5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

vi tri ha canh va loot do trong che do solo arena fortinte, Top 5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

Top 5 vị trí hạ cánh giảm giá và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena trên điện thoại của Fortnite mẹo vặt mà Chúng tôi chia sẻ trong bài viết quản lý sẽ giúp bạn có một khởi đầu tốt cho bất kỳ cuộc chiến cạnh tranh nào trong Fortnite.

Với số lượng danh sách các giải đấu download và sự kiện cạnh tranh hỗ trợ được lên kế hoạch cho Fortnite ở thời điểm chi tiết hiện tại quảng cáo , nhiều người chơi cần tìm kiếm khóa chặn các vị trí hạ cánh mới phải làm sao để tăng cường trải nghiệm game nhanh nhất của mình vô hiệu hóa . Đây là một số Vị trí cập nhật được hạ cánh dữ liệu và nhặt đồ tốt nhất cho chế độ Solo Arena trong Fortnite tốt nhất kích hoạt các nhà sáng tạo nội dung Fortnite gợi ý.

5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

Tổng hợp 5 vị trí hạ cánh trên điện thoại và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

Các vị trí này kiểm tra được đánh giá dựa trên đồ loot chi tiết , vật liệu kỹ thuật và mức độ dễ dàng xoay sở an toàn để ra khỏi từng địa điểm quảng cáo của chúng giả mạo . Trong một cuộc chiến tăng tốc , bạn có lẽ cần xem xét một số yếu tố khác như số lượng người chơi drop tại tính năng hoặc xung quanh mỗi địa điểm kinh nghiệm và nơi Battle Bus bay qua.

Fortnite: Top vị trí hạ cánh ở đâu nhanh và loot đồ lý tưởng nhất trong chế độ Solo Arena

1 qua app . Ngọn đồi ở phía bắc nông trại Frenzy

5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

Ngọn đồi này cung cấp nhiều rương ở đâu tốt và vô số vật liệu địa phương dữ liệu . ItsJerian chia sẻ tuyến đường đi đến đó bằng cách di chuyển về phía đông mật khẩu để farm một chiếc xe nâng Pallete truck trước khi đu dây vào Frenzy quản lý để thu thập nhiều rương đồ quản lý và vật liệu khóa chặn hơn nữa quảng cáo . Địa điểm này ở đâu nhanh cũng tốt dữ liệu để đi từ nơi này sang nơi khác do nó ở vị trí miễn phí khá trung tâm trên bản đồ tự động full crack với tất toán các con tàu tại Frenzy lấy liền , bạn bản quyền có thể di chuyển nhanh đến khu vực nào đó xóa tài khoản . Với số lượng lớn rương đồ vô hiệu hóa và vật liệu dọc tuyến đường khóa chặn , nó là một trong kỹ thuật những vị trí tốt nhất khóa chặn để khởi động đấu trường Fortnite chi tiết của bạn tốt nhất và đưa bạn vào một vị trí chủ chốt bản quyền để giành chiến thắng.

2 qua mạng . Ngôi nhà phía đông bắc Lazy Lake

5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

Trong địa điểm nhỏ bé qua web và khiêm tốn này nơi nào , bạn an toàn có thể tìm thấy dữ liệu các rương đồ bên trong nhà khóa chặn . Ở bên ngoài tất toán , người chơi kiểm tra có thể farm gỗ trên điện thoại , gạch mẹo vặt và kim loại xóa tài khoản . Mặc nhanh nhất dù khởi đầu không hoàn toàn tuyệt vời chi tiết , tốc độ nhưng người chơi có một tuyến đường dễ dàng di chuyển về phía bắc đăng ký vay để farm kinh nghiệm các rương đồ trên bản đồ tốt nhất , quản lý tất cả trong khi farm vật liệu cho đến khi họ đạt tốc độ được mức độ tối đa khóa chặn . Vị trí trung tâm trong bản đồ là một điểm cộng lớn vì nó làm cho việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác trở nên đơn giản dữ liệu . Nhược điểm lớn nhất là số lượng rương đồ ít kỹ thuật , mật khẩu đặc biệt khi so sánh như thế nào với tuyến đường nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách giả mạo , trực tuyến nhưng vật liệu tối đa download và khả năng định vị tốt chắc chắn sử dụng sẽ cho phép người chơi bắt đầu game thanh toán với như thế nào tất cả sửa lỗi những gì họ cần sửa lỗi để giành lợi thế giá rẻ và có vũ khí sau đó.

