6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

Laptop là một thiết bị không thể thiếu trong công việc link down cũng như cuộc sống thời hiện đại nên miễn phí tất cả full crack những gì liên quan đến laptop lừa đảo sẽ đều cập nhật được dịch vụ mọi người quan tâm trực tuyến , trong đó có pin laptop miễn phí . Do vậy trên điện thoại , hôm nay Chúng tôi an toàn sẽ gợi ý bạn đọc chi tiết các cách an toàn để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

Các cách thanh toán để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows
 

Mục Lục bài viết:
1 như thế nào . Dùng chế độ tiết kiệm pin.
2 chia sẻ . Giảm độ sáng màn hình.
3 kiểm tra . Sử dụng chế độ Hibernation thay vì Sleep Mode.
4 phải làm sao . Tìm chi tiết và vô hiệu hoá tối ưu các ứng dụng "ngốn" pin.
5 chia sẻ . Tắt Bluetooth ở đâu tốt và Wifi khi không dùng đến.
6 tải về . Sử dụng Power Troubleshooter giá rẻ của Windows 10.

1 an toàn . Dùng chế độ tiết kiệm pin

Đây là cách dễ nhất miễn phí để lấy liền có thể kéo dài tuổi thọ pin qua web . Hãy tận dụng tuỳ chọn tiết kiệm pin nhanh nhất được tích hợp trên Windows 10 an toàn . Chế độ tiết kiệm pin này giúp làm giảm tài nguyên hệ thống sử dụng và tăng tuổi thọ pin.

Chế độ này qua web sẽ tự động kích hoạt khi pin laptop tài khoản của bạn ở mức thấp (thường dưới 20%) cập nhật nhưng bạn chia sẻ có thể tùy chỉnh cài đặt này sửa lỗi nếu bạn cần.

Để kiểm tra xem laptop tính năng của bạn đang ở chế độ pin nào phải làm sao , hãy click vào biểu tượng pin trên thanh tác vụ nhanh nhất . Một cửa sổ hiển thị phần trăm pin ở đâu tốt hiện tại tổng hợp và một thanh trượt bạn bản quyền có thể sử dụng chi tiết để chuyển sang chế độ pin khác.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

Để bật chế độ Tiết kiệm pin link down , hãy kéo thanh trượt sang bên trái miễn phí . đăng ký vay Nếu bạn chế độ này tự động kích hoạt kiểm tra , click chuột phải vào menu Start>Settings>System>Battery bản quyền . Click hay nhất và di chuyển thanh trượt miễn phí để chọn mức 20% giá rẻ . Theo đó download , chế độ Battery Saver miễn phí sẽ kích hoạt tự động ở mức pin này.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

2 lấy liền . Giảm độ sáng màn hình

Độ sáng màn hình ở mức cao lừa đảo sẽ khiến cho laptop chi tiết của bạn nhanh hết pin hơn phải làm sao . Do vậy tài khoản , sửa lỗi nếu bạn giảm độ sáng màn hình nguyên nhân , bạn chia sẻ có thể giảm mức sử dụng năng lượng ở đâu nhanh của laptop xuống đáng kể.

Có một vài cách tất toán để giảm độ sáng màn hình vô hiệu hóa . Ngoài việc sử dụng giảm giá các phím trên bàn phím quản lý thì cách dễ nhất phải làm sao để giảm độ sáng màn hình là sử dụng Windows Action Center.

Để mở mục này link down , bạn cài đặt có thể click vào biểu tượng Notification (ở góc dưới bên phải nguyên nhân của thanh tác vụ) download . Tại đây khóa chặn , bạn mở menu Action Center danh sách và bạn thấy một thanh trượt độ sáng ở phía dưới kiểm tra . Click vô hiệu hóa và kéo nó sang bên trái.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

Ngoài ra kỹ thuật , bạn thanh toán có thể làm theo cách sau kiểm tra . Click Settings > System > Display to change the brightness settings.

3 an toàn . Sử dụng chế độ Hibernation thay vì Sleep Mode

tự động Khi bạn gập màn hình laptop bản quyền hoặc kiểm tra để máy nghỉ ngơi một chút bản quyền nhưng không muốn phải bật máy lại cập nhật để tiếp tục làm việc dịch vụ với nó tính năng thì có lẽ bạn tổng hợp sẽ hay sử dụng đến chế độ Sleep giảm giá . Tuy là màn hình bị tắt ở chế độ này ở đâu uy tín nhưng laptop vô hiệu hóa vẫn đang tiêu thụ pin dữ liệu và theo đó kinh nghiệm , ở đâu uy tín nếu sử dụng chế độ này trong một thời gian dài hay nhất thì tuổi thọ pin kinh nghiệm của bạn giá rẻ sẽ giảm đáng kể tốc độ . Thay vào đó lừa đảo , hãy sử dụng chế độ Hibernation lừa đảo . Tuy chậm hơn chế độ Sleep giảm giá nhưng nó qua web sẽ giúp bạn tiết kiệm pin trong một thời gian dài hơn.

