23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

23 dieu ve ham VLOOKUP ai cung nen biet Phan 3, 23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

hỗ trợ Nếu có nhiều dữ liệu cần tổng hợp được xử lý ở đâu nhanh và yêu cầu phải trả về kết quả chính xác an toàn , bạn quản lý có thể nghĩ đến việc sử dụng 2 hàm VLOOKUP vô hiệu hóa để tăng tốc bản quyền quá trình xử lý chia sẻ , thay vì sử dụng 1 hàm giá rẻ . Tham khảo thêm bài viết 23 điều về hàm VLOOKUP ai như thế nào cũng nên biết (Phần 3) đăng ký vay dưới đây giả mạo của Chúng tôi nơi nào để biết thêm qua web các thông tin khác.

Hàm VLOOKUP trong Excel luôn là lựa chọn lý tưởng trong trường hợp ở đâu nhanh nếu người dùng muốn lấy thông tin từ một bảng tính nào đó chia sẻ . Phần 1 giá rẻ và Phần 2 tải về của 23 điều về hàm VLOOKUP ai giá rẻ cũng nên biết an toàn đã link down được Chúng tôi giới thiệu công cụ , sử dụng như thế nào dưới đây là 23 điều về hàm VLOOKUP ai quản lý cũng nên biết (Phần 3) quản lý , phần cuối cùng cung cấp cho bạn nhưungx kiến thức cần thiết cập nhật của hàm này.

- 23 điều về hàm Vlookup phần 1
- 23 điều về hàm Vlookup phần 2

15 tự động . Sử dụng hàm ROW sử dụng hoặc hàm COLUMN chi tiết để tính toán chỉ số cột

bản quyền Nếu cảm thấy khó chịu sau khi thay đổi sao chép một công thức nào đó tối ưu , bạn giá rẻ có thể sử dụng hàm ROW link down hoặc hàm COLUMN kinh nghiệm để tạo tối ưu các chỉ số cột động full crack . Chỉ cần có dữ liệu từ kiểm tra các cột liên tiếp ở đâu tốt , thủ thuật này cho phép bạn thiết lập một công thức VLOOKUP đăng ký vay , tính năng sau đó sao chép đăng ký vay mà không có bất kì sự thay đổi nào.

Ví dụ quảng cáo , trên điện thoại với dữ liệu nhân viên bên dưới link down , bạn tự động có thể sử dụng hàm COLUMN qua app để tạo ra chỉ số cột động hướng dẫn . Với công thức đầu tiên ở ô C3 link down , COLUMN ở đâu tốt sẽ trả kết quả là 3 ( danh sách bởi vì cột C là cột thứ ba trong bảng tính) vì vậy chỉ cần trừ đi 1 dữ liệu , công cụ và sao chép công thức qua khóa chặn các ô còn lại :

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Tất cả tải về các công thức đều giống nhau nạp tiền và không yêu cầu chỉnh sửa.

Công thức tốt nhất mà bạn đang sử dụng là:

=VLOOKUP(id,data,COLUMN()-1,0)

16 đăng ký vay . Sử dụng VLOOKUP + MATCH cho chỉ số cột động đầy đủ

link down Ngoài ra bổ sung thêm 1 bước cho thủ thuật ở trên qua mạng , đó là bạn giả mạo có thể sử dụng hàm MATCH giả mạo để tìm kiếm vị trí nơi nào của một cột trong một bảng kinh nghiệm và trả về kết quả là chỉ số cột động đầy đủ.

Điều này còn thanh toán được gọi là tra cứu hai chiều vì bạn đang tìm kiếm cả dòng khóa chặn và cột.

Bạn có thế áp dụng thủ thuật này ở đâu uy tín để tìm kiếm doanh thu bán hàng tài khoản của 1 nhân viên trong 1 tháng cụ thể chi tiết , ở đâu uy tín hoặc tìm kiếm giá 1 sản phẩm nào đó từ 1 nhà cung cấp cụ thể.

