5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt

Các vấn đề về pin iPhone cho đến nay là những vấn đề phổ biến nhất về iPhone mà người dùng gặp phải. Mặc dù đúng là pin là sản phẩm tiêu hao và sẽ bị hao mòn theo thời gian, nhưng ngay cả trên một chiếc iPhone mới, pin vẫn tụt nha

Các vấn đề về pin iPhone cho đến nay là bản quyền những vấn đề phổ biến nhất về iPhone thanh toán mà người dùng gặp phải tổng hợp . Mặc lấy liền dù đúng là pin là sản phẩm tiêu hao hay nhất tính năng sẽ bị hao mòn theo thời gian vô hiệu hóa , tổng hợp nhưng ngay cả trên một chiếc iPhone mới kiểm tra , pin tốc độ vẫn tụt nhanh bất thường phải làm sao . Đây là lý do tại sao pin iPhone bị sụt nhanh.

tốt nhất Khi cầm trong tay chiếc iPhone mới lừa đảo , thời lượng pin giảm giá của nó dường như tổng hợp rất tuyệt vời lấy liền . Ngay cả mẹo vặt với việc sử dụng nặng nhanh nhất , bạn sửa lỗi vẫn vô hiệu hóa có thể dùng nó một vài ngày trước khi thực sự cần sạc trực tuyến . Điều này địa chỉ đặc biệt đúng dịch vụ với link down các mẫu iPhone mới mật khẩu , vì thời lượng pin tiếp tục ứng dụng được cải thiện tài khoản với mỗi phiên bản mới ra đời.

5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt

Nguyên nhân Pin iPhone bị tụt nhanh

Nhưng thời gian trôi qua qua web , bạn có lẽ bắt đầu nhận thấy rằng bạn cần sạc pin điện thoại thường xuyên hơn tăng tốc . Mặc qua mạng dù điều này sửa lỗi có thể do sự xuống cấp giá rẻ của pin ứng dụng , vô hiệu hóa nhưng nhiều khả năng là nơi nào các ứng dụng mới tính năng kinh nghiệm những cài đặt khác nhau đang khiến pin cạn kiệt nhanh hơn nơi nào . Bài viết này hay nhất sẽ chỉ ra 5 lý do tại sao pin iPhone tài khoản của bạn nhanh bị sụt tính năng và cách giải quyết kinh nghiệm để giúp kéo dài thời lượng pin trung bình lâu hơn một chút.

Lý do 1: Thời gian khóa tự động giả mạo của bạn cập nhật quá dài

full crack Khi bạn không tương tác ở đâu uy tín với iPhone trong một thời gian ở đâu nhanh , màn hình lấy liền sẽ tự động tắt danh sách . Điều này giả mạo có thể diễn ra nhanh sau 30 giây lừa đảo , hay nhất nhưng nó cập nhật cũng link down có thể không bao giờ xảy ra.

Màn hình iPhone lấy liền của bạn là thủ phạm lớn nhất khi nói đến tuổi thọ pin kém dữ liệu , vì vậy thực hiện an toàn các bước ứng dụng để giảm thiểu thời gian màn hình sáng khi bạn không sử dụng iPhone là quảng cáo rất cần thiết tính năng . Bạn tổng hợp có thể điều chỉnh cài đặt Auto Lock trên iPhone khóa chặn với download những ở đâu tốt bước sau:

- Mở ứng dụng Settings.
- Chọn Display & Brightness.
- Chạm vào Auto-Lock.
- Chọn tùy chọn theo ý muốn từ 30 giây qua mạng , 1 phút đến 5 phút.

5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt

Lý do 2: Màn hình tối ưu quá sáng

Một cài đặt liên quan đến màn hình khác trực tuyến có thể làm hao pin là độ sáng dịch vụ . Màn hình càng sáng chia sẻ , pin miễn phí được sử dụng càng nhiều khóa chặn . Bạn thanh toán có thể giảm độ sáng màn hình bằng cách vuốt lên từ phía dưới màn hình vô hiệu hóa để mở Control Center sử dụng . Sau đó mẹo vặt , kéo thanh trượt độ sáng xuống dưới bản quyền để giảm độ sáng.

5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt

Bạn bản quyền cũng nên điều chỉnh tùy chọn độ sáng tự động kiểm tra . Cài đặt này trực tuyến sẽ khiến độ sáng trên điện thoại của màn hình tự động điều chỉnh tùy thuộc vào độ sáng quản lý của căn phòng bạn đang ở giảm giá . Bạn tốc độ có thể bật Auto Brightness nạp tiền như sau:

- Mở Settings > Accessibility.
- Chọn Display & Text Size.
- Cuộn xuống bên dưới trang đăng ký vay và bật Auto-Brightness.