Để nhanh chóng thay đổi từ chế độ Sleep sang chế độ Hibernation khóa chặn , bạn nhấn phím Start+R nạp tiền và gõ "powercfg.cpl" tài khoản để mở Windows Power Options chi tiết . Trong thanh bên nạp tiền , click "Choose What the Power Buttons Do." đăng ký vay . Click "Change Settings That Are Currently Unavailable". Click vào từng menu thả xuống trên điện thoại và thay đổi chế độ Sleep thành Hibernation.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

4 sử dụng . Tìm danh sách và vô hiệu hoá trực tuyến các ứng dụng "ngốn" pin

Một số chương trình phải làm sao đăng ký vay các ứng dụng nặng nguyên nhân sẽ khiến cho pin laptop tài khoản của bạn nhanh bị hao đi bản quyền . Thật may tốc độ , Windows 10 có ghi lại mức sử dụng CPU dữ liệu của qua app tất cả chia sẻ các phần mềm kỹ thuật đã cài đặt trên laptop quảng cáo và đánh giá lượng pin an toàn mà mỗi ứng dụng sử dụng công cụ . Bạn cập nhật có thể kiểm tra điều này trong Windows Settings.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

Để làm điều này trên điện thoại , bạn click chuột phải vào Start> Settings> System > Battery> See Which Apps Are Affecting Your Battery Life.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

Tại đây qua mạng , Windows tổng hợp sẽ liệt kê hay nhất các ứng dụng ngốn điện nhất giảm giá . Theo đó tất toán , ở đâu nhanh nếu cảm thấy ứng dụng nào không cần thiết cho công việc nạp tiền của bạn kinh nghiệm , bạn nên vô hiệu hóa tăng tốc hoặc gỡ cài đặt nó.

Ngoài ra tự động , bạn mật khẩu cũng sửa lỗi có thể ngăn phần mềm chạy trong nền gây tốn pin laptop như trực tuyến các ứng dụng mail tổng hợp . Ứng dụng này thường xuyên đồng bộ hóa mật khẩu với máy chủ thư trong nền khi có Wi-Fi nên dễ gây tốn pin qua app của bạn mật khẩu . Để ngăn chặn điều này qua app , hãy click ứng dụng đó trong danh sách ứng dụng thanh toán và bỏ chọn "Let Windows Decide When This App Can Run in the Background" nạp tiền "Reduce the Work the App Can Do When It"s in The Background".

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

5 tốc độ . Tắt Bluetooth khóa chặn và Wifi khi không dùng đến

qua web Khi không dùng đến Wifi phải làm sao hoặc Bluetooth dịch vụ thì bạn nên tính đến việc tắt nó đi vì đây là một trong số kiểm tra các tác nhân ảnh hưởng qua mạng rất lớn đến tuổi thọ pin laptop lừa đảo của bạn.

Để nhanh chóng bật/tắt tính năng Bluetooth phải làm sao , hãy chạm vào biểu tượng Notifications ở góc dưới bên phải link down của thanh tác vụ hay nhất , danh sách sau đó click vào Bluetooth.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

phải làm sao Nếu bạn muốn tắt Wi-Fi giả mạo , hãy click vào biểu tượng network trong Windows Action Center thanh toán mới nhất sau đó chọn biểu tượng Wifi dữ liệu để bật/tắt.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

6 chia sẻ . Sử dụng Power Troubleshooter bản quyền của Windows 10

lấy liền Nếu thời lượng pin trên laptop tăng tốc của bạn thấp cài đặt và bạn không thể xác định nguyên nhân quảng cáo thì trình Power Troubleshooter nơi nào có thể chỉ ra vấn đề cho bạn khóa chặn . Bạn xóa tài khoản có thể sử dụng tính năng này lừa đảo để tìm ra trực tuyến rất nhiều nơi nào các vấn đề khác nữa.

Để bắt đầu tính năng này sử dụng , click chuột phải vào nút Start> Settings> Update & Security > Troubleshoot > Power. Sau đó ở đâu tốt , click "Run the Troubleshooter" tính năng để kích hoạt tính năng.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

Windows nguyên nhân sẽ gợi ý cho bạn vấn đề gây ra tình trạng hao pin qua web của bạn lấy liền và ảnh hưởng đến tuổi thọ pin an toàn và thậm chí an toàn có thể sửa chữa sự cố giá rẻ mà Windows phát hiện ra.

6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-cach-de-cai-thien-tuoi-tho-pin-cho-laptop-chay-windows-54854n.aspx
6 cách để cải thiện tuổi thọ pin cho laptop chạy Windows

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online