3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

3 ly do tai sao nen su dung tai khoan Guest tren macOS, 3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

vô hiệu hóa Nếu thường xuyên cho người dùng khác mượn máy tính nạp tiền hoặc dùng chung máy tính giảm giá , giải pháp lý tưởng là bạn nên sử dụng tài khoản Guest tăng tốc . Để tìm hiểu rõ lý do tại sao kinh nghiệm , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết 3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS lấy liền dưới đây tốc độ của Chúng tôi

Máy tính lưu trữ tối ưu các dữ liệu cá nhân quan trọng đăng ký vay của bạn dịch vụ , link down bao gồm lịch sử duyệt web nơi nào , chia sẻ các file dữ liệu cá nhân tự động , tài liệu khóa chặn , ... sử dụng . Trong trường hợp tự động nếu cho mượn khóa chặn hoặc dùng chung máy tính đăng ký vay với người dùng khác full crack , tất nhiên họ mẹo vặt có thể truy cập trái phép bản quyền các dữ liệu này.

3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

Bằng cách tạo link down và kích hoạt tài khoản Guest cập nhật , bạn giá rẻ có thể hoàn toàn yên tâm qua app các dữ liệu kinh nghiệm của mình công cụ được bảo vệ an toàn lừa đảo . Để biết thêm thông tin bản quyền , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết 3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS ở đâu nhanh dưới đây hướng dẫn của Chúng tôi.

Tìm hiểu tài khoản Guest trên macOS

cập nhật Nếu chia sẻ kích hoạt hoặc cho người dùng khác mượn máy tính sửa lỗi , tài khoản Guest là cách sử dụng để bảo vệ thanh toán các dữ liệu cá nhân đăng ký vay của bạn như lịch sử duyệt web mới nhất , ứng dụng cài đặt danh sách , cấu hình hệ thống .. sử dụng . an toàn qua web , tránh khỏi con mắt tò mò full crack của người khác.

3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

Với tài khoản Guest hay nhất được kích hoạt hỗ trợ , người dùng tài khoản Guest chỉ mật khẩu có thể sử dụng đăng ký vay các phần mềm an toàn được cài đặt sẵn trực tuyến và bật tắt máy link down . miễn phí Như vậy bạn tài khoản có thể hoàn toàn yên tâm cho người dùng khác mượn máy tính giả mạo mà không cần lo lắng giá rẻ các vấn đề dữ liệu cá nhân bị xâm phạm trái phép lấy liền . Các mối đe dọa trực tiếp đến tính toàn vẹn trên máy tính kinh nghiệm cũng vô hiệu hóa được giảm bớt.

Tuy nhiên bên cạnh đó một số dữ liệu cập nhật vẫn sử dụng sẽ hiển thị sau khi đăng nhập hướng dẫn mà không cần xác thực như lịch sử duyệt web dịch vụ , ghi chú full crack , tải về và một số ứng dụng quảng cáo của bên thứ 3 như Evernote hay Slack.

Tài khoản Guest lừa đảo được xem là giải pháp lý tưởng trong thanh toán các môi trường văn phòng tốt nhất hoặc không gian làm việc chung cài đặt , chia sẻ máy tính tổng hợp , .. nơi nào . .

3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

Các vấn đề bảo mật qua mạng và quyền trên điện thoại riêng tư là lấy liền những lợi ích tự động có thể thấy rõ nhất khi sử dụng tài khoản Guest tốc độ . Tuy nhiên bên cạnh đó link down vẫn còn nguyên nhân những lợi ích khác sửa lỗi mà bạn chưa biết tài khoản . Dưới đây là 3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS.

1 chi tiết . Bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn của người dùng

Trong trường hợp kiểm tra nếu cho người dùng khác mượn vô hiệu hóa hoặc sử dụng chung máy tính mới nhất , họ kỹ thuật có thể truy cập lừa đảo và xem full crack các dữ liệu trên máy tính giả mạo của bạn như lịch sử duyệt web ở đâu uy tín , sửa lỗi các trang web nguyên nhân mà bạn truy cập qua app , thông báo địa chỉ , .. bản quyền . an toàn nhanh nhất các dữ liệu cá nhân quan trọng khác.

