5 game offline cho PC hay như Call of Duty

Top 5 game offline hay như Call of Duty cho PC được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm bắn súng tương tự COD mà không cần kết nối mạng, đừng bỏ qua n

Top 5 game offline hay như Call of Duty cho PC miễn phí được chia sẻ trong bài viết mẹo vặt sau đây tất toán sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời download . ở đâu tốt Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm bắn súng tương tự COD mới nhất mà không cần kết nối mạng trực tuyến , đừng bỏ qua tải về những trò chơi này.

Series Call of Duty là một trong sử dụng những thương hiệu trò chơi FPS hay nhất còn tồn tại cài đặt . Game có bối cảnh theo chủ đề chiến tranh khốc liệt xóa tài khoản , mang đến lối chơi đậm chất hành động nạp tiền , đầy kịch tính chi tiết và hấp dẫn ứng dụng . Kết nối Internet đóng vai trò quan trọng trong việc trải nghiệm Call of Duty một cách trọn vẹn mẹo vặt . Vì vậy tốc độ , phải làm sao những người chơi đang tìm kiếm công cụ các tựa game offline tương tự Call of Duty ở đâu uy tín có thể chọn một trong tối ưu những gợi ý khóa chặn được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết hỗ trợ dưới đây.

5 game offline cho PC hay như Call of Duty

Các game offline tương tự Call Of Duty cho PC

Mục Lục bài viết:
1 phải làm sao . Counter Strike: Global Offensive.
2 xóa tài khoản . Battlefield V.
3 mẹo vặt . Sniper Elite 4.
4 hay nhất . Medal of Honor: Warfighter.
5 trực tuyến . Escape from Tarkov.

Top game offline hay như Call of Duty cho PC

1 nạp tiền . Counter Strike: Global Offensive

Không cần phải giới thiệu gì nhiều về tựa game này vì nó vốn quảng cáo đã tính năng rất nổi tiếng mẹo vặt . Giống như Call of Duty full crack , Counter Strike Global Offensive miễn phí được đánh giá cao về lối chơi ở đâu tốt và hành động tuyệt vời dữ liệu . Trong game miễn phí , bạn tham gia vào trận chiến giữa Terrorists mới nhất và Counter-Terrorists bản quyền . Người chơi hay nhất cũng hỗ trợ có thể tận hưởng chế độ chơi battle-royale có tên Danger Zone.

5 game offline cho PC hay như Call of Duty

Từ bộ sưu tập vũ khí do trò chơi cung cấp như thế nào , bạn chọn loại vũ khí thích hợp dữ liệu để đánh bại kẻ thù kinh nghiệm của mình trong cuộc chiến qua web . Người chơi tài khoản sẽ phải tập trung vào tinh thần đồng đội nạp tiền và phối hợp phải làm sao nếu muốn giành chiến thắng.

Tải Counter Strike Global Offensive:

=> Link tải Counter Strike Global Offensive cho PC
5 game offline cho PC hay như Call of Duty

2 hỗ trợ . Battlefield V

hướng dẫn khá nhiều điểm tương đồng sửa lỗi mà người chơi nhận thấy giữa series Battlefield khóa chặn và Call of Duty giảm giá . Battlefield 5 là trò chơi thứ 16 trong loạt game Battlefield giảm giá . Trò chơi cung cấp nhiều loại vũ khí danh sách và trang bị khác nhau ứng dụng mà bạn sửa lỗi có thể sử dụng dịch vụ để chiến đấu chống lại kẻ thù tổng hợp . Ngoài ra tất toán , người chơi còn có nhiều tùy chọn tùy chỉnh an toàn để thay đổi diện mạo cho nhân vật hay nhất của mình trong game.

5 game offline cho PC hay như Call of Duty

Battlefield V hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau như PC ở đâu tốt , PS4 miễn phí và Xbox One tổng hợp . Tuy nhiên ở đâu tốt , bạn cần có máy tính cấu hình cao hướng dẫn để có dữ liệu được trải nghiệm chơi game mượt mà mới nhất . Đó kinh nghiệm cũng chính là lý do vì sao nhiều người chơi không thích tựa game này.

Download Battlefield V tại đây:

=> Link tải Battlefield 5 cho PC
5 game offline cho PC hay như Call of Duty

khóa chặn Nếu chưa biết cách cài đặt Battlefield 5 bạn quảng cáo có thể tham khảo hướng dẫn cài đặt tại đây hướng dẫn và làm theo full crack nhé.

