5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất

meo choi ke mao danh trong among us xao quyet nhat, 5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất

Among Us đưa bạn cùng 9 người chơi khác vào trong một tàu con thoi đang vi vu ngoài vũ trụ xóa tài khoản , một an toàn hoặc ba thành viên download của phi hành đoàn là Kẻ Mạo Danh lấy liền với mục tiêu tiêu diệt toàn bộ thành viên phi hành đoàn đang còn sống cập nhật , cố gắng trốn thoát .. lừa đảo . Dưới đây là 5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us hay nhất.

Để tránh bị Kẻ Mạo Danh trong Among U sát hại download , dữ liệu các thành viên phi hành đoàn cần phải hoàn thành một số nhiệm vụ thông thường tổng hợp được tìm thấy trên mỗi bản đồ tải về của trò chơi giá rẻ , họ lấy liền có thể phát hiện dịch vụ và bỏ phiếu đá Kẻ Mạo Danh ra khỏi con tàu nguyên nhân . Để tránh gây nghi ngờ quản lý , mới nhất những kẻ mạo danh cần phải hành động giống như phi hành đoàn.

5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất

5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất

Trở thành một Kẻ Mạo Danh giỏi trong Among Us đòi hỏi người chơi phải thật cẩn thận tự động , khả năng suy nghĩ khóa chặn và sự xảo quyệt khiến người khác tin tưởng hoàn toàn nạp tiền . Để bắt đầu triều đại khủng bố hỗ trợ của bạn giá rẻ với tư cách là Kẻ Mạo Danh cài đặt , hãy tham khảo chiến thuật phía dưới.

Mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us

1 địa chỉ . Bỏ phiếu một cách công tâm
Việc tránh bị nghi ngờ kỹ thuật cũng quan trọng như việc tiêu diệt kinh nghiệm những Kẻ Mạo Danh trong Among Us link down . Cách dễ nhất chi tiết để lấy lòng tin là bỏ phiếu công tâm khi không có bằng chứng chắc chắn tải về . Việc là người duy nhất bỏ phiếu tốt nhất để loại ai đó dữ liệu hoặc liên tục thúc đẩy bỏ phiếu cho ai đó gần như chắc chắn kích hoạt sẽ khiến bạn đá khỏi tàu trong cuộc họp dịch vụ tiếp theo.

giá rẻ Khi nghi ngờ lấy liền , hãy yêu cầu link down các thành viên trong phi hành đoàn bỏ phiếu cho ai đó khóa chặn nhưng luôn bỏ phiếu theo nhóm tài khoản nếu bị thuyết phục công cụ . Điều này link down có thể dẫn đến việc buộc phải bỏ phiếu cho một Kẻ Mạo Danh (đồng nghiệp) dữ liệu để trà trộn vào phi hành đoàn đăng ký vay , giảm tỷ lệ chiến thắng hướng dẫn của bạn vô hiệu hóa nhưng ít nhất bạn sử dụng vẫn còn thở.

5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất

2 qua app . Chọn nạn nhân một cách khôn ngoan
Thường nên giết phi hành đoàn không có nhân chứng trên điện thoại , ở một mình .. hỗ trợ . Tuy nhiên tất toán , khi trò chơi diễn ra lấy liền , kinh nghiệm có thể có lấy liền những người chơi luôn luôn di chuyển cùng nhau thực hiện nhiệm vụ sửa chữa nơi nào , vì vậy bạn cần phải chứng minh mình vô tội mặc mẹo vặt dù Kẻ Mạo Danh không thể hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào.

danh sách Nếu bạn đang trong diện nghi vấn là Kẻ Mạo Danh mới nhất thì khi đi thực hiện nhiệm vụ đừng ra tay tiêu diệt người đi cùng mình nạp tiền , bạn như thế nào có thể cài đặt sẽ nhận giá rẻ được kiểm tra những lời buộc tội thích đáng nơi nào , chỉ vài lá phiếu bầu là bạn bay ngay phải làm sao . Lựa chọn con mồi không phải là điều đơn giản.

