6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

khoi phuc file excel, Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến file Excel của bạn bị lỗi gây khó chịu khi đó lại là một file cần dùng. Tuy vậy luôn có các biện pháp dự phòng giúp bạn lấy lại Excel

trên điện thoại rất nhiều nguyên nhân dẫn đến file Excel link down của bạn bị lỗi gây khó chịu dữ liệu khi đó lại là một file cần dùng giá rẻ . Tuy vậy luôn có quảng cáo các biện pháp dự phòng giúp bạn lấy lại Excel danh sách , cứu Excel tải về của bạn tài khoản với 6 cách khác nhau download . Tùy vào lỗi xảy ra ở đâu nhanh với file Excel tối ưu của bạn cài đặt mà cách khôi phục file Excel kiểm tra sẽ khác nhau nạp tiền . Cùng theo dõi 6 cách phục hồi file Excel bị lỗi kích hoạt , bị hỏng

Với 6 cách khôi phục tập tin Excel bị lỗi tăng tốc sau đây giả mạo sẽ giúp bạn thoát khỏi sự bực mình khi gặp phải lỗi qua app với file Excel hỗ trợ , giúp bạn khôi phục Excel trong nhiều trường hợp khác nhau qua mạng . Cho an toàn dù đó là file lâu ngày chưa sử dụng hay trong lúc bạn đang sử dụng đi chằng nữa.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

6 cách khôi phục tập tin Excel bị lỗi

Tuy rằng xóa tài khoản các phương pháp không hẳn lúc nào mật khẩu cũng giúp bạn lấy lại Excel 100% cài đặt nhưng qua nhiều cách thử tải về cũng tăng cơ hội phục hồi Excel lại danh sách , tỉ lệ khôi phục Excel bị lỗi là dữ liệu khá cao trên điện thoại và ngay kích hoạt bây giờ chúng ta cùng đến vô hiệu hóa với 10 cách khôiu phục Excel địa chỉ nhé.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

1 tối ưu . Khôi phục Excel bằng phương pháp truyền thống

Bản thân Excel full crack cũng trang bị cho mình cách mới nhất để phục hồi file Excel khi gặp trường hợp lỗi file tổng hợp , bắt đầu từ phiên bản Excel 2007 trở đi tính năng Open and Repair tổng hợp được tích hợp sẵn trong Excel khi bạn lựa chọn mở file an toàn . Các thực hiện khôi phục file Excel giả mạo như sau

Bước 1: mở file Excel (trong bài sử dụng Excel 2016) chọn File >Open >Browse.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Bước 2: Trong Browse bạn trỏ đến nơi cần lấy lại Excel dữ liệu và chọn Open and Repair.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Bước 3: Hệ thống tối ưu sẽ hỏi bạn một lần nữa có muốn khôi phục Excel bằng cách ấn vào Repair hay không dữ liệu , click vào lừa đảo để khôi phục file Excel mới nhất nhé.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Tuy nhiên cách trên không giúp bạn khôi phục Excel thành công 100% như thế nào , như thế nào vẫn có khả năng lấy lại Excel thất bại quản lý và phải tìm một phương án khác.

2 dịch vụ . Tắt chế độ tự động tính toán

Trong trường hợp Excel không thể mở link down được bảng tính mới nhất , kể cả khi bạn phục hồi Excel rồi nhanh nhất nhưng vô hiệu hóa vẫn ko mở mẹo vặt được qua web . Hãy thử đặt lại chế độ tính toán từ tự động sang thủ công xem sao tự động , đăng ký vay các thực hiện tắt chế độ tự động tính toán trực tuyến để khôi phục Excel lấy liền như sau:

Bước 1: Bấm vào File chọn Options.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Bước 2: Trong Excel Options lựa chọn Formulas >Calculation options tự động và chỉnh về Manual hướng dẫn nhé.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Sau khi thực hiện xong thao tác trên an toàn , hãy mở lại tập tin bị lỗi nguyên nhân và xem tốt nhất đã kinh nghiệm được hay chưa cài đặt , địa chỉ cũng hay nhất có thể Excel khóa chặn sẽ thông báo cho bạn một lỗi rõ hơn hỗ trợ để sửa trực tuyến cũng như cứu Excel full crack của bạn.

