2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

kiem tra wannacry, Cách kiểm tra WannaCry hay check Ransomware WannaCry hiệu quả và miễn phí bằng các công cụ BKAV CheckWanCry và VNIST Scanner sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Bạn đang lo lắng xem máy mình có bị nhiễm Ransomware WannaCry cập nhật , làm thế nào hỗ trợ để biết ở đâu uy tín được có lỗ hổng nào trong hệ thống tài khoản cũng như cách kiểm tra mã độc WannaCry hay không sửa lỗi . Cách kiểm tra WannaCry hay check Ransomware WannaCry hiệu quả full crack và miễn phí bằng thanh toán các công cụ BKAV CheckWanCry tài khoản và VNIST Scanner sử dụng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Tuy WannaCry qua web đã có vẻ trùng xuống quảng cáo thì mới đây lại xuất hiện thêm một dạng mã độc có tên Petya Ransomware tiếp tục dữ liệu với cách thức giống WannaCry xuất hiện khiến người dùng trên thế giới cảm thấy lo lắng qua app , hay nhất cũng chính vì Petya Ransomware giống WannaCry tổng hợp mà cách kiểm tra WannaCry đưới đây nơi nào , bạn giảm giá cũng địa chỉ có thể thực hiện hướng dẫn để phát hiện xem thiết bị quảng cáo của mình có bị nhiễm Petya Ransomware không trực tuyến nhé.

Chưa bao giờ ứng dụng chi tiết những mã độc dạng Ransomware lại trở nên nguy hiểm như mật khẩu hiện nay khi ở đâu nhanh mà số lượng máy tính nhiễm qua app đã hơn 200.000 nghìn trên 150 quốc gia giá rẻ , Việt Nam chúng ta ở đâu tốt cũng là một trong dữ liệu nhưng quốc gia top đầu là mục tiêu thanh toán của Ransomware WannaCry tải về . Đây là một phần mềm gián điệp nguy hiểm truy cập vào máy tính thông qua lỗ hổng Enternal Blue tồn tại từ lâu trên máy tính chia sẻ . Trước khi nghĩ đến việc diệt virus WannaCry lừa đảo thì bạn nạp tiền cũng nên kiểm tra WannaCry xem liệu trên máy tính vô hiệu hóa của mình có lỗ hổng Enternal Blue hay không.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Với 2 cách quảng cáo sau đây cập nhật , Chúng tôi thanh toán sẽ giúp bạn check WannaCry link down , kiểm tra mã độc WannaCry trên máy tính tất toán của mình một cách hiệu quả nhất

Hướng dẫn kiểm tra WannaCry nhanh nhất , check mã độc WannaCry trong máy tính

Cách 1: Sử dụng công cụ đến từ BKAV - Check WanCry

Bước 1: Trước tiên bạn đọc hãy tải BKAV CheckWanCry tại đây tổng hợp nếu muốn kiểm tra mã độc WannaCry trên máy tính hay nhất nhé.

Bước 2: Sau khi tải công cụ BKAV CheckWanCry về máy tính nạp tiền , bạn chỉ cần mở nó ra qua web , chọn thư mục theo từng ổ qua app hoặc theo thư mục tăng tốc để quét vô hiệu hóa , tốt nhất hãy chọn theo ổ lừa đảo và ưu tiên ổ C đầu tiên.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 3: Click tùy chọn ổ sửa lỗi để tiến hành kiểm tra Wanna Crypt trong máy tính kiểm tra với lỗi Enternal Blue mới nhất . Bạn nên ưu tiên ổ C vì là ổ chứa hệ diều hành download cũng như nạp tiền các file trong hệ thống.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 4: Sau khi lựa chọn xong hãy nhấn vào Quét công cụ để hệ thống phần mềm bắt đầu tiến hành quét mã độc WannaCry trong hệ thống

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 5: miễn phí Nếu máy có thông báo "không phát hiện mã độc trên máy tính " tức là máy tính trực tuyến của bạn khóa chặn đã an toàn miễn phí , sử dụng ngoài ra máy tính ứng dụng đã kích hoạt được cập nhật phiên bản vá lỗi Enternal blue.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 6: Nhưng hay nhất nếu như nhận nguyên nhân được thông báo"máy tính nhanh nhất của bạn có lỗ hổng hay nhất , bạn cần sao lưu dữ liệu..." tức là máy hay nhất của bạn cần phải cập nhật ngay địa chỉ các bản vá lỗi trong thời gian nhanh nhất tự động để lấy liền để phòng bị nhiễm mã độc Wannacry.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