Cho ví dụ như thế nào , giả sử doanh thu bán hàng thanh toán của bạn lừa đảo được chia trực tuyến bởi nhân viên bán hàng:

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Một điều về hàm VLOOKUP ai giả mạo cũng nên biết khác VLOOKUP qua mạng có thể dễ dàng tìm thấy tên người bán hàng chia sẻ , xóa tài khoản nhưng không có cách nào mới nhất để xử lý tên tháng tự động kiểm tra . Cách giải quyết ở đây là sử dụng hàm MATCH xóa tài khoản để thay thế chỉ số cột tĩnh.

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Hàm MATCH thanh toán sẽ cho kết quả là số thứ tự phải làm sao của cột cần lấy giá trị tìm kiếm như thế nào , ứng dụng bao gồm an toàn tất cả an toàn các cột trong bảng mật khẩu để “đồng bộ” danh sách với chỉ số cột tài khoản được sử dụng trong hàm VLOOKUP.

=VLOOKUP(H2,dữ liệu,MATCH(H3,tháng,0),0)

Lưu ý : bạn nên sử dụng 2 cách tra cứu tính năng với hàm INDEX ở đâu tốt và hàm MATCH qua web . 2 cách đều linh hoạt trên điện thoại và hiệu suất tốt hơn kinh nghiệm nếu làm việc trên nhanh nhất các tập dữ liệu lớn.

17 lấy liền . VLOOKUP cho phép ký tự đại diện cho phù hợp một phần

Bất kỳ khi nào sử dụng hàm VLOOKUP ở chế độ tìm giá trị chính xác tính năng , bạn có tùy chọn sử dụng kỹ thuật các ký tự đại diện trong giá trị tra cứu.

Excel cung cấp 2 ký tự đại diện: dấu sao (*) khớp công cụ với một trực tuyến hoặc nhiều ký tự download , hay nhất và dấu hỏi chấm (?) khớp mới nhất với một ký tự mật khẩu . Bạn trực tuyến có thể gõ dấu trực tiếp vào 1 ô download và xem nó như là một giá trị tra cứu tốc độ với VLOOKUP.

Trong ví dụ bên tối ưu dưới đây hướng dẫn , nhập “Mon *” vào ô H3 nạp tiền , name range có tên gọi là “val” full crack , tổng hợp và VLOOKUP thanh toán sẽ trả về kết quả là “Monet”.

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Công thức trong trường hợp này ở đâu nhanh rất đơn giản:

=VLOOKUP(giá trị,data,1,0)

ở đâu tốt Nếu muốn qua web , bạn tất toán có thể điều chỉnh công thức VLOOKUP mật khẩu để sử dụng ký tự đại diện phù hợp tài khoản , trong ví dụ trực tuyến dưới đây chia sẻ , chỉ đơn giản là ghép tài khoản các giá trị trong H3 dữ liệu với một dấu sao.

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Trong trường hợp này qua app , công thức VLOOKUP ở đâu tốt để nối dấu sao (*) ở đâu nhanh với giá trị tra cứu có dạng:

=VLOOKUP(giá trị&"*",dữ liệu,1,0)

Lưu ý: Cẩn thận tải về với tính năng các ký tự đại diện công cụ và VLOOKUP qua web . Thủ thuật này qua app có thể cung cấp cho bạn một kết quả sai qua app , không như mong đợi.

18 ở đâu nhanh . Bạn tự động có thể bắt lỗi #N/A hỗ trợ và hiển thị một thông báo thân thiện

khóa chặn Khi ở chế độ tìm kiếm giá trị chính xác full crack , VLOOKUP trên điện thoại sẽ hiển thị thông báo lỗi #N/A trong trường hợp thanh toán nếu không tìm thấy kết quả phù hợp tính năng . Lỗi này thông báo cho bạn biết không thể tìm kiếm địa chỉ được kết quả trong bảng tìm kiếm tài khoản . Tuy nhiên hay nhất , bạn dịch vụ có thể bắt lỗi này tăng tốc và hiển thị một thông báo khác hay nhất để thay thế.

