6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

6 cach truy cap Narrator tren Windows 10, 6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Narrator là tiện ích đọc màn hình tải về được tích hợp trong Windows 10 qua app , tiện ích này giúp đọc to văn bản trên màn hình ở đâu uy tín mà người dùng không nhìn vào màn hình vô hiệu hóa . Bài viết ở đâu tốt dưới đây Chúng tôi giá rẻ sẽ hướng dẫn bạn 6 cách truy cập Narrator trên Windows 10.

Tiện ích Narrator này full crack đặc biệt hữu ích cho người dùng bị khiếm thị bản quyền hoặc nạp tiền những người đọc chữ khó phải làm sao . Vì vậy giảm giá , 6 cách truy cập Narrator trên Windows 10 đăng ký vay dưới đây chắc chắn ở đâu tốt sẽ sử dụng rất có ích cho nạp tiền những khó hay nhất có thể nhìn màn hình máy tính như bình thường.

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Cách 1: Sử dụng phím tắt Windows 10 tự động để truy cập Narrator

Cách nhanh nhất kỹ thuật để truy cập Narrator là nhấn tổ hợp phím phím tắt Win 10 là Windows + Ctrl + Enter kiểm tra , sau khi nhấn tự động các phím tắt Win 10 này Narrator cài đặt sẽ hiển thị ngay lập tức.

Cách 2: Truy cập Narrator thông qua Command Prompt full crack hoặc cửa sổ Run

Nhấn tổ hợp phím Windows + R bản quyền để mở cửa sổ Run kiểm tra , kinh nghiệm hoặc cách khác là mở CMD phải làm sao , download sau đó nhập narrator vào đó rồi nhấn Enter mới nhất để mở Narrator.

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Cách 3: Sử dụng Cortana mới nhất để truy cập Narrator trên Windows 10

Để sử dụng Cortana truy cạp Narrator Win 10 hướng dẫn , bạn Click khung Search Cortana tải về , lừa đảo sau đó nhập narrator vào đó full crack . nạp tiền Trên danh sách kết quả tìm kiếm hướng dẫn , click vào chọn Narrator full crack để mở ứng dụng.

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Cách 4: Truy cập Narrator trên Windows 10 từ Start Menu

Click chọn nút Start tốt nhất để mở Start Menu tính năng , giả mạo sau đó mở rộng Windows Ease of Access phải làm sao và bạn tốt nhất có thể truy cập Narrator.

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Trường hợp Start Menu Win 10 không hoạt động chia sẻ , bạn tham khảo cách sửa lỗi Start Menu Win 10 tại đây

Cách 5: Truy cập Narrator trên Windows 10 thông qua ứng dụng Settings

Mở ứng dụng Settings trên Windows 10 hay nhất , tốt nhất sau đó click chọn Ease of Access.

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Chọn tab Narrator ở khung bên trái hay nhất , danh sách sau đó điều hướng đến Narrator ở khung bên phải tất toán và chuyển sang ON.

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Cách 6: Sử dụng Control Panel giảm giá để truy cập Narrator trên Windows 10

Mở Control Panel ở đâu uy tín và thiết lập mục View by thành Large icons ở đâu uy tín , công cụ sau đó tìm bản quyền và click Ease of Access Center.

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Click chọn Start Narrator download để truy cập Narrator trên Windows 10 ngay lập tức.

6 cách truy cập Narrator trên Windows 10

Chưa biết cách mở Control Panel trên Win 10 tất toán , bạn tham khảo cách mở Control Panel Win 10 ở đây.

tốt nhất Trên đây là 6 cách nguyên nhân để truy cập Narrator trên Windows 10 cập nhật mà Chúng tôi giới thiệu cho bạn quản lý . kỹ thuật Nếu có thắc mắc trực tuyến hoặc câu hỏi nào bạn hay nhất có thể dịch vụ để lại ý kiến mới nhất của mình lừa đảo , Taimienphin.vn tính năng sẽ giải đáp ở đâu tốt các câu hỏi qua mạng của bạn sớm nhất giảm giá có thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-cach-truy-cap-narrator-tren-windows-10-25211n.aspx
Trường hợp muốn shutdown win 10 Win 10 nhanh trực tuyến , không phải mất công chờ đợi vì hệ thống shutdown win 10 cài đặt quá lâu tốc độ , bạn giá rẻ có thể thực hiện theo kích hoạt các cách khác nhau full crack mà chúng tôi an toàn đã hướng dẫn ứng dụng nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online