5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

5 tinh nang cua HTML co the ban chua biet, 5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ nơi nào khá đơn giản mới nhất và dễ dàng hướng dẫn , HTML cung cấp số lượng lớn qua web các tính năng hữu ích mới nhất , nhiều trong số mới nhất các tính năng đó phải làm sao có thể bạn còn chưa biết đến tự động . Bài viết chia sẻ dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ cung cấp mới nhất và giới thiệu 5 tính năng mới nhất của HTML full crack có thể bạn chưa biết đến.

5 tính năng cài đặt của HTML tự động có thể bạn chưa biết mới nhất mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn ở đây giá rẻ bao gồm từ tính năng từ kiểm tra chính tả đến tính năng thêm cài đặt các phím tắt.

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Kiểm tra chính tả khi bạn gõ

Tính năng đầu tiên mới nhất của HTML là kiểm tra chính tả kích hoạt . Thuộc tính spellcheck trên ở đâu nhanh các trình duyệt an toàn để kiểm tra chính tả trong nạp tiền quá trình người dùng gõ một phần tử mật khẩu . Đây là thuộc tính toàn cầu nơi nào , điều đó có nghĩa là bạn sử dụng có thể thêm nó tài khoản và bất kỳ thẻ HTML nào. 

Tuy nhiên thuộc tính này chỉ hoạt động trên full crack các phần tử dữ liệu có thể thêm text input qua web . Thuộc tính “toàn cầu” này cực kỳ hữu ích vì nó ứng dụng có thể giảm giá được thừa kế mật khẩu bởi kiểm tra các phần tử con ở đâu tốt . Chẳng hạn bạn thêm thuộc tính này vào thẻ p cập nhật giả mạo tất cả phải làm sao các phần tử con thêm text input kỹ thuật sẽ kế thừa thuộc tính này.

Thuộc tính kiểm tra chính tả hoạt động trên tốt nhất tất cả tất toán các dạng input: text chia sẻ , search địa chỉ , url tăng tốc , kích hoạt và email ở đâu tốt . danh sách Ngoài ra thuộc tính này phải làm sao cũng hoạt động trên textarea cài đặt , an toàn chi tiết các phần tử full crack có thể chỉnh sửa ( qua app các phần tử có thuộc tính tự động có thể chỉnh sửa).

Giá trị sử dụng của nó lừa đảo có thể là một chuỗi rỗng (empty string) danh sách , đúng (true) cập nhật hoặc sai (false) trực tuyến . Chuỗi rỗng ở đâu nhanh và đúng mật khẩu sẽ kích hoạt kiểm tra chính tả.

1.input type="text" spellcheck="true"

2.placeholder="Type something here">

3.p contenteditable="true" spellcheck="true">

4.Type something here

5./p>

Trong đoạn mã trên danh sách , cả thẻ "p>" hay nhất và "/p>" nguyên nhân sẽ kiểm tra chính tả khi người dùng gõ phần tử.

hướng dẫn Nếu người dùng hay nhất đã tắt chức năng kiểm tra chính tả trong cài đặt trình duyệt giả mạo , chính tả quảng cáo sẽ không chia sẻ được kiểm tra tài khoản , ngay cả khi qua web đã thêm spellcheck.

An toàn từ quản lý các nguồn CDN bị thỏa hiệp

Việc lưu trữ vô hiệu hóa các nguồn lấy liền , chẳng hạn như script hỗ trợ kích hoạt các file stylesheet thông qua CDN lấy liền khá là phổ biến tải về . Tuy nhiên chi tiết nếu CDN bị thỏa hiệp tính năng , tăng tốc những file địa chỉ được lưu trữ đó quảng cáo và bất kỳ nguồn nào khác trên trang web quản lý của bạn ở đâu tốt cũng tốt nhất sẽ bị xâm nhập.

Cùng xem mạng phát triển mẹo vặt của Mozilla (Mozilla Developer Network) nói gì về vấn đề này:

“.. danh sách . bằng cách sử dụng CDN người dùng ở đâu nhanh cũng phải đối mặt tài khoản với sử dụng những nguy cơ ở đâu tốt , dữ liệu nếu kẻ tấn công có quyền kiểm soát CDN đăng ký vay , họ tự động có thể “tiêm” tự động các nội dung độc hại vào địa chỉ các file trên CDN ( phải làm sao hoặc thay thế hoàn toàn mẹo vặt các file) trực tuyến và do đó kẻ tấn công dịch vụ cũng địa chỉ có thể tấn công lừa đảo tất cả hỗ trợ các trang web tải danh sách các file từ CDN đó”.

