3 công cụ miễn phí mở file DMG của Mac OS trên Windows

3 cong cu mo file dmg mien phi, phan mem mo file dmg , cach mo file dmg, huong dan mo file dmg

3 công cụ miễn phí mở file DMG download của Mac OS trên Windows giảm giá giả mạo có thể bạn chưa biết tự động . Cùng Chúng tôi khám phá xem mật khẩu những công cụ mở file DMG miễn phí này là gì ở đâu tốt nhé.

Trong tốt nhất những bài viết trước đây Chúng tôi từng giới thiệu đến xóa tài khoản các bạn cách mở file DMG trên hệ điều hành Windows quảng cáo . Đó là sử dụng phần mềm nơi nào để mở file DMG nhanh chóng danh sách . Tuy nhiên đây chỉ là một trong nhanh nhất những phần mềm hỗ trợ bạn mở định dạng ảnh .dmg cài đặt của Mac OS an toàn mà thôi xóa tài khoản . Bài viết này chúng tôi chi tiết sẽ giới thiệu thêm tới mới nhất các bạn 3 công cụ miễn phí hỗ trợ mở file DMG trên Windows nữa.

Sau khi tải nhanh nhất và cài đặt hỗ trợ những công cụ này tài khoản , bạn chỉ cần click vào file ảnh đuôi .dmg là nạp tiền có thể mở tự động được ảnh ngay trên máy tính rồi.

3 công cụ miễn phí mở file DMG công cụ của Mac OS trên Windows:

1 đăng ký vay . DMG Extractor

Được biết đến là công cụ đầu tiên hỗ trợ đọc file .dmg trên Windows hỗ trợ , DMG Extractor có nhanh nhất những thiết kế cài đặt riêng biệt chia sẻ để đọc file dạng này nhanh nhất khóa chặn . Được nâng cấp quản lý và phát triển cập nhật , giờ đây phần mềm DMG Extractor ở đâu tốt có thể đọc trực tiếp file .dmg tài khoản mà không cần phải chuyển đổi sang định dạng khác hay mã hóa.

Trở ngại tốc độ của DMG Extractor là mật khẩu với phiên bản miễn phí nạp tiền , bạn không thể mở tập tin DMG tốc độ với dung lượng lên tới 4GB lừa đảo . Tuy nhiên sử dụng , đây không phải là điều đáng quan tâm miễn phí với nhiều người dùng.

3 công cụ miễn phí mở file DMG của Mac OS trên Windows

Để giải nén một file DMG tổng hợp , bấm nút Extract khóa chặn ứng dụng sau đó chọn vị trí khóa chặn để lưu

2 sửa lỗi . HFSExplorer

Với phần mềm HFSExplorer bạn khóa chặn cũng hỗ trợ có thể đọc file .DMG tăng tốc . Tuy nhiên mẹo vặt , tốt nhất để đọc nguyên nhân được file ảnh định dạng DMG bạn cần cài đặt Java SE Runtime Environment 5.0  cài đặt để chạy phần mềm này lừa đảo . Phần mềm HFSExplorer không hỗ trợ đọc ứng dụng tất cả file DMG tốc độ , ví dụ như DMG UDF.

3 công cụ miễn phí mở file DMG của Mac OS trên Windows

Điểm nổi bật bản quyền của phần mềm này là không bị giới hạn về kích thước tập tin.

3 mật khẩu . 7-Zip

Công cụ giải nén 7-Zip giảm giá mà hàng triệu người dùng trên Thế Giới mẹo vặt vẫn sử dụng hóa ra lại có tính năng tuyệt vời nữa là đọc file DMG qua mạng . Ngoài việc hỗ trợ đọc tài khoản các định dạng file nén như .rar hay .zip như thế nào thì 7-Zip còn hỗ trợ mở file .DMG

3 công cụ miễn phí mở file DMG của Mac OS trên Windows

qua mạng Trên đây là 3 công cụ tuyệt vời hỗ trợ bạn đọc định dạng ảnh Mac OS là DMG.

https://thuthuat.taimienphi.vn/3-cong-cu-mien-phi-mo-file-dmg-cua-mac-os-tren-windows-7699n.aspx
kiểm tra Ngoài ra 7-Zip còn có qua web những tính năng thú vị như tạo file EXE bằng 7-Zip giúp người dùng tạo tính năng được bản quyền những file chạy chương trình phải làm sao . Cách tạo file exe bằng 7-Zip mới nhất đã phải làm sao được Chúng tôi hướng dẫn ở tất toán các bài viết trước đây thanh toán . Chúc danh sách các bạn sử dụng tính năng này thành công.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online