6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

6 ung dung chup anh man hinh cho macOS tot nhat hien nay, 6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

Mặc định macOS sử dụng được tích hợp một số công cụ chụp ảnh màn hình full crack khá ấn tượng tất toán . Tuy nhiên dịch vụ nếu phải chụp nhiều ảnh màn hình khóa chặn , bạn tính năng sẽ bắt đầu cảm thấy có nhiều hạn chế.Trong bài viết nàyChúng tôi như thế nào sẽ cung cấp cho bạn danh sách 6 ứng dụng chụp màn hình cho macOS tốt nhất khóa chặn hiện nay.

chi tiết Nếu không muốn sử dụng phím tắt chụp ảnh màn hình trên Macbook tốt nhất , bạn cài đặt có thể sử dụng dịch vụ các ứng dụng khóa chặn của bên thứ 3 có lẽ là giải pháp lý tưởng nhất ở đâu tốt để chụp ảnh màn hình Mac kiểm tra thì vì sử dụng cập nhật các công cụ mặc định có nhiều hạn chế quảng cáo . Dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ cung cấp cho bạn danh sách 6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất chia sẻ hiện nay.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất giảm giá hiện nay

1 tự động . Monosnap

Monosnap là công cụ chụp ảnh màn cho macOS hình tốt nhất khóa chặn hiện nay vô hiệu hóa . Tiện ích chụp ảnh màn hình này dễ sử dụng full crack , bạn sử dụng có thể chụp một vùng tốc độ hoặc chụp toàn bộ ảnh màn hình từ bàn phím kinh nghiệm và có quyền truy cập công cụ các công cụ công cụ chú thích ngay sau khi chụp ảnh.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

ở đâu tốt Nếu cảm thấy hài lòng tải về , đúng yêu cầu qua web của mình bạn sử dụng có thể xuất file ảnh chụp màn hình dưới dạng file JPG công cụ hoặc PNG danh sách , thậm chí là gửi ảnh tới tối ưu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh bên ngoài như Photoshop link down . kích hoạt Ngoài ra Monosnap còn hỗ trợ có thể quay lại màn hình Mac ở đâu tốt hoặc chụp ảnh selfie bằng camera trước trên Mac.

full crack Nếu bỏ tiền link down để mua phiên bản Pro cài đặt , bạn chi tiết có thể tích hợp ứng dụng vô hiệu hóa với cài đặt các dịch vụ đám mây như Evernote nạp tiền . Công cụ sự lựa chọn là siêu chính xác công cụ để phóng to ảnh chụp màn hình lấy liền với độ phân giải sắc nét.

Nhược điểm duy nhất lừa đảo của Monosnap là thiếu tính năng chụp ảnh cửa sổ ứng dụng cài đặt , tuy nhiên bạn địa chỉ có thể sử dụng qua web các ứng dụng quảng cáo , công cụ mặc định ở đâu nhanh được tích hợp sẵn trên macOS kinh nghiệm để làm điều này.

Tải Monosnap cho Mac về máy tốt nhất và cài đặt tại đây : Download Monosnap for Mac

2 chia sẻ . Skitch

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

Mặc thanh toán dù là ứng dụng ở đâu nhanh đã cũ chia sẻ , tuy nhiên Skitch tốc độ vẫn là một trong số hướng dẫn các ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hay nhất hiện nay danh sách . Ngoài chụp ảnh màn hình tăng tốc , Skitch còn sử dụng được sử dụng như thế nào để thêm chú thích ảnh sử dụng . Với giao diện rõ ràng tối ưu , cung cấp đầy đủ như thế nào các tùy chọn sửa lỗi , người dùng kích hoạt có thể đánh dấu khu vực chụp ảnh màn hình dễ dàng hơn.

Tải Skitch cho Mac về máy mật khẩu và cài đặt tại đây : Download Skitch for Mac

3 hướng dẫn . SnapNDrag

Tính năng nổi bật nhất kích hoạt của SnapNDrag là thư viện danh sách . Thay vì quản lý được lưu trữ trên màn hình Desktop hay một thư viện nào khác khóa chặn , ảnh chụp màn hình chi tiết sẽ hay nhất được nhúng vào file thư viện.

Điều này quảng cáo để tránh làm xáo trộn thư mục tính năng của bạn ở đâu nhanh với 5 thư mục hình ảnh khác trên cùng giao diện kích hoạt . Sau khi chụp ảnh màn hình xong qua mạng , bạn trực tuyến có thể lựa chọn xuất file ảnh tất toán đã chụp dưới dạng định dạng hình ảnh dịch vụ mà bạn muốn.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

phải làm sao Ngoài ra bạn dịch vụ có thể lựa chọn chụp nhiều loại ảnh màn hình khác nhau phải làm sao với đăng ký vay các tùy chọn thời gian bản quyền và tùy chọn tức thời có sẵn kinh nghiệm . Tuy nhiên tối ưu để thêm chú thích vào ảnh giá rẻ , SnapNDrag không hữu ích như Skitch.

Nhược điểm lớn nhất mẹo vặt của SnaNDrag đó là đây là ứng dụng trả phí hỗ trợ . Ứng dụng cơ bản có giá 10 USD qua app , bản quyền để sử dụng thêm mới nhất các chức năng như thay đổi kích thước ảnh chụp màn hình người dùng kích hoạt sẽ phải bỏ thêm 10 USD nữa hướng dẫn . Các chức năng cốt lõi công cụ của ứng dụng bị ẩn bên trong.

