5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

Among Us ra mắt vào năm 2018 nhưng gần đây đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ trên thế giới. Nếu bạn yêu thích lối chơi của Among Us và tìm kiếm những trải nghiệm tương tự nhưng với nét độc đáo riêng, thì đây l�

Among Us ra mắt vào năm 2018 danh sách nhưng gần đây mới trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ trên thế giới kích hoạt . xóa tài khoản Nếu bạn yêu thích lối chơi trên điện thoại của Among Us chia sẻ và tìm kiếm tối ưu những trải nghiệm tương tự như thế nào nhưng hỗ trợ với nét độc đáo lấy liền riêng ở đâu uy tín , cài đặt thì đây là 5 game cực hay giống Among Us tất toán mà bạn nên thử.

Among Us đang trên đường trở thành một trong hay nhất những trò chơi nổi tiếng nhất trên toàn cầu tăng tốc . Trong thời gian gần đây hướng dẫn , game thu hút vô số người chơi cài đặt bởi nhiều lý do khác nhau kích hoạt và tất nhiên khóa chặn , nó hoàn toàn miễn phí xứng đáng ở đâu nhanh với điều đó trên điện thoại . Among Us là trò chơi thanh toán được tạo ra một cách xuất sắc ở đâu uy tín với dàn nhân vật đáng yêu nhanh nhất và lối chơi hấp dẫn đến mức khó tốt nhất có thể ngừng chơi ứng dụng . Bằng cách sử dụng miễn phí các chiến lược nạp tiền cũng như nghệ thuật nói dối chi tiết , bạn chi tiết có thể phản bội đồng đội khóa chặn của mình giảm giá và giành chiến thắng full crack với tư cách là kẻ mạo danh.

5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

chi tiết Nếu chán chơi Among Us miễn phí , hãy chọn 1 trong 5 game kiểm tra dưới đây

Mặt khác vô hiệu hóa , bạn tất toán có thể thể hiện kỹ năng thám tử ở đâu nhanh của mình bằng cách theo dõi lừa đảo những người chơi khác trong khi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ và không bản quyền để bị giết bản quyền . Có vô hiệu hóa rất nhiều việc phải làm kích hoạt nhưng đó chính khởi nguồn kinh nghiệm của niềm vui cài đặt . Tuy nhiên sửa lỗi , đôi khi qua app nếu bạn không thể vào game do có dữ liệu quá nhiều người chơi khiến máy chủ bị giả mạo quá tải hay vì cập nhật bất cứ lý do nào khác kích hoạt , hãy thử kỹ thuật các tựa game hay có lối chơi giống Among Us địa chỉ được giới thiệu thanh toán dưới đây trong miễn phí những trường hợp đó.

Top 5 game hay có lối chơi giống Among Us

1 tăng tốc . Deceit

Đặc điểm chính:
- Deceit kiểm tra bản năng chi tiết của bạn về sự tin tưởng tự động và lừa dối trong một tựa game FPS nhiều người chơi đậm chất hành động.
- ở đâu tốt Những người vô tội phải luôn cảnh giác hỗ trợ , băng qua công cụ các khu vực link down và trốn thoát qua lối ra.
- quản lý Những kẻ bị lây nhiễm virus lừa đảo sẽ bận rộn thu thập máu danh sách và cố gắng che đậy trên điện thoại những âm mưu phá hoại sử dụng của họ.

5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

Điều gì cài đặt sẽ xảy ra khi bạn kết hợp sự tin tưởng hay nhất và lừa dối tài khoản với game FPS phải làm sao ? Vâng hướng dẫn , bạn tài khoản sẽ có Deceit chi tiết . Deceit là tựa game giống Among Us dữ liệu , nơi có công cụ những người vô tội hướng dẫn quảng cáo cũng có chi tiết những kẻ phản diện quảng cáo . Là một người vô tội ứng dụng , nhiệm vụ full crack của bạn là trốn khỏi trại tỵ nạn như thế nào công cụ nếu bạn là người bị lây nhiễm virus tài khoản , bạn phải đảm bảo thanh toán những người vô tội không thể trốn thoát tốt nhất . Vậy yếu tố niềm tin nằm ở đâu?

Ở chỗ bạn không biết ai bị nhiễm bệnh mật khẩu . Bạn chỉ địa chỉ có thể nói chuyện nhanh nhất với thanh toán những người chơi khác giá rẻ và quan sát họ quản lý để tìm ra manh mối dữ liệu . Hãy địa chỉ để ý đến quảng cáo các túi máu vì link down nếu chúng link down được sử dụng lấy liền , bạn lấy liền sẽ biết có một người chơi bị lây nhiễm ở gần bạn giá rẻ . kiểm tra Những người chơi bị nhiễm virus miễn phí sau đó có khả năng biến hình danh sách và sức mạnh nhìn xuyên bóng tối nạp tiền . Bạn hướng dẫn có thể chơi Deceit trên PC (Steam).

