3 cách ping mạng trên Mac

3 cach ping mang tren mac, 3 cách ping mạng trên Mac

Ping ứng dụng được sử dụng khóa chặn để kiểm tra xem có kết nối mạng trên Mac hay không mới nhất . vô hiệu hóa Ngoài ra bạn qua web cũng cài đặt có thể sử dụng ping mới nhất để kiểm tra độ trễ giữa tối ưu các cổng kinh nghiệm , mới nhất trên điện thoại được sử dụng download để khắc phục quảng cáo các sự cố liên quan đến mạng download , ping mạng ở đâu uy tín , … Trong bài viết qua web dưới đây Chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn bạn 3 cách ping mạng trên Mac.

Việc ping mạng trên máy tính Windows vốn trên điện thoại đã ứng dụng quá đơn giản nơi nào . Nhưng tự động nếu bạn sử dụng máy mac ứng dụng và máy bạn đang gặp phải an toàn những vấn đề liên quan đến kết nối mạng công cụ , bạn lừa đảo có thể ping mạng mới nhất để kiểm tra vô hiệu hóa , giá rẻ dưới đây là 3 cách ping mạng trên Mac hỗ trợ mà bạn địa chỉ có thể thử áp dụng.

3 cách ping mạng trên Mac

Cách ping mạng trên Mac

Cách 1: Ping mạng trên Mac ở đâu uy tín với Network Utility

Bước 1: Mở Applications =>Utilities.

3 cách ping mạng trên Mac

Bước 2: Chọn Network Utilities kích hoạt sau đó click chọn Ping.

Bước 3: Tại khung Enter the network address to ping như thế nào , nhập địa chỉ IP giá rẻ hoặc URL web giá rẻ mà bạn muốn ping.

3 cách ping mạng trên Mac

Bước 4: Click chọn Ping.

kích hoạt Bây giờ bạn dịch vụ sẽ nhìn thấy trên điện thoại các kết quả ping khác nhau cài đặt . Mỗi ping mạng sửa lỗi sẽ liệt kê nạp tiền các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tự động và thời gian ping trong mili giây thanh toán . bản quyền Nếu thời gian ping thấp bản quyền , chứng tỏ tốc độ mạng tốt.

Cách 2: Ping mạng bằng Terminal

Bước 1: Truy cập Applications tất toán sau đó chọn Utilities.

3 cách ping mạng trên Mac

Bước 2: Tại đây bạn click chọn Terminal.

Bước 3: chia sẻ Trên cửa sổ Terminal khóa chặn , bạn nhập lệnh dữ liệu dưới đây vào rồi nhấn Enter lấy liền hoặc Return:

ping

Trong lệnh trên phải làm sao , thay thế bằng địa chỉ IP ứng dụng hoặc URL web nguyên nhân mà bạn muốn ping.

3 cách ping mạng trên Mac

Bước 4: Ping dữ liệu sẽ chạy tối ưu . qua web Nếu kết nối mạng hoạt động tốt kinh nghiệm và ping mạng hồi đáp tối ưu , bạn ở đâu tốt sẽ nhìn thấy nhiều mục phải làm sao được nhập trong Terminal.

Bước 5: Để dừng ping chi tiết , bạn sử dụng tổ hợp phím Ctrl + C.

Cách 3: Ping mạng trên Mac thông qua trang web

ở đâu uy tín Ngoài ra bạn chi tiết có thể ping mạng trên Mac thông qua đăng ký vay các dịch vụ trực tuyến kích hoạt . Và một trong số dịch vụ đó phải kể đến ping.eu.

Bước 1: Mở một trình duyệt bất kỳ trên Mac ( full crack hoặc Safari ở đâu nhanh hoặc Chrome) ở đâu tốt , vô hiệu hóa sau đó truy cập địa chỉ TẠI ĐÂY.

Bước 2: Click chọn Ping bản quyền để bắt đầu ping mạng trên mac

Thông tin bổ sung

sửa lỗi Nếu nhận nạp tiền được thông báo nói rằng: “ping: cannot resolve example.com: Unknown host” (trong đó example.com là tên trang web tổng hợp mà bạn nhập) cập nhật , điều đó có nghĩa là trang web không hồi đáp công cụ . Đôi khi nguyên nhân quản lý có thể là do tên miền bị sai kiểm tra . Thử nhập lại tên miền chính xác tổng hợp và ping mạng trên mac lại lần nữa tốt nhất . Hoặc bạn như thế nào có thể nhập địa chỉ IP ( kinh nghiệm nếu biết) thay vì nhập URL.

quảng cáo Như vậy Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 3 cách ping mạng trên Mac full crack . Ý kiến tăng tốc , nhận xét phải làm sao của bạn như thế nào giá rẻ , chia sẻ ý kiến như thế nào của bạn cho Chúng tôi trong phần bình luận bên dưới bài viết lừa đảo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/3-cach-ping-mang-tren-mac-27754n.aspx
Cũng như trên mac tổng hợp , như thế nào nếu bạn đang sử dụng thiết bị di động có hệ điều hành Android kiểm tra , bạn giá rẻ cũng sửa lỗi có thể thực hiện kiểm tra đường truyền Android nạp tiền để đánh giá tốc độ mạng có đạt ở đâu uy tín được như mong đợi không chia sẻ nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online