bè hướng dẫn của bạn chia sẻ trên Facebook sử dụng nhưng lại không có thời gian hay chưa xóa tài khoản ? Bạn tự hứa rằng khi nào có thời gian bạn danh sách sẽ đọc lại liên kết đó ứng dụng nhưng rồi lại quên bẵng đi xóa tài khoản , nguyên nhân và liên kết đó bị “vùi” dưới lớp trên điện thoại các tin mới trên new feed phải làm sao . Và đó là lý do tại sao chúng ta nên làm quen cập nhật với chức năng Save for Later (lưu như thế nào để đọc sau).

ở đâu uy tín Nếu muốn lưu an toàn bất cứ nội dung gì bản quyền để đọc sau tất toán , bạn click chọn biểu tượng mũi tên nhỏ nằm ở góc trên cùng bên phải quản lý của bất kỳ đăng tải nào tự động . Sau đó click chọn Save link (lưu liên kết) từ menu phải làm sao . Thao tác này như thế nào sẽ gửi liên kết vào thư mục Saved ( giá rẻ đã lưu).

Bạn dữ liệu sẽ thắc mắc thư mục Saved nằm ở đâu ứng dụng ? Thực tế hướng dẫn thì bạn ở đâu tốt sẽ không nhìn thấy thư mục này tính năng , trừ khi bạn lưu một nội dung nào đó tính năng , chia sẻ và bạn tốt nhất sẽ nhìn thấy thanh ribbon “saved” ( như thế nào đã lưu) nằm trong mục yêu thích ở phía bên tay trái tất toán . Click vào đó hay nhất hay nhất tất cả miễn phí các nội dung bạn dữ liệu đã lưu dịch vụ sẽ hiển thị tại đó qua app , quản lý bao gồm cả video an toàn , liên kết cập nhật , ….

Facebook cài đặt đã công bố mở rộng chức năng "Save for Later" trên trang web mẹo vặt , vì vậy bạn miễn phí có thể lưu bản quyền mọi thứ vào Facebook ngay cả khi bạn không truy cập Facebook.com tự động . Hai đối tác đầu tiên cập nhật của Facebook là Overstock tài khoản và Product Hunt khóa chặn , dữ liệu nhưng bất kỳ trang web nào hỗ trợ cũng nhanh nhất có thể bổ sung chức năng này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/19-tinh-nang-an-tren-facebook-chi-nguoi-dung-chuyen-nghiep-moi-biet-phan-1-23624n.aspx

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online