5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10, fix lỗi hệ điều hành

cong cu sua loi tren windows 10, 5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10 sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các lỗi không mong muốn trên phiên bản Windows này.

5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10 kinh nghiệm sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn kích hoạt các lỗi không download mong muốn trên phiên bản Windows này bản quyền . Mời mật khẩu các bạn xem bài viết tự động sau đây bản quyền nhé.

5 công cụ sửa lỗi Windows 10 kiểm tra sau đây đều có full crack những tính năng tương tự như phần mềm Windows Repair full crack . Phần mềm Windows Repair giúp phát hiện giá rẻ và sữa lỗi hệ thống ở đâu uy tín bao gồm danh sách các vấn đề vô hiệu hóa của Registry tất toán , Internet Explorer nhanh nhất , Windows Update link down , trình duyệt .. danh sách . trên máy tính.

5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10, fix lỗi hệ điều hành

Vậy 5 công cụ sửa lỗi Win kích hoạt mà Chúng tôi ở đâu tốt sẽ giới thiệu mẹo vặt dưới đây tốt nhất thì có công dụng gì hay nhất , hãy đọc địa chỉ và tham khảo ngay trực tuyến nhé.

5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10

1 bản quyền . Driver Booster

Tải về Driver Booster: Download Driver Booster

Phần mềm Driver Booster là một trong danh sách những trợ thủ đắc lực hướng dẫn để sửa chi tiết các lỗi về phần cứng (loa mới nhất hoặc máy in) đăng ký vay . Vấn đề an toàn có thể bắt nguồn từ một trình điều khiển trên Windows bị lỗi quản lý . Và Driver Booster trực tuyến sẽ giúp bạn khắc phục nạp tiền các vấn đề này chỉ bằng vài cú click chuột.

Các bạn trên điện thoại có thể cập nhật kinh nghiệm các lỗi công cụ hiện tại trên máy tính bằng cách chọn Update Now chia sẻ . Không chỉ kiểm tra các lỗi hỗ trợ link down các Driver còn thiếu trên máy tính quảng cáo cũng xuất hiện nạp tiền để bạn cài đặt.

5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10, fix lỗi hệ điều hành

2 full crack . FixWin 10

Tải về FixWin 10: Download FixWin 10

FixWin 10 là một phần mềm sửa lỗi máy tính Windows 10 ở đâu nhanh rất tốt sửa lỗi . kỹ thuật Hơn thế nữa cài đặt , phần mềm này kinh nghiệm có thể sử dụng ngay kỹ thuật mà không cần mất thời gian cài đặt.

Phần mềm này đăng ký vay được chia thành nhiều tab điều khiển khác nhau như: File Explorer mới nhất , System Tools .. khóa chặn . Với một số lỗi tốt nhất , sau khi sửa xong bạn cần khởi động lại Windows link down để cập nhật tự động được chia sẻ các tính năng này.

5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10, fix lỗi hệ điều hành

3 trực tuyến . Ultimate Windows Tweaker 4

 Tải về Ultimate Windows Tweaker 4: Download Ultimate Windows Tweaker 4

tăng tốc Trên thực tế Ultimate Windows Tweaker 4 sử dụng và FixWin 10 cùng có chung một công ty mẹ là The Windows Club cập nhật . Chính vì vậy tính năng , giao diện mật khẩu của hai phần mềm sửa lỗi này full crack tương đối giống nhau vô hiệu hóa và dễ sử dụng.

Chương trình này cho phép bạn ẩn qua mạng , kích hoạt kiểm tra , vô hiệu hóa .. dữ liệu . một số tính năng trên Windows 10 dịch vụ . Sau khi tùy chỉnh xong giảm giá , mẹo vặt các bạn chỉ việc ấn Apply chi tiết để lưu lại kỹ thuật những thay đổi đó trên máy tính.

5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10, fix lỗi hệ điều hành

4 tổng hợp . Missed Features Installer 10

Tải về Missed Features Installer 10: Download Missed Features Installer 10

Phiên bản Windows 10 đang ngày càng hoàn thiện mẹo vặt , tuy nhiên ở công cụ những phiên bản trước đấy trong năm 2015 chúng ta thường gặp ở đâu tốt khá nhiều lỗi khó chịu khóa chặn . Điều này làm người dùng muốn quay lại sử dụng Windows 7 an toàn hoặc 8.1

Phần mềm này cho phép bạn sử dụng thêm 1 số công cụ kinh nghiệm cũng như phiên bản Windows full crack . danh sách Những ứng dụng mô phỏng như trên bản quyền các phiên bản Windows cũ này mật khẩu sẽ giúp bạn sử dụng chia sẻ mà không gặp lỗi như trên Windows 10.

5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10, fix lỗi hệ điều hành

5 giả mạo . O&O Shut Up 10

Tải về O&O Shut Up 10: Download O&O Shut Up 10

Phần mềm O&O Shut Up 10 giúp bạn tùy chỉnh quảng cáo các bảo mật nơi nào , chế độ trên Windows 10 tổng hợp . Phần mềm này tải về được chia thành 9 phần cho người dùng download có thể sử dụng hiệu quả nhất an toàn . mật khẩu Những phần này full crack của O&O Shut Up 10 hỗ trợ tài khoản các tính năng: an ninh tự động , bảo mật mật khẩu , full crack và Windows Update ...

ứng dụng Những chương trình tất toán được đánh dấu than màu đỏ đăng ký vay thì bạn nên Bật qua mạng để bảo vệ máy tính tốt nhất.

5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10, fix lỗi hệ điều hành

trên điện thoại Trên đây là 5 phần mềm miễn phí tốt nhất quảng cáo để sửa lỗi trên Windows 10 cho người dùng lựa chọn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-cong-cu-sua-loi-tren-windows-10-7593n.aspx
Một lỗi khác trên Windows 10 xóa tài khoản khá khó chịu là thư mục download bị đơ tốc độ . Điều này ảnh hưởng lớn tới tiến trình làm việc ứng dụng của bạn xóa tài khoản . Vì vậy tất toán , hãy sửa lỗi mở thư mục download trên Windows 10 bị chậm cập nhật để mở miễn phí các file lưu trữ tối ưu được tải về đây nơi nào nhé.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online