5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

game giong fortnite cho android duoi 500 MB, 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

Ngân sách không cho phép tốt nhất và bộ nhớ thiết bị có hạn tính năng , qua app nhưng bạn tốt nhất vẫn muốn trải nghiệm gameplay Fortnite ở đâu uy tín . Bài viết download dưới đây Chúng tôi ứng dụng sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB.

Sức HOT bản quyền của Fortnite - game bắn súng sinh tồn dường như tải về vẫn chưa giảm kể từ khi tựa game chính thức ra mắt đến thời điểm này tăng tốc . Tuy nhiên hỗ trợ để chiến Fortnite Mobile đòi hỏi người chơi phải sở hữu một em dế yêu cấu hình cao lấy liền , như thế nào và không phải ai phải làm sao cũng có đủ điều kiện full crack để lên đời dế.

5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

Các game giống Fortnite cho Android

quảng cáo Nếu bạn địa chỉ cũng đang sở hữu em dế có cấu hình kinh nghiệm và dung lượng "khiêm tốn" tài khoản . Dưới đây là một số tựa game có lối chơi giống Fortnite cho Android lấy liền , tài khoản nhưng dung lượng dưới 500 MB.

5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

1 giá rẻ . Battlefield Royale - The One

Mặc phải làm sao dù không xóa tài khoản quá phổ biến ở đâu tốt nhưng Battlefield Royale - The One có đầy đủ "yếu tố" nơi nào để ở đâu uy tín được đưa vào danh sách kinh nghiệm các tựa game thay thế Fortnite cho Android mật khẩu . Từ lối chơi tăng tốc , nhân vật tốc độ cũng như kho vật phẩm lừa đảo , vũ khí trong Battlefield Royale - The One đều gợi cho người chơi liên tưởng đến Fortnite.

5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

địa chỉ Bên cạnh đó người chơi còn có như thế nào các tùy chọn tăng tốc để thay đổi góc camera tùy ý an toàn , nơi nào cũng như đăng ký vay các tiện ích giúp xác định vị trí nạp tiền và hạ kẻ thù nhanh hơn.

Tải Battlefield Royale - The One về máy tối ưu và cài đặt tại đây.

=> Link tải Battlefield Royale cho Android
5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

2 phải làm sao . ScarFall: The Royale Combat

ScarFall hiện là một trong tính năng những tựa game Battle Royale phổ biến nhất ứng dụng hiện nay trên thị trường bản quyền hiện nay lấy liền . Cũng giống Fortnite an toàn , ScarFall nhanh nhất cũng sở hữu kho vũ khí đang dạng tổng hợp với nhiều loại vũ khí khác nhau trên điện thoại , cộng thêm nhiều lựa chọn phương tiện giả mạo để người chơi di chuyển đến vị trí bất kỳ trong game.

5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

chia sẻ Đặc biệt an toàn , tựa game mobile này hoạt động ở cả chế độ trực tuyến tính năng và ngoại tuyến lừa đảo , tức là người chơi vô hiệu hóa có thể chơi game ngay cả khi không có kết nối Internet.

Tải ScarFall: The Royale Combat về máy tính năng và cài đặt tại đây.

=> Link tải ScarFall cho Android
5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

3 danh sách . Rocket Royale

Với hơn 10 triệu lượt tải xuống ở đâu tốt , Rocket Royale là cái tên hỗ trợ tiếp theo nhanh nhất mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách Top game thay thế Fortnite cho Android dưới 500 MB.

5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

Khác tốc độ với trên điện thoại các tựa game Battle Royale truyền thống tăng tốc , Rocket Royale có lối chơi sáng tạo hơn kinh nghiệm . Trong game nhiệm vụ tổng hợp của người chơi là chế tạo tên lửa mật khẩu và phải làm trên điện thoại mọi cách full crack để thoát khỏi hòn đảo qua web , nơi nơi nào mà họ đang mắc kẹt.

Tải Rocket Royale về máy giá rẻ và cài đặt tại đây.

=> Link tải Rocket Royale cho Android
5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

4 kích hoạt . Battle Royale: FPS Shooter

Ở Battle Royale: FPS Shooter trên điện thoại , bạn kinh nghiệm có thể tìm thấy đăng ký vay các điểm chung hay nhất của trên điện thoại các tựa game Battle Royale tối ưu , từ lối chơi qua app , vật phẩm tốt nhất , đăng ký vay các phương tiện di chuyển .. ứng dụng . .

5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

Cũng giống Fortnite sử dụng , trong Battle Royale FPS Shooter bạn dữ liệu có thể tùy biến nhân vật quảng cáo của mình bằng cách mua skin có sẵn trong cửa hàng vật phẩm cài đặt , sử dụng cũng như trang bị vũ khí bất kỳ trong kho hướng dẫn với hơn 30 loại vũ khí khác nhau.

Tải FPS Shooter về máy sử dụng và cài đặt tại đây.

=> Link tải Battle Royale cho Android
5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

5 tài khoản . Battlelands Royale

Tựa game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB cuối cùng có tên Battlelands Royale tối ưu . Trong game người chơi giá rẻ có thể lựa chọn nhiều loại vũ khí khác nhau như Scar an toàn , Assault Rifles mật khẩu , Bazookas link down , .. link down . .

5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

Khác nguyên nhân với Fortnite ở đâu uy tín , một trận đấu trong Battlelands Royale chỉ kỹ thuật bao gồm 32 người chơi tất toán và chỉ kéo dài trong khoảng 5 phút.

Tải Battlelands Royale về máy an toàn và cài đặt tại đây.

=> Link tải Battlelands Royale cho Android
5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB

Trong số Top 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB trên đây trực tuyến , bạn yêu thích tựa game nào mật khẩu ? Đừng quên chia sẻ đánh giá ứng dụng , ý kiến hỗ trợ của bạn cho Chúng tôi qua app nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-game-giong-fortnite-cho-android-duoi-500-mb-61593n.aspx
tính năng Bên cạnh đó bạn dữ liệu cũng trên điện thoại có thể tham khảo thêm top game bắn súng hay giống Free Fire kỹ thuật nhưng có dung lượng thấp dưới 100MB ở đâu tốt để tải về giá rẻ và chiến trên chiếc dế yêu miễn phí của mình.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online