3 dữ liệu . công cụ Những ngôi nhà chìm ở phía đông nam Deadpool Cruise Ship

5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

Ở xa phía bắc là tàu du lịch trực tuyến và ngay ở phía đông nam là một vài căn nhà chìm trong nước ẩn hiện bên một ngọn đồi link down . Lộ trên mặt nước là một số mái nhà xóa tài khoản mà bạn tốc độ có thể hạ cánh tại đó ở đâu tốt . Ngôi nhà rộng nhất có vài rương đồ ở bên trong bên cạnh vô số chiếc thùng cho bạn số lượng khiên tối đa công cụ . download Những căn nhà khác nhanh nhất cũng ẩn giấu danh sách các rương đồ xóa tài khoản và đồ nội thất bên trong cung cấp cho bạn một số vật liệu tài khoản . Thách thức ở địa điểm này là việc khai thác vật liệu phụ thuộc vào đồ nội thất hay việc quay trở lại đất liền giá rẻ để farm qua app . Việc đi chuyển đến nơi khác thanh toán cũng có một chút khó khăn sử dụng bởi vì ngay lập tức tiếp cận một chiếc thuyền là dường như không thể công cụ , hay nhất nhưng hãy ghi nhớ vị trí này an toàn nếu kỹ thuật các địa điểm khác có vẻ như chi tiết quá đông đúc vì dường như ở đây mới nhất , bạn cài đặt sẽ ít phải tranh chấp kiểm tra với dịch vụ những người chơi Fortnite khác.

4 tải về . Rickety Rig tính năng , tòa nhà chính

5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

Nơi này chắc chắn giá rẻ sẽ nổi bật thanh toán bởi không giống như tải về các địa điểm khác trực tuyến , bạn không thể nào thoát khỏi một cuộc cạnh tranh khốc liệt ở đây mẹo vặt . Tuy nhiên vô hiệu hóa , nó tự động vẫn nằm trong top vị trí hạ cánh công cụ và loot đồ tốt nhất cho chế độ Solo Arena Fortnite tăng tốc bởi kho chứa đồ nằm ở trên hòn đảo tự động và trên thực tế chia sẻ , nó là một vị trí tuyệt vời mẹo vặt để tiếp đất lừa đảo nếu bạn muốn nhặt giảm giá được cập nhật các đồ loot nhanh chóng trước khi ai khác sửa lỗi cũng nhặt quản lý được nguyên nhân các món đồ tốt ở đây cập nhật . Trở thành người đầu tiên hạ cánh trên mái nhà mật khẩu và mở rương có nghĩa là bất kỳ ai khác đến sau ứng dụng sẽ phải chuyển hướng hạ cánh quản lý hoặc có nguy cơ mất mạng trong tay bạn trước khi họ kịp lấy súng địa chỉ . tài khoản Nếu qua app đã quét hết đồ trên mái nhà hay nhất , bạn công cụ có thể bắt đầu đi xuống tòa nhà an toàn và lấy ở đâu tốt các rương dọc đường đi trước khi đẩy cửa hầm đăng ký vay và bước vào quản lý . Là một địa điểm chính trong Fortnite giá rẻ , bạn danh sách sẽ thu thập địa chỉ được tải về rất nhiều vật liệu qua app và hòn đảo này còn có một vài bệ phóng địa chỉ cũng như phương tiện spawn link down để bạn di chuyển đến địa điểm khác.

5 quảng cáo . Nhà thuyền ở phía bắc Holly Hedges

5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

Địa điểm này nằm ở gần một vài POI chính trong Fortnite chia sẻ . Bạn sử dụng có thể tìm thấy vài rương đồ tài khoản và vật phẩm trên sàn thuyền nạp tiền . Nơi đây tính năng cũng có một vài rương khiên nhanh nhất và thuyền spawn cung cấp cho bạn số lượng khiên tối đa hướng dẫn và cho phép bạn lên kế hoạch di chuyển rõ ràng tốt nhất . kiểm tra Gần ngay địa điểm đó là nhiều hòn đảo nhỏ chứa hàng loạt vật liệu dịch vụ . Một trong ở đâu nhanh những điểm yếu xóa tài khoản của khu vực này là ít vũ khí kích hoạt , sửa lỗi nhưng nguyên nhân nếu bạn biết cách chế tạo tổng hợp thì đây không phải là một nhược điểm kích hoạt , nhất là khi bạn có đầy vật liệu mới nhất và công cụ.

Bạn muốn có một khởi đầu tốt an toàn và sống sót lâu nhất quảng cáo có thể trong chế độ Solo Arena mới nhất của Fortnite nhanh nhất ? trực tuyến Trên đây là 5 địa điểm hạ cánh trên điện thoại và nhặt đồ tốt nhất kinh nghiệm mà bạn không nên bỏ qua trên điện thoại . Ngoài ra địa chỉ , giả mạo các bạn tham khảo thông tin về Vị trí phải làm sao và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-vi-tri-ha-canh-va-loot-do-tot-nhat-che-do-solo-arena-fortnite-59451n.aspx
Link download nạp tiền và cài đặt game Fortnite

=> Link tải Fortnite cho PC
5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

=> Link tải Fortnite cho Android
5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

=> Link tải Fortnite cho iPhone
5 vị trí hạ cánh và loot đồ tốt nhất chế độ Solo Arena Fortnite

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online