5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt

Lý do 3: Quá nhiều widget

Thật đáng ngạc nhiên khi bạn kỹ thuật có thể truy cập vào nhiều menu qua web và cài đặt khác nhau đơn giản bằng cách chạm vào màn hình Home nhanh nhất hoặc vuốt màn hình theo miễn phí các hướng khác nhau thanh toán . Một trong kích hoạt những menu chính này là màn hình Widget dữ liệu , ứng dụng mà bạn lấy liền có thể mở bằng cách vuốt từ trái sang phải trên màn hình Home dữ liệu . Tại đây tổng hợp , bạn ứng dụng có thể nhìn thấy một số hình chữ nhật nhỏ cung cấp thông tin về sử dụng các ứng dụng khác nhau trên iPhone miễn phí của bạn lấy liền , chẳng hạn như Weather hay Calendar.

Nhưng có lẽ bạn không thực sự cần cập nhật những Widget này địa chỉ và chúng sử dụng có thể làm cạn kiệt pin công cụ của bạn một cách nhanh chóng link down . lừa đảo Nếu cuộn xuống dưới cùng hỗ trợ của menu giả mạo và nhấn nút Edit hỗ trợ , bạn ứng dụng sẽ nhìn thấy màn hình như ảnh bên dưới full crack . Bằng cách chạm vào nút hình tròn màu đỏ ở bên trái mỗi widget này công cụ , bạn chi tiết sẽ nhìn thấy nút Remove hay nhất để xóa đăng ký vay những widget ứng dụng mà bạn không sử dụng.

5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt

Lý do 4: Bạn nhận qua mạng được full crack quá nhiều thông báo

Một số thông báo bạn nhận vô hiệu hóa được trên iPhone là cho địa chỉ những thứ bạn thực sự cần tài khoản . Đó giá rẻ có thể là thông báo tin nhắn mới nhất hoặc bản cập nhật cho Amazon qua app . Nhưng có nơi nào những thông báo kinh nghiệm mà có lẽ bạn thực sự không cần tài khoản cập nhật có thể bạn chẳng bao giờ xem xóa tài khoản . Mỗi lần một trong kiểm tra những thông báo này xuất hiện ở đâu uy tín sẽ làm sáng màn hình điện thoại phải làm sao và gây lãng phí pin dẫn tới việc điện thoại nhanh hết pin tự động . Bằng cách điều chỉnh full crack hoặc vô hiệu hóa miễn phí các thông báo cho bản quyền những ứng dụng không cần thiết trực tuyến , bạn tính năng có thể giảm thiểu số lần màn hình bật nơi nào , nhờ đó duy trì thời lượng pin.

- Mở Settings > Notifications.
- Chọn ứng dụng ứng dụng và bạn danh sách có thể tắt Allow Notifications nạp tiền hoặc bật Allow Notifications tăng tốc nhưng điều chỉnh mới nhất các cài đặt thông báo.

5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt

Lý do 5: Quá nhiều ứng dụng muốn biết vị trí danh sách của bạn

Nhiều ứng dụng trên iPhone cần biết vị trí phải làm sao của bạn chi tiết để hoạt động chính xác xóa tài khoản . Trong khi một số ứng dụng này địa chỉ được cải thiện khi chúng luôn theo dõi vị trí tốc độ của bạn nguyên nhân , tốc độ nhưng nhiều trong số chúng không cần chức năng đó.

sử dụng Khi nhiều ứng dụng kỹ thuật được định cấu hình phải làm sao để theo dõi vị trí download của bạn danh sách mọi lúc hỗ trợ , nó gây hao pin qua web . May mắn thay qua web , bạn ở đâu nhanh có thể thay đổi cách từng ứng dụng định vị hướng dẫn , thậm chí định cấu hình ứng dụng đó kích hoạt để nó chỉ theo dõi vị trí ở đâu tốt của bạn khi bạn đang tích cực sử dụng ứng dụng tính năng . Bạn tổng hợp có thể điều chỉnh cài đặt đó bằng bản quyền các dịch vụ bước sau:

- Mở Settings > Privacy.
- Chọn Locations Services hay nhất và chạm vào một app.
- Chọn While Using the App tải về hoặc Never kích hoạt để ngăn ứng dụng theo dõi vị trí dịch vụ của bạn.

5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-ly-do-tai-sao-pin-iphone-cua-ban-nhanh-bi-sut-57953n.aspx
kích hoạt Như vậy sử dụng , bạn biết chính xác lý do tại sao pin iPhone tự động của bạn cạn kiệt nhanh chóng hỗ trợ và cách khắc phục ở đâu uy tín . Tất nhiên tối ưu , nguyên nhân ở đâu uy tín cũng nơi nào có thể là do hệ điều hành mật khẩu tự động nếu thế tính năng thì bạn tổng hợp có thể quay lại phiên bản hệ điều hành trước đó sửa lỗi hoặc chờ đợi bản cập nhật mới lấy liền . Ngoài ra sửa lỗi , vô hiệu hóa các bạn tham khảo thêm cách sửa lỗi iPhone sạc không vào điện tại đây link down nếu như bạn đang gặp trường hợp này mẹo vặt nhé.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online