5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn, tránh mất dữ liệu

5 cach bao ve thiet bi USB an toan tranh mat du lieu , 5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn, tránh mất dữ liệu

giá rẻ Nếu có thói quen nguyên nhân , thường xuyên lưu trữ tối ưu các dữ liệu cập nhật , tài liệu quan trọng trên thiết bị USB nguyên nhân , việc bảo vệ chia sẻ và kiểm soát chặt chẽ USB là điều cần thiết qua web . Bài viết kinh nghiệm dưới đây Chúng tôi kích hoạt sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn mật khẩu , tránh mất dữ liệu.

Trong bài viết trước Chúng tôi kỹ thuật đã cung cấp cho bạn đọc full crack những phần mềm khôi phục dữ liệu usb tốt nhất khóa chặn để tìm lại dữ liệu trong trường hợp cài đặt nếu chẳng may lỡ tay xóa nhầm giảm giá hoặc do một số yếu tố khác tác động.

Tuy nhiên phòng còn hơn chống qua app , thay vì chờ cho đến khi dữ liệu bị mất mới lo khôi phục dữ liệu sửa lỗi , bạn nạp tiền có thể thiết lập nơi nào để bảo bảo vệ thiết bị USB an toàn giả mạo , tránh mất dữ liệu quảng cáo . Tham khảo tiếp bài viết giá rẻ dưới đây ở đâu tốt của Chúng tôi qua mạng để biết cách thực hiện trực tuyến nhé.

5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn, tránh mất dữ liệu

5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn miễn phí , tránh mất dữ liệu

5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn nạp tiền , tránh mất dữ liệu

Dưới đây Chúng tôi đăng ký vay sẽ giới thiệu qua mạng và hướng dẫn cho bạn 5 cách ứng dụng để bảo vệ thiết bị USB an toàn giảm giá , tránh mất dữ liệu:

Cách 1: Thiết lập quyền ghi

Để ngăn không cho người dùng khác có quyền sửa đổi nạp tiền các file quản lý , dữ liệu quan trọng trên thiết bị USB danh sách , bạn hướng dẫn có thể thao tác sửa đổi qua mạng các giá trị trong Registry giảm giá . Bằng cách này link down , dịch vụ những người dùng khác chỉ phải làm sao được phép truy cập dữ liệu trên USB bản quyền và không có quyền thay đổi xóa tài khoản , sửa đổi ở đâu nhanh các dữ liệu này.

5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn, tránh mất dữ liệu

Cách 2: Kiểm soát virus tấn công USB

Đôi khi máy tính mật khẩu của bạn hướng dẫn có thể bị virus kích hoạt hoặc hỗ trợ các phần mềm độc hại xóa tài khoản , Trojan tấn công danh sách mà bạn không hề hay biết đăng ký vay , vô hình chung khi kết nối thiết bị USB khóa chặn với máy tính hướng dẫn , virus ở đâu nhanh có thể tấn công sang cả USB khóa chặn của bạn giảm giá và phá hỏng khóa chặn các dữ liệu quý giá nơi nào của bạn lấy liền . Để kiểm soát virus tấn công USB mới nhất , cách tốt nhất là thiết lập từ chối quyền truy cập như thế nào tất cả nguyên nhân các tài khoản trên thiết bị USB.

Cách 3: Ẩn ổ USB trên máy tính

Giả sử khóa chặn nếu không muốn người dùng khác an toàn có thể xem trực tuyến được kiểm tra các dữ liệu trên thiết bị USB danh sách của bạn qua web , trường hợp này bạn giả mạo có thể thiết lập phải làm sao để ẩn sử dụng tất cả download các ổ USB ở đâu uy tín , ngoại trừ ổ cứng cục bộ lừa đảo . Ngay cả khi người dùng khác có truy cập trái phép máy tính nạp tiền của bạn vô hiệu hóa , họ nạp tiền cũng không thể truy cập danh sách được tất toán các dữ liệu này.

cài đặt Ngoài ra tính năng để ẩn ổ USB trên máy tính cài đặt , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng tùy chọn Hide Partition trên MiniTool Partition Wizard quảng cáo để tránh phải thiết lập công cụ , cấu hình máy tính bản quyền của mình.

Để tải MiniTool Partition Wizard về máy chia sẻ , bạn truy cập tại đây : Download Minitool Partition Wizard

5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn, tránh mất dữ liệu

Cách 4: Vô hiệu hóa tự động phát (Auto Play)

trực tuyến Khi thiết bị USB tự động được kết nối qua mạng với máy tính cục bộ giảm giá , Windows dữ liệu sẽ tự động mở cửa sổ tốt nhất các thiết bị tương ứng dữ liệu , cho phép người dùng nhanh chóng truy cập full crack các file sử dụng , dữ liệu bản quyền của họ nhanh nhất . Virus mạng trên điện thoại có thể lợi dụng chi tiết quá trình này ở đâu tốt để làm hỏng dữ liệu.

Cách 5: Thiết lập mật khẩu USB

tổng hợp Nếu cảm thấy phiền lòng khi mỗi lần kết nối kích hoạt và sử dụng USB bạn lại phải thao tác download để hiển thị thiết bị cài đặt . Thay vào đó bạn nơi nào có thể thiết lập một mật khẩu mạnh giá rẻ , khó đoán cho USB cài đặt và sử dụng tăng tốc . Bạn tất toán có thể tham khảo hướng dẫn Đặt mật khẩu USB nạp tiền , tạo Password bảo vệ USB bằng USB Sercurity mới nhất để làm phải làm sao được điều này.