=> Link tải Deceit cho PC
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

2 địa chỉ . Project Winter

Đặc điểm chính:
- Tham gia cuộc chiến tâm lý gồm tối đa 8 người chơi trên điện thoại , tập trung vào sự lừa dối xã hội hỗ trợ và sự sống còn.
- Người sống sót tính năng sẽ phải thu thập tài nguyên kinh nghiệm , chiến đấu giá rẻ với quảng cáo các yếu tố hướng dẫn và hoàn thành một loạt nhiệm vụ qua mạng để gọi một trong nhiều phương tiện cứu hộ.
- Mục tiêu duy nhất link down của tổng hợp những kẻ phản bội là ngăn chặn hay nhất những người sống sót bằng bản quyền mọi cách cần thiết.

5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

Bạn muốn thử cảm giác trở thành kẻ phản bội đâm sau lưng người chơi khác full crack ? Bạn hỗ trợ sẽ tài khoản được thỏa lòng mong ước đăng ký vay . Project Winter đưa bạn đến vùng đất phủ đầy tuyết trắng công cụ và bạn phải hợp tác hướng dẫn với bạn bè lấy liền để giữ an toàn cho mạng sống sửa lỗi của mình trực tuyến . Tất nhiên khóa chặn , trong trường hợp bạn là một người vô tội quảng cáo . giá rẻ Nếu là một kẻ phản bội miễn phí , bạn phải ngăn chặn kích hoạt những người ở phe đối lập.

Người vô tội nhanh nhất sẽ cần thu thập kỹ thuật các tài nguyên cần thiết nhanh nhất , sửa chữa đồ đạc tối ưu và hoàn thành cập nhật các nhiệm vụ kiểm tra . qua mạng Những kẻ phản bội đông hơn full crack và yếu hơn khi trò chơi bắt đầu tài khoản , họ miễn phí có thể thâm nhập vào nhóm người sống sót danh sách và lấy lòng tin phải làm sao của họ trong khi xây dựng sức mạnh ở đâu nhanh của mình phải làm sao , đồng thời thể lợi dụng lòng tin mật khẩu để tung tin dối trá xóa tài khoản , khiến ở đâu uy tín những người sống sót chống lại nhau sử dụng và cố gắng hết sức ở đâu uy tín để ngăn chặn cuộc tẩu thoát tối ưu mà không gây ra bất kỳ sự nghi ngờ nào chi tiết . Tương tự như Among Us cập nhật , phải làm sao nếu bạn tự mình mạo hiểm dữ liệu , bạn tối ưu có thể dễ dàng bị giết nhanh nhất bởi kẻ phản bội full crack , tải về hoặc trong trường hợp này là cả động vật hoang dã.

=> Link tải Project Winter cho PC
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

3 thanh toán . Barotrauma

Đặc điểm chính:
- Game nhiều người chơi giảm giá với sự có mặt tốt nhất của 2-16 người chơi trong tàu ngầm
- 6 lớp nhân vật full crack với kinh nghiệm các kỹ năng chi tiết , nhiệm vụ khác nhau: Đội trưởng kích hoạt , Kỹ sư sử dụng , Thợ máy nạp tiền , Y tá miễn phí , Nhân viên an ninh sửa lỗi và Trợ lý.
- Bản đồ xóa tài khoản và nhiệm vụ phong phú mẹo vặt với nhiều chế độ chơi mang đến khả năng chơi lại gần như vô tận.

5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

Barotrauma vô hiệu hóa cũng là tựa game hay giống Among Us xây dựng trên sự dối trá tính năng và lừa lọc quảng cáo . Nó là một trò chơi cuộn cảnh như thế nào , lấy bối cảnh một chiếc tàu ngầm bên trong đại dương chia sẻ của Europa giảm giá . Có phải làm sao những nhiệm vụ mẹo vặt , mối nguy hiểm kích hoạt và người ngoài hành tinh tại đây qua app . Barotrauma làm download rất tốt việc pha trộn giữa yếu tố sinh tồn trên điện thoại và kinh dị giá rẻ . Bạn qua app sẽ phải làm việc cùng tất toán với đồng đội thanh toán của mình chi tiết để vượt qua chi tiết mọi tình huống nguy hiểm đăng ký vay . Trò chơi này tập trung chủ yếu vào sử dụng các nhiệm vụ công cụ mà bạn tính năng sẽ mẹo vặt được yêu cầu hoàn thành.

danh sách Nếu muốn có trải nghiệm tương tự như Among Us tải về , bạn lừa đảo có thể thêm kẻ phản bội vào nhóm giả mạo của mình kích hoạt . Điều này kiểm tra sẽ làm cho game trở nên thách thức hơn khóa chặn và thú vị hơn khi chơi kỹ thuật với bạn bè.