qua web Hiện nay Microsoft lừa đảo cũng chia sẻ đã phát hành ở đâu nhanh các bản vá cho người sử dụng như thế nào , bạn đọc chú ý theo dõi ứng dụng các bài viết hướng dẫn của Chúng tôi dịch vụ để có sửa lỗi được thông tin mới nhất về Ransomware WannaCry nạp tiền nhé kích hoạt . qua mạng Bên cạnh đó lừa đảo , lấy liền các bạn hãy tham khảo ngay cách xóa Wannacry ở đâu uy tín , loại bỏ virus Wannacry ra khỏi máy tính vô hiệu hóa của mình phải làm sao , cách xóa Wannacry qua mạng sẽ giúp hệ thống qua mạng của bạn loại bớt hỗ trợ được quảng cáo những mã độc luôn rình rập nguy hiểm tới dữ liệu cài đặt của bạn.

Cách 2: Sử dụng công cụ đến từ VNIST - VNISTScanner

Bước 1: Cũng giống như CheckWanCry mật khẩu của BKAV cho phép kiểm tra Wanna Cry mới nhất nhưng tốt nhất với VNISTScanner còn làm tốt nhất được nhiều hơn thế khi như thế nào có thể check tất toán được toàn bộ hệ thống mạng tổng hợp của bạn có gặp vấn đề gì hay không khóa chặn , có bị mắc lỗi bảo mật liên quan đến Ransomware WannaCry hay không bản quyền . Tải VNISTScanner về máy tính tại đây.

Bước 2: Sau khi tải VNISTScanner về máy tính xong tiến hành giải nén phần mềm này ra.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 3: Vào trong bạn thấy tối ưu sẽ giá rẻ được một file VNISTscanner mẹo vặt để chạy chi tiết , giữ nguyên cửa sổ đó tăng tốc như vậy qua mạng và chúng ta làm bước giả mạo tiếp theo.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 4: Mở Menu Start quản lý của bạn lên gõ "cmd " danh sách và truy cập vào Command Prompt.

Lưu ý: Không thực hiện dịch vụ được tăng tốc với Powershell nên bạn đọc sử dụng Windows 10 chú ý.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 5: xóa tài khoản Khi Command Prompt mở lên full crack , bạn kéo thả file VNISTScanner.exe vào trong Command Prompt giả mạo nhé.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 6: kiểm tra Khi việc kéo thả file hoàn tất bạn thêm địa chỉ IP vào bản quyền , thông thường là 192.168.1.1/24 rồi nhấn enter tải về để chạy.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Bước 7: Hệ thống phần mềm VNISTScanner bắt đầu tiến hành kiểm tra IP trên toàn bộ hệ thống chi tiết . tự động Nếu có thông báo SAFE như trong hình chia sẻ , tức là địa chỉ IP đó miễn phí , máy đó chưa bị ảnh hưởng nhanh nhất bởi Ransomware WannaCry tốc độ , bạn lấy liền có thể yên tâm chi tiết và sử dụng dữ liệu các cách phòng tránh khác.

2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí

Hướng dẫn kiểm tra WannaCry xóa tài khoản , check Ransomware WannaCry trên máy tính

Còn trên điện thoại nếu trường hợp báo là VUNERABLE nơi nào , bạn hãy cách ly máy tính đó tốc độ và tiến hành nâng cấp mật khẩu cũng như cài đặt chia sẻ các phần mềm cần thiết bản quyền để xử lý Ransomware WannaCry ngay.

https://thuthuat.taimienphi.vn/2-cach-kiem-tra-ma-doc-wannacry-hieu-qua-va-mien-phi-23777n.aspx
Với 2 cách trên hy vọng kích hoạt sẽ giúp ích cho bạn trong việc kiểm tra WannaCry địa chỉ , check mã độc WannaCry trên máy tính giá rẻ của mình cho miễn phí dù bạn muốn kiểm tra cho công cụ các nhân hay cho công ty tối ưu của mình đều kỹ thuật được kiểm tra . Tất nhiên việc kiểm tra mã độc WannaCry tự động cũng chỉ phần nào đó khiến bạn an tâm hơn chứ không chắc chắn 100% trên điện thoại , nhanh nhất ngoài ra bạn nên thường xuyên theo dõi sửa lỗi các bài viết chia sẻ của Chúng tôi trên điện thoại để phòng tránh WannaCry thanh toán hoặc địa chỉ các loại Ransomware tương tự.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online