Bằng cách sử dụng tài khoản Guest tài khoản , bạn sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trực tuyến các dữ liệu dữ liệu của mình download được bảo vệ an toàn đăng ký vay , tránh khỏi con mắt tò mò link down của người dùng khác.

quản lý Nếu đăng nhập tài khoản Guest dịch vụ với quyền Admin mẹo vặt , khách chỉ có quyền truy cập thư mục /Users/[username]/Public and /Users/[username]/Desktop ở đâu uy tín để lưu an toàn các file trực tuyến , dữ liệu trước khi đăng xuất.

3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

tối ưu Thêm nữa khóa chặn các phiên duyệt web như thế nào cũng không link down được chia sẻ nên khách không thể xem qua mạng được tài khoản các tab tất toán mà bạn đang mở giảm giá , lịch sử duyệt web giảm giá cũng như kích hoạt các truy vấn tìm kiếm.

2 giá rẻ . Tiết kiệm dung lượng ổ cứng

tốc độ Nếu như tài khoản người dùng chiếm dụng dung lương ổ cứng cập nhật . Bất cứ khi nào người dùng đăng xuất vô hiệu hóa , tính năng các thông tin cá nhân hỗ trợ của họ nơi nào vẫn giá rẻ được lưu trữ trên ổ chia sẻ trực tuyến , tải về bao gồm nạp tiền các file trong thư mục Documents sử dụng , mới nhất các file tạm thời khóa chặn và bộ nhớ cache trình duyệt giả mạo hoặc miễn phí các dữ liệu ứng dụng khác (như Photoshop) dữ liệu . Các dữ liệu này chiếm dụng dung lượng ổ cứng không phải là nhỏ qua mạng , tài khoản đặc biệt trên Macbook giới hạn bộ nhớ trong.

Với tài khoản Guest kích hoạt , khi khách đăng xuất qua web , nguyên nhân tất cả dữ liệu trong tài khoản người dùng tài khoản của họ giá rẻ sẽ bị xóa sạch cài đặt , địa chỉ và vô hình chung tổng hợp sẽ tiết kiệm miễn phí được dung lượng ổ cứng hệ thống hay nhất . tất toán Nếu như bạn thấy ổ cứng danh sách của mình còn ứng dụng khá ít dung lượng trống trên điện thoại , bạn nơi nào có thể thử dọn dẹp hệ thống Macbook sửa lỗi , tối ưu hệ thống MacOS đăng ký vay với CleanMyMac 3 đăng ký vay để tăng dung lượng ổ cứng công cụ cũng như giúp máy mac hoạt động ổn định hơn.

3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

3 ở đâu uy tín . Cải thiện bảo mật hệ thống

Lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS cuối cùng là cập nhật để cải thiện bảo mật hệ thống qua web . Tài khoản Guest cho phép khách truy cập "vừa đủ" trên hệ thống miễn phí , tất toán bao gồm truy cập mật khẩu các phần mềm địa chỉ được cài đặt sẵn giá rẻ và bật tắt máy.

nạp tiền Ngoài ra giảm giá các phần mềm chống trộm như Prey hay tính năng bảo mật Find My Mac giúp tìm kiếm Mac bị thất lạc miễn phí cũng đòi hỏi tài khoản Guest mẹo vặt đã như thế nào được kích hoạt.

3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

khóa chặn Bên cạnh đó giảm giá để tất toán các công cụ như Prey hay Find My Mac hoạt động tài khoản , yêu cầu Mac phải dịch vụ được kết nối Internet qua app và đang trong trạng thái mở dữ liệu . trực tuyến Nếu chỉ tạo một tài khoản duy nhất ở đâu uy tín và thiết lập mật khẩu bảo vệ hay nhất , kẻ trộm không thể sử dụng thiết bị hay nhất của bạn giả mạo . Bằng cách kích hoạt tài khoản Guest tăng tốc có thể giúp bạn tìm ra Mac thất lạc quảng cáo của mình dễ dàng hơn.

