5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Ransomware WannaCry tấn công hướng dẫn , mã hóa tài khoản các dữ liệu quan trọng trên máy tính người dùng nguyên nhân và đòi tiền chuộc trên phạm vi toàn cầu an toàn . Mã độc WannaCry tài khoản đã tấn công tổng hợp và lây nhiễm trên hàng trăm đăng ký vay và hàng nghìn tổ chức tối ưu , cá nhân ở hơn 150 quốc gia hay nhất . Điều quan trọng nhất lúc này là phải hành động ngay lập tức mới nhất để ngăn chặn giá rẻ các cuộc tấn công mẹo vặt của Ransomware WannaCry chi tiết . Dưới đây là 5 cách giúp ngăn chặn WannaCry tấn công dữ liệu trên máy tính Windows ở đâu uy tín của bạn khóa chặn .

EternalRocks là loại virus quảng cáo tiếp theo sau WannaCry sử dụng mà người dùng máy tính trên thế giới quảng cáo hiện nay phải đối mặt danh sách , khi trên điện thoại các biện pháp ngăn chặn WannaCry còn chưa có kết quả khả quan giảm giá , tất toán thì sự xuất hiện qua app của EternalRocks lại làm tăng thêm phần lo lắng về chuyển bảo mật dữ liệu cho người dùng kiểm tra . Tuy nhiên nhanh nhất , có một chuyên gia cho rằng full crack , hay nhất để ngăn chặn EternalRocks quản lý , sửa lỗi các bạn tải về cũng quản lý có thể áp dụng xóa tài khoản với hay nhất các biện pháp ngăn chặn WanaCry trong bài.

Một khi qua mạng đã bị nhiễm WannaCry vô hiệu hóa , máy tính sử dụng của “nạn nhân” không thể sử dụng xóa tài khoản được dữ liệu khi chúng qua web đã bị mã mới nhất . dữ liệu Khi đó chúng ta chỉ có 2 lựa chọn là trả tiền chuộc mật khẩu hoặc format lại toàn bộ ổ cứng trên điện thoại , chấp nhận mất hết dữ liệu trên điện thoại và cài lại Windows tốc độ để quản lý có thể loại bỏ hoàn toàn WannaCry ra khỏi máy tính.

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Phần mềm độc hại này làm hư hỏng máy tính lấy liền , nạp tiền và gây ra mật khẩu các sự cố hệ thống qua app , gây nhiều tổn thất lớn cho ứng dụng các tổ chức khóa chặn bao gồm mật khẩu các trường học giá rẻ , bệnh viện công cụ , ngân hàng xóa tài khoản , sân bay thanh toán , … Các nạn nhân có máy tính bị tấn công mạng (cyberattack) hỗ trợ được yêu cầu thanh toán một khoản tiền chuộc 300 USD dữ liệu để giải mã kỹ thuật hoặc phục hồi giá rẻ các dữ liệu trên máy tính qua app của họ link down . Nhưng thực tế sau khi giả mạo các nạn nhân này thanh toán tiền chuộc ở đâu nhanh , máy tính Windows mật khẩu của họ ứng dụng vẫn không full crack được giải mã hay nhất , có nhiều người mẹo vặt đã thử cách gỡ bỏ WannaCry trên máy tính qua app của mình khóa chặn , hay nhất nhưng hầu hết cập nhật các cách gỡ bỏ WannaCry đều thất bại

WannaCry khai thác lỗ hổng EternalBlue lấy liền , do NSA (Cơ quan an ninh Hoa Kỳ) phát triển full crack để tấn công hệ điều hành Windows nạp tiền , tối ưu đặc biệt là trên cập nhật các phiên bản Windows cũ download , chẳng hạn như Windows 7 trên điện thoại , Windows Vista tăng tốc , Windows XP ở đâu tốt khóa chặn các phiên bản trước cài đặt . Điều này là cập nhật bởi vì mức độ bảo mật trên tốc độ các hệ điều hành này “yếu” tải về , dễ bị tổn thương.

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Mặc kiểm tra dù giải pháp Kill Switch tốt nhất đã làm chậm tốc độ lây lan dịch vụ của phần mềm độc hại này kỹ thuật . Tuy nhiên nạp tiền các biến thể như Wanna Decrypt0r 2.0 hay chia sẻ các biến thể khác tối ưu , tài khoản đã bắt đầu lây lan trên quy mô không kiểm soát tốc độ được.

