5 thay đổi đáng chú ý trong Đấu Trường Chân Lý 9.18

5 thay doi dang chu y trong dau truong chan ly 9 18, 5 thay đổi đáng chú ý trong Đấu Trường Chân Lý 9.18

Phiên bản 9.18 là một trong sửa lỗi những bản cập nhật lớn nhất tài khoản của Đấu Trường Chân Lý từ trước đến nay tăng tốc . Mặc ở đâu nhanh dù không có thêm bất kỳ đơn vị tướng nào giá rẻ nhưng nó qua app đã thay đổi hoàn toàn hệ thống vật phẩm danh sách của chế độ chơi Auto Battle sửa lỗi , thêm một vật phẩm mới kiểm tra và thậm chí thay đổi một vài hệ thống cơ bản khác.

Sau khi cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.18 tổng hợp , khi PVE hệ thống tự động rơi ra qua mạng các loại hộp ngẫu nhiên tương ứng giả mạo với độ hiếm qua app của nó bản quyền . Chúng tải về có thể chứa tính năng các thể loại khác nhau từ vàng cập nhật , trang bị vật phẩm cho đến dữ liệu những nhà vô địch.

5 thay đổi đáng chú ý trong Đấu Trường Chân Lý 9.18

Thay đổi lớn trong bản Đấu Trường Chân Lý 9.18

danh sách Những thay đổi đáng chú ý trong Đấu Trường Chân Lý 9.18

1 nguyên nhân . Hệ thống rơi đồ qua app , nhận trang bị vật phẩm đăng ký vay sẽ khác

full crack Bây giờ trong dữ liệu các vòng PVE bản quyền , khi tiêu diệt kẻ thù chúng giá rẻ sẽ rơi ra link down các loại hộp khác nhau cài đặt có thể chứa nhiều món đồ khác nhau quản lý . Tất cả có ba loại hộp giả mạo nguyên nhân được chia theo từng cấp độ quý hiếm sử dụng , nội dung qua web có thể nạp tiền được nhìn thấy full crack như sau

- Box Thường: Nhận vàng ở đâu tốt , tướng trực tuyến hoặc Neeko Trợ Giúp khi mở.
- Box Hiếm: Nhận mảnh ghép trang bị như thế nào , vàng sửa lỗi , tướng tốc độ hoặc Neeko Trợ Giúp khi mở.
- Box Cực Phẩm: Nhận xẻng vàng tự động , trang bị hoàn chỉnh tổng hợp , vàng lừa đảo , tướng tất toán hoặc Neeko Trợ Giúp khi mở.

Mỗi người chơi trong một trận đấu khi tiêu diệt tướng đối phương quản lý sẽ rơi ra Box (Hộp) có cùng số lượng trên điện thoại nhưng sửa lỗi các thành phần vật phẩm miễn phí có thể download sẽ khác nhau (theo nhân phẩm mật khẩu của mỗi người đấy) link down , điều này giúp giữ kinh nghiệm mọi thứ trở nên công bằng hơn.

5 thay đổi đáng chú ý trong Đấu Trường Chân Lý 9.18

2 qua app . Vật phẩm mới Neeko Trợ Giúp

Vật phẩm mới dữ liệu được thêm vào trong bản Đấu Trường Chân Lý 9.18 này cài đặt được gọi là Neeko Trợ Giúp tốc độ và giống như một vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại trực tuyến . Game thủ chỉ cần đặt vật phẩm lên đầu sửa lỗi của bất kỳ nhà vô địch nào giảm giá và Neeko Trợ Giúp lừa đảo sẽ tạo ra một bản sao tải về của nhà vô địch đó trên băng ghế dự bị công cụ của bạn tính năng . Sau khi sử dụng vật phẩm trực tuyến , chúng đăng ký vay sẽ tự động biến mất quảng cáo . Điều này qua mạng được thiết kế cập nhật để cung cấp cho người chơi cơ hội nâng cấp đơn vị tướng tốt hơn trực tuyến , danh sách đặc biệt trong trường hợp họ không thể tìm thấy vị tướng danh sách mà họ đang cần kinh nghiệm để nâng cấp.

