6 cách "khóa" màn hình khóa iPhone nhanh, hiệu quả

6 cach khoa man hinh khoa iphone, 6 cách "khóa" màn hình khóa iPhone nhanh, hiệu quả

xóa tài khoản Trên link down các thiết bị iOS kích hoạt , Apple tối ưu đã tích hợp thêm nhiều cài đặt chia sẻ để người dùng ở đâu uy tín có thể “khóa” màn hình thiết bị tính năng của mình link down , tránh khỏi sửa lỗi các con mắt “tò mò” xung quanh ở đâu nhanh , tài khoản dưới đây là 6 cách khóa màn hình iPhone ở đâu uy tín mà bất kỳ người dùng iPhone nào quản lý cũng nên biết phải làm sao .

Mặc link down dù iPhone thanh toán được khóa bằng passcode cập nhật hoặc Touch ID sửa lỗi , cài đặt nhưng điều đó không có nghĩa là thiết bị kinh nghiệm của bạn giả mạo đã ở trạng thái an toàn khỏi lừa đảo những “con mắt tò mò” xung quanh kỹ thuật . Từ ở đâu nhanh những thông báo tin nhắn văn bản đến Siri hay nhất , màn hình khóa iPhone lấy liền của bạn “đầy rẫy” trên điện thoại những cảnh báo kỹ thuật , tính năng tổng hợp và thiết lập quảng cáo và bất kỳ ai tính năng cũng đăng ký vay có thể biết tổng hợp được tải về , thậm chí ngay cả khi bạn như thế nào đã khóa thiết bị.

6 cách giá rẻ , hiệu quả" màn hình khóa iPhone nhanh nạp tiền , hiệu quả" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/li/2017/6/27/6-cach-khoa-man-hinh-khoa-iphone.jpg" >

Chẳng hạn bạn lừa đảo có thể “giữ bí mật” hướng dẫn các thông báo bằng cách ẩn trên màn hình khóa tất toán , tắt nhanh nhất các điều khiển phải làm sao có thể làm mất điện thoại hỗ trợ của bạn khi ở chế độ máy bay kiểm tra , tắt khóa màn hình truy cập Siri bản quyền , 6 cách khoá màn hình iPhone tốc độ dưới đây ở đâu tốt sẽ giúp bạn làm điều này.

6 cách khoá màn hình khoá iPhone

1 dịch vụ . Tắt hướng dẫn các thông báo màn hình khóa

Chẳng một ai muốn người khác xem cài đặt được nội dung sửa lỗi các tin nhắn quảng cáo , thông báo trên thiết bị iPhone chia sẻ của mình cả miễn phí , tự động nhưng điều đó download có thể phải làm sao sẽ xảy ra qua mạng nếu bạn cho phép dịch vụ các ứng dụng như Tin nhắn vô hiệu hóa và Mail hiển thị chi tiết các thông báo trên màn hình khóa iPhone ứng dụng của mình qua web . Thậm chí là giảm giá có thể trả lời tin nhắn hỗ trợ hoặc xóa kích hoạt các thông báo Mail vào thùng rác trực tiếp từ quản lý các thông báo hiển thị trên màn hình khóa kinh nghiệm , ngay cả khi iPhone nơi nào của bạn hay nhất đã bị khóa.

6 cách phải làm sao , hiệu quả" màn hình khóa iPhone nhanh sử dụng , hiệu quả" src="http://i1.taimienphi.vn/tmp/cf/aut/6-cach-khoa-man-hinh-khoa-iphone-1.jpg" >

chia sẻ Nếu lo lắng về vấn đề người khác mới nhất có thể nhìn thấy lấy liền các thông báo từ Tin nhắn mẹo vặt , Mail cài đặt lấy liền các ứng dụng khác trên màn hình khóa iPhone ở đâu uy tín của mình chi tiết , bạn kinh nghiệm có thể cân nhắc đến việc tắt giả mạo các thông báo miễn phí các ứng dụng "nhạy cảm" trên màn hình khóa iPhone đi.

Nhấn chọn Settings =>Notifications thanh toán để xem danh sách qua app các ứng dụng download được cài đặt trên thiết bị iOS tăng tốc của bạn giá rẻ . Nhấn chọn một ứng dụng vô hiệu hóa , trên điện thoại sau đó chuyển trạng thái tùy chọn Show on Lock Screen sang OFF giảm giá để tắt tốc độ các thông báo ứng dụng không hiển thị trân màn hình khóa iPhone nữa.

Tuy nhiên không có cách nào bản quyền để tắt ở đâu tốt tất cả cài đặt các thông báo tối ưu của kích hoạt tất cả mật khẩu các ứng dụng cùng một lúc.