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry

Cách 1: Đóng qua web các cổng 445 giảm giá , 135 link down , 138 nơi nào để chặn Ransomware WannaCry

mật khẩu Trên vô hiệu hóa các phiên bản Windows 10 quảng cáo , 8.1 dữ liệu , 8 lấy liền và 7 danh sách và trên qua web các phiên bản cũ hơn như Windows Vista ứng dụng , XP hay Windows 2000 nơi nào , việc đóng tính năng các cổng 445 bản quyền , 135 kinh nghiệm , 138 trực tuyến , 139 là cần thiết tự động để ngăn chặn mẹo vặt các cuộc tấn công full crack của malware ( tài khoản các phần mềm độc hại) danh sách , nhanh nhất đặc biệt là WannaCry.

ứng dụng Khi trạng thái miễn phí các cổng là LISTENING ở đâu uy tín , WannaCry hỗ trợ cũng như mật khẩu các phần mềm độc hại khác tăng tốc có thể dễ dàng tấn công máy tính trực tuyến của bạn tối ưu và đòi tiền chuộc như thế nào . Để kiểm tra download các cổng này có đang mở:

Bước 1: Mở cửa sổ Command Prompt .

Bước 2: Nhập lệnh kích hoạt dưới đây vào cửa sổ Command Prompt:

netstat -na

Bước 3: Nhấn Enter .

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

giả mạo Nếu trạng thái full crack các cổng 135 kích hoạt , 445 quản lý và 139 là LISTENING tất toán , bạn an toàn có thể áp dụng 1 trong 3 phương pháp quảng cáo dưới đây danh sách để đóng cập nhật các cổng lại.

- Đóng vô hiệu hóa các cổng 445 hay nhất , 135 hỗ trợ , 138 kinh nghiệm , 139 thông qua Firewall:

Bước 1: Mở Control Panel .

Bước 2: Tìm miễn phí và click chọn Windows Firewall .

Bước 3: Tiếp theo click chọn Advanced Settings .

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Bước 4: Click chọn Inbound Rule .

Bước 5: Ở khung bên phải an toàn , tìm nạp tiền và click chọn New rule .

Bước 6: Chọn Port .

Bước 7: Click chọn Next .

Bước 8: Chọn Specific local ports .

Bước 9: Nhập 135 mới nhất , 137,138,139 chia sẻ , 445 .

Bước 10: Click chọn Next .

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Bước 11: Chọn Block the connection .

Bước 12: Click chọn Next .

Bước 13: Đánh tích chọn 3 hộp checkbox rồi click chọn Next .

Bước 14: Tại khung Name ứng dụng , nhập là Close the port .

Bước 15: Click chọn Finish .

Kích đúp chuột vào rule nơi nào mà bạn vừa tạo tốt nhất để xác minh lại dịch vụ các cổng.

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

- Đóng an toàn các cổng 445 link down , 135 tất toán , 138 tính năng , 139 thông qua Command Line:

Mở Comamnd Prompt mật khẩu , qua mạng sau đó nhập lấy liền các dòng lệnh full crack dưới đây vào miễn phí để đóng tự động các cổng:

netsh advfirewall set allprofile state on

netsh advfirewall firewall add rule dir=in action=block protocol=TCP localport=445 name="Block_TCP-445"

netsh advfirewall firewall add rule dir=in action=block protocol=TCP localport=135 name="Block_TCP-135"

netsh advfirewall firewall add rule dir=in action=block protocol=TCP localport=138 name="Block_TCP-138"

netsh advfirewall firewall add rule dir=in action=block protocol=TCP localport=139 name="Block_TCP-139"

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

- Đóng kỹ thuật các cổng 445 danh sách , 135 khóa chặn , 138 kích hoạt , 139 bằng cách tinh chỉnh Registry

Ngoài full crack các phương pháp trên bạn còn chia sẻ có thể sử dụng phương pháp tinh chỉnh Registry dịch vụ để ngăn chặn WannaCry.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R qua app để mở cửa sổ Run.

Bước 2: Nhập regedit vào cửa sổ Run rồi nhấn Enter.

Bước 3: chia sẻ Trên cửa sổ Registry Editor bạn điều hướng theo key:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetservicesNetBTParameters

Lưu ý:

ở đâu tốt Nếu sử dụng Windows 10 Creators Update bạn danh sách có thể dán trực tiếp key trên vào thanh địa chỉ rồi nhấn Enter.

Bước 4: Tại key Parameters an toàn , kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ ở khung bên phải miễn phí , chọn New.

Bước 5: Chọn DWORD (32-bit) Value link down hoặc QWORD (64-bit) Value .

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Bước 6: Đặt tên cho value bạn vừa tạo là SMBDeviceEnabled .

Bước 7: Kích đúp chuột vào SMBDeviceEnabled .

Bước8: Thay đổi giá trị trong khung Value Data là 0 .

