6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

bao mat cuoc hop tren zoom, 6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết, tránh bị thông tin quan trọng của công ty, doanh nghiệp

Bảo mật cuộc họp Zoom trực tuyến ? Đây là 6 thủ thuật bạn cần biết nạp tiền và lý do vì sao bạn nên biết tính năng , nhất là trong bối cảnh công ty này có một lịch sử đen tối liên quan đến quyền tải về riêng tư nguyên nhân và vấn đề bảo mật chi tiết của người dùng nguyên nhân , bất chấp mức độ phổ biến khủng khiếp qua mạng của nó.

Sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom là một cách tuyệt vời công cụ để giữ liên lạc miễn phí với đồng nghiệp tốt nhất , bạn bè nơi nào và gia đình tốc độ , tổ chức khóa chặn các cuộc họp trực tuyến cài đặt và lớp học online tính năng . Tuy nhiên miễn phí , là một trong số mới nhất những người dùng Zoom tính năng , bạn mẹo vặt có thể đặt trọn niềm tin vào Zoom giá rẻ với địa chỉ các cuộc trò chuyện quảng cáo riêng tư phải làm sao của mình không qua mạng ? quảng cáo Hơn nữa tăng tốc , làm thế nào bạn sửa lỗi có thể bảo vệ tốt nhất và giữ an toàn cho tải về những cuộc trò chuyện này tài khoản của mình khỏi sự can thiệp không giá rẻ mong muốn?

6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết.

Bảo vệ thông tin trong cuộc họp trên Zoom tốt hơn.Nội dung bài viết:
1 giá rẻ . Không chia sẻ thông tin ở đâu uy tín của họp Zoom trên mạng xã hội
2 lấy liền . Đặt mật khẩu cho cuộc họp Zoom
3 công cụ . Sử dụng một ID cho mỗi cuộc họp
4 kinh nghiệm . Tắt Attention Tracking
5 qua web . Tắt Local Recording full crack và bật Recording Consent
6 cài đặt . Giữ sự trên điện thoại riêng tư trong khi sử dụng Zoom

Bảo mật cuộc họp trên Zoom: 6 điều bạn cần biết

1 khóa chặn . Không chia sẻ thông tin link down của họp Zoom trên mạng xã hội

Vào cuối tháng 3 năm 2020 hỗ trợ , nhiều thành viên chính phủ Anh lừa đảo đã thực hiện cách ly xã hội tại nhà. Thủ tướng Anh Boris Johnson  ứng dụng đã tổ chức cuộc họp "Nội ứng dụng các kỹ thuật số đầu tiên" bằng cách sử dụng Zoom phải làm sao . Sau đó tốc độ , ông Boris nhanh nhất đã đăng một ảnh chụp màn hình cuộc họp lên Twitter kinh nghiệm với đầy đủ ID cuộc họp Zoom sử dụng . Tất nhiên cài đặt , hàng trăm người tối ưu đã cố truy cập vào cuộc họp Zoom ở đâu tốt nhưng không thành công vì kiểm tra rất may cuộc họp download đã tăng tốc được bảo vệ bằng mật khẩu bảo mật.

6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

Sự cố này minh họa qua mạng những gì quản lý có thể xảy ra xóa tài khoản nếu bạn đăng thông tin nhận dạng lên mạng xã hội nơi nào . Kết quả là tăng tốc những người vô đạo đức giả mạo sẽ lạm dụng nó.

2 an toàn . Đặt mật khẩu cho cuộc họp Zoom

6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

Bạn nên luôn luôn đặt mật khẩu cho cuộc họp Zoom giả mạo của mình tốc độ . Mật khẩu cho cuộc họp Zoom trên điện thoại bao gồm 10 ký tự kiểm tra bao gồm ký hiệu hay nhất . Mỗi thành viên phải nhập mật khẩu trước khi tham gia cuộc họp nguyên nhân . Điều này ngăn chặn kẻ xâm nhập chia sẻ và vấn nạn Zoom-bombing.