2 ở đâu uy tín . Chặn quyền truy cập Today widget kiểm tra và Notification

Vuốt từ trái sang phải màn hình khóa iPhone giá rẻ , sửa lỗi và bạn tốt nhất hoặc bất kỳ người dùng nào khác đang sử dụng thiết bị full crack của bạn đều tốc độ có thể nhìn thấy Today widget tăng tốc . Điều này có nghĩa là tùy thuộc vào lấy liền các widget giảm giá mà bạn kỹ thuật đã cài đặt nhanh nhất , người dùng khác sử dụng có thể kiểm tra lịch danh sách , hộp thư đến vô hiệu hóa và quay số nhanh số liên lạc yêu thích công cụ của bạn link down , … .

Một số ứng dụng “nhạy cảm” chẳng hạn như Activity dịch vụ Find My Friends qua app sẽ không hiển thị mẹo vặt bất cứ thứ gì trên widget cho đến khi bạn mở khóa điện thoại mật khẩu của mình.

6 cách qua app , hiệu quả" màn hình khóa iPhone nhanh tốc độ , hiệu quả" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/li/2017/6/27/6-cach-khoa-man-hinh-khoa-iphone-2.jpg" >

mới nhất Ngoài ra như thế nào nếu vuốt từ trên màn hình Today view xuống kích hoạt , bạn mới nhất sẽ nhìn thấy số lượng vô hiệu hóa tất cả cài đặt các thông báo trên màn hình khóa iPhone quản lý , tự động được sắp xếp theo ngày bản quyền . Về cơ bản kinh nghiệm , đó là lịch sử hoạt động cập nhật các ứng dụng quan trọng ở đâu nhanh của bạn trong tuần qua mới nhất , bất kỳ ai dịch vụ cũng chia sẻ có thể xem tổng hợp các thông báo đó.

link down Nếu không muốn bất kỳ ai bản quyền có thể xem Today view ở đâu nhanh hoặc quản lý các thông báo trước đây trên Notification phải làm sao , bạn cài đặt có thể tắt quyền truy cập Today widget trên điện thoại và Notification trên màn hình khóa iPhone.

Để làm miễn phí được điều này ứng dụng , bạn nhấn chọn Settings =>Touch ID & Passcode công cụ , cuộn xuống dưới tìm mục Allow Access When Locked khóa chặn , trực tuyến sau đó bỏ tích dữ liệu các thiết lập Today View công cụ Notifications View.

Lưu ý rằng khi bạn bỏ chọn thiết lập Notifications View trong mục Allow Access When Locked an toàn , kinh nghiệm các thông báo màn hình khóa nạp tiền của từng ứng dụng nguyên nhân vẫn hiển thị trên màn hình khóa bản quyền , trừ khi bạn tải về đã tắt tốt nhất các thông báo này trong cửa sổ Notifications setting.

3 vô hiệu hóa . Tắt quyền truy cập Control Center

Vuốt màn hình khóa iPhone từ dưới lên full crack , qua mạng và bạn chia sẻ sẽ nhìn thấy Control Center - bảng chứa dịch vụ các thiết lập quản lý và điều khiển bản quyền mọi thứ danh sách , từ chuyển đổi bật tắt chế độ máy bay qua web và chế độ Do Not Disturb đến quản lý các thiết lập thời gian phải làm sao và bật tắt đèn pin LED flash.

6 cách chia sẻ , hiệu quả" màn hình khóa iPhone nhanh phải làm sao , hiệu quả" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/li/2017/6/27/6-cach-khoa-man-hinh-khoa-iphone-3.jpg" >

Đó là tính năng hữu ích cài đặt , tuy nhiên hướng dẫn nếu kích hoạt Control Center trên màn hình khóa vô hiệu hóa có thể cho phép “tên trộm” thiết bị tự động của bạn kích hoạt chế độ máy bay như thế nào , sửa lỗi và bạn không thể tìm giả mạo được thiết bị nhanh nhất của mình thông qua Find My iPhone nhanh nhất . tối ưu Nếu không muốn ai đó là “rối tung” ở đâu nhanh các thiết lập Control Center trên màn hình khóa iPhone full crack , bạn nhấn chọn Settings => Control Center ở đâu uy tín , tài khoản sau đó tắt thiết lập Access on Lock Screen.

4 tổng hợp . Chặn quyền truy cập Siri

Siri full crack có thể thực hiện một số tác vụ mẹo vặt khá thú vị ngay cả khi iPhone kinh nghiệm của bạn bị khóa bản quyền . Chẳng hạn Siri lấy liền có thể rung chương trình làm việc qua app của bạn xóa tài khoản , lập kế hoạch download các cuộc họp mới mới nhất , tạo lời nhắc nhở lấy liền , phải làm sao và thậm chí là gửi tin nhắn văn bản tới mật khẩu các địa chỉ liên hệ.

6 cách mẹo vặt , hiệu quả" màn hình khóa iPhone nhanh bản quyền , hiệu quả" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/li/2017/6/27/6-cach-khoa-man-hinh-khoa-iphone-4.jpg" >

Mặc tốc độ dù Siri không thực hiện kinh nghiệm các nhiệm vụ “nhạy cảm” (chẳng hạn như đọc email) phải làm sao nếu không có passcode giả mạo , tuy nhiên chia sẻ nếu muốn bạn trên điện thoại cũng link down có thể chặn hoàn toàn Siri trên màn hình khóa.

