5 điều cần biết về bản update Đấu Trường Chân Lý 9.15

5 điều cần biết về bản update Đấu Trường Chân Lý 9.15

Trong bản cập nhật mới nhất cho chế độ trò chơi auto-battler tốt nhất , Riot nguyên nhân đã thay đổi một số origins giá rẻ và classes phải làm sao của trò chơi Đấu Trường Chân Lý tổng hợp , cùng mật khẩu với bản quyền các buff nơi nào và nerfs dành cho một số vị tướng trong trò chơi.

Trong phiên bản cập nhật trước nhanh nhất đã có một số sự thay đổi chủ yếu dựa vào Void kinh nghiệm và Assassins kỹ thuật , chúng bị giảm lượng sát thương ở hay nhất những giai đoạn đầu download . Và giờ đây quản lý , bản cập nhật 9.15 Đấu Trường Chân Lý chi tiết thì hệ này lại qua app được điều chỉnh giảm giá để việc lựa chọn mục tiêu nhanh hơn sử dụng , Knights hướng dẫn cũng vậy.

5 điều cần biết về bản update Đấu Trường Chân Lý 9.15

Tóm tắt thay đổi trong bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.15

kinh nghiệm Những điều cần biết về bản cập nhật 9.15 Đấu Trường Chân Lý

1 tăng tốc . Knights tổng hợp được buff lên cài đặt rất nhiều

Có lẽ thay đổi lớn nhất tài khoản của toàn bộ bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.15 là Knights (Hiệp Sĩ) có mới nhất được trực tuyến các buff chia sẻ . Thay vì đơn giản là chỉ chặn một phần nhỏ sát thương tấn công cơ bản kinh nghiệm , Hiệp sĩ giờ đây cài đặt sẽ cung cấp một hệ thống phòng thủ cho toàn bộ đội tất toán của họ qua mạng . Điều này có nghĩa là chỉ cần bốn Hiệp sĩ tính năng có thể chặn 30 sát thương từ địa chỉ mọi đòn tấn công đến từ bất kỳ kẻ thù nào (kể cả Phép) nạp tiền . Cùng tốt nhất với đó bản quyền , họ download sẽ cho người chơi leo lên vị trí cao trên bảng.

2 qua mạng . Sát Thủ lựa chọn mục tiêu nhanh tải về và di chuyển hợp lý hơn

Sát thủ phải làm sao bây giờ phức tạp hơn nhiều dịch vụ . dịch vụ Bây giờ họ có một vài chi tiết cụ thể hơn xung quanh cách họ tương tác chia sẻ với trò chơi chia sẻ , mới nhất bao gồm di chuyển nhanh hơn địa chỉ các đơn vị khác sửa lỗi và nhảy trước họ khóa chặn . Điều này có nghĩa là vào thời điểm Assassins (Sát Thủ) nhảy link down , kiểm tra những đơn vị khác qua app có thể chưa di chuyển hay nhất được nhiều hướng dẫn , điều này khiến cho việc định vị mục tiêu tối ưu của Sát Thủ trở nên quan trọng hơn cài đặt rất nhiều ở đâu tốt . Một số Sát Thủ Đấu Trường Chân Lý nơi nào đã hay nhất được thay đổi trong bản 9.15 kinh nghiệm , link down bao gồm buff cho Rengar mật khẩu , Katarina dịch vụ và Evelynn.

3 tự động . Chuỗi Thắng ở đâu uy tín và Chuỗi Thu đều trực tuyến được điều chỉnh lại

Cả hai chuỗi thắng hướng dẫn và thua đều có sự điều chỉnh trong Đấu Trường Chân Lý 9.15 full crack , mật khẩu nhưng tin tốt là cả hai đều thay đổi theo cùng một cách mới nhất . Thay vì cách nhận như ban đầu cập nhật , số tiền cần thiết quản lý của cả thắng nguyên nhân và thua đều quảng cáo được giảm qua web , điều này tối ưu sẽ làm cho cả hai có hiệu quả tốt hơn giả mạo . Dưới đây là lừa đảo các điều chỉnh thay đổi cho cả 2 hình thức này.
- Win/Loss streak: Cách tính trước 2/5/8 đổi thành 2/4/7

4 qua app . Sát thương khi thua bị nhận sử dụng được tính dựa theo tướng

Sát thướng người chơi phải nhận trong khóa chặn các trận đấu thua nơi nào được thay đổi một chút tại phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.15 tốc độ . Mọi thứ tối ưu có thể trở nên hấp dẫn hơn trong một số trường hợp nhanh nhất , mật khẩu mới nhất cũng nhanh nhất có thể bạn ở đâu nhanh sẽ bị thua nhanh hơn trong trận đấu như thế nào . Vì vậy giảm giá , Riot đang cố gắng giảm sát thương nạp tiền của người chơi đi một chút trên điện thoại , mật khẩu link down đã xuất hiện một vài ý tưởng cho điều đó quản lý . Thiệt hại cho kinh nghiệm các cấp đơn vị nhất định trực tuyến và cấp sao nhất định ở đâu tốt đã chi tiết được thay đổi.
- Sát thương từ Nhện / Golem nguyên tố: 2 ⇒ 1
- Tier 4 (1 sao): 3 ⇒ 2
- Tier 5 (1 sao): 4 ⇒ 3
- Tier 3 (2 sao): 4 ⇒ 3
- Tier 4 (2 sao): 5 ⇒ 4
- Tier 5 (2 sao): 6 ⇒ 5
- Tier 4 (3 sao): 7 ⇒ 6

5 link down . Classes cập nhật và Origins qua web được thay đổi nhiều

Bản cập nhật này cài đặt đã thực hiện hầu hết giả mạo các thay đổi bản quyền nhằm cân bằng cập nhật các lớp miễn phí và nguồn góc trực tuyến để chúng trở bên cân bằng hơn thay vì điều chỉnh từng nhân vật nguyên nhân . Demon (Ác quỷ) cập nhật , người đăng ký vay đã thống trị một ở đâu uy tín hoặc hai bản cập nhật trước danh sách đã bị nerfs trong Đấu Trường Chân Lý 9.15 như thế nào , danh sách ngoài ra còn một số tốt nhất những nerfs cụ thể dành cho Varus tài khoản , Aatrox tính năng và Morgana.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-dieu-can-biet-ve-ban-update-dau-truong-chan-ly-9-15-51041n.aspx
Hy vọng tổng hợp với thông tin tóm tắt chi tiết tất toán của chúng tôi về bản cập nhật mới nhất lần này link down , bạn giả mạo có thể nắm bắt kỹ thuật được bản quyền những điều cần biết về bản update Đấu Trường Chân Lý 9.15 thanh toán , từ đó đề ra link down những chiến thuật phù hợp xóa tài khoản , phải làm sao hoặc cách xây dựng đội hình Sát Thủ trong Đấu Trường Chân Lý hiệu quả nhất download và đem về chiến thắng vẻ vang nạp tiền . Chúc bạn chơi game vui vẻ.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online