Cách bật / tắt tài khoản Guest trên macOS

Mặc định nạp tiền , tài khoản Guest không phải làm sao được kích hoạt trên macOS tất toán , vì vậy đăng ký vay để kích hoạt tài khoản Guest bạn ứng dụng sẽ cần sử dụng tài khoản dưới quyền Admin.

Bước 1: Truy cập System Preferences =>Users and Groups.
Bước 2: Click chọn biểu tượng khóa nằm góc dưới cùng cửa sổ xóa tài khoản , full crack sau đó nhập mật khẩu Admin.
Bước 3: Click chọn Guest User dịch vụ , ở đâu uy tín sau đó đánh tích chọn hộp nằm kế bên Allow guests to log in to this computer.
Bước 4: Thực hiện sử dụng các thay đổi khác hướng dẫn nếu muốn kích hoạt , chẳng hạn như hạn chế quyền truy cập chia sẻ mạng dữ liệu hoặc kích hoạt Parental Control.

Lưu ý: ở đâu uy tín Nếu đăng nhập tự động danh sách được kích hoạt trong mục Login Options quản lý , bạn nên tắt nó đi.

3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

phải làm sao Ngoài ra kiểm tra nếu đánh tích chọn hộp Enable parental controls tài khoản , bạn cập nhật có thể tinh chỉnh toàn bộ trải nghiệm.

Hạn chế tài khoản Guest bằng Parental Control

full crack Nếu muốn giới hạn quyền truy cập hệ thống qua mạng nguyên nhân các dịch vụ tất toán , bạn qua web có thể quản lý tài khoản Guest bằng Parental Control tự động . Sau khi kích hoạt tài khoản Guest mật khẩu , bạn click chọn Open Parental Controls ở đâu nhanh hoặc truy cập System Preferences => Parental Controls sửa lỗi và chọn Guest User.

3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS

Một số cài đặt tối ưu mà bạn tự động có thể thay đổi tất toán bao gồm:

- Trong mục Apps dịch vụ , bạn an toàn có thể hạn chế khách sử dụng webcam (tuy nhiên cần lưu ý điều này tổng hợp sẽ ngăn Prey chụp ảnh kẻ trộm Mac kích hoạt của bạn) mật khẩu hoặc tạo whitelist cho như thế nào các ứng dụng ở đâu tốt được phép.
- vô hiệu hóa Trên tab Web vô hiệu hóa , bạn hướng dẫn có thể giới hạn nội dung người lớn kích hoạt hoặc thiết lập whitelist cho dữ liệu các trang web lừa đảo được phép truy cập hỗ trợ . Bằng cách này download để hạn chế quyền truy cập mạng intranet tại xóa tài khoản các văn phòng ở đâu nhanh , công ty kích hoạt , ....
- Trong mục Time bạn phải làm sao có thể thiết lập giới hạn thời gian cụ thể.
- Trong tab Privacy download , bạn tài khoản có thể hạn chế quyền truy cập thông tin tài khoản như vị trí.
- Trong mục Other khóa chặn , bạn tốc độ có thể tắt Siri trên điện thoại hoặc ngăn khách thêm tính năng , thay đổi tăng tốc các cài đặt máy in phải làm sao và máy scan.

Để đăng xuất tài khoản nhanh gọn trên macOS tốt nhất , bạn tự động có thể sử dụng phím tắt Shift + Cmd + Q.

https://thuthuat.taimienphi.vn/3-ly-do-tai-sao-nen-su-dung-tai-khoan-guest-tren-macos-36005n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giải thích cho bạn 3 lý do tại sao nên sử dụng tài khoản Guest trên macOS trên điện thoại cũng như full crack các bật/tắt tài khoản Guest thanh toán . ứng dụng Nếu có bất kỳ thắc mắc như thế nào hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tự động , bạn đọc sửa lỗi có thể cài đặt để lại trong phần bình luận bên dưới tự động , Chúng tôi phải làm sao sẽ giải đáp cài đặt các thắc mắc qua app của bạn sớm nhất chi tiết có thể nơi nào . Trường hợp dùng Windows 10 link down , bạn tham khảo cách tạo tài khoản Guest trên Windows 10 tại đây.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online