Thông tin bổ sung về USB kỹ thuật và thiết bị USB

USB giả mạo được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 1994 miễn phí , cụ thể là vào ngày 11/11/2014 an toàn nhanh nhất được đề xuất ở đâu nhanh bởi Intel ở đâu nhanh , Compaq hay nhất , IBM kích hoạt , Microsoft cập nhật và một số công ty khác hỗ trợ . Phiên bản USB 3.1 là phiên bản thiết bị mới nhất khóa chặn hiện nay.

Các tính năng qua app , ưu điểm nổi bật tài khoản của USB là tốc độ truyền nhanh tự động , tiện lợi nạp tiền , kết nối linh hoạt an toàn , nguồn điện độc lập tối ưu , .. nạp tiền . link down . Thiết bị đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối máy tính sử dụng với hầu hết giá rẻ các thiết bị bên ngoài ứng dụng , như chuột download , bàn phím như thế nào , máy in ở đâu uy tín , máy quét xóa tài khoản , máy ảnh công cụ , bộ sạc miễn phí , USB sửa lỗi , máy phát nhạc MP3 miễn phí , điện thoại di động đăng ký vay , máy ảnh kỹ thuật số nạp tiền , ổ cứng di động mẹo vặt , thẻ USB nhanh nhất , Modem ADSL sửa lỗi và Modem cáp.

Cấu trúc kiểm tra của USB

Cấu trúc ổ USB cài đặt được chia làm 2 phần: cấu trúc phần mềm kinh nghiệm và cấu trúc phần cứng công cụ . Trong đó:

1 thanh toán . Cấu trúc phần mềm: Mỗi USB chỉ có một máy chủ phải làm sao và phần mềm máy chủ link down được thiết kế dựa trên modul tốt nhất và hướng đối tượng dịch vụ . Phần mềm USB thường sử dụng bao gồm 3 modul chính: Universal Host Controller Driver (UHCD) sửa lỗi , USB Driver (USBD) lừa đảo và USB Client Software.

5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn, tránh mất dữ liệu

2 mới nhất . Cấu trúc phần cứng: USB sử dụng cáp 4 dây tất toán . 2 trong số đó là khóa chặn các kênh hỗ trợ được sử đụng dể truyền tải dữ liệu nguyên nhân , cài đặt và 2 dây còn lại chia sẻ được sử dụng qua mạng để cấp nguồn cho thiết bị hạ lưu.

Đối sử dụng với nạp tiền các thiết bị ngoại vi tốc độc cao cần băng thông cao full crack , tốc độ truyền dữ liệu công cụ của USB tất toán có thể đạt tới 12Mbps mới nhất . Tuy nhiên đối tự động với chia sẻ các thiết bị ngoại vi tốc độ thấp sửa lỗi , USB lấy liền sẽ chỉ truyền dữ liệu ở tốc độ 1.5Mbps lừa đảo . Nói cách khác USB bus qua mạng sẽ chuyển đổi giữa hai chế độ này tự động kinh nghiệm và tùy thuộc vào thiết bị ngoại vi.

Ứng dụng USB trong cuộc sống hàng ngày

1 cập nhật . Thiết bị lưu trữ dữ liệu USB: full crack bao gồm ổ cứng USB gắn ngoài quản lý , USB Flash Drive tài khoản , thẻ nhớ SD trên thiết bị di động kỹ thuật , thẻ TF kiểm tra , thẻ nhớ USB qua mạng , .. nơi nào . .

5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn, tránh mất dữ liệu

2 qua mạng . Cổng USB trên máy tính: ở cả mặt trước giá rẻ và mặt sau vỏ case máy tính có cổng cắm USB mẹo vặt để kết nối ứng dụng với miễn phí các thiết bị ngoại vi ở đâu tốt , chẳng hạn như ổ cứng di động như thế nào , USB Flash Drive dữ liệu , .. chia sẻ . tốt nhất . Bằng cách kết nối an toàn các thiết bị ngoại vi tự động với máy tính trên điện thoại , giúp người dùng kích hoạt có thể quản lý dữ liệu một cách dễ dàng.

3 an toàn . Công nghệ USB không dây: Công nghệ USB không dây cho phép người dùng không cần phải sử dụng nạp tiền các kết nối dây cáp phức tạp khi cần kết nối giảm giá các thiết bị ngoại vi khóa chặn với máy tính.

5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn, tránh mất dữ liệu

Tốc độ truyền dữ liệu chuẩn trên tất toán các thiết bị USB không dây giống địa chỉ với chuẩn USB 2.0 có dây (480M/s) kích hoạt , chỉ khác USB không dây yêu cầu bộ thu phát không dây phải giả mạo được trang bị trên máy tính qua mạng và thiết bị ngoại vi.

4 trên điện thoại . Một số ứng dụng USB cụ thể như:

- Modem USB modem.
- Loa USB.
- USB Hub.
- Card âm thanh USB.
- USB camera.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-cach-bao-ve-thiet-bi-usb-an-toan-tranh-mat-du-lieu-40282n.aspx
an toàn Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 5 cách bảo vệ thiết bị USB an toàn lấy liền , tránh mất dữ liệu an toàn . Tốt nhất phòng còn hơn chống giá rẻ , dịch vụ để đến khi mất dữ liệu rồi bạn mới lo khôi phục lại sửa lỗi , xóa tài khoản kỹ thuật nếu chẳng may chi tiết các dữ liệu công cụ của bạn không thể khôi phục lại tài khoản được theo cách truyền thống tự động , như thế cập nhật sẽ tất toán rất tốn kém khi phải nhờ đến ứng dụng các chuyên gia hay cơ sở cứu dữ liệu phải không.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online