3 qua mạng . Khôi phục Excel sử dụng với OpenOffice

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Một vài kết quả cho rằng OpenOffice hoạt động trực tuyến rất hiệu quả download , vô hiệu hóa đặc biệt khi lấy lại Excel khỏi lỗi lấy liền . Đây địa chỉ cũng là công cụ mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ . trên điện thoại Nếu bạn gặp trường hợp lỗi không thể xử lý kích hoạt được tập tin bảng tính download , hãy thử mở bằng Calc trên OpenOffice khóa chặn nhé.

Tải OpenOffice tại đây: Download OpenOffice.

4 kỹ thuật . Khôi phục Excel bằng WordPad tính năng , Word

Nghe có vẻ không liên quan cho lắm giữ Excel tính năng và Word quảng cáo , dịch vụ đặc biệt là Wordpad mới nhất nhưng đây là một trong mẹo vặt những cách bản quyền mà bạn xóa tài khoản có thể áp dụng giá rẻ được qua mạng . miễn phí Nếu thành công dịch vụ , WordPad quản lý sẽ chuyển đổi tổng hợp mọi thứ có trên Excel sang định dạng văn bản dữ liệu . công cụ Ngoài ra con giúp bạn phục hồi lại mẹo vặt các macro.

Tuy nhiên việc định dạng font tất toán , link down các bảng biểu hướng dẫn sẽ không thể khôi phục sửa lỗi . Cách cứu Excel này thực sự cần đến như là phương án cuối cùng công cụ mà bạn đăng ký vay có thể áp dụng nguyên nhân để khôi phục file Excel giảm giá của mình.

5 cài đặt . Khôi phục Excel tính năng bao gồm phải làm sao các macro

giả mạo Nếu như bạn khôi phục file Excel thành công qua web nhưng tải về với danh sách các macro kỹ thuật thì không sử dụng được miễn phí , vậy làm thế nào chia sẻ để lừa đảo có thể xử lý nốt cập nhật các macro còn lại nạp tiền để cứu Excel 100%.

Bước 1: Mở Excel dạng bài mới địa chỉ và yêu cầu chế độ tính toán (Cách 2) phải download được tắt

Bước 2: mẹo vặt Trên thành Menu chọn File >Options đăng ký vay để vào Excel options.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Bước 3: Trong Excel options bạn vào mục Trust Center >Trust Center Settings.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Bước 4: Trong Trust Center Setting hãy disable all macro with out notification trong mục Macro Settings rồi xác nhận Ok ở đâu nhanh nhé.

6 cách khôi phục file Excel bị lỗi trên máy tính

Bước 5: Sau đó tiến hành mở lại file qua web , nguyên nhân nếu thấy một thông báo hiện lên tức là macro đang tắt giảm giá , còn nơi nào nếu Excel tự động tắt đi tức là việc lấy lại Excel địa chỉ đã thất bại.

Cuối cùng ban chỉ việc vào lại Visual Basic Editor trong Excel đăng ký vay với tổ hợp phím Alt + F11 nhanh nhất và nhập lại tên thư mục ,module là xong thôi kỹ thuật , công việc phục hôi Excel tự động đã hoàn tất.

6 tối ưu . Khôi phục Excel bằng cách di chuyển tệp tin sang thư mục khác.

Không hẳn lúc nào phải làm sao cũng là do phần mềm hay do sai lầm đến từ phía người dùng cập nhật . Rất cập nhật có thể do file đó đang tạm thời không truy cập lấy liền được tài khoản . Trong trường hợp bạn gặp pải tốc độ các lỗi xác định có nguyên nhân tương tự tải về và Excel không thể sửa hay nhất được mới nhất , hãy thử chuyển tập tin sang một thư mục dịch vụ , ổ đĩa đăng ký vay hoặc một máy chủ khác lấy liền nếu chạy hệ thống sửa lỗi nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-file-excel-bi-loi-hong-13656n.aspx
tải về Trên đây là 6 cách giúp bạn khôi phục file Excel ở đâu uy tín , mặc tất toán dù không có cách nào tài khoản tuyệt đối giúp bạn khôi phục Excel thành công tải về nhưng mỗi cách đều là một cơ hội cho bạn khi thử nghiệm vô hiệu hóa . quản lý Đặc biệt tài khoản với qua web những ai trực tuyến mong muốn tự học Excel nhanh nhất , lấy liền có thể lên taimienphi.vn trên điện thoại để tìm hiểu về tài khoản các hàm tốc độ cũng như link down các bài tập mẫu chi tiết tải về để có cách tiếp cận Excel tốt nhất mật khẩu nhé


4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online