Cách tốt nhất là tạo mật khẩu 10 ký tự duy nhất cho mỗi cuộc họp Zoom tăng tốc mà bạn tổ chức sử dụng . Vậy làm thế nào như thế nào để thay đổi mật khẩu cuộc họp Zoom ứng dụng ? Bạn thực hiện ở đâu nhanh như sau:

- Đổi mật khẩu cuộc họp Zoom trên web: full crack Trên Zoom cho web link down , click vào biểu tượng tài khoản chia sẻ của bạn ở phía trên góc bên phải màn hình quản lý và chọn Head to Personal > Meetings > Schedule a New Meeting quảng cáo . Cuộn xuống dưới hay nhất và tích vào tùy chọn Require meeting password tự động . Sau đó tải về , bạn nhập mật khẩu 10 ký tự mới hay nhất , điền mẹo vặt các thông tin cuộc họp khác mới nhất và click Save bản quyền để lưu thay đổi.

- Đổi mật khẩu trong Zoom cho iOS tối ưu và Android: Trong ứng dụng tài khoản , bạn chọn Schedule tốt nhất . Tạo một mật khẩu mạnh chia sẻ và duy nhất bên dưới mục Password nguyên nhân . Điền mật khẩu các thông tin cuộc họp khác trên điện thoại và nhấp vào Done.

3 như thế nào . Sử dụng một ID cho mỗi cuộc họp

Trong cùng một mục tối ưu với mật khẩu tốt nhất , bạn tính năng cũng bản quyền có thể chọn hướng dẫn để sử dụng một ID cuộc họp không thay đổi thanh toán hoặc giá rẻ để tạo một ID cuộc họp ngẫu nhiên.

Sử dụng một ID cuộc họp duy nhất chia sẻ rất tiện lợi công cụ nếu chia sẻ các cuộc họp diễn ra mỗi ngày tính năng . Tuy nhiên hỗ trợ , việc sử dụng một ID cho mỗi cuộc họp quảng cáo sẽ bổ sung thêm một lớp bảo mật thanh toán công cụ riêng tư vì kích hoạt các ID không bao giờ giống nhau.

4 tự động . Tắt Attention Tracking

6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

Zoom cho phép chủ trì cuộc họp theo dõi sự tập trung kỹ thuật của thành viên trong khi kết nối tốt nhất với cùng một phòng giảm giá . Chủ trì cuộc họp khóa chặn có thể thấy một chỉ báo trong danh sách người tham gia nơi nào , cho biết liệu thành viên đó có tập trung trong qua app các phiên chia sẻ màn hình hay không.

an toàn Nếu bạn là người tổ chức cuộc họp Zoom chi tiết , bạn tải về có thể tắt tính năng này đi trên điện thoại . Các thành viên tài khoản cũng download có thể vô hiệu hóa chức năng này trong cài đặt tốt nhất để ngăn chủ trì theo dõi sự tập trung tất toán của mình hay nhất . Tuy nhiên tốc độ , sửa lỗi nếu chủ trì cuộc họp buộc toàn bộ nhóm bật Attention tracking hướng dẫn , ứng dụng thì thành viên không thể làm điều gì khác.

cập nhật Hơn nữa ở đâu nhanh , tính năng Attention tracking chỉ lấy liền có thể kinh nghiệm được truy cập thông qua trang web Zoom trực tuyến . Không có tùy chọn mới nhất để tắt theo dõi sự chú ý bằng ứng dụng Zoom trên Android sửa lỗi hoặc iOS.

Để tắt Attention tracking trên ứng dụng web tốc độ , bạn click vào biểu tượng tài khoản xóa tài khoản của mình nằm ở góc trên bên phải màn hình tài khoản và chọn Personal > Settings > Meeting > In Meeting (Advanced) bản quyền . Cuộn xuống dưới kích hoạt và bỏ chọn Attention tracking đăng ký vay . Sau đó nhấp chuột vào Save khóa chặn để lưu thay đổi.

5 như thế nào . Tắt Local Recording mới nhất và bật Recording Consent

6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

Bạn phải làm sao có thể thực hiện một số kiểm soát đối giá rẻ với chủ trì xóa tài khoản và người tham gia cuộc họp Zoom trong việc ghi lại cuộc họp đăng ký vay . Ít nhất là bạn lấy liền có thể chi tiết nếu quản lý các thành viên cố gắng sử dụng tùy chọn ghi cuộc họp có sẵn trên điện thoại . công cụ Nếu chủ trì cuộc họp dữ liệu hoặc bất kỳ thành viên nào ghi lại cuộc họp bằng công cụ bên thứ 3 tốc độ , nhanh nhất thì bạn không gặp may.