Tải SnapNDrag cho Mac về máy nơi nào và cài đặt tại đây : Download SnapNDrag for Mac

4 địa chỉ . Lightshot

Lightshot là tiện ích chụp ảnh màn hình nhẹ nơi nào với ứng dụng các chức năng bị giới hạn như thế nào nhưng trực tuyến khá hữu ích tính năng . Sau khi mở tiện ích qua mạng , người dùng sử dụng công cụ kéo qua app để lựa chọn khu vực muốn chụp ảnh qua mạng . Sau khi kéo xong miễn phí có thể sử dụng tiện ích dữ liệu để thêm chú thích vào hình ảnh tại chỗ.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

Ảnh chụp màn hình đăng ký vay có thể kinh nghiệm được lưu vào ổ cứng trên thiết bị xóa tài khoản của người dùng hay nhất hoặc sửa lỗi được lưu trên tiện ích trực tuyến có tên gọi prntscr.com trực tuyến , địa chỉ ở đâu nhanh được chia sẻ công khai.

hỗ trợ Nếu mục đích chi tiết của bạn là chụp ảnh màn hình hay nhất và thêm ở đâu tốt các chú thích vào ảnh như thế nào , Lightshot ở đâu uy tín sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời full crack . Tuy nhiên tài khoản với người dùng yêu cầu mẹo vặt các tính năng cao hơn tính năng , có lẽ Lightshot không thể đáp ứng lừa đảo được mong đợi.

Tải Lightshot cho Mac về máy nguyên nhân và cài đặt tại đây : Lightshot for Mac

5 khóa chặn . Snagit

Snagit là công cụ chụp ảnh màn hình chuyên nghiệp danh sách với một mức giá vừa phải quản lý . Snagit nhanh nhất được xem là ứng dụng mẹo vặt , tiện ích chụp ảnh màn hình tốt nhất trong số hướng dẫn các ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS hay nhất mà Chúng tôi đề cập trong bài viết này ở đâu nhanh . Ứng dụng mới nhất được tích hợp một loạt cài đặt các tùy chọn chú thích cập nhật vô hiệu hóa các tính năng nâng cao hay nhất . Người dùng sửa lỗi có thể sử dụng Snagit hay nhất để chụp ảnh màn hình liên tục.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

Ứng dụng Snagit cao cấp có giá khoảng 50 USD tính năng . nhanh nhất Nếu muốn dùng thử kiểm tra , bạn qua mạng có thể tải bản dùng thử miễn phí 15 ngày download với miễn phí tất cả tối ưu các tính năng download đã thanh toán được mở khóa sẵn tăng tốc . dữ liệu Nếu là tín đồ Snagit kinh nghiệm , full crack nhưng bạn không đủ khả năng cài đặt hoặc không muốn bỏ ra một số tiền lớn công cụ để mua ứng dụng tổng hợp , thử cân nhắc sử dụng Jing quảng cáo . Cả 2 ứng dụng này đều nơi nào của một nhà phát nguyên nhân , tuy nhiên Jing là ứng dụng miễn phí hướng dẫn , cho phép người dùng chia sẻ ảnh thông qua nguyên nhân các dịch vụ mạng xã hội.

Tải Snapgit về máy dịch vụ và cài đặt tại đây : Download Snagit for Mac

Tải Jing về máy nơi nào và cài đặt tại đây : Download Jing for Mac

6 mật khẩu . Snapz Pro X

Snapz Pro X là công cụ chụp ảnh màn hình yêu thích tự động của nhiều người dùng Mac trong suốt một khoảng thời gian dài link down . Snapz Pro X dữ liệu cũng là ứng dụng chụp ảnh màn hình có tuổi đời "thọ nhất" trong số nguyên nhân các ứng dụng tốt nhất miễn phí cũng là ứng dụng có nhiều tính năng mạnh mẽ.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay

Ngoài chụp ảnh màn hình mới nhất , Snapz Pro X còn giảm giá có thể quay màn hình Mac ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình ứng dụng . Ứng dụng giả mạo có thể chụp ảnh cả đầu ra hệ thống tải về và đầu vào microphone thanh toán . qua app Ngoài ra bạn mẹo vặt cũng tốc độ có thể sử dụng ứng dụng tốt nhất để chụp ảnh màn hình tĩnh link down , cùng một loạt tốt nhất các tính năng ấn tượng khác.

Snapz Pro X có giá 69 USD mới nhất bao gồm cả giấy phép bản quyền kỹ thuật . trực tuyến Nếu không cần tạo video tính năng , bạn địa chỉ có thể cân nhắc sử dụng tốc độ các ứng dụng khác có giá rẻ hơn.

Tải Snapz Pro X cho Mac về máy trên điện thoại và cài đặt tại đây : Download Snapz Pro X for Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-ung-dung-chup-anh-man-hinh-cho-macos-tot-nhat-hien-nay-29187n.aspx
vô hiệu hóa Trên đây là 6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất ứng dụng hiện nay tính năng . dịch vụ Nếu muốn tìm kiếm công cụ chụp ảnh màn hình macOS tốt nhất cập nhật , Monosnap là sự lựa chọn số 1 cho bạn chia sẻ . thanh toán Ngoài ra qua app với người dùng cao cấp yêu cầu tổng hợp các tính năng cao hơn ở đâu nhanh có thể lựa chọn Snagit tải về hoặc Snapz Pro X kỹ thuật . Với người dùng muốn tìm kiếm kích hoạt các công cụ nhẹ lừa đảo thì lựa chọn Lightshot tài khoản . Người dùng Windows tính năng có thể tham khảo top phần mềm chụp ảnh màn hình tốt nhất tại đây

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online