3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube

3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube

Ngoài YouTube vô hiệu hóa , còn có một số trang web cho phép người dùng kiếm tiền online từ video tải về của mình hướng dẫn . Bài viết trực tuyến dưới đây Chúng tôi danh sách sẽ giới thiệu cho bạn 3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube.

Phương thức kiếm tiền từ YouTube miễn phí đã xuất hiện từ lâu bản quyền và ngày càng phổ biến link down , tuy nhiên gần đây YouTube ngày càng thắt chặt trực tuyến các chính sách kiếm tiền chi tiết của mình tài khoản , cụ thể kênh video phải đạt đủ 4.000 giờ xem mới nhất và 1.000 lượt đăng ký mới giá rẻ được xét duyệt tự động lấy liền có thể tất toán được bật kiếm tiền.

Tuy nhiên ngoài YouTube tối ưu , còn có nhiều trang web cho phép kiếm tiền từ video nhanh nhất . Thak khảo tiếp bài viết miễn phí dưới đây lừa đảo của Chúng tôi xóa tài khoản để tìm hiểu 3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube nạp tiền nhé.

3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube

1 kích hoạt . Vimeo

Ngoài YouTube tổng hợp , Vimeo tốc độ cũng là nền tảng quảng cáo , kho chia sẻ video phổ biến giả mạo hiện nay hay nhất với hơn 300 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng nhanh nhất , tốc độ ngoài ra đây quảng cáo cũng là nền tảng chia sẻ video đầu tiên hỗ trợ video HD vào năm 2007 tốt nhất , chi tiết cách kiếm tiền từ video trên Vimeo tại đây.

3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube

Có 3 cách quảng cáo để kiếm tiền từ video trên Vimeo:

- Kiềm tiền từ sự ủng hộ hỗ trợ của người xem.
- Video theo yêu cầu (Video on Demand) giá rẻ hoặc video trả phí hướng dẫn để xem.
- Kiếm tiền dựa trên Subscriber.

Với phương thức đầu tiên chỉ người dùng Plus trực tuyến hoặc người dùng Pro Vimeo mới qua web được phép kiếm tiền từ sự ủng hộ trực tuyến của người xem qua app . Lưu ý ứng dụng , địa chỉ với phương thức kiếm tiền này Vimeo mật khẩu sẽ hưởng 15% số tiền ủng hộ chia sẻ của người xem.

Với phương thức trả tiền ở đâu tốt để xem hướng dẫn , bạn như thế nào có thể tạo video tăng tốc và bán tối ưu các video này trực tiếp cho người xem thanh toán của mình ứng dụng . Vimeo cung cấp cho bạn một số công cụ nâng cao full crack nếu trở thành thành viên Pro (phí 20 USD/tháng) chi tiết . Doanh thu kinh nghiệm được chia 90/10 cho bạn như thế nào và Vimeo ở đâu uy tín . Người xem tối ưu sẽ phải trả phí mới download có thể truy cập nhật ký mẹo vặt và xem video kỹ thuật của bạn.

Cuối cùng xóa tài khoản với phương thức dựa trên subscriber mới nhất , bạn vô hiệu hóa được phép tạo cơ sở subscriber giảm giá và một loạt nguyên nhân các tính năng giá rẻ , công cụ như ứng dụng thương hiệu ở đâu uy tín , phân tích chi tiết , hỗ trợ ở đâu tốt , hỗ trợ DRM khóa chặn và hỗ trợ phải làm sao các ứng dụng ứng dụng của bên thứ 3 như thế nào . Vimeo tính phí 1 USD/ subscriber.

2 quản lý . Twitch

tốt nhất Nếu là game thủ như thế nào , bạn kích hoạt có thể lựa chọn Twitch - dịch vụ stream game lớn nhất thế giới kiểm tra để kiếm tiền dịch vụ . Được ra mắt vào năm 2011 cài đặt , thuộc sở hữu ở đâu tốt của Amazon kích hoạt , Twitch sửa lỗi được giới thiệu là nền tảng chia sẻ , dịch vụ stream game lớn nhất thế giới download . Nền tảng này tập trung vào phân khúc cụ thể là stream game bản quyền , kinh nghiệm với hơn 100 triệu người truy cập mỗi tháng.