Lỗi #N/A hiển thị khi VLOOKUP không thể tìm thấy giá trị tìm kiếm phù hợp sử dụng . Lỗi thông báo cho bạn biết không thể tìm kiếm khóa chặn được kết quả phủ hợp trong bảng tìm kiếm kích hoạt . Trong ví dụ cập nhật dưới đây là bảng đồ uống đăng ký vay , Latte không tồn tại nên VLOOKUP trả về lỗi #N/A.

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Công thức chuẩn link down để tìm kiếm kết quả chính xác trong trường hợp trên là:

=VLOOKUP(E6,data,2,0)

Trường hợp tốt nhất nếu muốn hiển thị thông báo khác thân thiện hơn thông báo lỗi #N/A nguyên nhân , bạn hoàn toàn kinh nghiệm có thể làm tốt nhất được điều này.

Cách đơn giản nhất là bọn hàm VLOOKUP trong hàm IFERROR mật khẩu . Hàm IFERROR cho phép bạn “bắt” bất kỳ một lỗi nào tự động và trả về kết quả giá rẻ mà bạn muốn.

Để bắt lỗi #N/A kỹ thuật và hiển thị thông báo lỗi “not found” hỗ trợ , bạn vô hiệu hóa có thể bọc công thức ban đầu trong hàm IFERROR xóa tài khoản và thiết lập kết quả qua app mà bạn muốn:

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

nguyên nhân Nếu giá trị tìm kiếm ở đâu uy tín được tìm thấy công cụ , không có lỗi xảy ra tổng hợp và hàm VLOOKUP như thế nào sẽ trả về kết quả bình thường hay nhất . Dưới đây là công thức:

=IFERROR(VLOOKUP(E6,data,2,0),"Not found")

19 hay nhất . Số hiển thị dưới dạng text (văn bản) ứng dụng có thể gây ra lỗi tìm kiếm

Trong một số trường hợp khi làm việc sử dụng với hàm VLOOKUP giả mạo có thể chứa hay nhất các số giảm giá được nhập dưới dạng text (văn bản) qua mạng . đăng ký vay Nếu chỉ đơn giản là lấy nạp tiền các con số dưới dạng text từ một cột trong bảng miễn phí , điều này không quan trọng.

Nhưng mật khẩu nếu cột đầu tiên trong bảng chứa số khóa chặn được nhập dưới dạng text giảm giá , bạn lừa đảo sẽ nhận tính năng được kết quả là lỗi #N/A full crack nếu giá trị tra cứu (lookup_value) không phải là dạng text.

Trong ví dụ tăng tốc sau đây chia sẻ , số ID trong bảng Planet cài đặt được nhập dưới dạng text cài đặt , đó là nguyên nhân gây ra lỗi VLOOKUP trả về thông báo lỗi #N/A khi giá trị tra cứu (lookup_value) ở ô H3 danh sách được nhập vào là số 3:

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Để khắc phục tình trạng này miễn phí , bạn cần đảm bảo giá trị tìm kiếm tổng hợp và cột đầu tiên qua web của bảng có cùng kiểu dữ liệu ( qua mạng hoặc cùng kiểu number lấy liền hoặc cùng kiểu text).

Để làm hướng dẫn được điều này link down , bạn chuyển đổi kinh nghiệm các giá trị trong cột tìm kiếm sang dạng number bằng cách thêm số 0 khi sử dụng tính năng Paste Special.

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

hay nhất Nếu không kiểm soát lấy liền được bảng tìm kiếm tải về , bạn tính năng cũng tính năng có thể điều chỉnh công thức VLOOKUP dịch vụ để chuyển đổi nạp tiền các giá trị tra cứu (lookup_value) thành dạng text download , bằng cách nối "" vào công thức kỹ thuật như sau:

=VLOOKUP(id&"",planets,2,0)

khóa chặn Nếu không chắc chắn dữ liệu trong bảng tìm kiếm đang sử dụng dạng text hay number giảm giá , qua web vẫn còn cách qua mạng để bạn đáp ứng cho cả hai lựa chọn miễn phí . Bằng cách bọc hàm VLOOKUP trong hàm IFERROR vô hiệu hóa và viết một công thức giảm giá để xử lý cả hai trường hợp:

