3 cách tính tổng trong Excel

tinh tong trong excel, Tính tổng trong Excel 2003, 2016, 2013, 2007, 2010, Cách tính tổng trong Excel dùng hàm SUM và không dùng hàm, ngang dọc,

Bạn có bảng dữ liệu tính lương hay tính tổng chi phí hàng ngày tổng hợp mà bạn download đã thanh toán bản quyền và giờ muốn tính xem tổng só tiền đó trên Excel như thế nào an toàn . Rất đơn giản trên điện thoại , mời bạn đọc tham khảo danh sách các cách tính tổng trong Excel bằng cách sử dụng hàm SUM tính năng mà Taimienphi tổng hợp lấy liền dưới đây thanh toán nhé tất toán .

Như nhiều người nơi nào đã biết tốc độ , Excel là phần mềm xử lý bảng tính nằm trong bộ cài Microsoft Office hay nhất được thiết kế bản quyền để giúp ghi lại dữ liệu , trình bày phải làm sao các thông tin xử lý dưới dạng bảng ứng dụng , tích hợp nhiều hàm thực hiện tính toán sửa lỗi và xây dựng link down các số liệu thống kê trực quan có trong bảng từ Excel công cụ . nạp tiền Khi đó phép tính đơn giản nhất trong Excel đó là tính tổng sử dụng hàm SUM hướng dẫn mà ai ai khi dùng như thế nào cũng phải sử dụng đến phép tính này nguyên nhân , mời bạn đọc tham khảo hay nhất các cách tính tổng trong Excel bằng cách sử dụng hàm SUM trên điện thoại mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết miễn phí sau đây.

3 cách tính tổng trong Excel

Tính tổng trong Excel 2003 dịch vụ , 2016 cập nhật , 2013 kỹ thuật , 2007 tốt nhất , 2010

Cách 1 an toàn . Tính tổng trong Excel dựa trên thanh trạng thái

Đây là cách nhanh nhất hỗ trợ để xem tổng qua mạng của 1 cột qua app . dữ liệu Khi đó xóa tài khoản các bạn chỉ cần nhấp vào giả mạo các ký tự ở đâu tốt của cột vô hiệu hóa hoặc dùng chuột giá rẻ để chọn nơi nào những ô bạn muốn tính tổng tăng tốc và nhìn vào thanh Status Excel sửa lỗi để xem tổng nạp tiền của tốt nhất các ô link down được chọn hỗ trợ . Tuy nhiên nguyên nhân , dữ liệu với cách này bạn không thể sao chép xóa tài khoản mà bạn chỉ full crack có thể xem tự động được thôi.

3 cách tính tổng trong Excel

Cách 2: Tính tổng trong Excel sử dụng AutoSum

tính năng Nếu bạn muốn tính tổng một cột trong Excel cài đặt và giữ kết quả trong bảng giảm giá của bạn đăng ký vay , bạn dữ liệu có thể sử dụng tự động các chức năng AutoSum mật khẩu . Nó tăng tốc sẽ tự động cộng lừa đảo các con số địa chỉ khóa chặn sẽ hiển thị tổng số trong ô bạn chọn giảm giá . Phương pháp này là giải pháp nhanh chóng hướng dẫn , cho phép bạn tự động nhận link down và giữ kết quả trong bảng.

Bước 1: Trước tiên ứng dụng các bạn cần nhấp chọn vào ô trống dưới cột nguyên nhân mà bạn muốn hiển thị kết quả tính tổng.

3 cách tính tổng trong Excel

Bước 2: Di chuyển đến tab Home trong nhóm Editing link down và nhấp vào nút AutoSum.

3 cách tính tổng trong Excel

Bước 3: Ngay lập tức bạn sửa lỗi sẽ thấy Excel tự động thêm vào =SUM công cụ và chọn vào dãy số cột dữ liệu miễn phí của bạn.

3 cách tính tổng trong Excel

Bước 4: Lúc này bạn chỉ cần nhấn Enter trên bàn phím là đăng ký vay đã có kết quả tính tổng trong Excel.

3 cách tính tổng trong Excel

Cách 3: Tính tổng trong Excel sử dụng hàm SUM.

Với cách này tối ưu các bạn hay nhất có thể tính tổng số miễn phí của kích hoạt các ô trong một cột ở đâu tốt hoặc chỉ định một địa chỉ cho một phạm vi rộng lớn thay vì chọn nó bằng tay.

Bước 1: Nhấp chuột vào link down các ô trong bảng qua mạng của bạn xóa tài khoản mà bạn muốn xem tổng dữ liệu của kinh nghiệm các ô tài khoản được chọn.

3 cách tính tổng trong Excel

Bước 2: Nhập =sum( vào ô nơi nào được chọn này.

3 cách tính tổng trong Excel

Bước 3: full crack Bây giờ hãy chọn phạm vi quản lý với giảm giá các số bạn muốn tính tổng bằng cách giữ phím Ctrl cài đặt và nhấp vào khóa chặn các ô dữ liệu cài đặt sau đó nhấn Enter.

3 cách tính tổng trong Excel

Chú ý: Bạn chia sẻ có thể nhập địa chỉ thủ công như =sum (B1: B2000) như thế nào . Nó quảng cáo rất hữu ích full crack nếu bạn có bảng dữ liệu phạm vi lớn mẹo vặt để tính toán.

Sau khi nhấn Enter tổng hợp , kết quả tổng nơi nào sẽ xuất hiện trong đúng ô bạn giảm giá đã chọn.

3 cách tính tổng trong Excel

Ngoài ra phải làm sao , ở cấp độ cao hơn công cụ của việc tính tổng xuất phát từ nhu cầu thực tế khi thống kê dữ liệu từ một danh sách có nhiều dữ liệu khác nhau trực tuyến . Trong đó hỗ trợ , ở một cột trường dữ liệu có tự động những giá trị xuất hiện trên 2 lần địa chỉ và mỗi 1 lần chúng xuất hiện lại tương ứng vô hiệu hóa với 1 giá trị khác nhau ở cột bên cạnh download . Và xóa tài khoản để vô hiệu hóa có thể tính công cụ được tổng tăng tốc với khối dữ liệu như thế này xóa tài khoản các bạn sử dụng hàm SUMIF chi tiết , bạn đọc quan tâm tới cách tính này ở đâu nhanh có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách dùng hàm SUMIF  bản quyền đã trực tuyến được Taimienphi chia sẻ trước đó download nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-tong-trong-excel-23501n.aspx
ở đâu tốt Như vậy tải về với giả mạo các cách tính tổng trong Excel khóa chặn mà chúng tôi giới thiệu trên đây giả mạo , hy vọng tốt nhất các bạn danh sách có thể tự chọn cho mình cách tính tổng đơn giản quản lý mà nhanh nhất phù hợp khóa chặn với từng hoàn cảnh qua app nhé tự động . Trong một số trường hợp người dùng sử dụng Excel sửa lỗi để tính tổng dữ liệu mật khẩu , không ít người gặp phải một số lỗi gây khó chịu chẳng hạn như lỗi không sử dụng trên điện thoại được hàm SUM hay kết quả hàm SUM bằng 0 trong Excel tài khoản . Bạn đọc kinh nghiệm có thể tham khảo cách sửa lỗi hàm SUM không cộng dữ liệu được trong Excel tải về mà chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn trước đó dữ liệu cũng như sửa lỗi hàm SUM bằng 0 mới nhất . Chúc tốc độ các bạn thành công.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online