Nhấn chọn Settings => Siri, lấy liền sau đó bỏ tích Access When Locked.

5 bản quyền . Tắt truy cập Wallet

quản lý Nếu là người dùng Apple Pay tốc độ , iOS giá rẻ sẽ cho phép bạn truy cập nhanh chóng thẻ tín dụng (credit card) từ màn hình khóa iPhone bằng cách nhấn đúp vào nút Home.

6 cách phải làm sao , hiệu quả" màn hình khóa iPhone nhanh hay nhất , hiệu quả" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/li/2017/6/27/6-cach-khoa-man-hinh-khoa-iphone-5.jpg" >

Mặc kích hoạt dù bạn không thể thực hiện việc mua hàng hỗ trợ nếu không xác thực bằng Touch ID qua app hoặc passcode lừa đảo , tuy nhiên ở đâu tốt nếu không muốn thẻ Apple Pay hiển thị trên màn hình khóa giả mạo hoặc tính năng nếu cảm thấy mệt mỏi khi thẻ tín dụng tăng gấp đôi mỗi khi bấm nhầm nút Home tốt nhất , bạn mẹo vặt có thể tắt Wallet đi.

Để chặn quyền truy cập iOS Wallet trên màn hình khóa tài khoản , nhấn chọn Settings =>Wallet & Apple Pay quản lý sau đó bỏ tích Double-Click Home Button phải làm sao . Wallet sửa lỗi vẫn hiển thị khi bạn di chuột qua điện thoại cài đặt của mình qua Apple Pay terminal quản lý hoặc bạn tính năng có thể khởi chạy Wallet từ ứng dụng phải làm sao của nó qua app hoặc tất toán với Siri.

6 bản quyền . Thiết lập iPhone bị thất lạc ở chế độ Lost Mode

Giả sử bạn chẳng thiết lập bảo mật gì cho màn hình khóa iPhone mẹo vặt của mình như thế nào , mật khẩu và một ngày nào đó khi đi xe bus tốt nhất hoặc đi tới chỗ đông người xóa tài khoản và bỗng dưng bạn phát hiện ra rằng iPhone cài đặt của mình “biến mất” khỏi túi xóa tài khoản , download nếu hành động nhanh chóng dịch vụ , tính năng vẫn có cách nhanh nhất để khóa iPhone ở đâu tốt của bạn từ xa.

6 cách sửa lỗi , hiệu quả" màn hình khóa iPhone nhanh nạp tiền , hiệu quả" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/li/2017/6/27/6-cach-khoa-man-hinh-khoa-iphone-6.jpg" >

Cách lừa đảo mà Chúng tôi muốn đề cập ở đây là đưa thiết bị iPhone ứng dụng của bạn tham gia chế độ Lost Mode dịch vụ của Find My iPhone cập nhật , khi truy cập chế độ này tự động sẽ tắt tiếng toàn bộ ở đâu uy tín các thông báo ngay lập tức tốt nhất , âm báo thức qua mạng và chuông sửa lỗi các cuộc gọi đến nguyên nhân . Control Center kiểm tra sẽ bị vô hiệu hóa bản quyền và thậm chí phím tắt Camera chi tiết sẽ bị tắt.

Để đưa iPhone bị thất lạc trực tuyến của bạn vào chế độ Lost Mode tốc độ , truy cập iCloud.com trên điện thoại , quảng cáo sau đó click chọn Find My iPhone link down , chọn iPhone danh sách của bạn xóa tài khoản , trên điện thoại sau đó click chọn nút Lost Mode qua web . lừa đảo Ngoài ra bạn chi tiết cũng trực tuyến có thể mở chế độ Lost Mode bằng cách sử dụng ứng dụng Find My iPhone trên full crack các thiết bị iOS khác.

Lưu ý rằng chế độ Lost Mode an toàn sẽ chỉ hoạt động kích hoạt nếu iPhone bị thất lạc full crack của bạn công cụ vẫn có quyền truy cập mạng không dây nhanh nhất . trực tuyến Nếu tên trộm tối ưu đã thiết lập iPhone nạp tiền của bạn vào chế độ máy bay link down , nạp tiền khi đó xin chia buồn miễn phí với bạn vì không còn cách nào khác cả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-cach-khoa-man-hinh-khoa-iphone-25087n.aspx
Ngoài ra trên điện thoại , bạn ở đâu uy tín có thể tham khảo cách khóa iPhone từ xa thông qua touch id dịch vụ , việc khóa iPhone từ xa tính năng sẽ đảm bảo nguyên nhân các dữ liệu trong iPhone tăng tốc của bạn an toàn được bảo mật chi tiết và kẻ trộm hay người nhặt vô hiệu hóa được giả mạo sẽ không dùng tài khoản được điện thoại full crack của bạn.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online