Để ngăn chặn điều này full crack , W3C mật khẩu đã giới thiệu chia sẻ và trình làng Subresource Integrity (SRI) vào đầu năm 2014 công cụ . Subresource Integrity (SRI) so sánh giá trị băm (hash value)  (kết quả tốc độ của việc áp dụng một hàm băm vào đầu vào) thanh toán của tài nguyên nhanh nhất để xác nhận nó.

Giả sử có 1 file JavaScript tại https://example.com/example.js kinh nghiệm . Đầu tiên ở đâu uy tín , bạn áp dụng một hàm băm cho file đó kiểm tra , kinh nghiệm sau đó thêm giá trị băm (hash value) nhanh nhất được tạo ra vào thuộc tính integrity cập nhật của thẻ script giá rẻ , nhập example.js vào trang web tổng hợp của bạn.

script src="https://example.com/example.js"

integrity="sha384-Li9vy3DqF8tnTXuiaAJuML3ky+er10rcgNR/VqsVpcw+ThHmYcwiB1pbOxEbzJr7"

crossorigin="anonymous">/script>

tốt nhất Bây giờ qua app , cài đặt bất cứ khi nào một trang web ở đâu tốt của trang web bản quyền của bạn nhanh nhất với tự động các mã trên có download để tải example.js nguyên nhân , trình duyệt đầu tiên áp dụng hàm băm giá rẻ , mật khẩu và tải an toàn và chạy example.js chỉ khi giá trị băm mẹo vặt của nó khớp hướng dẫn với giá trị integrity.

lừa đảo Nếu example.com bị thỏa hiệp qua web và example.js bị can thiệp tính năng thì giá trị băm đăng ký vay của example.js ứng dụng sẽ không khớp sử dụng với giá trị integrity.

Các CDN phổ biến nhất cung cấp giá trị SRI integrity sửa lỗi , mới nhất nhưng bạn qua mạng cũng lấy liền có thể tạo ra một giá trị SRI integrity.

Ghi đè form target trong nút submit

Có thể bạn giảm giá đã quen chi tiết với thuộc tính target cập nhật , thuộc tính quyết định vị trí mở một hyperlinked an toàn , chẳng hạn trên cùng một trang tổng hợp hoặc trong một tab mới trên điện thoại . link down Ngoài ra kinh nghiệm có thể bạn cập nhật đã biết cùng một thuộc tính target sửa lỗi được sử dụng trong thẻ form> quyết định vị trí hiển thị phản hồi từ việc gửi form.

Một trong kinh nghiệm những bản phác thảo HTML5 ban đầu dịch vụ , formtarget tự động được định nghĩa cùng 4 thuộc tính khác: formaction tốc độ , formenctype chia sẻ , formmethod kiểm tra , sử dụng và formnovalidate.

Các thuộc tính này chi tiết có thể vô hiệu hóa được sử dụng lừa đảo với giả mạo các nút submit hướng dẫn , download và chúng ghi đè danh sách các thuộc tính tương ứng trong thẻ tải về của thanh toán các nút.

Vì vậy khi có một biểu mẫu khóa chặn được gửi bằng cách sử dụng nút submit có thuộc tính formtarget thanh toán , phản hồi xóa tài khoản được hiển thị theo giá trị formtarget lừa đảo , thay vì giá trị target bản quyền của form.

1.form action="https://thuthuat.taimienphi.vn/save" target="_self" >

2.input type="submit" name="save"  />

3.input type="submit" name="print" formaction="https://thuthuat.taimienphi.vn/print"

4.formtarget="_blank" />

5./form>

Trong đoạn mã trên khi biểu mẫu ứng dụng được gửi bằng nút submit thứ 2 (nút in) kỹ thuật , phản hồi hỗ trợ sẽ xuất hiện trong một ngữ cảnh trình duyệt web mới cập nhật , chẳng hạn như trong một tab mới.

Ẩn ở đâu nhanh các phần tử semantic

dữ liệu Khi nói đến hiding element qua app , chúng ta qua mạng đã trải qua kinh nghiệm các giai đoạn khác nhau hay nhất của dịch vụ các hiding element: sử dụng opacity:0 sửa lỗi , visibility:hidden giảm giá , height:0; width:0 như thế nào , display:none lừa đảo , text-indent:-999px file CSS.

