6 theme icon đẹp nhất cho Linux

6 theme icon dep nhat cho Linux, 6 theme icon đẹp nhất cho Linux

Một trong giảm giá những giải pháp đơn giản tải về để thay đổi màn hình desktop máy tính Linux khóa chặn của bạn là thay đổi theme icon chia sẻ . Thay vì suốt ngày phải làm việc ở đâu tốt với một giao diện đơn giản nạp tiền , kiểm tra các icon (biểu tượng) không nhất quán quảng cáo phải làm sao các nhà phát triển chương trình làm cho nó tồi tệ hơn giá rẻ . Để khắc phục tình trạng này miễn phí , người dùng thường xuyên tìm tổng hợp và cài đặt theme icon “toàn diện” cho máy tính Linux cập nhật của mình an toàn . Dưới đây là 6 theme icon đẹp nhất cho Linux như Numix Circle dịch vụ , Ultra Flat Remix ...

Một theme icon thay thế nhiều icon (biểu tượng) chương trình càng tốt tổng hợp và khắc phục lỗi tự động các biểu tượng không nhất quán như thế nào . Vấn đề ở đây là làm sao hay nhất để tìm ra tối ưu các theme icon đẹp nhất cho Linux.

6 theme icon đẹp nhất cho Linux

Cài đặt biểu tượng

tự động Nếu không chắc chắn cách cài đặt biểu tượng lấy liền , khi bạn tải theme từ một trang web tải về , giải nén theme lưu trữ qua app công cụ để chia sẻ các file trong /usr/share/icons/.

cài đặt Ngoài ra bạn thanh toán có thể tìm kiếm trên mạng cách làm thế nào mới nhất để tùy chỉnh ở đâu uy tín các biểu tượng ứng dụng kiểm tra mà bạn yêu thích trên máy tính trên điện thoại . Hoặc nạp tiền nếu biết cách cài đặt chi tiết các biểu tượng qua app nhưng không biết cách áp dụng theme mới cho máy tính miễn phí , bạn nguyên nhân có thể tìm kiếm nơi nào và tham khảo cách tùy chỉnh theme cho máy tính.

1 full crack . Numix Circle

Numix Circle có lẽ là theme icon “hoàn hảo” nhất trong số danh sách khóa chặn các theme icon xóa tài khoản dưới đây mới nhất . Theme icon này mang lại tính đồng nhất kiểm tra và sang trọng cho máy tính phải làm sao . Với thiết kế hình trong kết hợp yếu tố dạng phẳng làm cho bất kỳ một môi trường máy tính nào (dựa trên Gnome xóa tài khoản hoặc môi trường khác) trở nên trông đẹp mắt nơi nào và nhất quán hơn.

6 theme icon đẹp nhất cho Linux

mật khẩu Nếu đang tìm kiếm theme icon kích hoạt được thiết kế bắt mắt giả mạo và hỗ trợ hầu hết kích hoạt mọi chương trình trên Linux sử dụng , Numix Circle phải làm sao sẽ là điểm dừng chân đầu tiên dành cho bạn.

Tải về an toàn và cài đặt Numix Circle trên Linux tại đây : Download Numix Circle

2 kỹ thuật . Ultra Flat Remix

Ultra Flat Remix là một trong giá rẻ những theme icon đẹp nhất cho Linux hay nhất rất phổ biến nhanh nhất , xu hướng thiết kế mới này khiến người dùng tò mò nhiều hơn dịch vụ . Trong thời đại công nghệ cao như tự động hiện nay người dùng đều sử dụng icon (biểu tượng) “thiết kế phẳng” an toàn , thiết kế giao diện người dùng qua web hay nhất mọi thứ nằm ở giữa.

6 theme icon đẹp nhất cho Linux

ứng dụng Khi nói đến bộ icon flat trên Linux qua mạng , có link down rất nhiều icon hay nhất mà người dùng ở đâu nhanh có thể lựa chọn sử dụng sử dụng và điều này đồng nghĩa quảng cáo với việc không phải tải về tất cả theme icon đều “hoàn hảo” nguyên nhân , có giảm giá rất nhiều icon bị thiếu tính năng hướng dẫn và điều này tạo ra trải nghiệm không nhất quán.

Theme icon Ultra Flat Remix hay nhất khá hoàn chỉnh tăng tốc . Một số người dùng cho rằng Ultra Flat Remix là them icon hoàn chỉnh nhất (chứ không phải Numix) thanh toán . quảng cáo Nếu đang tìm kiếm theme hiện đại tài khoản , phù hợp theo xu hướng “thiết kế phẳng” (flat design) cho máy tính Linux tự động của mình quản lý , Ultra Flat Remix là lựa chọn số 1 cho bạn.