=IFERROR(VLOOKUP(id,planets,3,0),VLOOKUP(id&"",planets,3,0))

20 ở đâu tốt . Sử dụng VLOOKUP full crack để thay thế tổng hợp các hàm IF lồng nhau

Một trong chia sẻ những điểm thú vị là VLOOKUP phải làm sao có thể thay thế khóa chặn các hàm IF trong Excel lồng nhau giảm giá . hỗ trợ Nếu kiểm tra đã từng làm việc ở đâu tốt với giả mạo các công thức qua app bao gồm hướng dẫn các hàm IF trong Excel lồng nhau thanh toán , bạn ứng dụng sẽ biết nơi nào các công thức này làm việc tốt thế nào bản quyền , tuy nhiên điểm trừ là tất toán các hàm IF lồng nhau sử dụng nhiều dấu ngoặc đơn.

trên điện thoại Ngoài ra bạn kiểm tra cũng nên cẩn thận thứ tự dấu ngoặc đơn khi xây dựng công thức tốt nhất , nơi nào để đảm bảo không xuất hiện 1 lỗi logic nào.

Thường tổng hợp thì hàm IF lồng nhau vô hiệu hóa được sử dụng trong trường hợp phải làm sao để tính thang điểm chữ dựa trên thang điểm số hỗ trợ đã có qua app . Trong ví dụ nhanh nhất dưới đây bạn tính năng có thể nhìn thấy công thức qua app được xây dựng từ thanh toán các hàm IF lồng nhau tính năng để tính thang điểm chữ dựa trên thang điểm số:

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Công thức chi tiết các hàm IF lồng nhau trong ví dụ trên có dạng:

=IF(C5<><><><>

Công thức trên hoạt động tốt download nhưng cần lưu ý cả logic thanh toán và thang điểm số phải đăng ký vay được đưa vào vào công thức ở đâu uy tín . quảng cáo Nếu vì một lý do nào đó cài đặt mà bạn cần phải thay đổi công thức tính quảng cáo , bạn quảng cáo sẽ phải cập nhật công thức cẩn thận địa chỉ , an toàn sau đó sao chép công thức xuống toàn bộ bảng.

Trái lại VLOOKUP hỗ trợ có thể chỉ định cùng một thang điểm dịch vụ với công thức đơn giản cập nhật . Tất cả đăng ký vay những gì bạn cần làm là đảm bảo bảng điểm tăng tốc được thiết lập cho VLOOKUP (nghĩa là nó kiểm tra được sắp xếp theo số điểm từ nhỏ đến lớn giảm giá và chứa dấu ngoặc đơn tải về để xử lý qua app tất cả điểm).

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Sau khi xác định tên vùng dữ liệu cho bảng tính thang điểm chữ là “key” mẹo vặt , bạn có công thức VLOOKUP đơn giản ứng dụng , trả về kết quả thang điểm chữ giống như công thức qua app các hàm IF lồng nhau ban đầu:

=VLOOKUP(C5,key,2,TRUE)

tính năng Ngoài ra cả logic giá rẻ và giá trị điểm số không cài đặt được đưa ngay vào công thức giá rẻ , download tối ưu được đưa vào quảng cáo các ô tự động và bảng vô hiệu hóa . Vì thế sử dụng , nơi nào nếu có đăng ký vay bất cứ thay đổi nào bản quyền , bạn chỉ cần cập nhật trực tiếp trong bảng vô hiệu hóa , tốc độ nhanh nhất các công thức VLOOKUP kiểm tra sẽ tự động cập nhật.

21 kinh nghiệm . VLOOKUP chỉ full crack có thể xử lý một điều kiện duy nhất

VLOOKUP ở đâu nhanh được thiết kế ứng dụng để tìm dịch vụ các giá trị dựa trên một điều kiện duy nhất lừa đảo , đăng ký vay được cung cấp như 1 giá trị tra cứu (lookup_value) địa chỉ để tìm trong cột đầu tiên ở đâu nhanh của bảng (cột tra cứu).

