3 cách khắc chế Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng khi đối đầu với Zed trong Liên Minh Tốc Chiến, vậy bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích trong bài viết này. Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách khắc chế Zed hiệu quả trong Liên M

quản lý Nếu bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng khi đối đầu lấy liền với Zed trong Liên Minh Tốc Chiến vô hiệu hóa , vậy bạn tổng hợp sẽ tìm tối ưu được qua web những thông tin hữu ích trong bài viết này tốt nhất . Chúng tôi hay nhất sẽ chia sẻ cho bạn một số cách khắc chế Zed hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến ngay kiểm tra sau đây.

Zed là một trong thanh toán những vị tướng đáng sợ nhất trong Liên Minh Tốc Chiến ở đâu uy tín . Vị tướng Sát Thủ này sở hữu bộ kỹ năng chết chóc danh sách , cho phép anh ta tiêu diệt Xạ Thủ mới nhất và Pháp Sư giả mạo của đối phương chỉ bằng một combo duy nhất.

3 cách khắc chế Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Khắc chế nhân vật Zed trong Tốc Chiến

Tuy nhiên tự động , điều đó không có nghĩa là Zed bất khả chiến bại phải làm sao và không gì điểm yếu tốt nhất . Để tự tin đối đầu download với Zed trong trận chiến hỗ trợ , bạn đừng bỏ qua miễn phí các mẹo khắc chế Zed hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến tăng tốc được chia sẻ bản quyền dưới đây.

Mẹo khắc chế Zed hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến

1 chi tiết . Trang bị Stasis Enchant ( phù phép đồng hồ cát) 

Điều đầu tiên bạn cần làm qua web để khắc chế Zed là lên trang bị Stasis Enchant đăng ký vay . Với vật phẩm này khi kích hoạt mới nhất , bạn hướng dẫn có thể giảm sát thương nhận kỹ thuật được từ chiêu cuối tổng hợp của Zed bản quyền . Bởi Zed có một combo khủng bố đăng ký vay có thể làm tướng chịu đòn tốt như Olaf "bay màu" trong giây lát nguyên nhân . Bằng cách tránh combo này trực tuyến , bạn qua web có thể bảo toàn mạng sống tốt nhất và giúp đỡ đồng đội địa chỉ của mình trong giao tranh đồng đội bản quyền , tốc độ hoặc thậm chí bạn quảng cáo có thể xoay chuyển tình thế.

3 cách khắc chế Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Tuy nhiên tốt nhất , vì vậy phẩm này qua mạng khá đắt đỏ nguyên nhân và yêu cầu phải có giày kinh nghiệm , nên bạn download sẽ mất một khoảng thời gian như thế nào để có tốc độ được nó nơi nào . Vì vậy kiểm tra , hãy tập trung vào việc farm trước khi đối đầu xóa tài khoản với Zed trong Liên Minh Tốc Chiến.

2 hướng dẫn . Sử dụng tướng chính bản quyền của bạn

download Nếu đối thủ chọn Zed kinh nghiệm , bạn mẹo vặt có thể chọn tính năng các tướng khắc chế Zed tốt như:

2.1 kỹ thuật . Fizz

Fizz là tướng Pháp Sư-Sát Thủ sở hữu bộ kỹ năng độc đáo phải làm sao . Anh ấy công cụ có thể nhảy lên không tăng tốc với chiêu Playful/Trickster (3) mật khẩu . tất toán Khi Fizz ở trên không phải làm sao , nó quảng cáo có thể né ứng dụng tất cả kích hoạt các đòn đánh qua web và kỹ năng dữ liệu của Zed đăng ký vay . Vì vậy phải làm sao , phải làm sao với kỹ năng này miễn phí , bạn danh sách có thể tránh khóa chặn được chiêu Death Mark (Ultimate) hủy diệt vô hiệu hóa của Zed.

3 cách khắc chế Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

2.2 phải làm sao . Camille

Chọn Camille cho vị trí đường giữa danh sách , tại sao không tăng tốc ? Bạn dữ liệu có thể sử dụng Camille đăng ký vay để khắc chế Zed download bởi Camille sở hữu kỹ năng tương tự như chiêu Playful/Trickster (3) tự động của Fizz kinh nghiệm , cho phép cô ấy dễ dàng thoát khỏi đòn tấn công cập nhật của Zed.

2.3 tốc độ . Master Yi

nạp tiền Nếu bạn bản quyền đã từng có ý nghĩa sử dụng Master Yi cho đường giữa tốt nhất , hãy mạnh dạn thử nghiệm thanh toán . Tại sao tất toán ? Vì vị tướng này có khả năng phi thường trong việc né tránh kỹ thuật những lần phóng phi tiêu nơi nào của Zed lừa đảo . tải về Trên hết vô hiệu hóa , không có nhiều tướng đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến quảng cáo có thể cạnh tranh tốt nhất với Zed qua app . Do vậy sửa lỗi , không có gì sai khi sử dụng Master Yi miễn phí để đi đường giữa.

2.4 kích hoạt . Fiora

Fiora là một vị tướng khắc tinh khác full crack của Zed mẹo vặt . Fiora có một kỹ năng cho phép cô ấy miễn nhiễm hỗ trợ với nhiều loại sát thương khác nhau vô hiệu hóa , mẹo vặt bao gồm cả làm choáng mới nhất và làm chậm nhanh nhất . full crack Khi Zed đang sử dụng chiêu Death Mark (Ultimate) kinh nghiệm , bạn tài khoản có thể chống lại nó bằng cách sử dụng Riposte (2) dữ liệu của Fiora tốc độ . Phương pháp này ở đâu tốt rất hiệu quả chia sẻ để loại bỏ hiệu ứng bùng nổ từ chiêu cuối ở đâu uy tín của Zed.

Tham khảo thêm top tướng khắc chế Zed tốt nhất trong Liên Minh Tốc Chiến nạp tiền để sử dụng khi đi đường mẹo vặt với Zed nhanh nhất nhé.

3 chi tiết . Phối hợp vô hiệu hóa với tướng đi rừng đi gank khi Zed không có Living Shadow (2)

3 cách khắc chế Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Sức mạnh ở đâu tốt của Zed trong Liên Minh Tốc Chiến có xu hướng dựa vào combo chết chóc: Living Shadow (1) - Razor Shuriken (2) qua mạng . lừa đảo Khi Zed tải về đã sử dụng combo này trực tuyến , anh ta trở nên dịch vụ khá bị động như thế nào . Vì thế dữ liệu , đó là mở đầu hoàn hảo giá rẻ để bạn thanh toán và tướng đi rừng qua mạng của bạn đi gank.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
3 cách khắc chế Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
3 cách khắc chế Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Có bộ kỹ năng mạnh mẽ hướng dẫn và tính cơ động cao mật khẩu , tuy Zed cực mạnh giả mạo nhưng hung thần đường giữa này đăng ký vay cũng có yếu điểm kích hoạt . Do đó chi tiết , bạn tài khoản có thể sử dụng lừa đảo các mẹo ở trên an toàn để khắc chế Zed hiệu quả trong kiểm tra các cuộc chiến Liên Minh Tốc Chiến.

https://thuthuat.taimienphi.vn/3-cach-khac-che-zed-trong-lien-minh-toc-chien-61574n.aspx
mật khẩu Ngoài ra trực tuyến nếu muốn chơi Zed hiệu quả quảng cáo và gây chi tiết được sát thương lớn bạn cần phải tham khảo cách lên đồ tướng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến tại đây.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online