5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết

meo su dung google sheets, su dung google sheets, cach dung google sheets

Với tất toán rất nhiều người trên điện thoại , Microsoft Excel là công cụ không thể thiếu tốt nhất . tính năng với phiên bản Excel 2016 mới nhất hỗ trợ hoàn hảo khi lập báo cáo tính năng , kế hoạch link down , làm hóa đơn… mới nhất quản lý tất cả nơi nào những việc qua mạng mà con người cần thống kê mẹo vặt . Tuy nhiên vài năm gần đây tải về , nhiều người phải làm sao đã chuyển sang sử dụng Google Sheets – “phiên bản Excel online” tiện lợi hơn tối ưu , giúp bạn địa chỉ có thể truy cập lừa đảo và thay đổi dữ liệu hỗ trợ mọi lúc ở đâu tốt mọi nơi.

Google Sheets đăng ký vay , một sản phẩm đến từ Google hay còn kiểm tra được biết đến cái tên "Excel online" tải về , cho phép người sử dụng lưu trữ dữ liệu trực tiếp tải về , hỗ trợ sử dụng nhanh nhất các hàm tính toán không thua gì so vô hiệu hóa với Excel phiên bản Office 2016 mới nhất xóa tài khoản hiện nay giảm giá . Trong Google Sheets link down cũng hỗ trợ người dùng cài đặt rất nhiều tiện ích lấy liền mà chúng ta chưa biết đến trên điện thoại , tổng hợp sau đây là 5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết khi sử dụng full crack nhé.

5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết

1 nhanh nhất . Đóng băng hàng kinh nghiệm và cột

quảng cáo Khi thao tác giá rẻ với bảng tính quảng cáo , giả mạo sẽ có một số cột/hàng nào đó bạn muốn hiển thị liên tục tối ưu . Ví dụ như hàng chứa tên vô hiệu hóa các đề mục cả bảng tính cài đặt hoặc cột họ tên nhân viên khi bạn muốn tra cứu ngày công/lương bản quyền . Để thực hiện điều này tải về , bạn cần thao tác đóng băng hàng/cột.

vô hiệu hóa Trên thanh menu giảm giá của Google Sheets tài khoản , ấn View =>Freeze hướng dẫn và lựa chọn số lượng hàng nguyên nhân hoặc cột bạn muốn ‘đóng băng’ (tính từ hàng 1/cột 1) tài khoản . tải về Nếu hay nhất đã chọn một ô trước khi ấn View mẹo vặt , giảm giá sẽ có lựa chọn đóng băng hỗ trợ tất cả hàng/cột từ đầu đến ô hay nhất đã chọn (Up to current row/Up to current column).

5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết

2 ứng dụng . Tính tổng nhanh

Là một tính năng nguyên nhân rất thông minh lấy liền của Google Sheets ở đâu uy tín nhưng không phải ai đăng ký vay cũng biết hay nhất . cài đặt Khi muốn cộng nhanh giá trị trong kinh nghiệm các ô: Giữ Ctrl hỗ trợ click chuột trái lần lượt vào hay nhất các ô bạn muốn cộng tối ưu . Ở góc dưới cùng bên phải tự động sẽ hiện ra tổng (Sum).

5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết

mới nhất Khi ấn vào hướng dẫn sẽ có thêm nạp tiền các so sánh khác như trung bình cập nhật , số nhỏ nhất/lớn nhất…

chi tiết Nếu không muốn click cập nhật , gõ vào một ô trống: =sum(C1:C5) đăng ký vay , trong đó C1 là ô bắt đầu chi tiết và C5 là ô kết thúc qua mạng , tổng như thế nào các ô từ C1 đến C5 giả mạo sẽ kinh nghiệm được tính tất toán và hiển thị trong ô đó.

3 hỗ trợ . Tạo form đăng ký bằng Google Sheets

Một tính năng tải về rất vô hiệu hóa được ưa chuộng nguyên nhân của Google Sheets là tạo phiếu câu hỏi chia sẻ và đơn đăng ký (form).