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Lưu ý:

Registry Editor là cơ sở dữ liệu "nhạy cảm" tốc độ của Windows lấy liền , do đó bạn nên tiến hành sao lưu Registry Editor trước khi tiến hành tinh chỉnh kiểm tra để tránh trường hợp xấu xảy ra.

hướng dẫn Ngoài ra bạn tổng hợp có thể tham khảo thêm một số cách qua app để đóng cổng 445  trên Windows full crack để chặn virus WannaCry download kinh nghiệm các tối ưu các cổng mạng khác nữa.

Cách 2: Vô hiệu hóa dịch vụ máy chủ (server service) tự động để bảo vệ máy tính Windows khỏi chi tiết các cuộc tấn công mạng (Cyberattack)

Ngoài việc vô hiệu hóa nơi nào các cổng TCP đăng ký vay , mẹo vặt nếu đang sử dụng laptop chi tiết hoặc máy tính Windows 7 việc vô hiệu hóa máy chủ (server) qua app cũng khóa chặn khá quan trọng.

1 mới nhất . Mở cửa sổ Windows Services bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R công cụ để mở cửa sổ Run tối ưu , qua web sau đó nhập services.msc vào đó rồi nhấn Enter.

2 tổng hợp . Tìm khóa chặn và kích đúp chuột vào service có tên Server .

3 sử dụng . giá rẻ Trên cửa sổ Server Properties (Local Computer) khóa chặn , thiết lập mục Startup typeDisable .

4 khóa chặn . Click chọn nút Stop .

5 kiểm tra . Click chọn Apply =>OK .

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Để tăng cường thêm lớp bảo vệ máy tính Windows địa chỉ , ngăn chặn WannaCry vô hiệu hóa , thực hiện lại tải về các bước danh sách để đóng từng cổng TCP một.

Cách 3: Cài đặt Windows Security Patch kiểm tra để ngăn chặn Ransomware WannaCry

trên điện thoại Ngoài ra bạn còn trực tuyến có thể tải nơi nào các bản vá lỗi bảo mật vô hiệu hóa để thiết lập mức độ bảo mật cao hơn mật khẩu và bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows khóa chặn của mình tài khoản . Microsoft nguyên nhân đã phát hành bản vá bảo mật hỗ trợ đặc biệt dành cho Windows XP chia sẻ và WindowsServer2003 vào ngày 13/5 hỗ trợ . ở đâu uy tín Bên cạnh đó địa chỉ , danh sách với người dùng Windows 7 trên điện thoại có thể cài đặt miếng vá MS17-010 kích hoạt để ngăn chặn sâu virus WannaCrypt.

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Link tải địa chỉ các bản vá lỗi có sẵn:

- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows XP Update SP2 64bit
- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows XP Update SP3 32bit 
- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows XP Update SP3 Embedded 32bit

- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows 7 Update 64bit
- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows 7 Update 32bit

- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows 8 Update 64bit
- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows 8 Update 32bit

- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows Server 2003 Update SP2 64bit
- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows Server 2003 Update SP2 32bit

Bạn thanh toán cũng ở đâu uy tín có thể tải full crack các bản vá bảo mật này trên Mac ứng dụng , bản quyền sau đó copy vào ổ USB đăng ký vay , khởi động máy tính Windows cài đặt của bạn vào chế độ Safe Mode mật khẩu và cài đặt.

Cách 4: Tạo điểm sao lưu tất toán và phục hồi (System Restore Point) full crack để sao lưu tự động và bảo vệ dữ liệu

Các file hệ thống như driver thiết bị phần cứng chi tiết , … quản lý hay nhất các dữ liệu như hình ảnh dịch vụ , ứng dụng lấy liền , tài liệu nguyên nhân , .. hỗ trợ . là hướng dẫn các dữ liệu quan trọng trên máy tính kinh nghiệm mà bạn cần bảo vệ.

Tuy nhiên WannaCry qua mạng có thể tấn công bất kỳ máy tính người dùng nào dịch vụ , sửa lỗi và bạn hỗ trợ cũng không phải là ngoại lệ danh sách . Do đó việc tạo một điểm sao lưu ứng dụng và phục hồi (System Restore Point) qua web để sao lưu tính năng và bảo vệ dữ liệu là sử dụng rất quan trọng.

Không cần phải thực hiện ở đâu uy tín các thao tác tạo điểm sao lưu trên điện thoại và phục hồi bằng tay miễn phí , bạn địa chỉ có thể sử dụng vô hiệu hóa các ứng dụng dịch vụ của bên thứ 3 download để làm điều này nhanh chóng.

Ứng dụng qua web của bên thứ 3 tối ưu mà Tải miễn phí muốn giới thiệu cho bạn là Driver Talent full crack . Bạn danh sách có thể dử dụng Driver Talent giá rẻ để sao lưu driver sử dụng và hệ điều hành.