3 địa chỉ . Lỗ thông gió
Là một Kẻ Mạo Danh kiểm tra , bạn kiểm tra có thể sử dụng lỗ thông hơi nạp tiền để nhanh chóng di chuyển xung quanh bất kỳ bản đồ nào trong Among Us chi tiết . full crack Những địa điểm di chuyển này chỉ hướng dẫn những Kẻ Mạo Danh mới xóa tài khoản có thể sử dụng tất toán , download nhưng bạn tất toán cũng thanh toán có thể bị bắt quả tang giả mạo nếu như biến mất tức nhanh nhất thì khỏi một địa điểm giả mạo , hãy cần thận kích hoạt . Việc di chuyển này cho phép bạn tiệu diệt một mục tiêu bị cô lập gần một lỗ thông hơi link down tự động sau đó phá hoại ngay lập tức thứ gì đó khiến người khác phải tới.

Chiến lược chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us này hoạt động tốt trên bản đồ Polus tải về . Bạn khóa chặn có thể giết ai đó đang làm nhiệm vụ nối dây trong Laboratory ở đâu nhanh , phá hoại đèn danh sách , xóa tài khoản sau đó nhảy vào lỗ thông hơi giá rẻ của Lab ứng dụng để chờ một con mồi khác tính năng . Tuy nhiên qua app , hãy đảm bảo không ẩn nấp trong lỗ thông hơi chia sẻ quá lâu tối ưu , lừa đảo nếu không hướng dẫn những người chơi khác cuối cùng chia sẻ sẽ bỏ phiếu cho bạn vì đơn giản là họ không nhìn thấy bạn xung quanh.

5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất

4 hỗ trợ . Tiêu diệt người trong đám đông
tất toán Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một thành viên phi hành đoàn đang alone tự động , hãy giết đám đông bằng cách tập hợp ít nhất bốn thành viên phi hành đoàn trong một khu vực như thế nào . Điều đó tối ưu có thể qua app được thực hiện bằng cách phá hoại đèn kinh nghiệm hoặc kết nối trên bất kỳ bản đồ nào trong Among Us.

trực tuyến Khi kinh nghiệm mọi người đứng gần nhau như thế nào , hãy giả vờ làm nhiệm vụ sửa chữa trong một phải làm sao hoặc hai giây nhanh nhất quảng cáo sau đó đâm sau lưng ai đó download . Việc giết người hỗ trợ sẽ tổng hợp được báo động ngay lập tức bản quyền và hầu hết chia sẻ rất khó kiểm tra để biết ai link down đã thực hiện nó giảm giá , đừng lạm dụng chiến thuật này vì nó đồi hỏi người chơi phải khéo léo.

5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất

5 giảm giá . Cố gắng phá hoại lừa đảo , tách người chơi
Cuối cùng chi tiết , link down nếu một Kẻ Mạo Danh link down với hai người phi hành đoàn địa chỉ hoặc ba người phi hành đoàn đấu kích hoạt với hai Kẻ Mạo Danh qua mạng , về cơ bản bạn tốt nhất đã thắng trò chơi link down . Tất cả kỹ thuật những gì bạn cần làm là phá hoại một lần full crack và cùng đồng đội tiêu diệt bản quyền những người còn sót lại.

Kích hoạt trường hợp khẩn cấp download , chẳng hạn như sự cố lò phản ứng giá rẻ hoặc lỗi O2 tốc độ . Cả hai vụ phá hoại này đều yêu cầu người chơi phải tách ra nguyên nhân để ngăn chặn chúng tải về , điều đó có nghĩa ai đó nơi nào sẽ ở một mình khóa chặn và thời cơ thực hiện an toàn của bạn sử dụng đã tới.

5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-meo-choi-ke-mao-danh-trong-among-us-xao-quyet-nhat-60608n.aspx
chia sẻ Trên đây là toàn bộ mẹo tối ưu và thủ thuật chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us tài khoản mà bạn đọc cần phải biết kích hoạt , giảm giá ngoài ra bạn vô hiệu hóa cũng dữ liệu có thể chơi Among Us trên máy tính ngay hướng dẫn bây giờ mới nhất nếu như không có điện thoại tính năng , tham khảo hướng dẫn bên dưới.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online