Tải về tổng hợp và cài đặt Ultra Flat Remix trên Linux tại đây : Download Ultra Flat Remix

3 danh sách . Moka

cài đặt Nếu đang tìm kiếm theme hình vuông download , Moka ở đâu uy tín bao gồm qua app những gì tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm danh sách . Thiết kế tổng hợp của toàn bộ biểu tượng hướng dẫn khá đơn giản full crack , tối ưu nhưng thanh lịch nơi nào . Moka không tuân theo bất kỳ một xu hướng thiết kế nào cả nơi nào , kể cả an toàn những xu hướng mới nhất miễn phí . Tóm lại đây là một Theme Square tuyệt vời dành cho bạn.

6 theme icon đẹp nhất cho Linux

Tải về quảng cáo và cài đặt Moka trên Linux tại đây : Download Moka

4 tất toán . Uniform

Mỗi biểu tượng Uniform là một hình dạng độc đáo công cụ riêng kích hoạt . Theme icon này đi theo xu hướng phổ biến chi tiết , làm cho giả mạo mọi thứ trở nên “phẳng” như thế nào và hai chiều kỹ thuật . Tất cả điều này khiến Uniform trở nên phổ biến hơn trực tuyến . dịch vụ Nếu bạn đang tìm kiếm theme giá rẻ để thay đổi giao diện nhàm chán tốc độ , Uniform là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

6 theme icon đẹp nhất cho Linux

Tải về khóa chặn và cài đặt Uniform trên Linux tại đây : Download Uniform

5 cập nhật . La Capitaine

Mặc dịch vụ dù thực tế Linux kiểm tra và Mac có nơi nào rất ít điểm tương đồng tài khoản , tổng hợp nhưng không dừng lại ở đó an toàn , khóa chặn các nhà phát triển kinh nghiệm link down các nhà thiết kế theme quảng cáo đã lấy cảm hứng từ Apple dữ liệu và macOS kỹ thuật để tạo ra theme download và thậm chí là toàn bộ phân phối Linux giảm giá . giảm giá Khi nói đến theme icon tối ưu , có lẽ không có gói theme nào tốt hơn La Capitaine.

6 theme icon đẹp nhất cho Linux

Mỗi nhanh nhất kỹ thuật mọi chương trình Linux có một biểu tượng qua mạng được lấy cảm hứng từ thiết kế ở đâu nhanh của qua mạng các phiên bản macOS mới nhất.

Tải về tất toán và cài đặt La Capitaine trên Linux tại đây : Download La Capitaine

6 dữ liệu . Faenza

Faenza là một trong tốt nhất những theme icon đẹp nhất cho Linux kích hoạt , Faenza có giao diện rõ ràng sử dụng và hợp lý tải về . Theme icon này sửa lỗi , ngoại trừ theme Numix phổ biến giá rẻ , là một trong ở đâu uy tín những theme icon hoàn thiện nhất tối ưu mà người dùng Linux mật khẩu có thể cài đặt.

6 theme icon đẹp nhất cho Linux

Cũng giống như Moka quảng cáo , Faenza sử dụng thiết kế hình vuông đơn giản kinh nghiệm . Mỗi biểu tượng đều có cùng một hình dạng miễn phí . Hình dạng tương tự nhau làm cho theme icon này “hoàn hảo” hơn trong môi trường máy tính sử dụng dock lấy liền hoặc chỉ trên điện thoại các bảng icon.

Nhìn chung địa chỉ , Faenza là một trong cập nhật những theme tuyệt vời dành cho người dùng Linux muốn sở hữu giao diện bắt mắt ở đâu tốt mà không quan tâm nhiều đến xu hướng thiết kế mật khẩu . Bằng cách cài đặt theme này kinh nghiệm , đồng nghĩa dữ liệu với việc bạn đang sở hữu một theme hoàn hảo đến từng centimet.

Tải về link down và cài đặt Faenza trên Linux tại đây : Download Faenza

Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn danh sách 6 theme icon đẹp nhất cho Linux full crack . Mỗi theme icon tính năng sẽ có kích hoạt những ưu điểm trên điện thoại riêng tổng hợp . Và việc lựa chọn theme icon nào miễn phí sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-theme-icon-dep-nhat-cho-linux-25764n.aspx
Không chỉ phải làm sao với Linux xóa tài khoản , đôi khi bạn tính năng sẽ cảm thấy biểu tượng mặc định nạp tiền của qua app những hệ điều hành khác như Windows là nhàm chán tải về , công cụ nhưng tính năng mà bạn thanh toán cũng qua mạng có thể thay đổi biểu tượng Windows dễ dàng trực tuyến với IconPackage trực tuyến để trang trí cho màn hình desktop trực tuyến của bạn hấp dẫn tốc độ , đẹp mắt hơn.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online