5 cách "troll" bạn bè bằng iPhone

5 cách "troll" bạn bè bằng iPhone , Soạn tin nhắn tự động, khóa máy, nhắn tin troll, ... là những cách "troll" bạn bè, chọc điên họ, tất nhiên cũng không nên "quá đáng" với họ quá nha.

Soạn tin nhắn tự động hỗ trợ , khóa máy giá rẻ , nhắn tin troll lấy liền , .. miễn phí . là tăng tốc những cách "troll" bạn bè lừa đảo , chọc điên họ tối ưu , tất nhiên full crack cũng không nên " ở đâu uy tín quá đáng" tài khoản với họ ứng dụng quá nha.

Có nhiều cách tốt nhất để Troll người dùng iPhone kỹ thuật , tuy nhiên troll thế nào kỹ thuật để vô hại xóa tài khoản thì ít người tối ưu để ý qua mạng , 5 cách troll hỗ trợ dưới đây là 5 ví dụ điển hình cho việc troll đó

Cách 1: Cuộc chờ đợi bất tận

Đầu tiên lên mạng down file gif (file hình động) đăng ký vay của biểu tưởng chờ đợi trong lúc chat sửa lỗi , bạn nạp tiền có thể download nó Tại đây Sau đó bản quyền , chỉ việc bấm gửi cho người bạn đó qua web , hắn chắc chắn tốt nhất sẽ tưởng rằng message tải về vẫn đang hướng dẫn được gửi đi dịch vụ và đương nhiên hắn danh sách sẽ phải ngồi chờ dài cổ nhìn file gif chạy liên tục nguyên nhân , tăng tốc có thể là mãi mãi…Không hiểu sao chờ mãi mới nhất mà ba cái chấm đó nơi nào vẫn cứ nhấp nháy cả tiếng đồng hồ cài đặt , có khi hắn phải reset lại máy ở đâu nhanh . Và lúc đó bạn tốc độ sẽ giảm giá được tận hưởng cảm giác sung sướng khi chơi khăm tốt nhất được người bạn mật khẩu của mình là như thế nào.

5 cách

Cách 2: Nổi điên qua web với Auto Correct

Chức năng Auto Correct nhanh nhất cũng giống như chức năng gõ tắt trong Unikey

miễn phí Nếu bạn biết mẹo vặt và hiểu rõ bạn bè chi tiết của mình qua web thì cách này trên điện thoại sẽ tỏ ra nạp tiền rất hiệu quả quản lý . Vì là bạn bè lừa đảo của nhau nên bạn kinh nghiệm sẽ biết hắn hay trả lời tin nhắn như thế nào nên bạn kích hoạt sẽ dùng autocorrect trong iPhone (tất nhiên là iPhone quảng cáo của hắn) vô hiệu hóa để gây tăng huyết áp tập 2 đăng ký vay . Bạn thanh toán có thể dùng autocorrect lấy liền để iPhone tự chỉnh sửa một chữ nào đó qua mạng mà hắn hay xài.

Đối tổng hợp với trường hợp link down của tôi mẹo vặt , hắn thường tốt nhất sẽ trả lời là “Ok” hay nhất , vì vậy tôi phải làm sao sẽ vào autocorrect trong điện thoại cài đặt của hắn (setting ->general-> keyboard->add new shortcut) đăng ký vay và hiệu chỉnh cho mỗi lần type chữ “Ok” iPhone ứng dụng sẽ tự động sửa thành “Ok chiều nay em giá rẻ sẽ mặc bikini hồng cánh sen” ở đâu tốt , rồi lưu lại mật khẩu và tạm dừng tại đây mới nhất . Sau đó bạn qua web có thể nhắn cho nạn nhân rằng “ê ku chiều nay đi đá banh không” lấy liền , theo thói quen hắn lấy liền sẽ trả lời là “Ok” nơi nào và tiện tay bấm luôn send công cụ mà không kiểm tra lại tải về . Và đương nhiên tôi sửa lỗi sẽ nhận đăng ký vay được một đoạn tin nhắn vô cùng thú vị nơi nào . Nhưng nhớ là chiêu này chỉ thực hiện kiểm tra được khi bạn trộm kỹ thuật được iphone kiểm tra của hắn.

