5 tướng kết hợp với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

tuong ket hop voi yasua trong lien minh toc chien, Top 5 tướng kết hợp với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

Yasou là một trong khóa chặn những tướng mạnh nhất trong Liên Minh Tốc Chiến nơi nào và khi kết hợp địa chỉ với ứng dụng các tướng trong Tốc Chiến dịch vụ , link down sẽ giúp Yasou nơi nào có thể phát huy tối đa thế mạnh dữ liệu của mình tính năng cũng như "bù đắp" điểm yếu nơi nào của vị tướng này.

Tướng Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến lấy liền được trang bị bộ kỹ năng độc đáo cộng thêm khả năng di chuyển linh hoạt kỹ thuật , có khả năng gây sát thương cực lớn cho đối thủ chia sẻ . Bằng cách kết hợp nguyên nhân với tự động các vị tướng khác giúp Yasuo quản lý có thể tận dụng tối đa Ultimate giảm giá của mình.

5 tướng kết hợp với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

Yasuo kết hợp phải làm sao với tướng nào trong Liên Minh Tốc Chiến tạo nên sức mạnh hủy diệt?

5 tướng kết hợp giảm giá với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

1 ứng dụng . Malphite

Với sự kết hợp tất toán của cặp đôi Malphite - Yasou hứa hẹn tỉ lệ thắng mới nhất sẽ cao hơn thanh toán . Trong đó chiêu cuối Không thể cản phá (Unstoppable Force) tối ưu của Malphite giá rẻ có thể hất tung toàn bộ kẻ địch xung quanh.

5 tướng kết hợp với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

Chưa kể tài khoản , khi có Malphite trực tuyến , Yasuo nguyên nhân có thể sử dụng Ultimate tài khoản của mình nơi nào mà không cần phải đợi đến khi đủ 2 điểm cộng dồn Steel Tempest.

2 lừa đảo . Alistar

Ngoài Malphite nơi nào , Alistar hỗ trợ cũng là tướng Tank "trâu bò" nhanh nhất với khả năng giao tranh bá đạo công cụ danh sách có thể hất tung đối thủ xung quanh bằng chiêu 1 Pulverize.

5 tướng kết hợp với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

như thế nào Đặc biệt kích hoạt , khi Alistar tung chiêu thức Headbutt ở đâu nhanh , chiêu 2 lừa đảo , kiểm tra sẽ tạo cơ hội cho Yasuo tận dụng tối đa Ultimate danh sách của mình.

3 tự động . Janna

Janna là vị tướng miễn phí tiếp theo lừa đảo có thể kết hợp kiểm tra , hỗ trợ Yasuo tốt nhất trong Liên Minh Tốc Chiến an toàn . Trong đó chiêu 1 Howling Gale ở đâu nhanh của Janna có khả năng tạo cơn lốc theo đường thẳng qua mạng , khiến đối thủ hất tung lên trời kiểm tra , tương tự như chiêu 1 Steel Tempest dữ liệu của Yasou.

5 tướng kết hợp với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

Chỉ có điều tốc độ ứng dụng của Howling Gale chậm hơn Steel Tempest ứng dụng , kích hoạt nhưng hất kẻ thù ra vị trí xa hơn đăng ký vay và lâu hơn.

4 chia sẻ . Shyvana

Không có buff hiệu ứng hất tung đối thủ như Malphite hay Alistar tổng hợp và Janna công cụ , thế tăng tốc nhưng Shyvana dữ liệu vẫn giá rẻ có thể gây sát thương cực mạnh cho đối thủ ứng dụng của mình bằng Dragon"s Descendant (Ultimate).

5 tướng kết hợp với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

Trong khi Shyvana hạ gục đối thủ bằng Ultimate tạo cơ hội cho Yasuo giá rẻ có thể phát huy tối đa Ultimate mật khẩu của mình.

5 mật khẩu . Lee Sin

Lee Sin là vị tướng cuối cùng kết hợp qua mạng với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất , tạo thành cặp đôi hoàn hảo trên điện thoại . Chiêu cuối Dragon"s Rage (Ultimate) miễn phí của Lee Sin danh sách có thể hạ gục mục tiêu kích hoạt chỉ trong vài giây.

5 tướng kết hợp với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất

bản quyền Ngoài ra mục tiêu tính năng mà Lee Sin vừa đá giảm giá mà va chạm cập nhật với mới nhất các mục tiêu khác giả mạo sẽ bị hất tung trong vài giây mẹo vặt . Combo 2 tướng Lee Sin - Yasuo trong Tốc Chiến giá rẻ có thể xóa sổ Carry cài đặt của team đối thủ trong giao tranh.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-tuong-ket-hop-voi-yasuo-trong-lien-minh-toc-chien-tot-nhat-61569n.aspx
cập nhật Trên đây là Top 5 tướng kết hợp trực tuyến với Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất ở đâu nhanh . tăng tốc Ngoài ra bạn đọc miễn phí có thể tham khảo thêm một số bài viết lừa đảo đã có trên Chúng tôi ở đâu uy tín để tìm hiểu thêm cách bật tự động di chuyển tướng Liên Minh Tốc Chiến kỹ thuật nhé.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online