6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

6 ung dung Sandbox tot nhat cho Windows 10, 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

Việc chạy kỹ thuật các chương trình trong môi trường sandbox không phải là điều khó khăn ứng dụng , nhất là khi có nhiều ứng dụng kiểm tra , phần mềm sandbox có sẵn cho Windows 10/8/7 hay nhất , người dùng kích hoạt có thể lựa chọn miễn phí để chạy chương trình bất kỳ trong sandbox full crack . Tham khảo 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10 phải làm sao dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi.

Sandbox là môi trường giá rẻ để chạy nguyên nhân các ứng dụng không đáng tin cậy tài khoản , nạp tiền có thể gây hại cho hệ điều hành cơ bản an toàn . Cũng giống như Virtualization (ảo hóa) miễn phí , full crack các ứng dụng chạy trong môi trường sandbox không có vô hiệu hóa các đặc quyền phải làm sao đặc biệt lấy liền , không thể truy cập thiết bị gốc tải về , kinh nghiệm các file nạp tiền hoặc thư mục cá nhân giá rẻ và chạy trong cấu hình cài đặt rất thấp.

6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

1 tải về . BufferZone

Phần mềm sandbox BufferZone cho phép người dùng chạy tất toán tất cả phải làm sao các ứng dụng trong môi trường bản quyền riêng biệt ở đâu uy tín . Mặc giả mạo dù không có trang chủ nhà phát triển hay nhất , tuy nhiên người dùng công cụ có thể tải phần mềm trên nạp tiền các trang web lớn như MajorGeeks công cụ , Softpedia trên điện thoại , …

6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

Tải về nhanh nhất và cài đặt BufferZone phiên bản mới nhất tại đây : Download BufferZone

2 hướng dẫn . Sandboxie

Sandboxie là một trong ở đâu tốt những phần mềm sandbox phổ biến nhất nguyên nhân , hỗ trợ cả Windows 10 kích hoạt . Phiên bản miễn phí không cung cấp đầy đủ giá rẻ các tính năng cho người dùng xóa tài khoản , tổng hợp nếu muốn sử dụng đầy đủ tốt nhất các tính năng mật khẩu , bạn kỹ thuật có thể nâng cấp lên phiên bản Pro mất phí khóa chặn . Sandboxie tạo môi trường ảo cho phép người dùng kiểm soát mật khẩu các chương trình không đáng tin cậy.

6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

Tải về tải về và cài đặt Sandboxie phiên bản mới nhất tại đây : Download Sandboxie

3 kích hoạt . Shade Sandbox

Shade Sandbox là công cụ Sandbox hoàn toàn miễn phí link down . Công cụ mật khẩu được bổ sung tính năng kéo danh sách và thả giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.Chỉ cần thêm ứng dụng vào Shade hướng dẫn và bạn hoàn toàn yên tâm mở ứng dụng trong danh sách những lần sửa lỗi tiếp theo cài đặt . Shade tạo môi trường ảo tự động để “bẫy” ở đâu nhanh các phần mềm độc hại bản quyền , ngăn không cho tiếp cận hệ điều hành thực.

6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

Ưu điểm lớn nhất phải làm sao của công cụ là khả năng tiếp cận xóa tài khoản , dễ sử dụng tất toán và là công cụ miễn phí hoàn toàn.

Tải về thanh toán và cài đặt Shade Sanbox phiên bản mới nhất tại đây : Download Shade Sandbox

4 như thế nào . Toolwiz Time Freeze

Toolwiz Time Freeze hoạt động khác hơn so kỹ thuật với link down các ứng dụng sandbox ở trên mẹo vặt . kỹ thuật Khi bạn cài đặt cài đặt , Toolwiz Time Freeze giả mạo sẽ tạo bản sao toàn bộ thiết lập hệ thống tính năng hướng dẫn các file ở đâu uy tín , giảm giá và lưu trữ trạng thái.

6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

đăng ký vay Nếu muốn sử dụng ứng dụng dữ liệu mà bạn kiểm tra nạp tiền , chỉ cần khởi động lại hệ thống qua app và ứng dụng qua web sẽ tự động danh sách được khôi phục chia sẻ . Ứng dụng này dịch vụ khá hữu ích tính năng nếu bạn muốn kiểm tra triệt dữ liệu để một chương trình không giới hạn nạp tiền nhưng không muốn chương trình thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên hệ điều hành máy chủ lưu trữ.

Tải về tốt nhất và cài đặt phiên bản mới nhất nơi nào của Toolwiz Time Freeze tại đây : Download Toolwiz Time Freeze

5 link down . Shadow Defender

Cũng giống như tổng hợp những ứng dụng khác trong danh sách 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10 tải về , khi cài đặt nơi nào và khởi tạo Shadow Defender đăng ký vay , bạn chi tiết sẽ qua app được thông báo ảo hóa ổ đĩa hệ thống hay nhất nhanh nhất các ổ đĩa bất kỳ chia sẻ mà bạn chọn kỹ thuật . ở đâu tốt Khi hệ thống hay nhất đã tài khoản được ảo hóa trực tuyến , bất kỳ thay đổi nào nơi nào được thực hiện tối ưu sẽ bị loại bỏ khi khởi động lại hệ thống trong download những lần tốt nhất tiếp theo.

6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

lừa đảo Ngoài ra bạn giá rẻ có thể chỉ định tải về các file download và thư mục cụ thể tất toán để loại trừ khỏi Shadow Mode tự động , cho phép bạn chọn chia sẻ những thay đổi muốn giữ lại phải làm sao ứng dụng những thay đổi loại bỏ tự động . quảng cáo Khi ở chế độ Shadow Mode công cụ , bản quyền nếu muốn lưu lừa đảo các file đăng ký vay hoặc cam kết thay đổi hệ thống tải về , chỉ cần click chọn nút Commit Now trên cửa sổ chính.

Tải về nạp tiền và cài đặt Shadow Defender phiên bản mới nhất tại đây : Download Shadow Defender

6 ứng dụng . Tạo máy ảo (Virtual Machine)

6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10

tính năng Nếu muốn ảo hóa toàn bộ hệ thống danh sách , không có cách nào khác ngoài tạo một máy ảo trên hệ điều hành mật khẩu mà bạn lựa chọn trên Virtual Box tất toán hoặc VMware ở đâu uy tín . Ưu điểm là vô hiệu hóa các chương trình mật khẩu được cài đặt trên máy ảo bị tách biệt hoàn toàn khỏi hệ điều hành máy chủ lưu trữ tối ưu và không có bất kỳ hạn chế nào kèm theo phần mềm sandbox.

Tải về tính năng và cài đặt Virtual Box phiên bản mới nhất tại đây : Download Virtual Box
Tải về ở đâu nhanh và cài đặt VMware phiên bản mới nhất tại đây : Download VMware

https://thuthuat.taimienphi.vn/6-ung-dung-sandbox-tot-nhat-cho-windows-10-29823n.aspx
Trong bài viết trên Chúng tôi nguyên nhân đã cung cấp cho bạn danh sách 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10 tự động . Bạn có đang sử dụng ứng dụng Sandbox nào hay không tổng hợp ? Chia sẻ ý kiến qua app của bạn cho Chúng tôi cập nhật nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online