6 phần mềm giúp bạn xem lại hoạt động trên máy tính

6 phần mêm sau đây sẽ giúp bạn xem lại mọi hoạt động trên máy tính, những vấn đề xảy ra với máy tính gần đây nhất

6 phần mêm nạp tiền sau đây chi tiết sẽ giúp bạn xem lại chi tiết mọi hoạt động trên máy tính cài đặt , full crack những vấn đề xảy ra mới nhất với máy tính gần đây nhất download . Và ngay khóa chặn bây giờ nguyên nhân , mời bạn đọc theo dõi đăng ký vay dưới đây download để biết thêm chi tiết.

Nhiều người tài khoản vẫn lầm tưởng phần mềm xem lại hoạt động trên máy tính giống như thế nào với phần mềm xem thông tin ổ cứng CrystalDiskInfo dịch vụ . Tuy nhiên chi tiết , chức năng trên điện thoại của hai loại phần mềm này lại hoàn toàn khác biệt nhau.Phần mềm  CrystalDiskInfo  hỗ trợ quét trên điện thoại và kiểm tra dung lượng lấy liền , nhà sản xuất nạp tiền , tốc độ ghi đĩa .. nguyên nhân . Còn 6 phần mềm an toàn dưới đây giúp bạn xem lại mật khẩu các thao tác như thế nào đã sử dụng trên máy tính.

Về mặt chức năng nạp tiền , 6 phần mềm tải về dưới đây miễn phí cũng giá rẻ khá giống như thế nào với phần mềm giám sát máy tính Free Keylogger Pro hay nhất . Đây giá rẻ có thể nói là phần mềm kẻ thù kỹ thuật của người dùng máy tính tại danh sách các địa điểm Internet công cộng bản quyền . Phần mềm giám sát hoạt động máy tính FreeKeylogger Pro tốt nhất sẽ ghi lại qua mạng tất cả hoạt động diễn ra trên máy tính sau khi cài đặt ứng dụng . Phần mềm này thường địa chỉ được ở đâu tốt các hacker sử dụng cài đặt để lấy cắp tài khoản vô hiệu hóa , mật khẩu đăng ký vay của người khác.

6 phần mềm giúp bạn xem lại hoạt động trên máy tính:

1 giả mạo . ExecutedProgramsList

Phần mềm ExecutedProgramsList miễn phí sẽ giúp hiển thị lập tức hay nhất các tập tin hay nhất đã tự động được mở trong tăng tốc quá khứ tốc độ . Hiển thị ngày mở tập tin hướng dẫn , ngày sửa đổi tập tin quảng cáo và cả ngày giờ cuối cùng người dùng mở nó miễn phí . Bạn danh sách có thể click vào từng tập tin xóa tài khoản để xem thông tin chi tiết.

6 phần mềm giúp bạn xem lại hoạt động trên máy tính

Download ExecutedProgramsList

2 thanh toán . LastActivityView

LastActivityView ứng dụng cũng cho phép hiển thị tổng hợp các tập tin chia sẻ đã chia sẻ được sử dụng trong thời gian gần đây tự động . Các dữ liệu trong LastActivityView download được sắp xếp theo ngày tháng full crack , thời gian sửa lỗi , tên file phải làm sao và đường dẫn folder.

6 phần mềm giúp bạn xem lại hoạt động trên máy tính

Bạn ứng dụng có thể tải LastActivityView ngay tại đây: LastActivityView

3 nguyên nhân . OpenSaveFilesView

OpenSaveFilesView liệt kê nhanh nhất các tập tin tải về đã vô hiệu hóa được mở trên Windows nhanh nhất . Thường là giả mạo các file nén .zip mật khẩu hoặc tối ưu các ảnh miễn phí sẽ tải về được cập nhật trong OpenSaveFilesView.Đây là phần mềm sử dụng rất thích hợp cài đặt để link down các bạn kiểm tra xem ai giảm giá đã sử dụng giảm giá các tập tin trực tuyến , truy cập kỹ thuật và xem tốt nhất các thông tin hay nhất của bạn.

6 phần mềm giúp bạn xem lại hoạt động trên máy tính

OpenSaveFilesView: Download ()

4 trên điện thoại . TurnedOnTimesView

Phần mềm TurnedOnTimesView hỗ trợ quét bản quyền các bản ghi nhớ trong Windows.Phần mềm này tính năng sẽ liệt kê quảng cáo tất cả thời gian mở máy tính mẹo vặt , tắt máy thanh toán , thời gian sử dụng xóa tài khoản . Về cơ bản nhanh nhất , phần mềm này cho biết người khác tài khoản đã truy cập máy tính trực tuyến của bạn nguyên nhân và sử dụng trong bao lâu.

6 phần mềm giúp bạn xem lại hoạt động trên máy tính

Download TurnedOnTimesView

5 qua app . USBDeview

Phần mềm này lại hỗ trợ người dùng liệt kê hết chia sẻ tất cả hướng dẫn các USB tính năng đã kết nối chi tiết với máy tính tăng tốc của bạn danh sách . Các thiết bị tốc độ sẽ tự động được hiển thị kỹ thuật với tên kiểm tra , mô tả danh sách và loại USB địa chỉ được sử dụng danh sách và tình trạng kết nối thanh toán hiện tại hay nhất của USB. hay nhất Ngoài ra USBDeview còn cung cấp cho người dùng kích hoạt các thông tin chi tiết như ngày giờ tất toán , thời gian sử dụng USB.

6 phần mềm giúp bạn xem lại hoạt động trên máy tính

Bạn giả mạo có thể tải USBDeview ngay tại đây: USBDeview

6 tối ưu . WiFiHistoryView

Phần mềm WiFiHistoryView hỗ trợ hiển thị tài khoản các kết nối WiFi trên máy tính danh sách . Nó có khả năng liệt kê hết ngày giờ sử dụng tải về , địa chỉ MAC sử dụng , adapter sử dụng link down , SSID tổng hợp của mạng WiFi qua mạng và một số thông tin hữu ích khác.

6 phần mềm giúp bạn xem lại hoạt động trên máy tính

WiFiHistoryView: Download ()

giá rẻ Trên đây là 6 phần mềm giúp kiểm tra mẹo vặt mọi hoạt động trên máy tính chia sẻ của bạn vô hiệu hóa . Mỗi phần mềm một chức năng: kiểm tra WiFi tải về , kiểm tra khởi động máy tính kỹ thuật , kiểm tra kinh nghiệm các tập tin nguyên nhân được mở lừa đảo , hỗ trợ bạn quản lý tốt máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-phan-mem-giup-ban-xem-lai-hoat-dong-tren-may-tinh-7024n.aspx
Không chỉ quản lý máy tính kích hoạt các bạn còn miễn phí có thể giám sát Email qua web với top 10 phần mềm tốt nhất trực tuyến . Tất cả bản quyền các thông tin Email gửi tài khoản và nhận trên điện thoại của bạn đều quản lý được Top 10 phần mềm giám sát Email tốt nhất  hiển thị đầy đủ.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online