5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các cách đổi tên máy tính Windows 11 dễ thực hiện.

Bạn giá rẻ có thể dễ dàng đổi tên máy tính Windows 11 tự động với một cái tên độc đáo cài đặt và phù hợp tổng hợp với tính cách bản quyền của bản thân chi tiết . Tuyệt vời là không chỉ có một phương pháp duy nhất quảng cáo để làm điều này kiểm tra . Trong bài viết công cụ dưới đây mới nhất , Chúng tôi quản lý sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách đổi tên máy tính Windows 11 dễ thực hiện.

Có nhiều phương pháp chi tiết để đổi tên máy tính chạy Windows 11 cập nhật . Bạn full crack có thể làm điều đó bằng cách sử dụng Command Prompt lấy liền , PowerShell danh sách hoặc System Properties hướng dẫn . Nhưng bắt đầu từ Windows 10 vô hiệu hóa , Microsoft hỗ trợ đã giới thiệu một phương pháp GUI tối ưu để đổi tên máy tính Windows từ cài đặt hệ thống ứng dụng và bạn danh sách cũng như thế nào có thể áp dụng cách đó trên phiên bản HĐH mới nhất qua app . Ngay chi tiết sau đây lấy liền , Chúng tôi qua app dữ liệu các bạn ứng dụng sẽ cùng nhau tìm hiểu tính năng các Cách đổi tên máy tính Windows 11 lấy liền nhé.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Cách thay đổi tên trên máy tính Win 11


Mục Lục bài viết:
Cách 1 chia sẻ . Đổi tên Windows 11 thông qua Settings.
Cách 2 chi tiết . Sử dụng phần About.
Cách 3 kinh nghiệm . Sử dụng hộp thoại System Properties.
Cách 4 giá rẻ . Sử dụng Command Prompt.
Cách 5 mẹo vặt . Sử dụng PowerShell.

Hướng dẫn đổi tên máy tính Windows 11

Trước khi tiến hành đổi tên máy tính Windows 11 an toàn , bạn cần lưu ý một số điều công cụ như sau:

- Bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Admin cập nhật để kích hoạt có thể đổi tên máy tính.
- Bạn chỉ tính năng có thể sử dụng nạp tiền các ký tự cơ bản full crack để đặt tên bản quyền , cập nhật bao gồm chữ cái từ A-Z (cả chữ thường qua mạng và in hoa) trên điện thoại , số từ 1-9 ở đâu tốt và dấu gạch nối (-) trực tuyến . Tên không dữ liệu được có khoảng trống tối ưu hoặc tổng hợp các ký tự địa chỉ đặc biệt như @#$*&^%...
- Tên hỗ trợ của máy tính Windows 11 không tài khoản được vượt tính năng quá 15 ký tự.
- Tên không link down được hoàn toàn là số khóa chặn . Tuy nhiên cài đặt , tên an toàn có thể chỉ chứa chữ cái qua web hoặc kết hợp cả chữ cái kinh nghiệm và số.

Sau khi trên điện thoại đã nắm rõ ứng dụng những lưu ý này tất toán , chúng ta tài khoản sẽ khám phá từng cách đổi tên máy tính Win 11 như trực tuyến được trình bày bên dưới.


Cách 1 đăng ký vay . Đổi tên máy tính Win 11 thông qua Settings

Để đổi tên máy tính Win 11 qua Settings lừa đảo , bạn thực hiện full crack như sau:

Bước 1: Nhấn phím Windows ở đâu nhanh để mở menu Start cập nhật và chọn Settings mới nhất , download hoặc bạn hỗ trợ cũng trực tuyến có thể nhấn phím tắt Windows + I ( vô hiệu hóa hoặc nhập từ khóa "Settings" vào Windows search công cụ và click vào kết quả tìm kiếm có liên quan) trực tuyến để mở ứng dụng Settings.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bước 2: Trong cửa sổ Settings trực tuyến , bạn chọn System ở bảng bên trái chi tiết và nhấp vào liên kết Rename ngay bên dưới tên PC nơi nào hiện tại mẹo vặt của bạn.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bước 3: Ở bước này tính năng , bạn nhập tên máy tính mới vào hộp văn bản đăng ký vay và nhấp vào Next.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bước 4: Cuối cùng sử dụng , bạn click vào nút Restart hỗ trợ để khởi động lại máy tính tính năng và áp dụng thay đổi.


Cách 2 tự động . Đổi tên máy tính Windows 11 từ phần About

Một cách dễ dàng khác tài khoản để thay đổi tên máy tính như thế nào của bạn là từ phần About trong Settings hỗ trợ . Đây là cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nhấn phím Windows ở đâu tốt để mở menu Start danh sách và chọn Settings giá rẻ , tất toán hoặc bạn kỹ thuật cũng tải về có thể nhấn phím tắt Windows + I ( tổng hợp hoặc nhập từ khóa "Settings" vào Windows search mật khẩu và click vào kết quả tìm kiếm có liên quan) cập nhật để mở ứng dụng Settings.

Bước 2: Trong cửa sổ Settings sử dụng , bạn chọn System ở bảng bên trái dữ liệu và cuộn xuống dưới cùng ở bảng bên phải trực tuyến và nhấp vào About.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bước 3: Ở cửa sổ giả mạo tiếp theo xóa tài khoản , bạn click vào nút Rename This PC bên cạnh tên máy tính qua app hiện tại giả mạo của bạn.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Sau đó như thế nào , bạn thực hiện theo dữ liệu các bước tương tự như cách đổi tên máy tính chạy Windows 11 qua Settings tổng hợp được trình bày ở trên.