5 thay đổi đáng chú ý trong Đấu Trường Chân Lý 9.18

3 trực tuyến . Điều chỉnh lớn về hiệu ứng Sát Thủ tốc độ và Pháp sư

Cả Sát Thủ như thế nào và Pháp sư đều lấy liền được bổ sung thêm hiệu ứng 9 mảnh dịch vụ . Đối bản quyền với Pháp sư phải làm sao thì sức mạnh đến từ kỹ năng chia sẻ của họ cài đặt sẽ tăng lên 175% địa chỉ , trong khi Sát thủ nhận an toàn được 225% sát thương chí mạng tăng tốc và 40% tỉ lệ xuất hiện chí mạng mới nhất . download Ngoài ra còn có một vài buff nhỏ đến nguyên tố tự nhiên vô hiệu hóa , Golem giờ đây download sẽ có lượng giáp gấp đôi an toàn giảm giá các Hiệp sĩ giờ buff giảm sát thương nhiều hơn một chút.

5 thay đổi đáng chú ý trong Đấu Trường Chân Lý 9.18

4 khóa chặn . Yordles không thể tránh đòn tăng tốc được nữa

Buff Trait lớn nhất trong bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.18 này trực tuyến đã đến qua web với an toàn các đơn vị Hoang Dã công cụ . Phần thưởng 4 mảnh Hoang Dã mới tất toán sẽ cấp cho phải làm sao tất cả kinh nghiệm các đồng minh 12% tốc độ tấn công khả năng xếp chồng trên mỗi đòn sửa lỗi , xếp chồng tự động lên đến 5 lần giá rẻ và đòn tấn công lấy liền của họ không thể né kinh nghiệm . Điều đó có nghĩa là bản quyền các Yordles kiểm tra đã từng có cơ hội cập nhật có thể né tránh tăng tốc các đòn tấn công hiện đang gặp rắc rối lớn tốt nhất nếu như họ đối mặt tài khoản với một đội hình Hoang Dã.

5 ở đâu uy tín . Thay đổi XP tăng cấp

Sự thay đổi sâu sắc nhất trực tuyến của bản update này đến tốc độ với XP thanh toán , điểm kinh nghiệm cần có nơi nào để tăng cấp trong mỗi trò chơi cài đặt . Tất cả tốc độ các cấp 5 địa chỉ , 6 ứng dụng và 7 đều cần thêm 2 điểm XP nữa trực tuyến , trong khi đấy ở hay nhất những level cao hơn như 8 cài đặt và 9 an toàn thì bạn miễn phí sẽ mất thêm bốn XP tốc độ để tăng cấp qua app . Mặc lừa đảo dù điều đó có vẻ không phải là một vấn đề lớn khóa chặn , giá rẻ nhưng điều đó có nghĩa bạn công cụ đã bị đẩy lùi tiến độ tăng cấp trong một round đấu (trường hợp lên cấp tự nhiên) tổng hợp . Có thể không cảm thấy như một sự thay đổi lớn cập nhật , khóa chặn nhưng bạn kinh nghiệm sẽ phải đầu tư thêm một chút vàng sử dụng nếu muốn tự động các đơn vị tốt hơn xuất hiện nhiều hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-thay-doi-dang-chu-y-trong-dau-truong-chan-ly-9-18-52978n.aspx
Hy vọng tài khoản với bài tóm tắt 5 thay đổi đáng chú ý trong Đấu Trường Chân Lý 9.18 tất toán của Taimienphi miễn phí sẽ giúp bạn nắm bắt ứng dụng những thông tin quan trọng tính năng , đáng chú ý ở bản cập nhật lần này tài khoản . danh sách Nếu bạn muốn có cái nhìn đẩy đủ về an toàn tất cả thay đổi kinh nghiệm của trò chơi bản quyền , hãy tham khảo nội dung chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.18 tại đây download , chúc bạn đọc có khoảng thời gian chơi game vui vẻ.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online