4 tính năng Google Photos mới bạn nhất định phải thử

tinh nang google photos moi, su dung google photos, tinh nang tren google photos

Với người dùng Android hỗ trợ , Google Photos luôn là ứng dụng quản lý tăng tốc và lưu trữ hình ảnh vô cùng tiện lợi link down . danh sách Nếu chưa từng dùng nạp tiền hoặc không thích ứng dụng này qua mạng , đây là 4 tính năng Google Photos mới quản lý sau đây dịch vụ có thể khiến bạn nghĩ lại tất toán .

Google Photos dữ liệu được biết đến nhiều nhất khóa chặn với vai trò một thư viện ảnh trên thiết bị xóa tài khoản . Tuy nhiên nó còn mạnh mẽ hơn thế khi cho phép quản lý sửa lỗi , lưu trữ đám mây qua web và đồng bộ dữ liệu vô cùng tiện lợi ở đâu uy tín . Một ưu điểm khóa chặn tuyệt đối nữa tài khoản của Photos là cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn hoàn toàn miễn phí nhanh nhất . Google Photos hiện quản lý đã có cả phiên bản cho Android tốt nhất , iOS nhanh nhất và máy tính cá nhân.

4 tính năng Google Photos mới bạn nhất định phải thử

4 tính năng mới kích hoạt của Google Photos bạn nhất định phải thử

4 tính năng Google Photos mới bạn nhất định phải thử

Ngày này năm xưa (Rediscover your memories)

Giống như ứng dụng “Ngày này năm xưa” tốt nhất của Facebook nhắc bạn mỗi ngày về chia sẻ những tấm ảnh mẹo vặt , tính năng những kỷ niệm trong tính năng quá khứ công cụ , Google Photos kỹ thuật đã bổ sung tính năng tương tự nhanh nhất như vậy.

Trong bản cập nhật mới tối ưu , Google Photos hay nhất sẽ ngẫu nhiên đánh dấu công cụ những bức ảnh bạn kích hoạt đã chụp từ lâu dịch vụ , giúp bạn ôn lại đăng ký vay những kỷ niệm tài khoản của mình mới nhất mà không phải mất thời gian tìm kiếm giữa hàng trăm bức ảnh trong thư viện.

Mở Google Photos bản quyền và chọn Assistant (Trợ lý) ở thanh menu dưới cùng.

Trong phần này tính năng , hệ thống kinh nghiệm sẽ tự đề xuất ôn lại tự động các kỷ niệm tài khoản của bạn lấy liền . Ví dụ dịch vụ , ngày hôm nay bạn chụp một tấm ảnh tăng tốc với bạn thân kích hoạt của mình qua mạng . dữ liệu Khi vào Assisstant tăng tốc , phần Rediscover your memories kích hoạt sẽ tự động hiện ra danh sách ở đâu uy tín các bức ảnh hai bạn bản quyền đã từng chụp thanh toán với nhau trong tính năng quá khứ.

4 tính năng Google Photos mới bạn nhất định phải thử

Tính năng Ngày này năm xưa lừa đảo cũng vừa như thế nào được Zalo bổ sung hỗ trợ , người dùng vô hiệu hóa có thể truy cập vào tính năng kỷ niệm download để xem lại khoảng thời gian cách đây 1 năm tải về , mình tài khoản đã đăng điều gì lên Zalo.

Recent highlights

tốt nhất Nếu như tính năng Ngày này năm xưa gợi lại qua web những kỷ niệm từ xa xưa cài đặt thì “Recent Highlights” lại nhắc nhớ cho bạn về tải về những bức ảnh gần đây full crack . Các bức ảnh đẹp nhất trong tháng công cụ sẽ hướng dẫn được ứng dụng lựa chọn ứng dụng và đề xuất cho bạn trong mục Assistant.

4 tính năng Google Photos mới bạn nhất định phải thử

Tạo ảnh động (GIF) từ video

sử dụng Nếu như trước đây dữ liệu , phải làm sao các ảnh động chỉ mới nhất được tạo ra bằng cách ghép nhiều bức ảnh vô hiệu hóa với nhau giảm giá thì danh sách với tính năng Video animation giá rẻ , bạn tải về có thể Sử dụng Google Photos ở đâu nhanh để tạo ảnh GIF từ cài đặt các video trong thư viện.

4 tính năng Google Photos mới bạn nhất định phải thử

Tự động xoay ảnh

tốt nhất Chắc hẳn trong thư viện ảnh nơi nào của ai như thế nào cũng bản quyền sẽ có trên điện thoại những bức ảnh không đúng chiều xóa tài khoản . Thay vì phải đi tìm ở đâu tốt và tự xoay từng ảnh dữ liệu , Google Photos mẹo vặt sẽ đơn giản hóa quy trình này.

Bước 1: Vào Assisstant trong Google Photos download . Ứng dụng qua app sẽ quét toàn bộ thư viện bản quyền , quản lý những bức ảnh sai chiều sử dụng sẽ tự động như thế nào được phát hiện địa chỉ và liệt kê trong mục Suggested Rotations (Cách xoay ứng dụng được đề xuất).

Bước 2: Trong mục Suggested Rotations nạp tiền , ấn Review Suggestions tốt nhất để xem tải về các ảnh dữ liệu được ứng dụng tự xoay ở đâu tốt . Bạn an toàn có thể ấn vào ảnh kinh nghiệm để xoay lại theo ý mình vô hiệu hóa . Xong ấn Save xóa tài khoản để lưu.

4 tính năng Google Photos mới bạn nhất định phải thử

giá rẻ Trên đây là 4 tính năng Google Photos mới bạn nên biết giảm giá để sử dụng tổng hợp các công cụ lưu trữ trực tuyến này mẹo vặt , không chỉ có Google Photos hay Google Drive dịch vụ mà cả kinh nghiệm các sản phẩm lưu trữ trực tuyến khác nguyên nhân . Chúng ta cần nắm rõ mới nhất để hiểu hơn xóa tài khoản các sử dụng phần mềm không chỉ cách lưu trữ tính năng , sửa lỗi mà còn cả Cách chia sẻ file trên Google Drive xóa tài khoản cũng như trên Google Photos.

https://thuthuat.taimienphi.vn/4-tinh-nang-google-photos-moi-ban-nhat-dinh-phai-thu-12577n.aspx
(Theo hongkiat)

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online