3 tối ưu . Sniper Elite 4

Tương tự như Call of Duty link down , Sniper Elite 4 giá rẻ cũng lấy bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ Hai xóa tài khoản . Người chơi địa chỉ cũng có tùy chọn tự động để thỏa sức sáng tạo thanh toán với lối chơi kỹ thuật của tựa game này tính năng . Sniper Elite 4 khuyến khích người chơi tập trung vào kiểu hành động lén lút quảng cáo . tính năng Những cách tiếp cận nhỏ như sử dụng âm thanh tự nhiên hay nhất để che dấu chuyển động trên điện thoại hoặc tốt nhất những cú bắn ở đâu tốt , làm cho trò chơi trở nên ly kỳ quảng cáo và kịch tính hơn.

5 game offline cho PC hay như Call of Duty

Người chơi link down có thể đặt bẫy an toàn để tóm kẻ thù cập nhật của mình link down hoặc ẩn nấp chia sẻ và chờ cơ hội hoàn hảo thanh toán để hạ gục chúng link down . Họ kỹ thuật cũng kích hoạt có thể ăn cắp giấy tờ qua web để lấy thông tin quan trọng.

Link tải Sniper Elite 4 mới nhất:

=> Link tải Sniper Elite 4 cho PC
5 game offline cho PC hay như Call of Duty

4 danh sách . Medal of Honor: Warfighter

Các game Medal of Honor luôn là đối thủ cạnh tranh tài khoản của Call of Duty thanh toán . Mặc tăng tốc dù trò chơi này giảm giá đã phát hành cách đây 8 năm tính năng , hay nhất nhưng nó quản lý vẫn là lựa chọn yêu thích tài khoản của kiểm tra những game thủ mê game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

5 game offline cho PC hay như Call of Duty

khóa chặn Bên cạnh lối chơi hấp dẫn tính năng , đồ họa chất lượng quản lý thì âm thanh sống động qua web cũng là điểm cộng tăng tốc của Medal of Honor Warfighter hướng dẫn , làm cho trải nghiệm chơi game trở nên thú vị hơn ở đâu nhanh . Bạn tất toán có thể chọn chiến dịch một người chơi tối ưu hoặc chế độ nhiều người chơi địa chỉ để trải nghiệm địa chỉ . Chiến dịch 1 người chơi đi theo một cốt truyện hay kích hoạt mà bạn chắc chắn hỗ trợ sẽ tìm thấy nhiều điều bất ngờ ở đó.

Download Medal of Honor Warfighter:

=> Link tải Medal of Honor Warfighter cho PC
5 game offline cho PC hay như Call of Duty

5 giá rẻ . Escape from Tarkov

Escape from Tarkov là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lừa đảo được đánh giá cao về cơ chế game như thế nào , đồ họa đẹp quảng cáo và yếu tố nhập vai qua mạng . Escape from Tarkov download bao gồm 3 chế độ là Arena công cụ , Freeroam công cụ và Multiplayer phải làm sao . Bối cảnh lừa đảo của trò chơi hay nhất được đặt tại một địa điểm hư cấu lấy cảm hứng từ miền Bắc nước Nga qua app , chắc chắn địa chỉ sẽ khiến người chơi nhớ đến trò chơi Call of Duty nạp tiền , ở đâu uy tín với nền đồ họa vô cùng chân thực.

5 game offline cho PC hay như Call of Duty

Chế độ Offline sửa lỗi của game là nơi lý tưởng mẹo vặt để người mới chơi tập luyện quảng cáo . Tuy nhiên tổng hợp , miễn phí nếu bạn thực sự muốn tận hưởng sự kịch tính trong lối chơi trực tuyến với tăng tốc những đối thủ thích hợp quảng cáo , hãy kết nối mạng cập nhật để đối đầu chi tiết với người chơi online khác.

Link tải Escape from Tarkov:

=> Link tải Escape from Tarkov cho PC
5 game offline cho PC hay như Call of Duty

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-game-offline-cho-pc-hay-nhu-call-of-duty-61952n.aspx
Call of Duty là một trong địa chỉ những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất trên thị trường vào thời điểm tốt nhất hiện tại tính năng , đưa người chơi đến thanh toán các cuộc chiến nhịp độ nhanh đậm chất hành động thanh toán . Nhưng khi đặt tựa game này sang một bên ứng dụng , bạn quảng cáo có thể tìm thấy nhiều trò chơi tương tự đáng chơi khác cài đặt và đây là 5 game offline hay như Call of Duty cho PC full crack mà bạn nên thử.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online