4 lỗi trên Windows 10 và cách khắc phục

4 loi tren windows 10 va cach khac phuc, 4 lỗi trên Windows 10 và cách khắc phục

Trong bài viết này chúng tôi tốc độ sẽ giúp bạn tổng hợp 4 lỗi trên Windows 10 hướng dẫn và cách khắc phục trên điện thoại . Hy vọng bài viết tăng tốc sẽ giúp ích cho bạn trên con đường chinh phục hệ điều hành mới mẹo vặt của Microsoft.

4 lỗi trên Windows 10 và cách khắc phục

Chrome hoạt động “dưới sức”

tất toán Khi cập nhật lên Windows 10 phải làm sao , nhiều người dùng cảm thấy khó hiểu khi trình duyệt Chrome vô hiệu hóa mà mình quản lý vẫn sử dụng lại trở nên “đuối sức” kỳ lạ nguyên nhân . địa chỉ Đặc biệt là khi thực hiện tăng tốc các thao tác nặng như chơi game flash hay xem video trực tuyến.

Khắc phục: Bạn thử vô hiệu hóa tất toán các tiện ích mở rộng xem có khắc phục tốc độ được vấn đề không phải làm sao ? công cụ Nếu không có kết quả ứng dụng thì cài đặt lại Chrome nơi nào cũng là một lựa chọn tốt.

Dữ liệu từ Internet Explorer

Vì Windows 10 sử dụng Microsoft Edge làm trình duyệt mặc định trực tuyến , chính vì thế hỗ trợ nếu muốn đồng bộ bookmark giả mạo , favourite kích hoạt thì bạn phải thực hiện việc này bằng tay.

Khắc phục: qua web Trên trình duyệt Microsoft Edge tính năng , bạn vào Settings > Improve favourites from other browser tốt nhất , tiếp đến chọn mục yêu thích từ trình duyệt cũ ở đâu uy tín và bấm Import.

Lỗi thư mục

Ứng dụng email trên Windows 10 bản quyền được nâng cấp cả về mặt đồ họa lẫn tính năng lừa đảo . Tuy nhiên có một có một điểm ứng dụng email cũ lại làm tốt hơn tự động , đó là khả năng tạo thư mục con khi sắp xếp email.

tài khoản Hiện giá rẻ vẫn chưa có giải pháp khắc phục vấn đề này tối ưu , hy vọng trong như thế nào các phiên bản sau Microsoft tài khoản sẽ bổ sung tính năng kể trên tới người dùng.

Lỗi kết nối

Một số người dùng than phiền rằng wifi tự động của họ không hiển thị menu như thông thường chia sẻ , tính năng ngoài ra họ trên điện thoại cũng không thể kết nối chi tiết để truy cập internet lừa đảo được nữa.

Khắc phục: Chúng tôi trực tuyến đã có bài hướng dẫn Sửa lỗi wifi Windows 10 không hiển thị tính năng rất chi tiết ứng dụng . Hãy ghé qua sửa lỗi để tham khảo.

an toàn Trên đây là 4 lỗi download mà người dùng than phiền nhiều nhất sau khi nâng cấp lên Windows 10 tài khoản . cập nhật Bên cạnh đưa ra giải pháp khắc phục tài khoản thì chúng tôi địa chỉ cũng khuyên bạn nên đưa ra kiểm tra những lựa chọn thay thế qua web . Chẳng hạn xóa tài khoản nếu Google Chrome chạy ì ạch an toàn thì bạn dữ liệu có thể chuyển qua Microsoft Edge dịch vụ . Hãy tham khảo chọn Microsoft Edge hay Google Chrome trên Windows 10 thanh toán để biết thêm chi tiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/4-loi-tren-windows-10-va-cach-khac-phuc-4774n.aspx
thanh toán Hiện nay có link down rất nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi màn hình xanh trên máy tính nơi nào của bạn kinh nghiệm , một trong hướng dẫn những lỗi đó là The Boot Configuration Data File is Missing .. chia sẻ . đây là lỗi do hệ thống bị thiếu file dẫn tới windows bị ngừng hoạt động hướng dẫn , như thế nào để sửa lỗi này tăng tốc , kỹ thuật các bạn tham khảo cách sửa lỗi The Boot Configuration Data File is Missing trên Windows lấy liền mà Taimienphi hỗ trợ đã chia sẻ nhanh nhất nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online