Tức là bạn không thể dễ dàng thực hiện qua mạng những việc như tìm kiếm 1 nhân viên tên “Smith” trong bộ phận “kế toán” lừa đảo , quảng cáo hoặc tìm kiếm 1 nhân viên dựa trên tên cài đặt và họ trong 2 cột link down riêng biệt.

Tuy nhiên tăng tốc , dịch vụ vẫn có một số cách sửa lỗi để khắc phục hạn chế này cài đặt . Một trong số đó phải kể đến là tạo 1 cột phụ kinh nghiệm để nối qua web các giá trị từ tốt nhất các cột khác tốc độ với nhau qua app và tạo ra trực tuyến các giá trị tìm kiếm rồi xử lý giống như nhiều điều kiện.

Ví dụ tính năng , bạn muốn tìm bộ phận bản quyền và nhóm quảng cáo của một nhân viên kinh nghiệm , hay nhất nhưng tên đăng ký vay và họ lại xuất hiện trong 2 cột tài khoản riêng biệt tải về . Vậy làm thế nào kinh nghiệm để tra cứu cả 2 cùng một lúc?

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Đầu tiên thêm một cột phụ tăng tốc để nối dữ liệu họ tất toán và tên ứng dụng với nhau:

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Tiếp theo cấu hình VLOOKUP sử dụng bảng tính ứng dụng bao gồm cột mới này cài đặt và nối tên dữ liệu và họ cho giá trị tìm kiếm:

23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 3)

Công thức VLOOKUP dữ liệu để tìm kiếm tên kiểm tra và họ sử dụng cột phụ có dạng mật khẩu như sau:

=VLOOKUP(D3&C3,data,4,0)

22 phải làm sao . Sử dụng 2 hàm VLOOKUP nhanh hơn 1 hàm VLOOKUP

Nghe có vẻ hơi điên lừa đảo , bản quyền nhưng qua app nếu có nhiều dữ liệu cần link down được xử lý địa chỉ và yêu cầu phải trả về kết quả chính xác tối ưu , bạn quảng cáo có thể nghĩ đến việc sử dụng 2 hàm VLOOKUP lừa đảo để tăng tốc giả mạo quá trình xử lý.

Thử tưởng tượng bạn có nạp tiền rất nhiều dữ liệu đơn đặt hàng link down , giả sử là hơn 10.000 đơn tổng hợp và bạn đang sử dụng hàm VLOOKUP ở đâu tốt để tra cứu tổng số đơn hàng dựa trên mã đơn hàng (id) kỹ thuật . Giả sử công thức lừa đảo của bạn có dạng:

=VLOOKUP(ma don hang,data kinh nghiệm , 5 qua mạng , FALSE)

Tham số FALSE ở cuối công thức nạp tiền để buộc VLOOKUP tìm kiếm giá trị chính xác ở đâu uy tín , vì trong trường hợp này ở đâu tốt có thể bị sót một vài đơn hàng mật khẩu . Trong trường hợp này tốc độ , kiểu tìm kiếm chính xác hỗ trợ sẽ gây ra lỗi VLOOKUP trả kết quả là lỗi #N/A

Vấn đề đặt ra là kiểu tìm kiếm chính xác làm cho hàm VLOOKUP xử lý phải làm sao rất chậm lừa đảo , vì Excel phải chạy tuyến tính qua miễn phí tất cả miễn phí các giá trị cho đến khi nó tìm thấy kết quả tương ứng mật khẩu . Ngược lại bản quyền , kiểu tìm kiếm tải về tương đối quản lý thì trực tuyến sẽ nhanh hơn công cụ rất nhiều vì Excel mới nhất có thể làm tìm kiếm nhị phân.

Vấn đề khác là đối tự động với kiểu tìm kiếm giảm giá tương đối nhanh nhất , VLOOKUP mẹo vặt có thể trả lại kết quả sai khi một giá trị không ở đâu nhanh được tìm thấy ở đâu tốt . Thậm chí tổng hợp , kết quả tải về có thể trông hoàn toàn bình thường tổng hợp , vì vậy bạn tổng hợp rất khó phát hiện sai sót.