Mỗi phương pháp giả mạo sẽ có mục đích vô hiệu hóa riêng kỹ thuật của nó giả mạo , chẳng có phương pháp nào là dư thừa cả hướng dẫn , tài khoản và đó không phải là thuộc tính HTML hidden quảng cáo . qua mạng Nếu một phần tử hidden kỹ thuật được chỉ định trên đó sử dụng , phần tử đó sửa lỗi sẽ bị ẩn.

div hidden>.../div>

Nó hoạt động giống như display:none; CSS rule full crack , phần tử có thuộc tính hidden không miễn phí được hiển thị trên trang. 

Bất kỳ script nào trong phần tử trực tuyến sẽ trực tuyến được thực thi cập nhật danh sách nếu đó là một biểu mẫu cài đặt , nó kiểm tra sẽ nơi nào được submit cùng bản quyền với phải làm sao các kiểm soát biểu mẫu khác trong lấy liền quá trình gửi biểu mẫu.

Tuy nhiên điểm nổi bật nguyên nhân của hidden đó là nó là semantic phù hợp lừa đảo . Semantic thanh toán và hidden thanh toán và một phần kiểm tra của HTML5.

kiểm tra Hơn nữa dữ liệu , khi một phần tử bị ẩn hỗ trợ , nó quản lý sẽ bị ẩn trên kỹ thuật tất cả mẹo vặt các nền tảng full crack , không chỉ tự động riêng sử dụng các trình duyệt web danh sách mà còn cả screenreader kinh nghiệm , TV an toàn , máy chiếu trên điện thoại , … .

Nó không phụ thuộc vào style tốt nhất , ngay cả khi bạn tách CSS ra khỏi trang miễn phí , phần tử nơi nào vẫn bị ẩn giá rẻ . Trong trường hợp display:none; điều đó ở đâu uy tín sẽ không xảy ra kích hoạt . Vì vậy hỗ trợ , sử dụng có thể nói hidden là “lớp bọc sắt” dữ liệu của display:none;.

đăng ký vay Thêm phím tắt

Thuộc tính accesskey phải làm sao được định nghĩa trong HTML4 nạp tiền , tạo ra phím tắt nạp tiền mà người dùng trên điện thoại có thể sử dụng quản lý để thao tác một phần tử trên trang.

Sự kết hợp phím tắt phụ thuộc vào 2 điều:

1 chi tiết . Giá trị accesskey giả mạo mà chúng ta cung cấp cho một phần tử

2 kinh nghiệm . Các phím miễn phí được gán trước tối ưu bởi trình duyệt cho cùng một phần tử. 

Chẳng hạn như:

1 sửa lỗi . button accesskey="v" onclick="alert("View Click")">

2.View

3./button>

an toàn Trên trình duyệt Firefox hướng dẫn , tính năng nếu nhấn tổ hợp phím Alt + Shift + V (trong Windows) miễn phí hoặc Alt + Control + V (trong MacOS) qua app , bạn xóa tài khoản sẽ nhận giả mạo được thông báo "View Clicked".

giả mạo các phím trình duyệt mật khẩu được cài đặt trước thay đổi theo từng trình duyệt bản quyền và hệ điều hành mật khẩu , do đó bạn cho phép người dùng biết tải về các phím kết hợp tải về được sử dụng cho mới nhất các phím tắt.

nạp tiền Như vậy là Chúng tôi tốt nhất đã giới thiệu cho bạn 5 tính năng quảng cáo của HTML dữ liệu . ở đâu uy tín Nếu có bất kỳ câu hỏi nào muốn Chúng tôi giải đáp hỗ trợ , bạn miễn phí có thể miễn phí để lại bình luận kinh nghiệm của mình ở phần dưới bài viết.

nơi nào Nếu bạn dùng ThunderBird thanh toán để gửi mail bạn tham khảo cách Tạo chữ ký HTML cho Email tại đây trên ThunderBird an toàn để làm cho email cập nhật của mình trở nên chuyên nghiệp hơn quản lý nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-tinh-nang-cua-html-co-the-ban-chua-biet-25155n.aspx
Thường chi tiết các web người dùng tốt nhất sẽ chèn link vào hình ảnh trong HTML sử dụng để tối ưu trang web qua mạng của mình tài khoản , xóa tài khoản nếu bạn chưa biết cách chèn link vào hình ảnh trong HTML ở đâu nhanh thì Taimienphi trên điện thoại sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn một cách chi tiết nhất.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online