Cách 3 qua web . Đổi tên máy tính Windows 11 PC từ hộp thoại System Properties

Cách đổi tên máy tính Win 11 giảm giá tiếp theo qua web mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là từ hộp thoại System Properties dữ liệu . Đây là cách dễ dàng nhất ở đâu tốt để đổi tên máy tính Windows 10 tốc độ và người dùng mẹo vặt vẫn trực tuyến có thể sử dụng phương pháp này trên phiên bản hệ điều hành Windows mới nhất tài khoản . Dưới đây là sử dụng các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn nhấn phím tắt Windows + R lấy liền để mở hộp thoại Run qua mạng . Sau đó bản quyền , nhập sysdm.cpl chi tiết và nhấn Enter nạp tiền để mở cửa sổ System Properties.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Hoặc bạn tài khoản cũng tốt nhất có thể nhập từ khóa "sysdm.cpl" trực tiếp vào Windows search kích hoạt và click vào kết quả tương ứng công cụ để mở cửa sổ System Properties.

Bước 2: Trong cửa sổ System Properties lừa đảo , tab Computer Name trên điện thoại đã thanh toán được chọn theo mặc định vô hiệu hóa . Tại tab này hướng dẫn , bạn click vào tùy chọn Change.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bước 3: Tiếp theo giá rẻ , bạn nhập tên mới vào trường Computer name mẹo vặt và nhấp chuột vào nút OK full crack để lưu thay đổi.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bước 4: Cuối cùng kinh nghiệm , bạn click vào nút Restart Now chia sẻ để khởi động lại máy tính.


Cách 4 tất toán . Thay đổi tên máy tính Windows 11 bằng Command Prompt

Command Prompt từ lâu kích hoạt đã trở thành một cách thông dụng ứng dụng để người dùng máy tính thực hiện nhiều thay đổi trong Windows quảng cáo và bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng nó tài khoản để đổi tên PC nguyên nhân của mình chi tiết với hướng dẫn như bản quyền được chia sẻ bên dưới.

Bước 1: Đầu tiên chi tiết , bạn nhập từ khóa "cmd" vào Windows search vô hiệu hóa và click chuột phải vào kết quả tìm kiếm tương ứng phải làm sao , chọn Run as Administrator ( dữ liệu hoặc click vào tùy chọn Run as Administrator nằm ở phía bên phải trực tuyến của kết quả tìm kiếm) ở đâu uy tín để mở Command Prompt nhanh nhất với tư cách là quản trị viên.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bước 2: Tiếp theo ở đâu tốt , bạn sao chép tăng tốc và dán lệnh sau vào cửa sổ Command Prompt.

wmic computersystem where name="Old_Name" call rename name="New_Name"

Trong câu lệnh trên chi tiết , bạn thay "Old_Name" bằng tên máy tính kích hoạt hiện tại tốt nhất của bạn dữ liệu và "New_Name" bằng tên mới tối ưu . Sau đó nhấn Enter bản quyền để thực thi lệnh.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bạn kỹ thuật sẽ nhận phải làm sao được thông báo "Method execution successful" (Thực thi phương thức thành công) qua web . Tên mới khóa chặn sẽ địa chỉ được áp dụng sau khi bạn khởi động lại máy tính.

Cách 5 giả mạo . Đổi tên hiển thị máy tính Windows 11 bằng PowerShell

Cuối cùng dịch vụ , chúng ta đến qua app với phương pháp sử dụng PowerShell tính năng để thay đổi tên máy tính chạy Windows 11 kích hoạt . Cách này thanh toán được thực hiện dễ dàng như phương pháp Command Prompt ở trên trực tuyến . Bạn thao tác cài đặt như sau:

Bước 1: Bạn nhập từ khóa "powershell" vào Windows search ở đâu nhanh và click chuột phải vào kết quả tìm kiếm tương ứng tất toán , chọn Run as Administrator ( như thế nào hoặc click vào tùy chọn Run as Administrator nằm ở phía bên phải kinh nghiệm của kết quả tìm kiếm) thanh toán để mở Windows PowerShell sử dụng với tư cách là quản trị viên.

5 Cách đổi tên máy tính Windows 11

Bước 2: Trong cửa sổ Windows PowerShell tổng hợp , bạn sao chép phải làm sao và dán lệnh full crack dưới đây.

Rename-Computer -NewName "xyz"

Lưu ý: Thay thế "xyz"bằng tên mới tính năng mà bạn chọn phải làm sao . Sau đó kích hoạt , ấn Enter an toàn để thực thi lệnh.

Sau khi lệnh chia sẻ được thực thi thanh toán , bạn giá rẻ sẽ ở đâu tốt được yêu cầu khởi động lại máy tính miễn phí để tính năng các thay đổi có hiệu lực sửa lỗi . Lúc này trên điện thoại , bạn đóng cửa sổ PowerShell qua web và khởi động lại máy tính kỹ thuật của mình.

bản quyền Trên đây là 5 cách đổi tên máy tính Win 11 cài đặt mà bạn xóa tài khoản có thể áp dụng quảng cáo . Tất cả qua web các phương pháp này đều dễ thực hiện vô hiệu hóa nhưng bạn nên sử dụng hai cách đầu tiên tốc độ nếu không tự tin tăng tốc với ở đâu uy tín các câu lệnh trong Command Prompt khóa chặn và PowerShell.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-may-tinh-windows-11-64648n.aspx
dịch vụ Ngoài ra tính năng nếu bạn chưa nâng cấp lên Windows 11 bạn ứng dụng có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết tối ưu dưới đây hay nhất . Với cách nâng cấp này bạn không cần phải sử dụng USB link down vẫn giá rẻ có thể nâng cấp lên Windows 11 một cách bình thường nạp tiền được.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online