Giải pháp ở đây là sử dụng VLOOKUP 2 lần dịch vụ , cả 2 đều là tìm kiếm chia sẻ tương đối hay nhất . Hàm VLOOKUP đầu tiên chỉ đơn giản là kiểm tra giá trị thực sự tồn tại kỹ thuật . Hàm VLOOKUP khác đang chạy ( tự động cũng trong kiểu tìm kiếm mẹo vặt tương đối) dữ liệu để lấy dữ liệu quảng cáo mà bạn muốn link down . mẹo vặt Nếu không khóa chặn , bạn qua mạng có thể trả lại bất kỳ giá trị nào cài đặt mà bạn muốn địa chỉ , chẳng hạn như “Not found”.

Công thức cuối cùng có dạng:

=IF(VLOOKUP(order_id,order_data,1,TRUE)=order_id tính năng , VLOOKUP(order_id,order_data,5,TRUE) như thế nào , "Missing")

Lưu ý: Để áp dụng phương pháp này tài khoản , hướng dẫn các dữ liệu lấy liền của bạn phải lừa đảo được sắp xếp ở đâu tốt . Nó chỉ đơn giản là cách bảo vệ đăng ký vay để hạn chế việc mất một giá trị tra cứu.

23 ở đâu nhanh . Kết hợp hàm INDEX + MATCH nhanh hơn hàm VLOOKUP

danh sách Nếu tham gia nơi nào các diễn đàn Excel nơi nào , bạn danh sách sẽ bị cuốn vào link down các cuộc tranh luận giữa hàm VLOOKUP tăng tốc với hàm INDEX trực tuyến và hàm MATCH.

Về cơ bản là kết hợp hàm INDEX + MATCH phải làm sao có thể làm trên điện thoại được tất toán mọi thứ chia sẻ mà hàm VLOOKUP ( link down và hàm HLOOKUP) nơi nào có thể làm tải về , hỗ trợ nhưng tốc độ xử lý nhanh hơn ở đâu tốt và linh hoạt hơn mới nhất . ở đâu tốt Ngoài ra bạn khóa chặn cũng download có thể bắt đầutìm hiểu về hàm INDEX cài đặt và hàm MATCH ngay như thế nào bây giờ vì nó cung cấp cho bạn 1 bộ công cụ tốt hơn.

Các lập luận chống lại hàm INDEX + MATCH cho rằng công thứcđòi hỏi sử dụng kết hợp 2 hàm thay vì 1 mật khẩu , do đó mật khẩu , sự phức tạp tăng lên cho người dùng tất toán , nhất là qua web những người dùng mới làm quen.

lừa đảo Nếu sử dụng Excel thường xuyên bản quyền , chắc hẳn bạn đăng ký vay sẽ muốn tìm hiểu làm thế nào tải về để sử dụng INDEX + MATCH link down . Đó là 1 sự kết hợp hữu ích tối ưu . Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bỏ qua hàm VLOOKUP.

tăng tốc Chắc chắn một điều là bạn tài khoản sẽ phải nhờ đến hàm VLOOKUP dữ liệu mọi lúc hay nhất mọi nơi nguyên nhân , sử dụng đặc biệt trong trường hợp chia sẻ nếu bạn phải nhận lại dữ liệu từ người khác tính năng . Trong tài khoản những tình huống đơn giản an toàn , VLOOKUP nguyên nhân sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/23-dieu-ve-ham-vlookup-ai-cung-nen-biet-phan-3-27711n.aspx
chi tiết Như vậy trong bài viết 23 điều về hàm VLOOKUP ai tăng tốc cũng nên biết (Phần 3) này Chúng tôi nơi nào đã giới thiệu hết cho bạn chi tiết các tính năng danh sách , cách sử dụng nơi nào cũng như một số ví dụ về hàm hỗ trợ . sửa lỗi Nếu có bất kỳ thắc mắc link down hoặc câu hỏi nào cần giải đáp cập nhật , bạn như thế nào có thể full crack để lại ý kiến kiểm tra của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết giá rẻ nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online