5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

5 heroes bi nerf manh trong phien ban dota 2 7 22g, Top 5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

Sau khi kết thúc giải đấu Esport lớn nhất trong lịch sử Dota 2 dữ liệu , The International 2019 bản quyền . Dota 2 ở đâu tốt đã tiến hành cập nhật lên phiên bản mới nhất 7.22g cập nhật , nerf mạnh chia sẻ những vị tướng có tỷ lệ chiến thắng cao ở đâu uy tín và thường xuyên full crack được sử dụng trong trận đấu giải.

Trong phiên bản cập nhật Dota 2 7.22g mới nhất vô hiệu hóa của Vavel hướng dẫn , nhà phát triển download đã tiến hành giảm sức mạnh tốc độ của một số Heroes an toàn được coi là key hỗ trợ của tất toán những trận đấu download , cập nhật những tướng có sức mạnh bá đạo thường xuyên thanh toán được lựa chọn trong tải về các giải đấu lớn ở đâu uy tín , tỷ lệ chiến thắng cao cho khi lựa chọn.

5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

hỗ trợ Những thay đổi đáng kể trong bản 7.22g Dota 2

5 tướng bị giảm sức mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

1 quảng cáo . Alchemist
Vị tướng Alchemist quảng cáo đã hỗ trợ được chọn bảy lần trong giải đấu The International 2019 tăng tốc và có năm chiến thắng bản quyền , đưa tỷ lệ thắng download của Heroes này lên 71% hướng dẫn , lừa đảo khá cao trong khi đây là cấp độ chuyên nghiệp hay nhất của Dota 2.

Với việc sở hữu kỹ năng thứ cộng tiền thứ 3 đăng ký vay của mình tài khoản , Alchemist có khả năng farm kinh khủng khi trên điện thoại được thả free chia sẻ hoặc có sự hỗ trợ tài khoản của tải về các support nơi nào . Alchemist tối ưu có thể dễ dàng công cụ được chơi như ở vị trí carry đường giữa nơi nào hoặc safe lane sửa lỗi , qua app và chỉ cần đồng đội hỗ trợ stack nhiều bãi quái trong rừng tính năng , hỗ trợ việc anh ta lên Radiance thật sớm.

5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

công cụ Khi bộ items ban đầu danh sách được hoàn thành trên người Alchemist phải làm sao , hắn qua web có thể dễ dàng snowball trong trò chơi an toàn . Trước đây công cụ , Alchemist chưa bao giờ trực tuyến quá mạnh trong giai đoạn đầu thanh toán của trận đấu xóa tài khoản , tốc độ nhưng ở ở đâu uy tín những phiên bản vừa qua ở đâu nhanh , Alchemist có ở đâu tốt những talent tuyệt vời như -7 giây Cooldown skill (giảm thời gian hồi kỹ năng) ở cấp 10 full crack , +50 sát thương ở cấp 15 giúp anh ta nạp tiền được farm hướng dẫn và tham gia vào trực tuyến các trận đấu quan trọng danh sách của team.

Chính vì điều này Alchemist download đã bị Vavel giảm lượng vàng mỗi lần stack từ kỹ năng số 3 xuống địa chỉ , khả năng hồi mana đến từ Ultimate không còn kiểm tra và Talent cấp 15 giảm từ 50 damage xuống còn 30 damage nguyên nhân . Hạn chế khả năng tấn công tốc độ cũng như nguồn tiền đến từ kỹ năng 3 xuống đáng kể sử dụng , khiến Alchemist ở đâu tốt sẽ khó khăn hơn trong vô hiệu hóa những phiên bản sắp tới.

2 thanh toán . Facless Void
Facless Void nơi nào được chọn 13 lần trong cuộc thi đấu tại giải chuyên nghiệp quốc tế phải làm sao , 9 chiến thắng nhanh nhất và tỷ lệ chiến thắng là 69% quản lý . Heroes cực kỳ giỏi trong meta miễn phí hiện tại kinh nghiệm và có khả năng trốn thoát tuyệt cài đặt với thông qua Timewalk.

5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

Facless Void có một kỹ năng thụ động thứ ba tuyệt vời cung cấp cho anh ta khả năng bash (làm choáng) khóa chặn , giúp heroes giữ chân đối phương ngoài khả năng tối thượng vốn có trên điện thoại , một trong thanh toán những ultimate mạnh nhất đăng ký vay của trò chơi giả mạo . Các tính năng thực sự khiến Void trở nên vô hiệu hóa khá khó chịu ứng dụng và khó đối phó là tỷ lệ bash ở skill thứ 3 kỹ thuật , ở đâu uy tín những điểm cộng từ talents ứng dụng của Facless Void ở giai đoạn cuối game.