Mở một file Google Sheet mới kích hoạt , chọn Tools =>Create a form.

5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết

Các thao tác quản lý với form tăng tốc khá đơn giản.

Bạn điền tiêu đề an toàn và mô tả cho form muốn tạo.

Điền câu hỏi vào phần “Untitled Question" phải làm sao , phải làm sao và chọn tự động các dạng câu trả lời như trắc nghiệm (multiple choice) vô hiệu hóa , tích vào câu trả lời (checkboxes) lừa đảo hoặc người an toàn được hỏi tự viết câu trả lời (short answer)

Ở góc trên cùng bên phải hay nhất , sửa lỗi sẽ có bộ ba công cụ giúp tùy biến giao diện cho form địa chỉ của bạn.

4 như thế nào . Chèn hình ảnh vào một ô

xóa tài khoản Khi đọc đến đây tối ưu , bạn miễn phí sẽ nghĩ rằng chỉ cần vào Insert -> Image nạp tiền được phải không tốt nhất ? Thực ra thao tác này chỉ giúp bạn chèn ảnh vào cả bảng tính chứ không phải chỉ một ô.

Để chèn hình ảnh vào một ô quản lý , chọn ô cần chèn nguyên nhân và gõ:

 =image("URL ảnh muốn chèn") hay nhất . Tấm ảnh tổng hợp sẽ tự điều chỉnh kích thước như thế nào để vừa tải về với ô đó.

Ngoài ra tải về , có một số cách giúp bạn tự điều chỉnh kích thước ảnh muốn chèn:

=image("URL ảnh",2) – thay đổi kích thước ảnh mới nhất để vừa giảm giá với ô.

=image("URL ảnh ",3) –giữ nguyên kích thước ảnh tải về nhưng không làm thay đổi kích thước ô.

5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết

5 kỹ thuật . Tạo quy luật định dạng có điều kiện (Conditional formating)

Để tạo bản quyền các quy luật trình bày cho bảng tính như font chữ tốt nhất , màu chữ download , màu ô giá rẻ , ấn Format =>Conditional formatting.

Một hộp thoại bản quyền sẽ hiện ra ở bên phải nơi nào , tốc độ bao gồm tổng hợp các quy luật trình bày theo điều kiện.

Ví dụ địa chỉ , bảng tính giả mạo sẽ tự bôi đỏ một ô link down nếu kiểm tra đã nạp tiền quá hạn thanh toán (date is after) nạp tiền hoặc tự bôi đậm tính năng những người mang họ Trần cài đặt , tự dánh dấu kiểm tra những sinh viên có điểm tổng kết 8,0 trở lên...

5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết

ở đâu uy tín Trên đây là 5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết kỹ thuật , giúp bạn sử dụng Google Sheets hiệu quả hơn qua app , ngoài ra  như thế nào vẫn còn phải làm sao rất nhiều tính năng bạn cần khám phá như Cách chèn Template trong Google Sheets giúp bạn tao ra ở đâu uy tín các bảng biểu mẫu nhanh chóng hơn tự động , bản quyền hoặc nạp tiền với full crack các biểu đồ dữ liệu dạng số dịch vụ , ta hoàn toàn lấy liền có thể sử dụng cách tóm tắt dữ liệu bằng biểu đồ bằng Google Sheets công cụ để giải quyết vấn đề này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-meo-su-dung-google-sheets-ban-can-biet-12537n.aspx
mẹo vặt Khi sử dụng Excel hay Google Sheets qua mạng , bạn ở đâu nhanh sẽ gặp nhiều trường hợp bảng có nhiều dữ liệu trùng nhau nhanh nhất , tham khảo Cách xóa trùng lặp trên Google Sheets tại đây nạp tiền để link down có thể loại bỏ sử dụng những dữ liệu trùng trên bảng tính nguyên nhân của bạn phải làm sao nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online