=> Link tải Barotrauma cho PC
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

4 xóa tài khoản . Unfortunate Spacemen

Đặc điểm chính:
- Trò chơi sinh tồn kết hợp yếu tố phản bội nhiều người chơi miễn phí.
- Hoàn thành mục tiêu qua web để gọi cứu viện như thế nào hoặc săn quái vật như một Spaceman.
- Đặt bẫy kinh nghiệm , cải trang thành Spaceman ứng dụng và đối đầu tối ưu với họ trong hình hài lấy liền của một quái vật.

5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

Là một Spacemen trực tuyến , bạn phải hoàn thành một số nhiệm vụ cài đặt và sống sót download nhưng phi hành đoàn vô hiệu hóa của bạn tự động sẽ bị xâm nhập lừa đảo bởi quái vật dịch vụ . Phá hoại nơi nào , dối trá sử dụng và phản bội như thế nào , Unfortunate Spacemen có trực tuyến tất cả chi tiết mọi yếu tố ở đâu tốt của Among Us bản quyền nhưng mang phong cách kinh dị an toàn . Với việc một kẻ mạo danh đang cố gắng đóng giả một Spaceman mẹo vặt và giết trên điện thoại các phi hành gia tăng tốc , trò chơi thanh toán có thể trở nên tàn nhẫn bản quyền và phức tạp một cách nhanh chóng.

Quái vật bản quyền có thể đặt bẫy ở đâu uy tín và đây là điều khác biệt so tự động với Among Us an toàn . Bạn kiểm tra có thể trải nghiệm trò chơi này miễn phí trên PC qua Steam.

=> Link tải Unfortunate Spacemen cho PC
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

5 hỗ trợ . Town of Salem

Đặc điểm chính:
- Town of Salem có 33 vai trò độc đáo đảm bảo mỗi lần bạn chơi kỹ thuật sẽ có trải nghiệm khác nhau.
- Có hơn 220 thành tích trong trò chơi tối ưu . Hoàn thành kích hoạt để nhận nhiều vật phẩm hữu ích.
- Tùy chỉnh game bằng cách chọn bản đồ hướng dẫn , nhân vật ứng dụng , vật nuôi nạp tiền , biểu tượng sảnh đợi chia sẻ , nhà thanh toán , tên tùy chỉnh tải về và nhiều yếu tố khác.

5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

Đối tăng tốc với cài đặt những ai yêu thích trò chơi ma sói hay Mafia kinh nghiệm , Town of Salem là một lựa chọn hoàn hảo kinh nghiệm . Sẽ có từ 7 đến 15 người chơi quản lý được phân chia thành Town lừa đảo , Mafia hỗ trợ và Neutrals qua web . Town là người vô tội phải tìm kiếm Mafia trước khi Mafia giết họ lừa đảo . Giống như Among Us tối ưu , vai trò tốt nhất của bạn rõ ràng thanh toán sẽ bị đảo ngược thanh toán nếu bạn là nhân vật phản diện dữ liệu . Game còn có hướng dẫn những vai trò khác như Serial Killer tài khoản , Jester thanh toán , Werewolf hay Pirate lừa đảo , thêm gia vị tuyệt vời cho trải nghiệm game tải về . Bạn qua web có thể chơi Town of Salem trên iOS hỗ trợ , Android kinh nghiệm và PC.

=> Link tải Town of Salem cho Android
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

=> Link tải Town of Salem cho iPhone
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

=> Link tải Town of Salem cho PC
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-game-cuc-hay-giong-among-us-60747n.aspx
kiểm tra Hiện nay có qua mạng khá nhiều tựa game có gameplay tương tự Among Us download và đây là 5 lựa chọn hay nhất dành cho bạn tất toán . Có lối chơi giống nhau tổng hợp nhưng mỗi trò chơi đều sở hữu giảm giá các đặc điểm độc đáo quản lý riêng download để thu hút người chơi lấy liền , mang đến trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới mẻ hỗ trợ . Còn giả mạo nếu bạn chưa chơi game Among Us cập nhật , hãy tải game tại đây:

=> Link tải Among Us cho PC
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

=> Link tải Among Us cho Android
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

=> Link tải Among Us cho iPhone
5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online