3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube

Twitch hay nhất cũng kỹ thuật bao gồm một chương trình liên kết hoạt động gần giống miễn phí với cách thức hoạt động qua mạng của YouTube quản lý . lấy liền Nếu tài khoản qua mạng của bạn có 50 người theo dõi tài khoản và trong vòng 30 ngày qua có tối thiểu 500 phút phát sóng qua web , 7 ngày phát sóng duy nhất nạp tiền và trung bình từ 3 người xem đồng thời tăng tốc trở lên mới đủ điều kiện sửa lỗi để tham gia kiếm tiền.

nạp tiền Ngoài ra Twitch thanh toán cũng có chương trình đối tác độc quyền link down , trong đó bạn dịch vụ có thể tạo kênh đăng ký dữ liệu và kiếm tiền từ doanh thu quảng cáo ở đâu uy tín . Chương trình này có khoảng 17.000 đài truyền hình download , tuy nhiên bạn phải đáp ứng đủ tải về các điều kiện tham gia.

Chương trình đối tác cho phép bạn chọn mẹo vặt các gói 4.99 USD tổng hợp , 9.99 USD tính năng hoặc 24.99 USD đăng ký vay mà bạn tổng hợp sẽ nhận tải về được 50% mẹo vặt . Đổi lại người đăng ký giá rẻ sẽ nhận giảm giá được lấy liền các biểu tượng cảm xúc download đặc biệt phải làm sao , trò chuyện mật khẩu và quyền truy cập không giới hạn nhật ký video giá rẻ của bạn danh sách . Bạn khóa chặn cũng kiếm tiền từ doanh thu quảng cáo giống như trên Youtube nơi nào , mẹo vặt hoặc kiếm tiền từ việc bán game an toàn và phụ kiện trong game.

Cuối cùng bạn tốt nhất có thể lựa chọn tùy chọn ủng hộ từ người xem thông qua tổng hợp các ứng dụng tính năng của bên thứ 3 như PayPal nguyên nhân . Tuy nhiên cách kiếm tiền này không sinh lời nhiều lắm.

3 giả mạo . Dailymotion

Dailymotion như thế nào cũng là một trong cài đặt những nền tảng hay nhất , lựa chọn thay thế tốt nhất cho YouTube tải về . Trung bình mỗi tháng có khoảng 300 triệu lượt khách truy cập nền tảng này bản quyền tốt nhất được sử dụng phổ biến giảm giá bởi lừa đảo các nhà xuất bản hàng đầu như BBC kinh nghiệm , Bloomberg link down , Cheddar tải về , .. hay nhất . .

3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube

Cũng giống như YouTube mới nhất , bất kỳ ai tổng hợp cũng sửa lỗi có thể tham gia kiếm tiền từ video khóa chặn của mình trên Dailymotion chia sẻ . Tuy nhiên trên Dailymotion không áp dụng an toàn các quy tắc danh sách , chính sách kiếm tiền khắt khe như trên YouTube tốc độ . Các nhà sáng tạo nội dung kiểm tra sẽ nhận tính năng được 70% tiền từ doanh thu quảng cáo.

Bạn đọc hỗ trợ có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn kiếm tiền online trên Dailymotion trên Chúng tôi vô hiệu hóa để tìm hiểu cách kiếm tiền trên nền tảng này như thế nào miễn phí nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/3-trang-web-cho-phep-kiem-tien-tu-video-nhu-youtube-47644n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn danh sách 3 trang web cho phép kiếm tiền từ video như YouTube hướng dẫn . lấy liền Ngoài ra bạn đọc kỹ thuật có thể tham khảo thêm một số bài viết khác công cụ đã có trên Chúng tôi qua web để tìm hiểu thêm cách kiếm tiền trên Facebook tối ưu , Instagram nạp tiền nhé.

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online