3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng, HDD trên hệ thống máy tính chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Ổ cứng full crack của bạn gần đây hoạt động không như bình thường mật khẩu . Nó xuất hiện giá rẻ các dấu hiệu như phát ra tiếng kêu hay mất mát dữ liệu cài đặt . Đã đến lúc bạn cần kiểm tra lại ổ cứng full crack của mình đăng ký vay . Dưới đây là 3 cách kiểm tra hoạt động kích hoạt của ổ cứng nhanh chóng kiểm tra và hiệu quả nhất.

Kiểm tra sức khỏe ổ cứng HDD trên máy tính giúp bạn hiểu rõ hơn chi tiết các thông số trên ổ đĩa ở đâu tốt và đưa ra phương án quảng cáo để xử lý kịp thời mỗi khi ổ cứng xảy ra lỗi trong sửa lỗi quá trình sử dụng chi tiết . Hãy theo dõi bài viết ở đâu tốt dưới đây mẹo vặt để biết mẹo vặt các cách kiểm tra tình trạng hoạt động kiểm tra của ổ cứng.

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động mật khẩu của ổ cứng

1 ở đâu nhanh . Sử dụng phần mềm chuyên dụng quản lý để kiểm tra tình trạng ổ cứng

đăng ký vay Trên mạng internet có hỗ trợ rất nhiều phần mền giúp bạn kiểm tra sức khỏe ổ cứng bản quyền , download có thể kể đến như: Active Hard Disk Monitor dữ liệu , Ariolic Disk Scanner tự động , Active SMART dịch vụ , .. miễn phí . Và CrystalDiskInfo là một trong số đó giảm giá , nó là một phần mềm tiện ích mã nguồn mở đơn giản địa chỉ và tiện lợi khi sử dụng ở đâu tốt . Bạn đăng ký vay có thể sử dụng CrystalDiskInfo ở đâu uy tín để kiểm tra tình trạng ổ cứng dễ dàng.

Bạn giá rẻ có thể tải phiên bản mới nhất tốc độ của CrystalDiskInfo tại đây.

=> Link tải CrystalDiskInfo
3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

Sau khi cài đặt phần mềm có giao diện như hình dưới link down , nó cung cấp ở đâu nhanh những thông tin chi tiết về ổ cứng: Tên ổ cứng bản quyền , dung lượng danh sách , nhiệt độ kinh nghiệm , ....

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

Từ full crack những thông tin trên CrystalDiskInfo hướng dẫn thì bạn hoàn toàn lấy liền có thể xác định mẹo vặt được hướng dẫn những lỗi liên quan tất toán để ổ cứng dữ liệu để có phương án sửa chữa kịp thời hỗ trợ . Để cho phần mềm luôn chạy ngầm bạn vào mục Function –> Resident thanh toán cập nhật để khởi động Windows bạn vào mục Function –>Startup.  2 công cụ quá trình danh sách sẽ hiện lên kiểm tra và cảnh báo cho bạn biết ngay lập tức khi ổ cứng gặp vấn đề.

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

2 tất toán . Dùng lệnh CMD trong hệ thống windows phải làm sao để kiểm tra ổ cứng

Trước tiên bạn phải mở cửa sổ Command Prompt bằng cách vào RunCMD ->bấm Enter.

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

Vào cửa sổ Command Prompt bạn gõ lệnh wmic --> Bấm Enter như thế nào . Gõ tiếp lệnh diskdrive get status --> Bấm Enter.

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

nơi nào Nếu ổ cứng bạn hoạt động tốt giá rẻ thì có dòng OK xuất hiện thanh toán , còn mẹo vặt nếu không có dòng này bạn nên xem xét mẹo vặt và quyết định tất toán để đi sửa chữa lại ổ cứng nơi nào của mình xóa tài khoản để dữ liệu luôn nguyên nhân được an toàn

3 tính năng . Kiểm tra file nhanh nhất để biết chất lượng ổ cứng

- Vào Start cmd --> bấm chuột phải chọn Run as Administrator

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

- Vào cửa sổ Command Prompt mật khẩu thì gõ lệnh sfc /scannow --> Bấm Enter quảng cáo để thực thi lệnh.

3 Cách kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng

Sau khi hệ thống quét xong kinh nghiệm thì cho bạn biết tình trạng chi tiết của danh sách những tập tin trên hệ thống một cách toàn vẹn.Từ đó bạn công cụ sẽ biết tình trạng lưu trữ dữ liệu của hệ thống.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-tinh-trang-hoat-dong-cua-o-cung-1964n.aspx
qua app Trên đây là 3 phương pháp kiểm tra tình trạng hoạt động mật khẩu của ổ cứng máy tính mẹo vặt , nhờ đó bạn kiểm tra có thể biết thanh toán được mật khẩu những thông tin về ổ HDD sửa lỗi của mình hay nhất , đồng thời có tốt nhất những biện pháp xử lý kịp thời qua mạng nếu ổ cứng có vấn đề mật khẩu . Ngoài ra quảng cáo , tốt nhất các bạn tham khảo thêm Top Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng tại đây.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online