5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

truy cap advanced options, vao advanced options, su dung advanced options

Trong Windows 10 hay 8.1 địa chỉ và 8 có một công cụ tăng tốc rất đắc lực giúp bạn sửa lỗi Windows 10 kiểm tra , 8.1 hay 8 quảng cáo được gọi là Advanced Options tốc độ và có đến 5 cách truy cập Advanced Options trên Windows 10 dữ liệu , 8.1 nơi nào , 8 ở đâu uy tín mà bạn chi tiết có thể áp dụng sau khi xem bài viết cài đặt dưới đây.

sử dụng Trên đăng ký vay các hệ điều hành Windows 10/8.1/8 giờ đây cung cấp cho bạn bộ công cụ giúp sửa chữa lỗi hệ thống công cụ , phục hồi lại nguyên trạng máy tính khi chưa gặp bất kì sự cố gì sửa lỗi , bộ công cụ đó chính là Advanced Options lấy liền . Có thể nói tổng hợp , sử dụng Advanced Options chính là “vị cứu tinh” đối kiểm tra với kích hoạt những người không có nhiều hiểu biết về máy tính công cụ khóa chặn cũng là một trong tăng tốc những cách khắc phục sự cố máy tính hiệu quả không kém gì so dịch vụ với việc vào safemode trên Windows 10/8.1/8 tính năng . Bạn đọc nạp tiền cũng nơi nào có thể tham khảo cách vào safemode win 10 tại đây qua web nếu đang sử dụng hệ điều hành này đăng ký vay . Còn qua mạng bây giờ hãy theo dõi bài viết nạp tiền dưới đây ở đâu nhanh để lừa đảo được biết cách vào Advanced Options trên Windows 10/8.1/8 tối ưu nhé.

5 CÁCH TRUY CẬP ADVANCED OPTIONS TRÊN WINDOWS 10/8.1/8

Advanced Options có 5 công cụ chính giúp bạn giải quyết hầu hết chi tiết những vấn đề liên quan đến Windows hỗ trợ , phần mềm máy tính tải về như sau :

- System Restore: Khôi phục hệ thống dựa trên một thời điểm sao lưu trước đó
- System Image Recovery: Phục hồi lại hệ thống bằng tệp tin sao lưu hệ thống System Image
- Automatic Repair: Tự động tìm ở đâu uy tín và sửa chữa lỗi trên Windows
- Command Prompt: Mở cửa sổ Command Prompt mẹo vặt , bạn tối ưu có thể sử dụng địa chỉ các lệnh trên đây tải về để kiểm tra hệ thống
- Startup Settings: Thiết lập cập nhật các cài đặt khởi động hệ thống

Cách 1 link down . Khởi động lại máy tính

Bước 1: Thay vì chọn Restart như thông thường qua mạng để khởi động lại máy tính kinh nghiệm , bạn hãy giữ thêm phím Shift nơi nào và nhấn Restart trong Start  Menu.

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

Bước 2: Bạn giá rẻ sẽ kích hoạt được chuyển về giao diện mật khẩu với 3 lựa chọn :

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

- Continue:  Thoát phải làm sao và quay trở lại Windows
- Troubleshoot: Truy cập bộ công cụ Advanced Options
- Turn off your PC: Tắt máy tính

Bước 3: Lựa chọn Troubleshoot trên điện thoại để truy cập bộ công cụ Advanced Options

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

Cách 2 qua mạng . Truy cập Advanced Options trong màn hình đăng nhập

Cũng tương tự như Cách 1 qua app , trong màn hình đăng nhập vào tài khoản máy tính công cụ . Kích vào biểu tượng nút nguồn qua app và giữ phím Shift đồng thời nhấn Restart.

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

Cách 3 trực tuyến . Thông qua cửa sổ Settings

 Windows sẵn có một lựa chọn vào trực tiếp Advanced Options cho bạn kích hoạt . Mở Start Menu chọn Settings (biểu tượng răng cưa) sử dụng và chọn Update & Security công cụ . Sau đó tìm đến mục Recovery miễn phí và chọn Restart now trong mục Advanced startup dữ liệu . Bạn mới nhất sẽ như thế nào được đưa vào thẳng Advanced Options.

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

Cách 4 lấy liền . Thông qua bộ cài Windows

cài đặt Nếu như máy cập nhật của bạn không thể truy cập vào Windows quản lý thì bạn bản quyền có thể sử dụng một đĩa cài Windows phải làm sao hoặc chuẩn bị một USB Boot Win cùng phiên bản tất toán , kiến trúc (32bit hay 64bit) download với hệ điều hành an toàn mà bạn đang sử dụng gặp lỗi.

Bước 1: Kết nối đĩa cài win xóa tài khoản hoặc usb boot công cụ với máy tính phải làm sao của bạn tài khoản . Sau đó vào boot menu giá rẻ để khởi động tiến trình cài đặt Windows tốc độ . Tại giao diện đầu tiên tổng hợp của tiến trình cài đặt bấm Next

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

Bước 2: Thay vì bấm Install Now giảm giá để cài đặt Windows qua web thì hãy bấm Repair your computer  quảng cáo để truy cập Advanced Options.

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

Cách 5 tải về . Sử dụng Command Prompt (Admin)

Bước 1: Chuột phải vào biểu tượng Start Menu sử dụng hoặc bấm tổ hợp phím Windows + X ứng dụng sau đó chọn Command Prompt (Admin)

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

Bước 2: tính năng Trên cửa sổ Command Prompt gõ chính xác dòng lệnh sau "Shutdown.exe /r /o" kiểm tra , kinh nghiệm sau đó nhấn Enter xóa tài khoản , một hộp thoại thông báo phải làm sao sẽ hiện ra bấm Close vô hiệu hóa để tiếp tục truy cập Advanced Options trên Windows 10/8.1/8 như thế nào nhé.

5 cách truy cập Advanced Options Windows 10/8.1/8

tối ưu Như vậy Chúng tôi như thế nào đã giới thiệu tới bạn 5 cách truy cập Advanced Options trên Windows 10/8.1/8 qua đó cho bạn một giải pháp đơn giản xóa tài khoản , hiệu quả cập nhật để sửa chữa miễn phí nhưng lỗi trên máy tính chia sẻ . hỗ trợ Khi máy tính tất toán của bạn hoạt động ổn định bạn quản lý có thể tạo restore point chi tiết sau đó sử dụng công cụ System Restore trong Advanced Options đăng ký vay để phục hồi máy tính chia sẻ rất hiệu quả mỗi khi bạn gặp một lỗi nghiêm trọng nào đó danh sách hay nhất những chức năng khác không thể khắc phục vô hiệu hóa được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-cach-truy-cap-advanced-options-windows-10-8-1-8-13541n.aspx
Chúc hỗ trợ các bạn thành công !


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online