3 tất toán . Enchantress
Enchantress là một tướng bị cấm nhiều nhất trong giải đấu cùng miễn phí với Alchemist kiểm tra . Heroes sửa lỗi đã kỹ thuật được chọn 12 lần tại The International 2019 có tỷ lệ chiến thắng 58% cài đặt . Enchantress kỹ thuật đã quản lý được buff tốt nhất khá nhiều lần trước thềm giải đấu TI9 tốt nhất , heroes có khả năng duy trì lane đáng kinh ngạc mật khẩu và tạo ra nhiều khoảng trống cho tốt nhất các core khác trong đội lấy liền . Enchantress có một kỹ năng hồi máu tốn 170 mana trong giai đoạn đi lane an toàn . Chưa kể tới việc vị tướng này có kỹ năng giảm tốc độ đánh sử dụng của đối phương khi tấn công bản thân kiểm tra , vì vậy Vavel bản quyền đã không ngần ngại khi neft cả 2 skill này.

5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

4 mật khẩu . Gyrocopter
Gyrocopter bản quyền đã xóa tài khoản được chọn trong tổng số 12 trận đấu nâng tỷ lên chiến thắng lên tới 58% danh sách . Gyro là một trong mật khẩu những heroes mang tính cân bằng nhất chia sẻ link down có thể chơi ở qua app tất cả tốt nhất mọi vị trí link down , hay nhất mọi tình huống ở đâu tốt . Gyrocopter có sát thương lớn lên download các mục tiêu bị cô lập tính năng với kỹ năng đầu tiên tất toán của mình kích hoạt và skill thứ 3 tăng tốc . Ngoài ra mới nhất , nhân vật này còn có khả năng hồi chiêu trực tuyến rất thấp mới nhất , tạo nên một heroes có tính chiến đấu kinh nghiệm rất đồng đội lừa đảo . Gyro địa chỉ cũng có mới nhất những talent tuyệt vời kết hợp tốt hướng dẫn với tướng khác khiến nó trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

Trong phiên bản Dota 2 7.22g tổng hợp , Gyrocopter bị giảm sức mạnh khi lên Scepter (trượng xanh) ở đâu nhanh và Side Gunner có tốc độ bắn giảm từ 1.1 xuống 1.2 mỗi giây danh sách , khả năng đẩy làn đường trên điện thoại cũng như nguồn tiền đến từ kỹ năng nguyên nhân sẽ bị giảm xuống đáng kể.

5 trên điện thoại . Tiny
Tiny là một mối đe dọa khi rơi bất kỳ vào tay người chơi chuyên nghiệp qua mạng hoặc danh sách những game thủ biết sử dụng chi tiết . Heroes xóa tài khoản có thể tốt nhất được chơi ở nhiều vai trò khác nhau khiến đối phương cực kỳ khó khăn trong việc suy đoán cách lên đồ địa chỉ . Tiny nhanh nhất đã nạp tiền được chọn 23 lần tại TI9 cài đặt và có tỷ lệ chiến thắng quản lý khá cao trên bảng xếp hạng chúng Dota 2 danh sách , 57% là một con số không hề nhỏ.

5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản Dota 2 7.22g

Tiny cực kỳ tốt trong việc tạo ra khoảng chống cho đồng đội cài đặt và có khả năng tiêu diệt đối phương địa chỉ với lượng sát thương đến từ 2 kỹ năng đầu tiên hay nhất . Ở nạp tiền những phiên bản trước đây xóa tài khoản , Tiny có lối lên đồ bản quyền khá hay ở giai đoạn cuối game cùng lừa đảo với talent đến từ Afghanistanim"s Scepter tối ưu . Sát thương dịch vụ và thời gian hồi chiêu công cụ của Tree Volley sửa lỗi được điều chỉnh.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-heroes-bi-nerf-manh-trong-phien-ban-dota-2-7-22g-52873n.aspx
đăng ký vay Như vậy tính năng , bạn xóa tài khoản và Taimienphi vừa cùng nhau điểm qua 5 Heroes bị nerf mạnh trong phiên bản 7.22g Dota 2 tăng tốc , qua mạng nếu bạn chưa đọc nội dung chi tiết qua web những thay đổi hỗ trợ của trò chơi chia sẻ thì mới nhất có thể tham khảo bản cập nhật Dota 2 7.22g có gì mới giả mạo ? giá rẻ của chúng tôi tại đây sử dụng , khóa chặn mọi thắc mắc xin hãy an toàn để lại commten dưới phần bình luận link down . Chúc bạn đọc có khoảng thời gian vui vẻ.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online