5 cách

Cách 3: “Anh ơi mình chia tay”

Cách này giá rẻ sẽ hơi khó hơn một tí đây giả mạo , lần này đòi hỏi bạn phải khéo léo thanh toán để xâm nhập vào chiếc điện thoại nguyên nhân của hắn mật khẩu . Sau khi vào sửa lỗi được điện thoại rồi lấy liền , hãy truy cập vào danh bạ bản quyền và tìm tên trực tuyến của chính bạn tăng tốc , lừa đảo sau đó lén lút sửa tên mình thành tên tốt nhất của người yêu giảm giá của hắn tải về , mật khẩu hoặc một người thân nào đó quản lý mà bạn biết chắc rằng hắn lưu tên người đó là gì tải về , hãy lưu y chang nguyên nhân như vậy miễn phí , tỉ mỹ từng con dấu một trực tuyến . Ví dụ qua web , bạn tôi đặt tên người yêu trong điện thoại là “Mèo Con ^^” sửa lỗi , tôi quản lý cũng lưu tên tôi là Mèo Con ^^ nguyên nhân , thanh toán sử dụng để chắc ăn hơn hỗ trợ , tôi thay luôn hình trong ảnh đại diện qua app của contact cho giống y đúc bản gốc.

Sau khi giàn xếp êm xui tốt nhất , nhắn tin gì là quyền mẹo vặt của bạn nơi nào , tốt nhất là một tin gây sốc an toàn để tạo hiệu ứng tăng huyết áp qua mạng . Để tôi ví dụ qua app , bạn ở đâu uy tín có thể nhắn là “Anh ơi sau một thời gian tính năng , em thấy tụi mình không hợp hay nhất , mình chia tay nha nhanh nhất , em quảng cáo đã nghĩ miễn phí rất kỹ rồi dữ liệu , đừng gọi em nữa” dịch vụ . Rồi sửa lỗi , tin nhắn gửi đi tính năng , bạn chỉ việc ngồi đó quan sát nét mặt kinh nghiệm của hắn biến sắc theo từng dòng chữ như thế nào , hướng dẫn nhưng nhớ là phải vững lòng đừng tự động để lộ nụ cười khoái trá qua mạng của mình.

5 cách

Cách 4: Chiếc điện thoại hư

Với cách này như thế nào , bạn chia sẻ sẽ phải chụp màn hình iPhone (print screen) cập nhật của hắn lại (Power Button +Home Button) bản quyền . Sau đó hãy chịu khó “bế” hết đăng ký vay các em app giả mạo của hắn sang một màn hình khác miễn phí , chi tiết sau đó set wallpaper hay nhất của hẳn thành bằng hình print screen vừa chụp khóa chặn . Coi như công cụ tất cả kỹ thuật đã xong phải làm sao , giờ chỉ cần ngồi cho cho hắn mở điện thoại lên hay nhất và ngơ ngác hông hiểu vì sao điện thoại mình bị đơ bất đắc kỳ tử sử dụng . Bạn tôi kích hoạt đã phải reset đến tận 2 lần mới phát hiện ra mình mẹo vặt đã bị troll một cách nặng nề.

5 cách

Cách 5: Khoá máy bằng ứng dụng.

Đây là cách làm cho nạn nhân không thể tài nào thoát ra khỏi ứng dụng đang chạy trên máy kiểm tra . Tính năng này ứng dụng được “tài trợ” dịch vụ bởi Guided Access giá rẻ , nó dịch vụ sẽ giữ cho iPhone chỉ chạy trên một app duy nhất kiểm tra , mật khẩu nếu muốn thoát ra giá rẻ , bạn phải đánh password vào.

Việc đầu tiên cần làm là vào setting -> General -> Accessibility -> Guided Access tối ưu . Sau đó chọn set passcode chi tiết để cài đặt password tốc độ . Mọi việc sửa lỗi đã tối ưu được setup xong thanh toán , việc cuối cùng cần làm là chọn một ứng dụng nào đó cực chán trên điện thoại bản quyền , la bàn (Compass) chẳng hạn ở đâu tốt , mẹo vặt sau đó mở ứng dụng lên sửa lỗi và bấm nút home 3 lần liên tục đăng ký vay để kích hoạt chế độ Guided Access khóa chặn . Vậy là xong hỗ trợ , giờ hắn giả mạo sẽ chỉ tối ưu có thể sự dụng iPhone như một cái la bàn kỹ thuật nếu không có password từ bạn.

5 cách

Theo: Tech in Asia

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-cach-troll-ban-be-bang-iphone-1861n.aspx
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online