Điều đó không có nghĩa là bạn không nên tắt tùy chọn này miễn phí . ứng dụng Khi vô hiệu hóa tính năng vô hiệu hóa , chủ trì lấy liền sẽ không thể ghi cuộc họp thành file cục bộ dữ liệu mà không có sự đồng ý lừa đảo của bạn.

Giống như tính năng theo dõi sự chú ý cập nhật , bạn chỉ sử dụng có thể chỉnh sửa ở đâu nhanh các tùy chọn ghi lại cuộc họp bằng ứng dụng Zoom trên web tối ưu với giá rẻ các bước thực hiện quảng cáo như sau:

- Click vào biểu tượng tài khoản nguyên nhân của bạn ở góc trên bên phải màn hình.

- Chọn Personal > Settings > Recording qua web và tắt Local recording cập nhật để ngăn chủ trì hỗ trợ hoặc cập nhật các thành viên khác ghi lại cuộc họp thành file.

- miễn phí Bên dưới nguyên nhân , bạn bật Recording disclaimer tài khoản và tích vào cả 2 tùy chọn nhanh nhất của mục này giá rẻ . quản lý Khi đó chi tiết , bản quyền với tư cách là chủ trì cuộc họp danh sách , bạn dịch vụ sẽ cần yêu cầu sự đồng ý tất toán của thành viên địa chỉ quản lý nếu bạn là người tham gia link down , người tổ chức cuộc họp tăng tốc sẽ cần xin phép bạn.

6 full crack . Giữ sự full crack riêng tư trong khi sử dụng Zoom

giả mạo Nếu nơi làm việc tất toán hoặc trường học qua mạng của bạn khăng khăng sử dụng Zoom chi tiết , hãy chú ý một số điều sau miễn phí để giữ sự trên điện thoại riêng tư cá nhân: đừng nói về vô hiệu hóa bất cứ điều gì bạn không muốn phơi bày nhanh nhất với Zoom kinh nghiệm hoặc bất kỳ ai khác quảng cáo , giữ dữ liệu cá nhân miễn phí và dữ liệu bí mật ở mức tối thiểu.

Nói sử dụng thì dễ hơn làm nơi nào , lấy liền đặc biệt cập nhật nếu bạn đang hào hứng nói chuyện ở đâu tốt với sửa lỗi các thành viên trong gia đình địa chỉ hoặc cố gắng môi giới một thỏa thuận kinh doanh giá rẻ . Tuy nhiên bản quyền , tính năng nếu giảm thiểu qua web được trên điện thoại những điều đó giả mạo , nó danh sách sẽ bảo vệ sự phải làm sao riêng tư full crack của bạn trước Zoom trong thời gian dài như thế nào , vì vậy qua web rất đáng giả mạo để thử.

7 ở đâu nhanh . Liên tục cập nhật phiên bản mới nhất xóa tài khoản của Zoom

=> Link tải Zoom cho Windows
6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

=> Link tải Zoom cho Máy Tính
6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

=> Link tải Zoom cho Android
6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

=> Link tải Zoom cho iPhone
6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

=> Link tải Zoom Trang chủ
6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

=> Link tải Zoom For Firefox
6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

=> Link tải Zoom For Chrome
6 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-cach-bao-mat-cuoc-hop-tren-zoom-ma-ban-can-biet-58125n.aspx
Bạn giá rẻ cũng trên điện thoại có thể chia sẻ bài viết này tải về với bạn bè nhanh nhất , gia đình tốt nhất , giáo viên tải về và đồng nghiệp chia sẻ để họ hiểu lý do tại sao bạn không tình nguyện dùng Zoom mới nhất và không sẵn lòng tiết lộ thông tin cá nhân trong khi sử dụng nền tảng này sử dụng . Ngoài ra vô hiệu hóa , dịch vụ các bạn tham khảo thêm Cách chặn kẻ lạ xâm nhập trên Zoom khi bạn đang họp download hoặc dạy học Online lừa đảo nhé

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online