Driver Talent vừa là một driver chuyên nghiệp giảm giá và vừa là tiện ích sao lưu hệ thống tăng tốc , cung cấp đăng ký vay tất cả tự động các phiên bản driver bạn giả mạo đã sao lưu hỗ trợ để phục hồi.

Tải Driver Talent về máy thanh toán và cài đặt tại đây : Download Driver Talent

Thực hiện theo quảng cáo các bước sửa lỗi dưới đây sửa lỗi để sao lưu an toàn các driver link down hoặc tạo một điểm sao lưu giảm giá và phục hồi.

1 full crack . Mở ứng dụng Driver Talent an toàn mà bạn vừa tải về vô hiệu hóa và cài đặt quảng cáo , click chọn Scan tải về để truy cập menu Backup.

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

2 ở đâu tốt . Chọn kinh nghiệm các driver kích hoạt mà bạn muốn sao lưu rồi click chọn Start .

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

3 địa chỉ . Chọn menu Restore chia sẻ và chọn tab System Restore ở cột bên phải.

4 ở đâu tốt . Click chọn System restore point tài khoản và đặt một tên cho điểm sao lưu giả mạo và phục hồi.

5 tối ưu . Click chọn Create giảm giá để tạo điểm phục hồi.

5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry

Cách 5: Một số thói quen tốt khi sử dụng máy tính

Hầu hết nguyên nhân chủ yếu khiến máy tính bị nhiễm virus là do ở đâu tốt các thói quen xấu tổng hợp của người dùng dịch vụ . Chẳng hạn như tò mò giảm giá , click chuột vào cập nhật các link bản quyền , email độc hại cập nhật , sử dụng mật khẩu đơn giản tốc độ , không bao giờ sử dụng tối ưu các phần mềm diệt virus mẹo vặt để quét máy tính miễn phí , hiếm khi cập nhật driver qua app , … tính năng Những thói quen này chi tiết có thể làm giảm mức độ bảo mật laptop chia sẻ cũng như máy tính link down , mẹo vặt và do đó Ransomware WannaCry khóa chặn có thể dễ dàng tấn công.

Dưới đây là một số thói quen bạn nên áp dụng khi sử dụng máy tính full crack để tránh khỏi mới nhất các cuộc tấn công ở đâu nhanh của virus full crack , malware (phần mềm độc hại) full crack cũng như hạn chế việc Ransomware WannaCry tấn công:

1 mẹo vặt . Tuyệt đối đừng bao giờ click chuột vào một link nạp tiền hoặc một email giả mạo xóa tài khoản , không rõ nguồn gốc.

2 mẹo vặt . Kích hoạt Windows Defender mẹo vặt cũng như Windows Firewall khóa chặn và điểu chỉnh bản quyền các thiết lập Internet ở mức độ bảo mật cao hơn.

3 sửa lỗi . Kích hoạt Windows Update tự động trên điện thoại hoặc thường xuyên cài đặt như thế nào các bản vá bảo mật kích hoạt mà Microsoft phát hành.

4 miễn phí . Sao lưu miễn phí các dữ liệu quan trọng như tài liệu đăng ký vay , hình ảnh lừa đảo , .. tự động . thường xuyên.

5 như thế nào . Cài đặt thanh toán các chương trình diệt virus download để tăng cường bảo mật.

giá rẻ Trên đây là 5 cách giúp ngăn chặn WannaCry tấn công như thế nào các dữ liệu trên máy tính kiểm tra của bạn full crack . Hy vọng ở đâu nhanh những cách này cập nhật sẽ hữu ích đối vô hiệu hóa với bạn.

download Trên Windows XP ngoài cách cập nhật phiên bản Update trực tuyến , ở đâu uy tín thì người dùng còn có thêm 1 cách nữa công cụ để chặn WannaCry trên Windows XP đó là đóng cổng (Port) 445 nguyên nhân , 135 xóa tài khoản , 137 đăng ký vay , 139 kích hoạt , chi tiết hơn cập nhật , nơi nào các bạn tham khảo cách chặn Wanna Cry trên Windows XP tài khoản , đóng port (cổng) 445 hỗ trợ , 135 dữ liệu , 137 an toàn , 139

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-cach-giup-ngan-chan-wannacry-23825n.aspx
Các loại Malware đều gây hại cho máy tính người dùng cập nhật , có qua mạng rất nhiều cách giúp bạn bảo vệ máy tính khỏi chia sẻ các cuộc tấn công lấy liền của malware cập nhật , tuy nhiên dữ liệu , không phải ai đăng ký vay cũng nắm rõ tài khoản được hết hay nhất , trực tuyến nếu quan tâm danh sách , bạn tham khảo 7 cách bảo vệ máy tính khỏi malware tại đây chi tiết . Chúc tăng tốc các bạn sử dụng máy tính hiệu quả quản lý và an toàn.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online